14 ngày miễn phí

ONE Championship 2024 bùng nổ với loạt sự kiện khắp 4 phương

02/12/2023 - Tác giả: Hương Ly

Năm 2024 hứa hẹn là một năm đầy sôi động cho ONE Championship. Chủ tịch Chatri Sityodtong vừa tiết lộ kế hoạch mới của tổ chức cho năm sau. ONE Championship 2024 hứa hẹn sẽ mang đến người hâm mộ với loạt sự kiện hấp dẫn sẽ diễn ra tại nhiều địa điểm trên toàn cầu. Hãy cùng Kickfit Sports khám phá những dự tính mới của tổ chức võ thuật hàng đầu Châu Á này.

ONE Championship 2024 bùng nổ với loạt sự kiện khắp 4 châu

Trong phát biểu gần đây trên CNBC, Sityodtong chia sẻ chiến lược của ONE Championship trong năm tới. Họ dự định mở rộng sự hiện diện của mình bằng cách tổ chức nhiều sự kiện hơn tại Mỹ và quay trở lại Nhật Bản, Singapore, cùng với một sự kiện quan trọng tại Qatar. Đây là nỗ lực của ONE nhằm quảng bá sự kiện đến nhiều người hâm mộ hơn trên khắp thế giới.

Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành ONE Chatri Sityodtong chia sẻ:

“Chúng tôi đã từng tổ chức những sự kiện sân vận động rất lớn này, đó là 20 sự kiện, chúng tôi sẽ tiếp tục những nhịp độ đó và tôi vừa thông báo trên mạng xã hội rằng chúng tôi sẽ quay trở lại Nhật Bản, chúng tôi sẽ đến Qatar, và rõ ràng là hãy quay lại Singapore, nhưng bạn sẽ thấy lịch trình và nhân tiện, sự kiện ở Hoa Kỳ, bạn sẽ thấy nhiều sự kiện hơn ở đó vào năm 2024.”

one-championship-2024-bung-no-voi-loat-su-kien-tai-my-nhat-qatar-singapore-compressed (1)

ONE Championship 2024 bùng nổ với loạt sự kiện tại Mỹ, Nhật, Qatar, Singapore

Nhìn lại những bước tiến của ONE trong năm 2023

Trong năm nay, ONE đã chủ yếu tổ chức các sự kiện tại Sân vận động Lumpinee ở Bangkok, Thái Lan, và các sân vận động trong nhà tại Singapore. Tuy nhiên, họ đã mở rộng sang Mỹ vào tháng 5 với sự kiện ONE Fight Night 10 tại Colorado. Vé xem trận đấu đã bán hết trước 1 tháng trước sự kiện. Đây thực sự là một thành tích đáng nể.

Đây là một màn ra mắt ấn tượng tại Mỹ, một thị trường mà UFC đang kiểm soát. ONE cũng thiết lập Sê-ri ONE Friday Fight hàng tuần tại Thái Lan. ONE kết hợp với giải đấu topNotch của Muay Thái và kickboxing. Năm 2023, ONE tổ chức 60 sự kiện trực tiếp, tăng lên so với 20 sự kiện năm trước đó.

Trong năm 2024, sân chơi của ONE sẽ rông hơn nữa và đáng mong đơi hơn nữa.

Xem thêm: Nguyễn Trần Duy Nhất quay lại ONE Championship sau 4 năm

Chatri Sityodtong muốn đẩy ONE Championship trở thành tổ chức võ thuật lớn nhất thế giới từ năm 2024

Với sự phát triển quan trọng đang diễn ra, Chatri Sityodtong khẳng định vị thế của ONE Championship là tổ chức võ thuật lớn nhất thế giới không thể phủ nhận.

Sityodtong đặt mục tiêu đưa doanh thu của ONE lên mức 200 triệu đô la vào năm tới, so với 100 triệu đô la vào năm 2023. Ông nói:

“Năm nay, chúng tôi sẽ đạt doanh thu hơn 100 triệu đô la một chút và năm tới sẽ đạt gần 200 triệu đô la – nếu không muốn nói là hơn 200 triệu một chút. Tôi nghĩ đó sẽ là bước nhảy vọt về doanh thu lớn nhất trong lịch sử của công ty. Nhưng quan trọng hơn, chúng tôi dự đoán lợi nhuận kinh doanh sẽ đạt được vào nửa cuối năm tới.”

one-championship-cho-thay-muc-do-tang-truong-vuot-bac-ve-nhieu-mat-trong-nam-qua-compressed-compressed

ONE Championship cho thấy mức độ tăng trưởng vượt bậc về nhiều mặt trong năm qua

Trong năm 2021, ONE đã là một trong 10 ng ty thể thao lớn nhất thế giới. Họ đứng thứ hai về lượt xem video không phải trả tiền, chỉ sau Hiệp hội Bóng rổ Quốc gia.

Hơn nữa, ONE đã ký kết các đối tác với các mạng truyền hình lớn như Globo’s Combate ở Brazil, Seven Network ở Úc và Supersport ở Châu Phi, nhằm mở rộng phạm vi tiếp cận của tổ chức và đảm bảo sự phục vụ cho một lượng lớn người hâm mộ trong tương lai.

Theo dõi Kickfit Sports để theo dõi các thông tin mới nhất về các sự kiện võ thuật mới!

Tag:

Bài viết tương tự

Lịch đấu LION Championship 15
LION Championship 15 quay lại khuấy động mùa hè Hà Nội

LION Championship 15, sắp trở lại để khuấy động Hà Nội vào tháng 7 này. Sự kiện sẽ diễn ra vào thời gian  nào và sẽ có những trận đấu đáng chú ý nào? Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu các thông tin về LC15 ngay tại đây nhé! Lịch đấu LION Championship 15 Ngày diễn […]

13/07/2024 419 Lượt
Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách mới: Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54

Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54, sự kiện thi đấu MMA kết hợp giữa 2 giải đấu lớn tại Hàn và Nhật. Đây được xem là một cơ hội lớn để CLB và các võ sĩ trực thuộc có cơ hội “bơi ra biển lớn” để phát triển kỹ năng cũng […]

01/07/2024 283 Lượt
Đại diện cho Kickfit Sports MMA võ sĩ Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách lớn: Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54

Đối đầu thách thức lớn, đại diện cho CLB Kickfit Sports MMA Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54 sẽ diễn ra vào ngày 6 tháng 7 tới đây. Trong lần đầu tham gia thi đấu ở một giải đấu quốc tế, người đối đầu với võ sĩ Việt Nam sẽ là […]

01/07/2024 120 Lượt
LION Championship 14 - tâm điểm MMA tháng 6
LION Championship 14 – tâm điểm MMA tháng 6

LION Championship 14, sự kiện thứ 3 trong chuỗi 10 sự kiện của LION Championship 2024 chính thức chuẩn bị diễn ra. Sự kiện sẽ diễn ra khi nào? Sẽ có những võ sĩ nào tham gia thi đấu tại sự kiện? Hãy cùng tìm hiểu các thông tin trên tại bài viết dưới đây: […]

14/06/2024 434 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964