14 ngày miễn phí

Mark “Xoăn” và Elon Musk đều đang lựa chọn Huấn luyện viên MMA

29/06/2023 - Tác giả: Đỗ Hồng Vân

Mark Zuckerburg tiếp tục tập luyện với Huấn luyện viên của mình. Võ sĩ MMA chuyên nghiệp Khai Wu từ tháng 9 năm ngoái. Nhằm hiện thực hóa cuộc chiến với CEO Tesla. Elon Musk đã chấp nhận lời đề nghị huấn luyện từ võ sĩ MMA huyền thoại Georges St-Pierre. Để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới với Mark Zuckerberg. Cả hai vị tỉ phú Mark Xoăn và Elon Musk có lẽ đang rất nghiêm túc trước thách thức này. Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Câu chuyện thách đấu giữa Elon Musk và Mark Zuckerberg

Elon Musk và Mark Zuckerberg được

Câu chuyện thách đấu giữa Elon Musk và Mark Zuckerberg được AI thuật lại

Câu chuyện về trận đấu thách thức giữa Elon Musk và Mark Zuckerberg bắt đầu từ 7 ngày trước. Khi Mario Nawfal, người sáng lập và giám đốc điều hành của International Blockchain Consulting. Đăng một thông điệp trên Twitter tiết lộ rằng Meta sẽ ra mắt một nền tảng cạnh tranh trực tiếp với Twitter. Được gọi là Threads.

Trả lời lại tweet của Nawfal, Elon Musk đã cho biết việc ra mắt Threads sẽ khiến thế giới bị kiểm soát. Bởi “ngón tay” của Mark Zuckerberg. Một người dùng sau đó đùa vui với Musk rằng. Ông nên cẩn thận vì Zuckerberg biết võ Jiu-jitsu.

Elon Musk đã trả lời ngay lập tức: “Tôi sẵn sàng tham gia trận đấu với Zuckerberg nếu anh ấy đồng ý”. Sau đó, vào sáng ngày 22/6 theo giờ Mỹ. Tỷ phú Zuckerberg ngay lập tức chụp màn hình đoạn tweet và đăng lên Instagram với chú thích: “Gửi cho tôi địa điểm”. Elon Musk đáp lại ngay lập tức bằng hai từ: “Vegas Octagon”.

Tờ Verge đã xác nhận rằng Mark Zuckerberg “đang nghiêm túc về việc thách đấu với Elon Musk. Và đang chờ thông tin chi tiết nếu Musk quyết định thực hiện thách đấu”.

Sau khi thấy con trai – Elon Musk đang học võ rất hăng say. Cả cha lẫn mẹ của Musk đều lo lắng về con trai và khuyên ông không nên tham gia trận tỉ thí. Mặc dù Elon Musk, 51 tuổi, có thân hình to lớn. Nhưng ông thường lười tập thể dục. Ông cho biết kỹ năng tự vệ từ những trận đánh nhau đường phố trong thời thơ ấu có thể giúp ông chiến thắng trước ông chủ Facebook. Trong khi đó, ông chủ Meta, 39 tuổi, đã được đào tạo chuyên sâu về MMA.

Bài viết đọc thêm:  Elon Musk đang học võ sau lời thách đấu với Mark Zuckerberg

Elon Musk luyện tập với võ sĩ MMA huyền thoại Georges St-Pierre

Elon Musk

Elon Musk luyện tập với võ sĩ MMA huyền thoại Georges St-Pierre

Trước đó, tỷ phú Elon Musk, người sở hữu SpaceX, Tesla và Twitter. Đã tiết lộ rằng ông đã tham gia “một hiệp” đấu với Lex Fridman. Ông là một võ sĩ MMA chuyên nghiệp và là chủ nhân của một kênh podcast nổi tiếng chuyên phỏng vấn các nhà lãnh đạo trong lĩnh vực công nghệ.

Trên trang Twitter, Georges St-Pierre. Võ sĩ MMA huyền thoại, đã viết: “Elon Musk, tôi là một fan trung thành của anh. Tôi sẽ vô cùng tự hào nếu được giúp đỡ và huấn luyện anh cho thử thách chống lại Zuckerberg”.

Tỷ phủ công nghệ đã trả lời ngắn gọn: “OK, hãy làm đi”.

Georges St-Pierre là một võ sĩ người Canada gốc Pháp. Anh đã giành chức vô địch ở hai hạng cân khác nhau trong giải đấu UFC (giải vô địch MMA đối kháng). Hiện tại, ngày thi đấu chưa được xác định mặc dù cả hai đã tiếp xúc với Chủ tịch UFC để thảo luận về sự kiện này. Ông White cho biết cả hai vị tỉ phú Mark Xoăn và Elon Musk đều “tuyệt đối nghiêm túc”. Đối với cuộc đấu tranh sắp tới.

