14 ngày miễn phí

Conor McGregor muốn tranh cử làm tổng thống Ireland

06/12/2023 - Tác giả: Hương Ly

Conor McGregor muốn tranh cử tổng thống Ireland, theo chia sẻ mới nhất của võ sĩ này trên mạng xã hội. Trong bài chia sẻ anh còn nêu rõ được những lý do biến mình thành một ứng cử viên sáng giá cho vị trí này.

Conor McGregor muốn tranh cử tổng thống Ireland

conor-mcgregor-gan-day-chia-se-y-dinh-muon-lam-tong-thong-ireland-compressed

Conor McGregor chia sẻ ý định muốn tranh cử tổng thống Ireland

Siêu sao UFC Conor McGregor cho biết anh sẽ tìm cách tranh cử tổng thống Cộng hòa Ireland sau một vụ tấn công bằng dao khiến tâm lý chống người di cư ở nước này tăng đột biến

Ngôi sao MMA đã gây chú ý vì những lời chỉ trích chính phủ Ireland trước cách xử lý vụ tấn công bạo lực tại một trường học ở Dublin khiến hai người lớn và ba trẻ em bị thương nặng. Mặc dù nhận được sự ủng hộ từ đa số người hâm mộ cũng như từ một bộ phận công dân Ireland. Những nhận xét của Conor McGregor vẫn khiến ​​anh ta gặp rắc rối. Theo báo cáo, người Ireland hiện đang bị điều tra vì kích động bạo lực trên mạng xã hội vì các dòng tweet của mình.

Bất chấp những diễn biến này, McGregor vẫn tiếp tục bày tỏ mối quan ngại của mình về chính phủ, gần đây nhất cho thấy mình là một ứng cử viên mới tiềm năng cho chức tổng thống.  Anh ấy nói:

“Tôi lắng nghe. Tôi ủng hộ. Tôi thích ứng. Tôi không có liên kết/thiên vị/thiên vị nào đối với bất kỳ đảng phái nào… Tôi thậm chí sẽ bỏ phiếu tất cả. Sẽ có phiếu bầu hàng tuần để bảo đảm.” 

Tôi sẽ không nắm quyền với tư cách là Tổng thống, mà là bạn với người dân Ireland

McGregor lôi kéo ý tưởng tranh cử tổng thống ở Ireland. Anh lưu ý rằng đối thủ của anh là ba người gần 80 tuổi. Vì vậy, một lựa chọn “trẻ, hấp dẫn, đam mê” với “làn da tươi tắn” sẽ thú vị hơn.

Elon Musk ủng hộ ý định làm tổng thống của Conor McGregor

Người sáng lập Tesla và tỷ phú công nghệ Elon Musk đã theo dõi một bài đăng gần đây của Conor McGregor. Bài viết nói về sự sang giá của anh ấy nếu anh ấy tranh cử tổng thống Ireland.

Mặc dù không rõ đây là một trò đùa hay McGregor đang nghiêm túc xem xét việc chuyển sang chính trị, nhưng dòng tweet này đã thu hút sự chú ý của không ai khác ngoài Elon Musk.

elon-musk-ung-ho-y-dinh-lam-tong-thong-cua-conor-mcgregor-compressed

Elon Musk ủng hộ ý định làm tổng thống của Conor McGregor

Sau khi Musk bày tỏ niềm tin rằng, McGregor có thể tham gia giới chính trị. Musk đã trả lời tweet, nói:

“Tôi nghĩ bạn có thể xử lý tất cả chúng một tay. Thậm chí không công bằng”

Siêu sao người Ireland sau đó đã ghi nhận những lời khen ngợi của Musk. Trong một tweet, McGregor đã viết:

“Tôi rất thích cơ hội của mình, Elon, 100%. Tôi cần được đề cử bởi: ít nhất 20 thành viên của Oireachtas. Hoặc ít nhất, bốn chính quyền địa phương (hội đồng quận AKA) để điều hành.”

Sau khi thừa nhận phản ứng của Musk, McGregor đã phác thảo những sự kiện sẽ phải xảy ra nếu mình trở thành Tổng thống Ireland.

