14 ngày miễn phí

Tom Aspinall muốn Jon Jones bị tước đai UFC vì nhà vô địch phải nghỉ thi đấu 8 tháng

27/11/2023 - Tác giả: Hương Ly

Tom Aspinall thể hiện sự không hài lòng đối với cách quản lý của UFC ở hạng cân nặng. Tom Aspinall muốn thấy Jon Jones bị tước đai UFC sau khi nhà vô địch này phải tạm nghỉ thi đấu do chấn thương. Tại sao nhà vô địch tạm thời lại chia sẻ những quan điểm như vậy? Câu trả lời đang chờ đợi bạn tìm hiểu ngay tại đây!

Tom Aspinall muốn Jon Jones bị tước đai UFC khi nhà vô địch tạm nghỉ thi đấu do chấn thương

Aspinall cho rằng Jon Jones nên bị tước danh hiệu hạng nặng UFC vì nghỉ thi đấu do chấn thương. Anh đã chia sẻ quan điểm của mình trong một cuộc phỏng vấn gần đây:

“Nói thật Joe Jones nên bị tước đai, vì bất kỳ võ sĩ nào chấn thương dài như vậy cũng đều phải chịu điều đó. Tôi không rõ tại sao Jones vẫn được giữ đai. Điều đó thật không công bằng.
Đáng ra tôi mới là nhà vô địch thực sự của hạng cân này!!!
Thật khó để chia sẻ điều này mà không trở nên lỗ mãng, nhưng mọi người đã tự hỏi về tính chính thống của Jon Jones và Stipe Miocic. Những võ sĩ này sống trong luật riêng của họ hay sao? Một người sắp giải nghệ được đánh trận tranh đai? Một người cả mấy năm trời mới thi đấu 1 trận và có đai ngay? Tất cả điều này thật lố bịch”.
Tôi muốn chiến đấu với Stipe! Và sau đó hãy để tôi chiến đấu với Jon Jones. … Tôi nghĩ tất cả những thứ khác chỉ là rác rưởi. Hãy ngừng bảo vệ anh ta ngay bây giờ. Đừng bảo vệ cậu bé Jon Jones nữa. Nếu anh ta bị thương, hãy tránh đường và để tôi chiến đấu!”
tom-aspinall-muon-jon-jones-bi-tuoc-dai-ufc-compressed-compressed

Tom Aspinall muốn Jon Jones bị tước đai UFC

Aspinall đã giành danh hiệu tạm thời hạng nặng UFC sau khi hạ gục Sergei Pavlovich tại UFC 295. Trong khi đó, Jon Jones đang là nhà vô địch hạng nặng hiện tại.
Nhà vô địch hạng nặng UFC hiện đang trong giai đoạn nghỉ dưỡng hồi phục sau chấn thương. Dự kiến, anh sẽ phải nghỉ ít nhất 8 tháng. Nhiều người đồng ý rằng, 8 tháng này là một quãng thời gian quá dài để chứng kiến 1 trận tranh vị trí thống nhất đai. Vì trước đó chủ tịch UFC đã nói trận đấu giữa Joe Jones và Miocic chỉ bị hoãn lại chứ không bị hủy bỏ.

Võ sĩ mạnh nhất hạng nặng có thể không còn là Jon Jones

Việc Jon Jones đang là một trong những võ sĩ mạnh nhất hạng nặng UFC là điều không ai phủ nhận dù anh đã ở gần độ tuổi cuối sự nghiệp thi đấu. Anh gây ấn tượng ngày trở lại UFC sau 3 năm nghỉ đấu bằng chiến thắng ấn tượng trước Ciryl Gane. Tuy nghỉ thi đấu đến 3 năm, nhưng anh vẫn đã thắng đai vô địch ngay ngày trở lại lồng bát giác.

voi-chien-tich-cua-tom-aspinall-nhieu-nguoi-nghi-ngai-lieu-jon-jones-co-con-la-vo-si-manh-nhat-hang-nang-compressed-compressed

Với chiến tích của Tom Aspinall, nhiều người nghi ngại liệu Jon Jones có còn là võ sĩ mạnh nhất hạng nặng

Tuy nhiên, Aspinall có thể thay đổi mọi thứ vì một lý do đơn giản. Võ sĩ người Anh đã thượng với Sergei Pavlovich cho trận tranh danh hiệu hạng nặng tạm thời của UFC. Trận đấu diễn chỉ ra vỏn vẹn 69 giây. Võ sĩ người Anh hạ gục đối thủ bằng một cú móc phải. Và chỉ như vậy, Tom Aspinall đã trở thành nhà vô địch hạng nặng tạm thời của UFC.

Nhà vô địch tạm thời mới sẽ là ứng cử viên được hàng đầu có thể đánh bại Miocic. Và dường như, anh còn có khả năng thắng cả Jones. Kể từ khi tham gia vào mùa hè 2020, tay vợt người Anh đã có thành tích là 7-1.

Với thành tích hiện tại, không chỉ ngôi vị nhà vô địch mà danh hiệu võ sĩ mạnh nhất hạng nặng của Jon Jones cũng đang dần bị lung lay!

Bạn có đồng ý với điều này?

Xem thêm: Jon Jones rút lui khỏi UFC 295: Sự thật và nguyên nhân là gì?

Theo dõi Kickfit Sports để theo dõi các thông tin mới nhất về các sự kiện võ thuật trong và ngoài nước!

Tag:

Bài viết tương tự

Lịch đấu LION Championship 15
LION Championship 15 quay lại khuấy động mùa hè Hà Nội

LION Championship 15, sắp trở lại để khuấy động Hà Nội vào tháng 7 này. Sự kiện sẽ diễn ra vào thời gian  nào và sẽ có những trận đấu đáng chú ý nào? Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu các thông tin về LC15 ngay tại đây nhé! Lịch đấu LION Championship 15 Ngày diễn […]

13/07/2024 423 Lượt
Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách mới: Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54

Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54, sự kiện thi đấu MMA kết hợp giữa 2 giải đấu lớn tại Hàn và Nhật. Đây được xem là một cơ hội lớn để CLB và các võ sĩ trực thuộc có cơ hội “bơi ra biển lớn” để phát triển kỹ năng cũng […]

01/07/2024 283 Lượt
Đại diện cho Kickfit Sports MMA võ sĩ Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách lớn: Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54

Đối đầu thách thức lớn, đại diện cho CLB Kickfit Sports MMA Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54 sẽ diễn ra vào ngày 6 tháng 7 tới đây. Trong lần đầu tham gia thi đấu ở một giải đấu quốc tế, người đối đầu với võ sĩ Việt Nam sẽ là […]

01/07/2024 120 Lượt
LION Championship 14 - tâm điểm MMA tháng 6
LION Championship 14 – tâm điểm MMA tháng 6

LION Championship 14, sự kiện thứ 3 trong chuỗi 10 sự kiện của LION Championship 2024 chính thức chuẩn bị diễn ra. Sự kiện sẽ diễn ra khi nào? Sẽ có những võ sĩ nào tham gia thi đấu tại sự kiện? Hãy cùng tìm hiểu các thông tin trên tại bài viết dưới đây: […]

14/06/2024 436 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964