14 ngày miễn phí

Cập nhật trực tiếp kết quả các trận đấu tại ONE 165

26/01/2024 - Tác giả: Hương Ly

Kết quả ONE 165. Lần đầu tiên sau hơn 4 năm, ONE Championship trở lại Tokyo, Nhật Bản, với tấm thẻ chắc chắn sẽ bù đắp cho khoảng thời gian quảng bá đã diễn ra ở “Xứ sở mặt trời mọc”. Trong sư kiện tái xuất lần này, ONE Championship đã mang đến 11 cuộc chiến gay cấn mà người hâm mộ không thể bỏ qua bất cứ giây nào. Hãy cùng Kickfit Sports nhìn lại diễn biến các trận đấu tại ONE 165.

Cập nhật trực tiếp kết quả các trận đấu tại ONE 165

Cập nhật trực tiếp kết quả các trận đấu tại ONE 165

Cập nhật trực tiếp kết quả các trận đấu tại ONE 165

Main card:

  • Superlek Kiatmoo9 đã đánh bại Takeru Segawa bằng quyết định nhất trí. Bảo vệ thành công đai vô địch thế giới kickboxing ONE hạng ruồi)
  • Kade Ruotolo đánh bại Tommy Langaker bằng quyết định nhất trí. Bảo vệ thành công đai vô địch thế giới vật ONE hạng nhẹ)
  • Shinya Aoki đánh bại John Lineker bằng submission (rear-naked choke) vào lúc 3:00 của hiệp một
  • Nieky Holzken đánh bại Yoshihiro Akiyama bằng KO (móc phải) vào lúc 1:40 của hiệp một
  • Marat Grigorian đánh bại Sitthichai Sitsonpeenong bằng KO (đòn tấn công vào cơ thể) vào lúc 1:20 của hiệp 3.
  • GGarry Tonon đánh bại Martin Nguyễn bằng submission (rear-naked choke) vào lúc 4:41 hiệp một
  • Ayaka Miura đánh bại Ayaka Miura bằng quyết định đồng thuận.

Prelims

  • Yuya Wakamatsu đánh bại Danny Kingad bằng quyết định nhất trí
  • Rade Opacic đánh bại Iraj Azizpour bằng quyết định nhất trí
  • Bokang Masunyane đánh bại Keito Yamakita bằng quyết định nhất trí
  • Gustavo Balart đánh bại Hiroba Minowa bằng quyết định chia đôi.

Xem thêm: ONE 165: Martin Nguyễn không ngại đối mặt với bất cứ đối thủ nào

Kết quả giải thưởng hiệu suất của ONE 165

Sự trở lại được chờ đợi từ lâu của ONE Championship tại Tokyo, Nhật Bản đã mang đến một đêm kết thúc ngoạn mục. Loạt giải thưởng hiệu suất trị giá 50.000 USD đã có chủ nhân. Võ sĩ nào ra về với chiến thắng và có thêm tiền trong túi?

Kết quả giải thưởng hiệu suất của ONE 165

Kết quả giải thưởng hiệu suất của ONE 165

Garry Tonon người đạt giải thưởng đầu tiên nhờ kết quả tại ONE 165

Kẻ giết sư tử’ Garry Tonon thực hiện cú dứt điểm đầu tiên của buổi tối. Anh ghi bàn hạ gục cựu vô địch hai hạng Martin Nguyễn ở vòng đầu tiên. Tonon đã giành được chiến thắng thứ ba liên tiếp. Anh tiếp tục khẳng định mình là ứng cử viên hạng lông được xếp hạng số 1 trong ONE Championship.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Giám đốc điều hành ONE đã trao cho anh khoản tiền thưởng 50.000 USD đầu tiên trong buổi tối.

Xem thêm: Trận đấu giữa Garry Tonon và Martin Nguyễn.

Kickboxing Marat Grigorian

Cựu vô địch ba lần GLORY Kickboxing Marat Grigorian là người tiếp theo nhận được khoản tiền thưởng 50.000 USD sau khi tung một đòn cơ thể tàn bạo vào đối thủ của mình , Sitthichai Sitsonpeenong, trong hiệp thứ ba của một trận đấu qua lại đầy thú vị bên trong Ariake Arena.

