14 ngày miễn phí

Conor McGregor thông báo ngày trở lại UFC

01/01/2024 - Tác giả: Hương Ly

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng, Conor McGregor cũng thông báo ngày trở lại UFC. Tuy nhiên thông tin này lại chưa được phía UFC xác nhận chính thức. Tuy nhiên hãy cùng xem là ngôi sao UFC đã công bố bản thân sẽ quay lại lồng bát giác vào thời điểm nào.

Conor McGregor thông báo ngày trở lại UFC

Conor McGregor thông báo ngày trở lại UFC để chiến đấu với Michael Chandler

Conor McGregor thông báo ngày trở lại UFC để chiến đấu với Michael Chandler

Sau một thời gian dài nghỉ thi đấu, Conor McGregor đã tuyên bố ngày trở lại UFC. Theo những gì anh chia sẻ trong clip thông báo, McGregor sẽ đối đầu với Michael Chandler vào ngày 29 tháng 6 tại Las Vegas. Trận đấu đỉnh cao này, một phần của Tuần thi đấu quốc tế của UFC.

Trận đấu dự kiến ​​diễn ra ở mức 185 pound, đánh dấu sự khởi đầu của các võ sĩ’ hạng cân thông thường là 155 pound. Việc cả 2 võ sĩ cùng lên hạng cân sẽ tạo thêm sự hấp dẫn cho cuộc chiến. Cả McGregor và Chandler, được biết đến với sức mạnh ở hạng cân 155 pound. Họ đang mạo hiểm tiến vào lãnh thổ chưa được khám phá với hạng cân này.

McGregor đã không bước vào Octagon kể từ trận đấu năm 2021 với Dustin Poirier, nơi anh ấy bị chấn thương ở chân. Việc anh không hoạt động gần đây một phần là do vấn đề pháp lý với Cơ quan chống doping Hoa Kỳ, điều này đã gây ra xung đột giữa McGregor, UFC và USADA.

Tuy nhiên, hiện tại chưa có một thông báo chính thức nào từ UFC xác minh cho những lời nói của Conor McGregor.

Xem ngay: Trận đấu giữa Conor McGregor vs Dustin Poirier

Trận đấu đáng mong đợi giữa Conor McGregor vs Michael Chandler

Trận đấu đáng mong đợi giữa Conor McGregor vs Michael Chandler

Trận đấu đáng mong đợi giữa Conor McGregor vs Michael Chandler

McGregor đang có thành tích 22-6 tính từ trận đấu gần nhất của mình.

Michael Chandler, 37 tuổi và giữ kỷ lục 23-8, thi đấu lần cuối vào năm 2022, đối mặt với thất bại trước Poirier. Trận đấu này đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của Chandler, sau 3 trận thua trong 4 trận gần đây nhất.

Có một sự trùng hợp không nhỏ giữa cả 2 người mà ai cũng có thể thấy rõ. Trong trận đấu mới nhất của 2, họ đều là bại tướng dưới tay Dustin Poirier.

Cuộc đối đầu giữa cả đều đã được hứa hẹn từ rất lâu. Từ ngay giữa năm 2023, khi cả 2 làm HLV đối đầu trong chương trình TUF của UFC.

Những tưởng cuối năm 2023, chúng ta có thể chứng kiến cuộc đối đầu giữa McGregor và Chandler. Nhưng vì, McGregor  không tham gia chương trình kiểm tra chất cấm đúng thời gian nên cuộc đấu của họ đã bị đẩy lùi. Trong mọi cuộc phỏng vấn, Chandler bày tỏ sự sẵn sàng cho cuộc chiến. Khi nhận được thông báo từ McGregor, anh cũng vui vẻ nói rằng:

“Nào chúng ta bắt đầu, đây là cuộc chiến mà tôi đã huấn luyện. Tôi sẽ thể hiện sự linh hoạt về hạng cân, Bất kỳ cân nặng nào – 155, 170, 185 pound đều phù hợp với tôi.”