Xem ngay: Conor McGregor bị người hâm mộ UFC chỉ trích vì sử dụng chất cấm

Conor McGregor ủng hộ Thượng nghị sĩ Sharon Keogan

Cựu vô địch đôi UFC Conor McGregor đã tích cực quan tâm về chính trị của quê hương Ireland. Conor McGregor mới nhất đã ca ngợi bài phát biểu của Thượng nghị sĩ Sharon Keogan đề xuất lọc người nhập cư.

“Hoan hô! Tôi ủng hộ mọi đề xuất của @SenatorKeogan! Tôi thích ý tưởng về một lực lượng đặc nhiệm mới được thành lập và đóng quân tại các sân bay của chúng ta. Tốt vào. Xấu ra. Màu sắc hay tín ngưỡng không phải là yếu tố. Tốt có thể vào. Xấu thì phải ra đi. Vì lợi ích của tất cả mọi người… Mặc dù tôi không kết nối tội phạm hoàn toàn với việc di cư, nhưng tôi nghĩ rằng về tổng thể làm như vậy là không công bằng. Tôi nghĩ an ninh quốc gia là trên hết.”
Tuy nhiên, ‘The Notorious’ khẳng định rằng ông không chống lại người nhập cư. Ông nên thường xuyên làm việc với họ thì tốt hơn

“Bản thân tôi biết, tham gia và đào tạo với rất nhiều người nhập cư ở cấp độ cá nhân và nghề nghiệp, những người tử tế, chăm chỉ, là những người muối của trái đất, hiện gọi Ireland là quê hương, những người thực sự bị ảnh hưởng bởi tình hình gần đây. sự kiện và tất cả đều mong muốn điều tương tự. Chúng ta cần sự thay đổi cho tất cả những cư dân tốt bụng của Ireland. Tôi cảm thấy các giao thức được đề xuất ở đây có thể làm được điều đó! Sự an toàn của người dân và du khách là điều quan trọng nhất hiện nay! Hoan hô, Thượng nghị sĩ Keogan”

Đừng quên theo dõi Kickfit Sports để không bỏ lỡ các tin tức võ thuật nóng hổi nhất mỗi ngày!

Tag:

Bài viết tương tự

Lịch đấu LION Championship 15
LION Championship 15 quay lại khuấy động mùa hè Hà Nội

LION Championship 15, sắp trở lại để khuấy động Hà Nội vào tháng 7 này. Sự kiện sẽ diễn ra vào thời gian  nào và sẽ có những trận đấu đáng chú ý nào? Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu các thông tin về LC15 ngay tại đây nhé! Lịch đấu LION Championship 15 Ngày diễn […]

13/07/2024 423 Lượt
Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách mới: Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54

Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54, sự kiện thi đấu MMA kết hợp giữa 2 giải đấu lớn tại Hàn và Nhật. Đây được xem là một cơ hội lớn để CLB và các võ sĩ trực thuộc có cơ hội “bơi ra biển lớn” để phát triển kỹ năng cũng […]

01/07/2024 283 Lượt
Đại diện cho Kickfit Sports MMA võ sĩ Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách lớn: Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54

Đối đầu thách thức lớn, đại diện cho CLB Kickfit Sports MMA Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54 sẽ diễn ra vào ngày 6 tháng 7 tới đây. Trong lần đầu tham gia thi đấu ở một giải đấu quốc tế, người đối đầu với võ sĩ Việt Nam sẽ là […]

01/07/2024 120 Lượt
LION Championship 14 - tâm điểm MMA tháng 6
LION Championship 14 – tâm điểm MMA tháng 6

LION Championship 14, sự kiện thứ 3 trong chuỗi 10 sự kiện của LION Championship 2024 chính thức chuẩn bị diễn ra. Sự kiện sẽ diễn ra khi nào? Sẽ có những võ sĩ nào tham gia thi đấu tại sự kiện? Hãy cùng tìm hiểu các thông tin trên tại bài viết dưới đây: […]

14/06/2024 435 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964