14 ngày miễn phí

Cập nhật kết quả ONE Friday Fights 47

13/01/2024 - Tác giả: Hương Ly

Trực tiếp kết quả ONE Friday Fights 47. ONE Championship mở đầu năm 2024 bằng sự kiện ONE Friday Fights 47. Trực tiếp các trận đấu từ Sân vận động quyền anh Lumpinee ở Bangkok, Thái Lan. Cập nhật kết quả các trận đấu ngay tại đây.

Cập nhật kết quả ONE Friday Fights 47

Cập nhật kết quả ONE Friday Fights 47

Cập nhật kết quả ONE Friday Fights 47

Trận đấu Muay Thái: Alexey Balyko đánh bại Suakim Sor Jor Thongprajin của KO (móc trái). Hiệp 3, 0:22
Trận đấu Muay Thái: Kompet Fairtex đánh bại Daren Rolland bởi TKO (cú đấm). Hiệp 3, 2:11
Trận đấu Muay Thái: Puengluang Baanramba đánh bại Rhuam Felipe Morais Caldas bằng quyết định nhất trí
Trận đấu Muay Thái: Dentungtong Singha Mawynn đánh bại Petsrichai Detpetchsrithong bằng quyết định phân chia
Trận đấu Muay Thái: Khunsuk Sor Dechapan đánh bại Nueaphet Kelasport của KO (cú đấm). Hiệp 1, 0:55
Trận đấu Muay Thái: Kaenlek Sor Chokmeechai đánh bại Superman Hoặc AudUdon của TKO (đầu gối). Hiệp 1, 2:27
Trận đấu Muay Thái: Ferrari Fairtex đánh bại Antar Kacem bằng quyết định nhất trí
Trận đấu kickboxing: Alexis Nicolas đánh bại Magomed Magomedov bằng quyết định nhất trí
Trận đấu Muay Thái: Numpangna Eaglemuaythai đánh bại Sho Ogawa của KO (khuỷu tay). Hiệp 2, 1:52
Trận đấu Muay Thái: Apiwat Sor Somnuk đánh bại Elyes Kacem của KO (cú đấm). Hiệp 2, 1:23
Trận đấu MMA: Khalim Nazruloev đánh bại Ilimbek Akylbek Uulu bằng TKO (cú đấm). Hiệp 2, 1:59
Trận đấu MMA: Coopar Royal đánh bại Komronbek Ortikov bằng cách phục tùng (armbar). Hiệp 3, 3:16

Kết quả giải thưởng hiệu suất của ONE Friday Fights 47

Xem thêm: ONE Championship 2024 bùng nổ với loạt sự kiện khắp 4 phương

Các trận đấu có kết quả đáng chú ý nhất ONE Friday Fights 47

Nhà vô địch muay Thái đổ gục trước cú đấm ‘trời giáng’ của võ sĩ Nga

Nhà vô địch muay Thái đổ gục trước cú đấm ‘trời giáng’ của võ sĩ Nga

Alexey Balyko và Suakim Sor Jor Thongprajin đã mang đến sức nóng trong trận đấu Muay Thái hạng cân nặng 140 pound của họ. Nhưng chính Balyko mới là người bỏ túi cú dứt điểm tuyệt đẹp để luôn hoàn hảo tại ONE Friday Fights 47

Người Nga như bị ma ám khi tiếng chuông khai mạc vang lên. Anh ấy tốc độ điên cuồng để gây áp lực lên Suakim ngay từ đầu, và tỷ lệ ra đòn cao của anh ấy đã khiến đối thủ Thái Lan bị cầm chân trong suốt hiệp đầu tiên.

Hiệp thứ hai chứng kiến ​​​​điều tương tự từ Balyko, người đã hạ Suakim bằng một cú móc trái đẹp mắt. Tuy nhiên, nhà vô địch thế giới Lumpinee Muay Thái ba hạng vẫn chưa bị loại. Anh đã lấy lại bình tĩnh để tiếp tục và kết thúc hiệp đấu.

