14 ngày miễn phí 14 ngày miễn phí

ONE 165: Martin Nguyễn không ngại đối mặt với bất cứ đối thủ nào

26/01/2024 - Tác giả: Hương Ly

ONE 165 là trận đấu quan trọng của Martin Nguyễn. Võ sĩ gốc Việt cảm thấy anh không còn gì để chứng tỏ trước sự trở lại rất được mong đợi trên đấu trường toàn cầu của ONE Championship vào Chủ nhật tuần này.

ONE 165: Martin Nguyễn sẵn sàng đối đầu với mọi đối thủ

ONE 165: Martin Nguyễn sẵn sàng đối đầu với những thách thức dù là khó khăn nhất

ONE 165: Martin Nguyễn sẵn sàng đối đầu với những thách thức dù là khó khăn nhất

Cựu vô địch thế giới ONE hai hạng sẽ mong muốn trở lại ngôi vô địch hạng lông khi anh gặp nhà vô địch thế giới jiu-jitsu nhiều lần người Brazil Garry Tonon trong khuôn khổ chuyến trở lại Toyko, Nhật Bản của ONE Championship.

‘Người Situ-Châu Á’ đã thua 3 trong 5 trận đấu gần đây nhất. Nhưng với chiến thắng trước đối thủ xếp hạng cao nhất của giải đấu, Nguyễn có thể giành được tấm vé tranh đai ONE Championship.

Vốn được nhiều người coi là một trong những trận đấu vĩ đại nhất trong lịch sử ONE, Nguyễn bước vào một trong những thử thách khó khăn nhất với niềm tin rằng anh hoàn toàn không còn gì để chứng minh.

“Trong ONE Championship, hạng lông là hạng nguy hiểm nhất. Đây là hạng cân nhiều nhất và tài năng nhất,”

Anh ấy nói thêm:

“Có mình trong sự pha trộn đó, tôi cảm thấy vinh dự nhưng theo một cách nào đó. Tôi không cần phải chứng minh bất cứ điều gì. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào đội của mình sẽ chuẩn bị tốt cho tôi trước tất cả những người tự cho mình là giỏi nhất thế giới.”

Thành tích là minh chứng cho sự thành công của Martin Nguyễn

Ra mắt để thăng hạng vào năm 2014, Martin Nguyễn đã ghi tên mình vào sử sách khi trở thành võ sĩ đầu tiên giành được hai danh hiệu thế giới cùng lúc , giành chức vô địch hạng lông và hạng nhẹ trong các trận đấu đối kháng.

Trong nhiệm kỳ của mình, anh ấy đã giành được 12 chiến thắng. Anh có 8 lần hạ gục và 2 lần khuất phục. Tỷ lệ kết thúc của Martin Nguyễn hiện là 87%.

Trong khi đó, đối thủ của Nguyễn, Garry Tonon, sẽ đối đầu với Johnny Nunez và Shamil Gasanov vào năm 2023.

Với một chiến thắng đậm nữa, ‘Sát thủ sư tử’ có thể một lần nữa phải đối mặt với thách thức cho chức vô địch hạng lông vào năm 2024, ai sẽ đứng đầu trong trận tranh đai thống nhất giữa Tang Kai và Thanh Lê tại ONE 166: Qatar vào ngày 1 tháng 3.

ONE 165 diễn ra vào 3h chiều Chủ nhật, ngày 28 tháng 1. Sự kiện phát sóng trực tiếp thông qua hình thức trả tiền cho mỗi lượt xem toàn cầu tại watch.onefc.com.

Xem thêm: Martin Nguyễn, nhà vô địch 2 hạng cân gốc Việt của ONE Championship

Martin Nguyễn thừa nhận anh ăn uống thoải mái mà không lo tăng cân

Martin Nguyễn thừa nhận anh ăn uống thoải mái mà không lo tăng cân

Martin Nguyễn thừa nhận anh ăn uống thoải mái mà không lo tăng cân

Trước khi trở lại thi đấu, cựu vua MMA hạng lông và nhẹ của ONE mới đây đã tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn rằng anh không tuân theo bất kỳ chế độ ăn kiêng khắt khe nào và không lo lắng về việc tăng cân vì quá trình tập luyện căng thẳng của họ.

‘Người Situ-Châu Á’ đã nói:

“Không, tôi ăn bất cứ thứ gì tôi muốn vì quá trình tập luyện của chúng tôi khá căng thẳng. Vì vậy, về việc tăng cân, tôi không có vấn đề gì với việc tăng cân. Vì vậy, đối với tôi, tôi chỉ ăn bất cứ thứ gì có ở đó. Rõ ràng là tôi quan tâm đến những gì mình đang ăn và không ăn quá nhiều. Nhưng vâng, tôi không quá khắt khe trong việc ăn kiêng.”

Điều này có thể gây ngạc nhiên cho một số người hâm mộ vì võ sĩ người Úc gốc Việt trông khỏe mạnh ngay cả khi ở ngoài trại và khi anh ấy không chuẩn bị cho trận đấu sắp tới.

Hiện tại, Nguyễn đang trong hành trình phục thù và muốn leo lên vị trí dẫn đầu của MMA hạng lông sau khi để mất đai thế giới vào tay Thành Lê vào tháng 10 năm 2020 tại ONE: Inside the Matrix. Trận đối đầu với Garry Tonon tại ONE 165 là ngưỡng cửa đầu tiên mà Martin Nguyễn phải vượt qua.

Theo dõi Kickfit Sports để cập nhật các tin tức mới nhất về ONE 165!

Tag:

Bài viết tương tự

Cập nhật kết quả LION Championship 13 trực tiếp
Tổng hợp kết quả LION Championship 13

Cập nhật kết quả LION Championship 13 trực tiếp từ nhà thi đấu Tây Hồ. 10 trận đấu đã đốt cháy không khí của Hà Nội vào tối thứ 7 vừa qua. Hãy nhìn lại diễn biến của 10 trận vào tối qua. Cập nhật trực tiếp kết quả LION Championship 13 10 trận đấu […]

18/05/2024 52 Lượt
Đội hình thi đấu chính thức của Kickfit Sports MMA tại LC13
Đội hình thi đấu của Kickfit Sports MMA tại LC13

Đội hình thi đấu của Kickfit Sports MMA tại LC13 chính thức được công bố. Trong sự kiện đầu tiên của mình tại mùa giải LION 2024, CLB Kickfit Sports MMA sẽ có những gương mặt nào đại diện tham gia thi đấu? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé! Đội hình thi […]

15/05/2024 95 Lượt
Quàng Văn Minh sẽ là đại diện võ sĩ hạng A của Kickfit Sports MMA tham gia LION Championship 13
Võ sĩ Quàng Văn Minh đại diện Kickfit Sports MMA tham gia LC13

Võ sĩ Quàng Văn Minh sẽ là đại diện cho các võ sĩ hạng A của Kickfit Sports MMA tham gia thi đấu tại LC13. Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu về đại diện mới của Kickfit Sports MMA tham gia mùa giải thứ 3 của LION Championship nhé! Võ sĩ Quàng Văn Minh là […]

14/05/2024 92 Lượt
Cập nhật lịch đấu LION Championship 13
LION Championship 13 náo động mùa hè tại Hà Nội

LION Championship trở lại Hà Nội với sự kiện LION Championship 13 vào ngày 18 tháng 5 tới đây. Sự kiện dự kiến sẽ khiến mùa hè này tại Hà Nội thêm phần sôi động. Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu về thông tin của sự kiện này nhé! Lịch đấu LION Championship 13 Ngày […]

13/05/2024 214 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    mess zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 09 363 999 88