Đó là màn trình diễn ấn tượng của Grigorian, người đã trở lại cột chiến thắng sau trận thua ONE ông vua kickboxing hạng lông Chingiz Allazov trong trận đấu gần đây nhất.

Nieky Holzken

Tiếp tục về đích, Nieky ‘The Natural’ Holzken chỉ cần chưa đầy một hiệp để kết thúc huyền thoại MMA Yoshihiro Akiyama trong trận siêu đấu theo quy tắc đặc biệt của họ . Ở hiệp mở màn, được tổ chức theo luật quyền anh, Holzken đã thể hiện kỹ năng tấn công của mình, hạ gục ‘sexyama’ bằng một cú móc phải hiểm độc sau chưa đầy hai phút của trận đấu. Akiyama đứng dậy nhưng không thể tiếp tục, buộc trọng tài phải ra lệnh dừng trận đấu.

Nói chuyện với Mitch Chilson trên võ đài, Holzken phát hiện ra rằng anh sẽ là võ sĩ thứ ba liên tiếp trong đêm kiếm được khoản tiền thưởng 50.000 đô la cho cú dứt điểm đáng chú ý của mình.

Huyền thoại Nhật Bản – Shinya Aoki

Biểu tượng MMA Nhật Bản đã nhận thêm 50.000 đô la tiền thưởng cho sự nghiệp lẫy lừng của anh sau khi ghi được bàn thắng trong hiệp đầu tiên trước sự thay thế trong thời gian ngắn và cựu vô địch thế giới MMA hạng bantamweight John ‘Hands of Stone’ Lineker.

‘The Kicking Machine’- Superlek Kiatmoo9

Trong sự kiện chính của buổi tối, đương kim vô địch thế giới kickboxing hạng ruồi ONE Superlek đã bảo vệ thành công danh hiệu của mình trước huyền thoại K-1 Takeru Segawa trong một kiệt tác kéo dài 5 hiệp. Sau 15 phút thi đấu , ‘The Kicking Machine’ đã được tuyên bố là người chiến thắng. Sau chiến thắng đầy cam go của mình, Superlek đã nhận được khoản tiền thưởng 50.000 USD cuối cùng trong đêm.

5 bài học rút ra từ kết quả các trận đấu của ONE 165

ONE 165: Superlek vs. Takeru là tất cả những gì mà một người hâm mộ thể thao chiến đấu mong muốn, mang đến sự kết hợp giữa các trận đấu có tính cạnh tranh cao ở nhiều bộ môn khác nhau. Với việc các nhà vô địch thế giới đăng quang và những ứng cử viên hàng đầu đang nổi lên, đây là năm điểm rút ra quan trọng từ chuyến trở lại Nhật Bản hoành tráng.

Superlek thực sự là một ông hoàng của bảng P4P của ONE

Superlek chiếm vị trí số 1 của BXH P4P sau kết quả của ONE 165

Superlek chiếm vị trí số 1 của BXH P4P sau kết quả của ONE 165

Sau năm hiệp đấu căng thẳng, Superlek Kiatmoo9 đã giành được chức vô địch thế giới ONE Flyweight Kickboxing trong lãnh thổ thù địch trước Takeru. Anh ấy được coi là striker giỏi nhất hành tinh.

Hai chiến binh đã ném vào nhau bằng vũ khí đặc trưng của họ trong một ứng cử viên Kickboxing Fight of the Year sớm, nhưng siêu sao người Thái thường xuyên đánh bại đối thủ của mình.

Trên hết, Superlek đã cho thấy chính xác lý do tại sao anh ấy được gọi là “Cỗ máy đá”. Vũ khí hủy diệt hàng loạt của anh ta liên tục tấn công vào chân trụ của Takeru. Những cú legkick khiến vận động viên người Nhật dần bị thương nặng ở chân trụ. Nó khiến các cú tấn công của Takeru bị giảm sức mạnh khá nhiều.

Tay vợt 28 tuổi này hiện đã giành được 9 chiến thắng liên tiếp tại ONE Championship trong các môn kickboxing và Muay Thái. Anh trước khi thắng Takeru đã giành chiến thắng trước Nhà vô địch thế giới Muay Thái hạng Flyweight Rodtang Jitmuangnon .

