14 ngày miễn phí

Tổng kết sự kiện Kickfit Sports x Tay Ho Half Marathon 2023

09/04/2023 - Tác giả: Đỗ Hồng Vân

Sau những giây phút chạy đua vô cùng náo nhiệt, giải Tay Ho Half Marathon 2023 đã diễn ra với nhiều trải nghiệm thú vị. Bên cạnh sự tham gia nhiệt tình của các Vận động viên và khán giả theo dõi. Kickfit Sports đã đồng hành cùng các vận động viên và các thành viên Nhí trên chặng đường Kids RUN the EARTH. Vô cùng sôi động, vô cùng thú vị. Hãy cùng Kickfit Sports tổng kết những hoạt động hấp dẫn tại sự kiện nhé!

Sự kiện Kickfit Sports cùng Kids RUN the EARTH với nhiều thử thách thú vị

sự kiện kickfit sports

Những phần thử thách hấp dẫn cùng giải đấu bổ ích tại Kickfit Sports

Vào buổi chiều ngày 8/4/2023, giải chạy Kids RUN the EARTH đã diễn ra thành công tốt đẹp. Với sự hỗ trợ, động viên hết mình của các bậc phụ huynh. Cùng những mini challenge vô cùng hấp dẫn cho các vận động viên nhí:

  • Đường đua tốc độ: Phần thi theo cặp trên máy chạy bộ. Thời gian trong 2 phút 30 giây để tìm ra người chiến thắng
  • Giữ vững động lực: Thực hiện tư thế plank trong 2 phút. Người thực hiện đúng tư thế và giữ đúng thời gian sẽ giành chiến thắng.
  • Thử thách Kickfit: Thử sức với chuỗi động tác được hướng dẫn bởi Master Kickfit của Kickfit Sports.

Những phần thử thách hấp dẫn cùng giải đấu bổ ích. Các bạn nhỏ đã có được những niềm vui, phần thưởng xứng đáng. Trong giải chạy, các vận động viên nhí đã có những trải nghiệm đáng nhớ.

Chặng đua chính thức bắt đầu: Tay Ho Half Marathon 2023

kickfit sports tay ho half marathon 2023

Vào lúc 8h00 sáng ngày 09/04, giải chạy Tay Ho Marathon 2023 đã được Khai Mạc

Khi cuộc đua chính thức bắt đầu, các runners cũng đã tập trung tại Làng Vận động viên trước buổi chạy. Bên cạnh việc nhận Race Kid trước buổi chạy. Các VĐV cũng có những trải nghiệm thử thách cực hấp dẫn tại gian trại Kickfit Sports.

Vào lúc 8h00 sáng ngày 09/04, giải chạy Tay Ho Marathon 2023 đã được Khai Mạc. Đồng thời là các hoạt động Warm-up cho cự ly 6 km trước khi bước vào đường đua. Các “runners” đã chinh phục cung đường Hồ Tây một cách trọn vẹn. Sau một chặng đường dài, các VĐV đã ghi dấu chiến thắng với rất nhiều cảm xúc khó quên tại đường đua.

Ngày hội dành cho runners Tay Ho Half Marathon như vậy đã chính thức khép lại. Giải được diễn ra với 3 cự ly bao gồm: Half Marathon: 21km | 15km | 6km. Xin chúc mừng các Runners đã hoàn thành xuất sắc cuộc đua của mình với những thành tích vô cùng nổi bật.

Các vận động viên thư giãn sau giải chạy tại Kickfit Sports

Trước ngày giải chạy Tay Ho Half Marathon 2023 được diễn ra. Ban huấn luyện Kickfit Sports đã tổ chức một buổi training kỹ năng giãn cơ chuyên sâu cho các HLV sau buổi thi chạy.