Jon Jones chính thức đưa ra lời mời làm Huấn luyện viên cho Mark Zuckerberg

 Elon Musk

Jon Jones đưa ra lời mời làm Huấn luyện viên cho Mark Zuckerberg?

Mối quan hệ giữa Jones và Zuck đã tồn tại từ vài tháng trước – vào tháng 2. Anh đã bình luận trên một video của Mark khi anh đang tập võ với nhà vô địch UFC Alex Volkanovski trong Metaverse. Zuck đã gửi lời chúc may mắn cho anh … trả lời: “Rất háo hức chờ đợi sự trở lại của bạn!” trước khi Jones giành chiến thắng ở vòng đầu tiên trước Ciryl Gane.

Huấn luyện viên MMA của Mark Zuckerberg nhận xét về trận đấu của hai tỉ phú

Huấn luyện viên võ tổng hợp của Mark Zuckerberg đã tỏ ra không chắc chắn về khả năng chiến thắng của CEO Meta. Giữa trận đấu thách đấu với tỷ phú Elon Musk.

Mark Zuckerberg, CEO Meta, đã luyện tập cùng võ sĩ MMA chuyên nghiệp Khai Wu từ tháng 9 năm trước. Khi được hỏi về kế hoạch đấu của học trò với CEO Tesla. Ông Wu nói với Forbes: “Tôi chỉ có thể nói về cách anh ấy làm việc chăm chỉ“.

“Anh ấy đã tập luyện rất chăm chỉ. Thực sự, Mark là một người rất xuất sắc. Tôi không thể đoán được kết quả cuộc đối đầu sẽ ra sao. Vì vậy tôi không muốn đưa ra những suy đoán. Nhưng điều này cũng khiến tôi cảm thấy ngạc nhiên”, ông Wu tiếp tục chia sẻ khi được hỏi về trận đấu giữa hai tỷ phú.

Theo ông Wu, Mark Zuckerberg, người đứng đầu Meta, là một “học trò” chăm chỉ, luôn xuất hiện và nỗ lực trong quá trình tập luyện. Trung tâm UFC Apex tại Las Vegas đã được xác định là địa điểm có thể tổ chức cuộc đối đầu giữa hai tỷ phú công nghệ này. Thông tin này đã được Chủ tịch UFC Dana White xác nhận.

Tag:

Bài viết tương tự

Kickfit Sporst ưu đãi giảm sốc 2 tháng tập luyện chỉ 599K

CHƯƠNG TRÌNH KICKFIT SPORTS ƯU ĐÃI THẺ TẬP EXPERIENCE CARD GÓI 2 THÁNG TẬP LUYỆN CHỈ 599K SALE SỐC SIÊU THẺ TẬP EXPERIENCE CARD (Gói membership) Cơ sở áp dụng: Kickfit Sports Xuân Diệu, Võ Chí Công, Trương Định, Nguyễn Trãi, Mạc Thái Tổ, Metro Hà Đông, Nguyễn Xiển, Nguyễn Phong Sắc, Thiên Đường Bảo […]

21/11/2023 1917 Lượt
Hạng 60 kg trống các thứ hạng
Danh sách BXH LION Championship tháng 7/2023

Bảng xếp hạng tháng 7/2023 của LION Championship đã chứng kiến những sự biến động đáng chú ý. Đặc biệt là tại hạng cân 70kg sau khi Trần Quang Lộc quyết định giải nghệ. Việc này đã tạo ra cơ hội cho Kamil Nguyễn Văn nổi lên như một ứng cử viên xuất sắc. Để […]

27/07/2023 1202 Lượt
MAIN CARD LION Championship 08
Danh sách võ sĩ lên hạng A sau LION Championship 07

Thông qua thông báo mới nhất, Liên đoàn võ tổng hợp Việt Nam (VMMAF) đã chính thức công bố danh sách 6 võ sĩ được nâng lên từ hạng B lên hạng A sau sự kiện LION Championship 07 vừa diễn ra. Đây là một bước tiến quan trọng để vinh danh cho những võ […]

26/07/2023 388 Lượt
đương kim vô địch LION Championship 
Chiến binh Trung Á thách đấu đương kim vô địch LION Championship

Trên trang cá nhân của mình, võ sĩ Jovidon Khojaev – người đã tham gia thi đấu tại mùa giải LION Championship 2022. Đã đưa ra ý kiến muốn thách đấu với đương kim vô địch Lion Championship –  Filonenko. Để tranh giành chiếc đai hạng 77kg. Jovidon cho biết: “Sau khi trở về từ […]

20/07/2023 544 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964