14 ngày miễn phí

ONE 165: Superlek vs Takeru – 3 trận đấu bạn không thể bỏ lỡ

27/01/2024 - Tác giả: Hương Ly

ONE 165: Superlek vs Takeru tiếp quản nhà thi đấu Ariake Arena vào Chủ nhật tuần này, ngày 28 tháng 1, với hàng loạt trận đấu võ thuật đáng mong chờ sẽ diễn ra. Ngoài trận đấu chính bùng nổ giữa Nhà vô địch thế giới Kickboxing hạng Flyweight Superlek Kiatmoo9 và Takeru Segawa, còn rất nhiều trận đấu hấp dẫn đáng mong chờ.

Dưới đấy là 3 trận đấu bạn không thể bỏ lỡ bên cạnh trận đấu chính.

Shinya Aoki và Sage Northcutt cuối cùng cũng gặp mặt

Shinya Aoki và Sage Northcutt cuối cùng cũng gặp mặt

Shinya Aoki và Sage Northcutt cuối cùng cũng gặp mặt

Cựu vô địch thế giới MMA hạng nhẹ Shinya Aoki và Sage Northcutt đã gắn bó với nhau một thời gian. Và sau lần hủy trước đó, cặp đôi này cuối cùng sẽ tranh tài ở ONE 165. Họ sẽ đối đầu trong một trận đấu hạng nhẹ hoành tráng.

Aoki đã không đạt được thành công ở ONE trong những trận đấu gần đây. Anh rơi vào tay những người võ sĩ nổi bật như Yoshihiro Akiyama, Nhà vô địch thế giới vật lộn hạng Flyweight của ONE Mikey Musumeci và vua vật lộn hạng nhẹ Tye Ruotolo. Vì vậy, nếu có một nơi có thể xoay chuyển vận may của anh ấy thì đó chính là quê nhà ở Tokyo, Nhật Bản. Và không có đối thủ nào tốt hơn Northcutt để đối đầu.

Northcutt đã săn lùng cơ hội đấu với nhà tiên phong MMA từ khá lâu. “Super” đã có sự trở lại ngoạn mục sau chấn thương tại ONE Fight Night 10 vào tháng 5 năm ngoái, hạ gục Ahmed Mujtaba trong vòng chưa đầy một phút.  Vì vậy, chắc chắn võ sĩ tóc vàng sẽ hy vọng giành được chiến thắng lớn nhất trong sự nghiệp của mình trước Aoki – và sau khi hứa sẽ “đánh anh ta mạnh hơn bao giờ hết”, Northcutt có ý đồ xấu với siêu sao Nhật Bản.

Xem thêm: ONE 165: Martin Nguyễn không ngại đối mặt với bất cứ đối thủ nào

Garry Tonon và Martin Nguyễn tranh vị trí số 1 tại ONE 165

Garry Tonon và Martin Nguyễn tranh vị trí số 1 hạng lông tại ONE 165

Garry Tonon và Martin Nguyễn tranh vị trí số 1 hạng lông tại ONE 165

ONE Championship cũng sẽ giới thiệu một trận đấu MMA hạng lông quy mô lớn khi các đối thủ hàng đầu Garry Tonon và cựu vô địch ONE hạng hai hạng cân Martin Nguyễn va chạm với nhau để tranh dành cơ hội tranh đai trong tương lai.

Mới giành được chiến thắng liên tiếp vào năm 2023, ứng cử viên hạng 1 Tonon chắc chắn có thể giành được chức vô địch Thế giới ở hạng cân thứ hai với chiến thắng thứ ba liên tiếp trước nhà cựu vô địch Nguyễn.

Nhưng đối với “The Situ-Asian”, việc lật đổ Tonon sẽ vừa đưa anh ta trở lại bức tranh vô địch. Anh muốn khiến những người nghi ngờ tài năng của mình phải im lặng. Và sau khi đánh bại Leonardo Casotti tại ONE Fight Night 7 vào tháng 2 năm 2023, Nguyễn đã leo trở lại vị trí số 3. Nguyễn là vua hai hạng cân đầu tiên của chương trình thăng hạng. Trước khi hết thời gian, người đàn ông 34 tuổi dự định sẽ một lần nữa nắm giữ đai vàng. Và “The Lion Killer” sẽ là phép thử cuối cùng của anh ta để cố gắng giành lại vị thế.

Trận đấu luật đặc biệt giữa Nieky Holzken và Yoshihiro Akiyama

Trận đấu luật đặc biệt giữa Nieky Holzken và Yoshihiro Akiyama hứa hẹn sẽ rất thú vị

Trận đấu luật đặc biệt giữa Nieky Holzken và Yoshihiro Akiyama hứa hẹn sẽ rất thú vị

Trong một giải đấu riêng, trận đấu giữa huyền thoại kickboxing Nieky Holzken và siêu sao MMA Yoshihiro Akiyama sẽ là một cuộc thi có luật đặc biệt, có khả năng chứng kiến ​​các cựu binh thi đấu trên ba môn thể thao khác nhau.