Balyko vân không hề đuối sức ở hiệp cuối cuối cùng. Anh ấy không lãng phí thời gian sau tiếng chuông. Anh ta thực hiện một cú móc trái để kết thúc đêm của Suakim một lần và mãi mãi. Vào thời điểm 0:22 của hiệp đấu thứ 3, trận đấu đã đến hồi kết thúc.

Kompet giành kết quả chiến thắng trước Rolland tại hiệp đấu thứ 3

Kompet Fairtex đã dồn ép Daren Rolland suốt 3 hiệp đấu

Kompet Fairtex đã dồn ép Daren Rolland suốt 3 hiệp đấu

Kompet Fairtex đã dồn ép Daren Rolland trong trận đấu Muay Thái hạng rơm của anh ta. Và mặc dù tay đấm người Pháp tỏ ra rất quyết tâm nhưng anh không thể phủ nhận chiến thắng của người Thái.

Võ sĩ của Trung tâm Huấn luyện Fairtex đã tìm ra con đường vượt qua lợi thế về tầm với rất lớn của đối thủ bằng hàng chục cú đá chân linh hoạt và phối hợp một hai trong hiệp đầu tiên và hiệp thứ hai, cho phép anh ta ghi bàn hạ gục ở hiệp sau.

Kompet vẫn duy trì mức độ hung hãn tương tự trong hiệp cuối cùng. Anh ta khóa mục tiêu của mình vào chân dẫn đầu của Rolland để đưa anh ta lên khung một lần nữa.

Nhà vô địch thế giới Muay Thái hai lần tại Sân vận động Lumpinee đã dựa vào đôi tay điêu luyện của mình để kết liễu đối thủ trên dây vào lúc 2:11 của hiệp ba.

Chiến thắng TKO đã cải thiện thành tích chung cuộc của Kompet lên 86-19.

Puengluang tiếp tục tạo kết quả không mấy bất ngờ trước Felipe tại ONE Friday Fights 47

Puengluang Baanramba đã giành chiến thắng thứ năm liên tiếp trong ONE Friday Fights sau trận đấu Muay Thái hạng ruồi ba hiệp với Rhuam “Show” Felipe .

Võ sĩ người Thái Lan lao vào Felipe sau tiếng chuông khai cuộc. Anh thực hiện những cú đấm bằng những cú đá mạnh và đầu gối vào người trong suốt hiệp một.

“Show” bắt kịp tốc độ ở hiệp hai và bắt đầu đạt được thành công với kho vũ khí quyền anh của mình. Đặc biệt là cú móc trái của anh ấy.

Nhưng Puengluang đã sánh ngang với đối thủ người Brazil ở khung hình cuối cùng và giữ vững lập trường để tạo nên một màn trình diễn đa dạng. Điều này cuối cùng đã khiến anh ấy đồng ý quyết định và anh ấy đã kéo dài kỷ lục đáng kinh ngạc của mình lên 63-5 với chiến thắng.

Dentungtong Ekes giành kết quả chiến thắng sát nút với Petsirichai tại ONE Friday Fights 47

Một cuộc xung đột lớn về phong cách đã diễn ra khi Dentungtong Singha Mawynn và Petsirichai Detpetchsrithong gặp nhau trong trận đấu Muay Thái hạng cân 136 pound. Dentungtong là người ra về với chiến thắng thứ hai liên tiếp ở ONE sau ba hiệp đấu căng thẳng.

Tay đấm 22 tuổi người Thái đã thực hiện nhiệm vụ ngay từ đầu và anh ấy đã có những cú đánh tốt hơn trong khi phản công Petsirichai để giành quyền vào hiệp đầu tiên.

