14 ngày miễn phí

Conor McGregor thách đấu Manny Pacquiao với giá 8 triệu đô

26/12/2023 - Tác giả: Hương Ly

Conor McGregor thách thức Manny Pacquiao bằng một trận đấu trị giá 8 triệu đô. Lờ thách đấu được gửi đi từ bài phỏng vấn của ngôi sao UFC tại sự kiện Boxing: ‘The Day of Reckoning’ tại Ả Rập. Hãy cùng Kickfit Sports điểm qua lại sự kiện này.

Conor McGregor thách đấu Manny Pacquiao bằng trận đấu 8 triệu đô

Conor McGregor thách đấu Manny Pacquiao bằng trận đấu 8 triệu đô

Conor McGregor thách đấu Manny Pacquiao bằng trận đấu 8 triệu đô

Conor McGregor gần đây đã đưa ra lời thách thức nảy lửa tới huyền thoại quyền anh Manny Pacquiao trong bối cảnh tranh chấp pháp lý đang diễn ra giữa cặp đôi này. Cầu thủ người Ireland khiến khán giả phấn khích tại sự kiện Boxing cuối tuần trước sự kiện quyền anh ở Riyadh, Ả Rập Saudi, được đồng chủ trì bởi các ngôi sao quyền anh hạng nặng Anthony Joshua và Deontay Wilder.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây , McGregor đã thẳng thắn chỉ ra huyền thoại quyền anh Manny Pacquiao mà không ngần ngại khi được hỏi về trận đấu tiếp theo. McGregor còn thách thức Pacquiao tăng cân trong trận đấu quyền anh ở Ả Rập Saudi, nhấn mạnh:

“Còn tôi và Manny ở Ả Rập Saudi thì sao? âm thanh này như thế nào với bạn? Bạn có nghĩ Manny cần phải tăng cân vì đây là môn thể thao của anh ấy không? Bạn có nghĩ đó là điều con người sẽ làm và con chuột sẽ làm gì không? Manny đã nợ tôi 8 triệu đô qua tòa án. Anh ấy đã ký hợp đồng với công ty quản lý của tôi và không tôn trọng thỏa thuận của mình. Vì vậy, hãy chiến đấu bằng sức nặng của mình và tôi sẽ thanh toán hóa đơn đó.”

Xem thêm: Võ sĩ Pacquiao là ai? Tình hình hiện tại của Manny Pacquiao

Vụ kiện cáo giữa công ty của McGregor và Pacquiao

Cuộc trao đổi căng thẳng này xảy ra sau một tranh chấp pháp lý vào đầu năm nay, nơi McGregor tuyên bố rằng Pacquiao bị cáo buộc nợ anh ta 8 triệu đô la do thỏa thuận hai trận đấu không thành công giữa các lần thăng hạng tương ứng của họ.

Công ty quản lý của đấu thủ người Ireland, Paradigm Sports, đã dính vào một vụ kiện chống lại Manny Pacquiao trong hai năm qua trước khi phán quyết gần đây của tòa án. ‘Pacman’ đã được ký hợp đồng với công ty vào tháng 2 năm 2020. Tuy nhiên, sau khi chấp nhận số tiền 3,3 triệu USD, Pacquiao đã tự mình đàm phán các cuộc đấu tranh.

Đầu năm nay, Manny Pacquiao phải bồi thường cho Paradigm Sports 5,1 triệu USD.

Đầu năm nay, Manny Pacquiao phải bồi thường cho Paradigm Sports 5,1 triệu USD.

Paradigm Sports khẳng định rằng Manny Pacquiao đã che giấu thỏa thuận quản lý đã có từ trước khi ký hợp đồng với họ, yêu cầu bồi thường thiệt hại vượt quá 20 triệu USD. Bồi thẩm đoàn trong vụ án đã đưa ra phán quyết có lợi cho Paradigm Sports. Bồi thẩm đoàn được cho là đã trao cho họ khoản bồi thường thiệt hại 5,1 triệu USD.

Mối thù truyền kiếp giữa hai biểu tượng thể thao ngày càng leo thang khi McGregor bày tỏ sự thất vọng về tranh chấp dàn xếp trị giá 8 triệu USD trong trận đấu quyền anh giữa Tyson Fury và Francis Ngannou ở Riyadh. Lịch sử giữa họ bao gồm trận đấu quyền anh năm 2021 bị hủy do mối quan hệ căng thẳng với cơ quan quản lý của McGregor, Paradigm Sports, công ty sau đó đã thắng trong cuộc chiến pháp lý với Pacquiao.