Hai võ sĩ sẽ đeo găng tay nặng 4 ounce, hiệp khai mạc sẽ diễn ra theo luật quyền anh. Nếu không xảy ra khiến thời gian tạm dừng, cặp đấu sẽ tiến tới ba phút đấu Muay Thái. Và sau đó là ba phút thi đấu MMA.

Holzken trước đây đã bày tỏ mong muốn tham gia môn thể thao tổng hợp này và đây là cách hoàn hảo để anh ấy nhúng tay vào nếu trận đấu tiến đến vòng thứ ba. Trong khi đó, đây là chuyến trở về quê hương đã được chuẩn bị từ lâu cho “sexyama”. Siêu sao người Nhật Bản đã không thi đấu kể từ ONE X vào tháng 3 năm 2022, đánh bại Aoki bằng trận knock-out ở hiệp hai. Lịch thi đấu theo quy tắc đặc biệt đã đủ để đưa anh ta trở lại trận chiến, và làm như vậy trong một dịp như vậy ở quê hương anh ta chắc chắn sẽ mang lại kết quả tốt nhất cho võ sĩ huyền thoại.

Cách xem trực tiếp ONE 165: Superlek vs Takeru

Đón xem vào Chủ nhật, ngày 28 tháng 1 lúc 1 giờ chiều để xem bốn trận đấu được phát sóng miễn phí. Bạn có thể xem trên Watch.ONEFC.com. ONE YouTube, ONE Facebook, ABEMA và các nền tảng đối tác khác

Và vào lúc 3:30 chiều xem các trận đấu thể chính trên các hệ thống trả phí của ONE Championship

Danh sách các trận đấu tại ONE 165: Superlek vs Takeru

  • Tranh đai vô địch thế giới Kickboxing hạng ruồi: Superlek vs Takeru
  • Tranh đai vô địch thế giới vật hạng nhẹ: Kade Ruotolo vs Tommy Langaker
  • Võ tổng hợp hạng nhẹ: Shinya Aoki vs Sage Northcutt
  • Trận đấu MMA quy tắc đặc biệt: Yoshihiro Akiyama vs Nieky Holzken
  • Kickboxing hạng 156,5 pound: Marat Grigorian vs Sitthichai
  • Võ tổng hợp hạng lông: Garry Tonon vs Martin Nguyễn
  • Võ tổng hợp hạng nguyên tử: Itsuki Hirata vs Ayaka Miura
  • Võ tổng hợp hạng lông: Danny Kingad vs Yuya Wakamatsu
  • Kickboxing hạng nặng: Rade Opacic vs Iraj Azizpour
  • Võ tổng hợp hạng rơm: Bokang Masunyane vs. Keito Yamakita
  • Võ tổng hợp hạng rơm: Hiroba Minowa vs. Gustavo Balart

Theo dõi Kickfit Sports để luôn cập nhật các tin tức võ thuật mới nhất!

Tag:

Bài viết tương tự

Lịch đấu LION Championship 15
LION Championship 15 quay lại khuấy động mùa hè Hà Nội

LION Championship 15, sắp trở lại để khuấy động Hà Nội vào tháng 7 này. Sự kiện sẽ diễn ra vào thời gian  nào và sẽ có những trận đấu đáng chú ý nào? Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu các thông tin về LC15 ngay tại đây nhé! Lịch đấu LION Championship 15 Ngày diễn […]

13/07/2024 420 Lượt
Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách mới: Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54

Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54, sự kiện thi đấu MMA kết hợp giữa 2 giải đấu lớn tại Hàn và Nhật. Đây được xem là một cơ hội lớn để CLB và các võ sĩ trực thuộc có cơ hội “bơi ra biển lớn” để phát triển kỹ năng cũng […]

01/07/2024 283 Lượt
Đại diện cho Kickfit Sports MMA võ sĩ Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách lớn: Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54

Đối đầu thách thức lớn, đại diện cho CLB Kickfit Sports MMA Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54 sẽ diễn ra vào ngày 6 tháng 7 tới đây. Trong lần đầu tham gia thi đấu ở một giải đấu quốc tế, người đối đầu với võ sĩ Việt Nam sẽ là […]

01/07/2024 120 Lượt
LION Championship 14 - tâm điểm MMA tháng 6
LION Championship 14 – tâm điểm MMA tháng 6

LION Championship 14, sự kiện thứ 3 trong chuỗi 10 sự kiện của LION Championship 2024 chính thức chuẩn bị diễn ra. Sự kiện sẽ diễn ra khi nào? Sẽ có những võ sĩ nào tham gia thi đấu tại sự kiện? Hãy cùng tìm hiểu các thông tin trên tại bài viết dưới đây: […]

14/06/2024 434 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964