Dentungtong gặp nhiều rủi ro hơn trong khung thứ hai, tung ra các đòn tấn công bay và xoay tròn, nhưng Petsirichai đã tận dụng lợi thế khi thực hiện các đòn tấn công then chốt và tiếp tục giao tranh.

Vận động viên Detpetchsrithong đã đưa ra lời đề nghị mạnh mẽ ở khung cuối cùng, nhưng kết quả tổng thể của Dentungtong đã khiến anh ấy nhận được cái gật đầu từ hai trong số ba giám khảo cuối cùng.

Ngôi sao người Thái Lan đã dẫn trước 75-19 trong sự nghiệp và 3-1 ở ONE với chiến thắng quyết định.

Khunsuk đánh gục Nueaphet chỉ sau 55 giây

Cánh tay phải độc ác của Khunsuk Sor Dechapan một lần nữa lại là vũ khí lợi hại của anh khi anh thực hiện ba lần hạ gục liên tiếp trong “Thánh địa của Muay Thái” trước Nueaphet Kelasport trong trận đấu Muay Thái hạng nặng 113 pound của họ.

Nueaphet đã giao đấu với vận động viên Sor Dechapan ngay từ đầu. Nhưng nó được chứng minh là một ý tưởng tồi. Khunsuk kiên nhẫn chờ sơ hở để hạ cánh công cụ đặc trưng của mình.

Khi cả hai trao đổi bom bên trong túi, Khunsuk đã đánh bại đại diện Kelasport bằng một cú đấm và hạ cánh thẳng ngay vào vị trí thuận lợi để ngay lập tức làm tan chảy kẻ thù của anh ta trên khung và giành chiến thắng KO chỉ sau 55 giây hành động.

Với pha dứt điểm nổi bật, nhanh nhất trong ONE Friday Fights. Võ sĩ 20 tuổi này đã đẩy thành tích của mình lên 55-12.

Kaenlek tạo kết quả ấn tượng trước Superman trong trận ra mắt tại ONE Friday Fights 47

Kaenlek Sor Chokmeechai đã có một khởi đầu hoàn hảo tại ONE. Với thành tích ở hiệp đầu tiên là Superman Or AudUdon trong trận đấu Muay Thái hạng cân 120 pound.

Đấu thủ mới ra mắt 21 tuổi lao vào cuộc đấu với những loạt đòn tấn công áp đảo đàn anh. Superman cố gắng đáp trả nhưng áp lực của Kaenlek quá lớn.

Vận động viên Sor Chokmeechai ghi bàn bằng một loạt cú đấm đau đớn vào người khiến đối thủ phải nhân đôi cách biệt.

Từ đó, anh ta dùng đầu gối đập Superman cho đến khi trọng tài dừng trận đấu và trao cho anh ta chiến thắng TKO lúc 2:27 của hiệp đầu tiên.

Ferrari kéo dài chuỗi chiến thắng lên con số 3 trước Kacem

Sau những chiến thắng liên tiếp bằng quyết định nhất trí, Ferrari Fairtex bắt đầu chiến dịch năm 2024 của mình bằng việc giành chiến thắng ba trận liên tiếp trước Antar Kacem trong trận đấu Muay Thái hạng bantamweight.

Hiệp mở màn chứng kiến ​​​​cả hai người thử sức với nhau bằng các pha phối hợp. Nhưng, những cú đá chân của Ferrari đã sớm giúp anh ta giành quyền kiểm soát.

Striker người Thái Lan không chịu buông xuôi ở khung thành thứ hai. Anh bất chấp đối thủ người Belarus đứng vững trước mặt. Rõ ràng Ferrari biết anh ta là người mạnh mẽ hơn. Anh ta tận dụng mọi cơ hội có thể để chặt đứt chiếc chân dẫn đầu của Kacem.

Tay đấm 26 tuổi bắt đầu kiểm soát hành trình ở vòng cuối cùng. Anh ấy đã đo khoảng cách giữa mình và Kacem để giành chiến thắng quyết định nhất trí. Chiến thắng giúp nâng kỷ lục của Ferrari lên 135-32.