Với kho vũ khí tấn công và khả năng thực hiện hoàn hảo của mình, vị trí vua P4P của Superlek có thể khó bị phủ nhận. Và anh ấy có thể tiếp tục khẳng định danh tiếng đó nếu tham gia những thử thách mới ở hạng bantamweight.

Kade Ruotolo sẵn sàng ra mắt MMA sau kết quả tại ONE 165

Sau bảy tháng xa cách, Kade Ruotolo trông tươi tỉnh và mạnh mẽ hơn bao giờ hết trong trận bảo vệ đai vô địch thế giới vật lộn hạng nhẹ ONE trước Tommy Langaker .

Trong cuộc gặp đầu tiên vào tháng 6 năm ngoái tại ONE Fight Night 11, Langaker gần như đã truất ngôi nhà vô địch. Trận tái đấu không có kịch tính như vậy.

Thay vào đó, hiện tượng 21 tuổi người Mỹ chiếm ưu thế trong suốt 10 phút thi đấu. Ruotolo ép về phía trước, gần như kết thúc bằng một cú sặc của D’Arce. Dù Langaker bằng cách nào đó đã trốn thoát nhưng anh ta chỉ có thể ở thế phòng thủ.

Việc bảo vệ Danh hiệu Thế giới không chỉ nhằm mục đích chứng minh sự vượt trội của Ruotolo so với Langaker. Đó cũng là một thông điệp gửi đến thế giới MMA.

Với một trong những trận đấu BJJ hay nhất ở bất kỳ hạng cân nào, Ruotolo tiếp tục chứng tỏ rằng anh ấy sẵn sàng thử sức mình trong môn thể thao toàn năng. Và có vẻ như bộ môn MMA hạng nhẹ sẽ phải đối phó với những đòn tấn công vô song của anh ta sớm hơn nhiều so với những gì họ nhận ra.

Tonon, Wakamatsu, Opacic là nhưng nhà vô địch thế giới tiềm năng

Tonon, Wakamatsu, Opacic là 3 gương mặt sáng giá của những nhà vô địch thế giới tương lai

Tonon, Wakamatsu, Opacic là 3 gương mặt sáng giá của những nhà vô địch thế giới tương lai

ONE 165 là cơ hội tốt nhất để các đối thủ khẳng định vị trí của mình ở vị trí dẫn đầu trong các hạng đấu tương ứng của họ.

Võ sĩ MMA hạng lông số 1 Garry Tonon đã hạ gục Martin Nguyễn một cách nhanh chóng. “Sát thủ sư tử” đã làm việc siêng năng để đảm bảo có được cú hạ gục bằng đòn nghẹt thở phía sau. Nó đưa anh ta vào vị trí đầu tiên dành cho người chiến thắng trong trận thống nhất đai vô địch thế giới ONE Featherweight MMA của Tang Kai và Thanh Le vào ngày 1 tháng 3.

Trước đó, võ sĩ MMA hạng ruồi hạng 4 Yuya Wakamatsu đã đánh bại Danny Kingad hạng 2. Luôn đi trước một bước, “Little Piranha” đã tạo nên cơ sở vững chắc để tái đấu với đương kim vô địch Demetrious Johnson .

Rade Opacic có thể cũng đã giành được tấm vé vàng của mình trong Ariake Arena. Cỗ máy kickboxing hạng nặng đã tránh được những kẻ làm cỏ khô của Iraj Azizpour. Anh ấy tự khắc phục hành vi của mình trên đường đi đến chiến thắng quyết định nhất trí. Do đó, anh ấy có thể sẽ tranh đai vô địch vàng đầu tiên trong thời gian sắp tới.

Nền tảng để tỏa sáng được trao cho mỗi vận động viên tài năng này. Tất cả họ đều tận dụng tối đa lợi thế mà bản thân đang có. Không có gì là lạ nếu nói họ là những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch trong tương lai.

Ayaka Miura đưa ra tuyên bố khi ra mắt hạng Atomweight

Ayaka Miura đã xuất hiện trên radar MMA hạng nguyên tử một cách ấn tượng với chiến thắng quyết định trước đồng nghiệp judoka người Nhật Itsuki Hirata .