tap-huan-ky-nang-gian-co-kickfit-sports

TẬP HUẤN NỘI BỘ KỸ NĂNG GIÃN CƠ CHUYÊN SÂU trước giải chạy cho các HLV

Nhờ sự chuẩn bị kỹ càng, kết thúc giải chạy. Các VĐV đã có thêm trải nghiệm nghỉ ngơi và thư giãn sau một buổi sáng tràn đầy năng lượng. Với vai trò là nhà đối tác cùng Tay Ho Half Marathon 2023. Kickfit Sports vô cùng vinh dự khi đã đồng hành cùng các runners và các vận động viên nhí. Đặc biệt là những dịch vụ thư giãn bậc nhất:

  • Bể ngâm chân nước đá – giúp làm giảm thân nhiệt ngay lập tức, kích thích lưu thông và tăng tuần hoàn máu.
  • Khu giãn cơ – giảm đau nhức, giảm nguy cơ chấn thương, giúp vận động viên tăng tốc độ phục hồi.
  • Minigame với hàng nghìn phần quà hấp dẫn tại khu vực trải nghiệm của Kickfit Sports.

Chương trình trải nghiệm đã nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ của các Vận động viên và các thành viên nhí tham gia giải chạy. Hãy cùng Kickfit Sports tổng kết lại những hoạt động hấp dẫn tại sự kiện Kickfit Sports x Tay Ho Half Marathon 2023 nhé.

kickfit sports

Những món quà đặc biệt từ gian trại Kickfit Sports

kickfit sports

Thử thách thú vị cùng những Minigame hấp dẫn

Kết luận

Như vậy, tổng kết lại sự kiện thường niên dành cho các runner “đam mê dịch chuyển”. Giải chạy đã khép lại với hàng loạt trải nghiệm đặc biệt. Kickfit Sports rất vui khi được đồng hành cùng các vận động viên tại hai giải chạy TAY HO HALF MARATHON và Kids RUN the EARTH trong lần này. Hi vọng rằng, các runners đã có những trải nghiệm trọn vẹn và khác biệt khi đến với giải chạy lần này. Cùng khai phá tiềm năng và nâng cao sức khỏe của mình nhé!

Tag:

Bài viết tương tự

Ăn xong có nên đi chạy bộ
Ăn xong có nên đi chạy bộ? Nguyên tắc ăn khi chạy bộ cần biết!

Để có một buổi chạy hiệu quả, cơ thể cần có đủ năng lượng. Tuy nhiên, nếu việc này không được thực hiện đúng cách sẽ tiềm ẩn nhiều nguy hại cho sức khỏe. Vậy ăn xong có nên đi chạy bộ không? Ngay sau đây, Kickfit Sports sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc […]

13/07/2024 65 Lượt
Chạy bộ trên máy đốt bao nhiêu calo và cách luyện tập hiệu quả?
Chạy bộ trên máy đốt bao nhiêu calo và cách luyện tập hiệu quả?

Chạy bộ là một trong những môn thể thao rất được nhiều người ưa thích. Không chỉ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, chạy bộ còn giúp đốt cháy calo hiệu quả. Nếu bạn đang tìm kiếm một cách giảm cân hiệu quả, hãy thử chạy bộ trên máy. Bài viết này sẽ […]

26/02/2024 368 Lượt
Chạy bộ nhiều có tốt không và lý do không nên chạy bộ quá nhiều?
Chạy bộ nhiều có tốt không và lý do không nên chạy bộ quá nhiều?

Chạy bộ là một hình thức tập thể dục phổ biến và được nhiều người yêu thích. Chạy bộ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, bao gồm giảm cân, tăng cường sức khỏe tim mạch, cải thiện tâm trạng,…. Tuy nhiên, nhiều người vẫn đặt ra câu hỏi rằng chạy bộ nhiều có […]

26/02/2024 247 Lượt
Danh sách các giải chạy bộ online hot nhất năm 2024
Danh sách các giải chạy bộ online hot nhất năm 2024

Chạy bộ là một môn thể thao ngày càng phổ biến bởi những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại cho sức khỏe và tinh thần. Bên cạnh những giải chạy truyền thống, các giải chạy online cũng đang thu hút được sự quan tâm của đông đảo người yêu chạy bộ bởi sự […]

26/02/2024 338 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964