Nicolas giành kết quả thắng tính điểm trước Magomedov tại ONE Friday Fights 47

Alexis Nicolas và Magomed Magomedov đã cống hiến hết mình trong môn kickboxing hạng nhẹ. Nhưng chính Alexis Nicolas mới là người đầu tiên vượt lên dẫn trước để giữ nguyên chuỗi trận bất bại sau ba hiệp đấu.

Tay đấm người Pháp ra mắt đã dựa vào những cú đá chân sắc bén và những pha phối hợp thẳng để làm chậm đối thủ Nga trong suốt hiệp một và hiệp hai. Anh ấy khéo léo chuyển đổi giữa hai hiệp bất cứ khi nào Magomedov quyết định giao dịch trong túi.

Sự điềm tĩnh và khả năng căn thời gian tấn công của Nicolas đã giúp anh dẫn đầu trong hiệp cuối cùng. Cả hai đều khiến anh nhận được cái gật đầu từ ban giám khảo sau tiếng chuông cuối cùng.

“Barboza” đã nâng kỷ lục lên con số đáng kinh ngạc 23-0 với chiến thắng quyết định nhất trí.

Numpangna kết thúc Ogawa bằng khuỷu tay hiểm hóc

Numpangna Eaglemuaythai đã quay trở lại con đường chiến thắng trong ONE Friday Fights với màn hạ gục Sho Ogawa ở vòng hai đầy ấn tượng.

Về mặt kỹ thuật, cặp đôi này ngang tài ngang sức trong hiệp đầu tiên của trận đấu Muay Thái hạng cân 140 pound. Nhưng sức mạnh của Numpangna trông có vẻ đe dọa hơn khi họ trao đổi đòn.

Sau khi hạ gục Ogawa bằng tay phải vào cuối hiệp mở màn, võ sĩ người Thái Lan đã đuổi theo đối thủ bằng cùi chỏ ở hiệp hai. Anh không mất nhiều thời gian để tìm thấy dấu ấn của mình.

Bước qua bằng chân phải, Numpangna tung cú thúc cùi chỏ trái mạnh qua sự bảo vệ của đối thủ để kết thúc trận đấu ở phút 1:52 của hiệp thứ hai. Numpangna kéo dài kỷ lục của mình lên 41-16.

Apiwat vượt qua khó khăn để ghi bàn hạ gục Kacem

Sau hàng loạt kết quả hỗn tạp ở ONE, vận động viên người Thái Apiwat Sor Somnuk đã phải dựa lưng vào tường khi gặp hiện tượng 18 tuổi Elyes Kacem trong trận đấu Muay Thai hạng cân 130 pound, nhưng anh đã khiến những người nghi ngờ phải im lặng.

Striker kỳ cựu này đã gây áp lực lên Kacem ngay từ đầu. Nhưng võ sĩ trẻ này vẫn bắt được Apiwat bằng những pha lao ra mạnh mẽ khiến anh ta sơ hở.

Sau hiệp đầu tiên khép lại, Apiwat tận dụng sai lầm của đối thủ người Algeria để hạ gục anh ta bằng tay phải. Sử dụng bản năng dày dặn của mình, đấu thủ 31 tuổi đã thực hiện một cú thuận tay hoàn hảo để hạ gục Kacem vào lúc 1:23 của hiệp hai. Chiến thắng giúp chuyển bảng xếp hạng của anh ấy lên 101-28.

Đầu gối và nắm đấm của Nazruloev kết thúc Uulu ở hiệp hai

Ở nội dung MMA hạng ruồi, Khalim Nazruloev đã nâng tỉ số lên 9-0 với thành tích hạ gục TKO ở hiệp hai trước Ilimbek Akylbek Uulu .