Miura đã bóp nghẹt Hirata ngay từ tiếng chuông khai mạc, xứng đáng với biệt danh “Zombie” của cô ấy. Ngôi sao MMA của Tribe Tokyo đã kiên trì theo đuổi chiến thắng submission. Cô ấy không bao giờ cho “Android 18” thở một inch trong 15 phút.

Cựu võ sĩ thách đấu đai vô địch thế giới MMA hạng Strawweight nữ của ONE đã bổ sung thêm một vị trí mới vào cấp trên của hạng cân Atomweight. Bây giờ, Miura sẽ đặt mục tiêu lọt vào top 5.

Nhìn vào kết quả của Marat Grigorian tại ONE 165 ta nhìn thấy rõ được sự tiến bộ

Marat Grigorian chứng minh được khả nặng của mình với chiến thắng tại ONE 165

Marat Grigorian chứng minh được khả nặng của mình với chiến thắng tại ONE 165

Võ sĩ kickboxing hạng lông hạng hai Marat Grigorian đã đánh bại Sitthichai Sitsongpeenong hạng 3. Tất cả những người nghi ngờ anh bị vả bằng thành tích toàn diện tốt nhất trong nhiều năm. Siêu sao người Armenia thậm chí có thể đang phát triển thành phong độ tốt nhất cho đến nay.

Mặc dù, Sitthichai có khởi đầu mạnh mẽ. Nhưng cuối cùng, Grigorian lại là bên tạo được áp lực lên đối phương. Anh ta đập vào người võ sĩ Thái và dùng đầu gối hạ gục anh ta ở hiệp thứ ba.

Đại diện của Hemmers Gym đảm bảo rằng anh không thua kém bất kỳ võ sĩ nào. Cầu thủ 32 tuổi này dường như đang bước vào một giai đoạn mới của thời kỳ.

Grigorian giành được chiến thắng thứ hai liên tiếp trước Sitthichai sau khi thua bốn trận đầu tiên. Anh đã thách đấu với nhà vô địch thế giới Kickboxing hạng Featherweight Chingiz Allazov về một trận tái đấu tiềm năng.

Theo dõi Kickfit Sports để luôn cập nhật các tin tức võ thuật mới nhất!

Tag:

Bài viết tương tự

Lịch đấu LION Championship 15
LION Championship 15 quay lại khuấy động mùa hè Hà Nội

LION Championship 15, sắp trở lại để khuấy động Hà Nội vào tháng 7 này. Sự kiện sẽ diễn ra vào thời gian  nào và sẽ có những trận đấu đáng chú ý nào? Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu các thông tin về LC15 ngay tại đây nhé! Lịch đấu LION Championship 15 Ngày diễn […]

13/07/2024 416 Lượt
Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách mới: Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54

Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54, sự kiện thi đấu MMA kết hợp giữa 2 giải đấu lớn tại Hàn và Nhật. Đây được xem là một cơ hội lớn để CLB và các võ sĩ trực thuộc có cơ hội “bơi ra biển lớn” để phát triển kỹ năng cũng […]

01/07/2024 283 Lượt
Đại diện cho Kickfit Sports MMA võ sĩ Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách lớn: Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54

Đối đầu thách thức lớn, đại diện cho CLB Kickfit Sports MMA Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54 sẽ diễn ra vào ngày 6 tháng 7 tới đây. Trong lần đầu tham gia thi đấu ở một giải đấu quốc tế, người đối đầu với võ sĩ Việt Nam sẽ là […]

01/07/2024 120 Lượt
LION Championship 14 - tâm điểm MMA tháng 6
LION Championship 14 – tâm điểm MMA tháng 6

LION Championship 14, sự kiện thứ 3 trong chuỗi 10 sự kiện của LION Championship 2024 chính thức chuẩn bị diễn ra. Sự kiện sẽ diễn ra khi nào? Sẽ có những võ sĩ nào tham gia thi đấu tại sự kiện? Hãy cùng tìm hiểu các thông tin trên tại bài viết dưới đây: […]

14/06/2024 434 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964