Manny Pacquiao nói gì về việc đối đầu với Conor McGregor?

Trong khi Conor McGregor rất muốn đấu với Manny Pacquaio, biểu tượng người Philippines lại không quá tin tưởng vào cơ hội của võ sĩ MMA này anh ấy.

Trong một lần tương tác với giới truyền thông vào năm 2016, cựu vô địch thế giới hạng 8 đã nói rằng anh ấy rất sẵn lòng tham gia ‘The Notorious’ trong môn quyền anh:

“Tất nhiên, miễn là đúng luật của quyền anh tôi sẽ đấu với McGregor. Tôi không thể đấu với anh ấy ở MMA vì anh ấy biết cách chiến đấu ở MMA. Nhưng trong môn quyền anh, tôi có thể đánh bại anh ấy. Nó giống như, làm thế nào bạn có thể chiến đấu với cá mập dưới đại dương?”

Người hâm mộ phản ứng gì khi Conor McGregor thách đấu Manny Pacquiao

Mặc kệ việc McGregor rất hào hứng với một trận đấu với Pacquiao thì những người hâm mộ trận đấu không mấy hào hứng với lời kêu gọi của võ sĩ người Ireland. Họ tin rằng Pacquiao đang ở một đẳng cấp cao đối với võ sĩ tổng hợp. Cộng đồng mạng đã dành nhiều lời móc mỉa dành cho ngôi sao UFC.

Hãy xem một số phản ứng của người hâm mộ trên phương tiện truyền thông xã hội bên dưới:

“Tôi tưởng bạn không thể sử dụng cocaine ở Ả Rập Saudi.”

“Hút n** là gì?”

“Lần cuối cùng Manny thi đấu ở hạng 147, còn Conor thì nặng ít nhất là 190-200 pound.”

“Manny sẽ làm anh ấy tệ hơn Floyd.”

“Nếu Conor thua trận UFC tiếp theo, thì chính là thế này.”

“Conor cố gắng làm bất cứ điều gì ngoại trừ việc chiến đấu ở UFC.”

Và còn rất nhiều hâm mộ khác thấy suy nghĩ lời thách đấu của Conor là vô cùng viển vông. Còn bạn thì sao? Bạn có suy nghĩ như thế nào về việc Conor McGregor thách đấu Manny Pacquiao?

Hãy theo dõi Kickfit Sports để luôn cập nhật các tin tức võ thuật mới nhất!

Tag:

Bài viết tương tự

Lịch đấu LION Championship 15
LION Championship 15 quay lại khuấy động mùa hè Hà Nội

LION Championship 15, sắp trở lại để khuấy động Hà Nội vào tháng 7 này. Sự kiện sẽ diễn ra vào thời gian  nào và sẽ có những trận đấu đáng chú ý nào? Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu các thông tin về LC15 ngay tại đây nhé! Lịch đấu LION Championship 15 Ngày diễn […]

13/07/2024 421 Lượt
Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách mới: Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54

Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54, sự kiện thi đấu MMA kết hợp giữa 2 giải đấu lớn tại Hàn và Nhật. Đây được xem là một cơ hội lớn để CLB và các võ sĩ trực thuộc có cơ hội “bơi ra biển lớn” để phát triển kỹ năng cũng […]

01/07/2024 283 Lượt
Đại diện cho Kickfit Sports MMA võ sĩ Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách lớn: Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54

Đối đầu thách thức lớn, đại diện cho CLB Kickfit Sports MMA Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54 sẽ diễn ra vào ngày 6 tháng 7 tới đây. Trong lần đầu tham gia thi đấu ở một giải đấu quốc tế, người đối đầu với võ sĩ Việt Nam sẽ là […]

01/07/2024 120 Lượt
LION Championship 14 - tâm điểm MMA tháng 6
LION Championship 14 – tâm điểm MMA tháng 6

LION Championship 14, sự kiện thứ 3 trong chuỗi 10 sự kiện của LION Championship 2024 chính thức chuẩn bị diễn ra. Sự kiện sẽ diễn ra khi nào? Sẽ có những võ sĩ nào tham gia thi đấu tại sự kiện? Hãy cùng tìm hiểu các thông tin trên tại bài viết dưới đây: […]

14/06/2024 434 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964