Võ sĩ 25 tuổi đã lật ngược kịch bản ở hiệp mở màn. Anh đe dọa đối thủ từ đầu bằng những đòn đánh cực lớn. Trong khi, Uulu không ngừng săn lùng những đòn hạ gục và khuất phục.

Đó là một kịch bản tương tự đối với tay đấm người Nga ở bang thứ hai khi đối thủ người Kyrgyzstani.  Khalim Nazruloev cố gắng giành thế thượng phong trên bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, vận động viên Archangel Michael lại đảo ngược vai trò một lần nữa. Anh dùng đầu gối khổng lồ cùng một loạt nắm đấm để cuối cùng buộc trọng tài Herb Dean phải bước vào và kết thúc trận đấu vào lúc 1:59 của hiệp hai.

Royal kéo dài kỷ lục bất bại của mình với kết quả tại ONE Friday Fights 47

Việc Coopar “Rush” Royal từ chối bỏ cuộc đã giúp anh giành được chiến thắng sau thất bại trong trận đấu MMA hạng ruồi với Komronbek Ortikov.

Võ sĩ người Úc đã bị Ortikov di chuyển vòng quanh võ đài. Anh kiểm soát trong phần lớn thời gian của trận chiến kéo dài ba hiệp. Royal không ngừng tìm kiếm cơ hội để giành lấy chiến thắng.

Khi khả năng điều hòa của đô vật người Uzbekistan bắt đầu giảm dần ở hiệp cuối cùng. Royal đã thực hiện một đòn hạ gục và cố gắng thiết lập một đòn khóa tam giác từ phía sau. Khéo léo chuyển sang sử dụng armbar, “Rush” buộc Ortikov phải tap-out ở phút 3:16 của hiệp cuối. Chiến thắng giúp kéo dài kỷ lục chuyên nghiệp của anh lên 5-0.

Xem ngay: Xem lại toàn bộ các trận đấu của ONE Friday Fight ngay tại đây.

Theo dõi Kickfit Sports để luôn cập nhật các tin tức võ thuật mới nhất!

Tag:

Bài viết tương tự

Lịch đấu LION Championship 17 tại Hà Nội
LION Championship 17 xin chào mùa thu Hà Nội

LION Championship 17 sẽ quay trở lại Hà Nội vào đầu tháng 9 này. Ngay tuần đầu tiên của tháng 9, LION sẽ chiêu đãi khán giả thủ đô loạt trận tranh tài chất lượng nào? Hãy cùng theo dõi thông tin về các trận đấu ngay trong bài viết dưới đây. Lịch đấu LION Championship […]

02/09/2024 425 Lượt
Thông tin sự kiện LION Championship 16
LION Championship 16 quay lại đốt cháy Sài Gòn tháng 8

LION Championship 16, giải đấu MMA hàng đầu Việt Nam sẽ quay lại và mang đến 10 trận so tài đầy gay cấn với khán giả yêu võ thuật tại Sài Gòn. Thông tin sự kiện LION Championship 16 Tên sự kiện: LION Championship 16 Ngày diễn ra: 10/08/2024 Thời gian: 18h30 Địa điểm: Nhà […]

10/08/2024 765 Lượt
Lịch đấu LION Championship 15
LION Championship 15 quay lại khuấy động mùa hè Hà Nội

LION Championship 15, sắp trở lại để khuấy động Hà Nội vào tháng 7 này. Sự kiện sẽ diễn ra vào thời gian  nào và sẽ có những trận đấu đáng chú ý nào? Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu các thông tin về LC15 ngay tại đây nhé! Lịch đấu LION Championship 15 Ngày diễn […]

13/07/2024 841 Lượt
Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách mới: Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54

Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54, sự kiện thi đấu MMA kết hợp giữa 2 giải đấu lớn tại Hàn và Nhật. Đây được xem là một cơ hội lớn để CLB và các võ sĩ trực thuộc có cơ hội “bơi ra biển lớn” để phát triển kỹ năng cũng […]

01/07/2024 442 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964