Daniel Cormier dự đoán về cuộc đối đầu giữa Conor McGregor và Michael Chandler

Daniel Cormier dự đoán về cuộc đối đầu giữa Conor McGregor và Michael Chandler

Daniel Cormier dự đoán về cuộc đối đầu giữa Conor McGregor và Michael Chandler

Daniel Cormier đã đưa ra phân tích của mình về những hành động gần đây của Conor McGregor. Ngoài ra, ‘DC’ đề cập đến cách tiếp cận của Michael Chandler đối với mối thù truyền kiếp của họ.

Ông ám chỉ rằng McGregor là cựu vô địch hạng lông và hạng nhẹ của UFC và cũng từng thi đấu ở hạng bán trung. Trong khi đó, ‘Iron’ thi đấu một thời gian ngắn ở hạng bán trung và chủ yếu thi đấu ở hạng nhẹ. ‘DC’ ngụ ý rằng McGregor đang khẳng định sự thống trị của mình, trong khi ‘Iron’ đang bị phục tùng.

Cormier giải thích rằng McGregor đang lợi dụng vị thế là người có trận hòa lớn nhất của MMA. Anh ta ép buộc Chandler phải chiến đấu theo các điều kiện có lợi cho mình. Ông tuyên bố:

“Tại sao anh ấy lại nói 185? Chà, bạn phải xem video. Và bạn nghe thấy tiếng cười ở cuối. Nó giống như Tiến sĩ Evil trong chương trình Austin Powers. Bạn có nhớ Tiến sĩ Evil hay nói những câu đùa nhỏ này. Anh ấy sẽ cười và đưa ngón tay vào mặt ông ấy vì ông ấy biết mình đang làm điều xấu. Và đó là những gì McGregor đang làm. McGregor đang chơi tệ. McGregor đang chơi trò chơi.”

‘DC’ gán cho McGregor là kẻ phản diện/người điều khiển rối chống lại Chandler. Anh ấy nói thêm:

“Đáng lẽ anh ta nên nói điều đó đi. Và tôi tin rằng nếu anh ấy từ chối điều đó. McGregor có lẽ sẽ quay lại với anh ấy sớm hơn một chút. Nhưng anh ấy chưa bao giờ làm vậy, nên bây giờ, nó rất phức tạp. Bây giờ, Conor nói rằng anh ấy phải đấu với anh ta ở hạng trung, nặng hơn Michael Chandler 30 pound một cách thường xuyên.”

Hãy theo dõi Kickfit Sports để luôn nắm bắt những thông tin về võ thuật mới nhất!

Tag:

Bài viết tương tự

Lịch đấu LION Championship 15
LION Championship 15 quay lại khuấy động mùa hè Hà Nội

LION Championship 15, sắp trở lại để khuấy động Hà Nội vào tháng 7 này. Sự kiện sẽ diễn ra vào thời gian  nào và sẽ có những trận đấu đáng chú ý nào? Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu các thông tin về LC15 ngay tại đây nhé! Lịch đấu LION Championship 15 Ngày diễn […]

13/07/2024 420 Lượt
Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách mới: Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54

Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54, sự kiện thi đấu MMA kết hợp giữa 2 giải đấu lớn tại Hàn và Nhật. Đây được xem là một cơ hội lớn để CLB và các võ sĩ trực thuộc có cơ hội “bơi ra biển lớn” để phát triển kỹ năng cũng […]

01/07/2024 283 Lượt
Đại diện cho Kickfit Sports MMA võ sĩ Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách lớn: Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54

Đối đầu thách thức lớn, đại diện cho CLB Kickfit Sports MMA Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54 sẽ diễn ra vào ngày 6 tháng 7 tới đây. Trong lần đầu tham gia thi đấu ở một giải đấu quốc tế, người đối đầu với võ sĩ Việt Nam sẽ là […]

01/07/2024 120 Lượt
LION Championship 14 - tâm điểm MMA tháng 6
LION Championship 14 – tâm điểm MMA tháng 6

LION Championship 14, sự kiện thứ 3 trong chuỗi 10 sự kiện của LION Championship 2024 chính thức chuẩn bị diễn ra. Sự kiện sẽ diễn ra khi nào? Sẽ có những võ sĩ nào tham gia thi đấu tại sự kiện? Hãy cùng tìm hiểu các thông tin trên tại bài viết dưới đây: […]

14/06/2024 434 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964