14 ngày miễn phí

Bàn Văn Hoàng và Kamil Michal Nguyễn Văn cùng tranh chiếc đai địch khuyết chủ

16/10/2023 - Tác giả: Hương Ly

Vậy là trận tranh đai đầu tiên của LION Championship 11 chính thức lộ diện. Bàn Văn Hoàng và Kamil Michal Nguyễn Văn sẽ cùng tranh chiếc đai trống chủ ở hạng cân 70kg. Ai sẽ là tân chủ nhân của đai vô địch LION Championship hạng 70kg đây?

Trần Quang Lộc trả đai, ngôi vô địch bị bỏ trống

Vào ngày 23 tháng 6, Trần Quang Lộc đột ngột thông báo giải nghệ. Tay đấm sinh năm 1989 đến từ Đồng Nai quyết định chia tay sự nghiệp MMA và trao trả đai vô địch cho BTC LION Championship. Trần Quang Lộc hay còn được người hâm mộ nhớ đến với biệt danh “Quái vật da nâu” là người từng 2 lần giữ đai vô địch hạng 70 kg Lion Championship. Sau nhiều năm thi đấu, anh đã gặp rất nhiều chấn thương nghiêm trọng. Dó cũng chính là một trong những lý do hàng đầu khiến Quang Lộc quyết định giả nghệ.

tran-quang-loc-quyet-dinh-giai-nghe-va-tra-dai-vo-dich-ve-cho-lion-championship

Trần Quang Lộc quyết định giải nghệ và trả đâi vô địch về cho LION Championship

Quang Lộc chia sẻ về quyết định giải nghệ:

“Đã 1 lần mình quyết định từ bỏ thi đấu và cũng đã quay lại và chiến hết mình. Lần này mình đã quyết định nghỉ thật sự, cơ thể mình đã không chịu nổi với cường độ tập để đánh MMA, mỗi ngày càng đến gần với nhiều chấn thương hơn. Để có được một cơ thể khoẻ mạnh thì cần tập luyện tích luỹ từ nhỏ để hạn chế chấn thương. Nên bạn nào đam mê đánh chuyên nghiệp nhất là MMA thì nên tập càng sớm càng tốt”.

ĐỌC THÊM: Lý giải trận Trần Quang Lộc hạ Knock-out võ sĩ Trung Quốc

Bàn Văn Hoàng và Kamil Michal Nguyễn Văn tranh đai vô địch khuyết chủ

Trận tranh đai đầu tiên của LION Championship 11 khi mới được tiết lộ đã gây xôn xao trong mọi hội nhóm võ thuật.

ban-van-hoang-va-kamil-michal-nguyen-van-cung-tranh-dai-70kg-ai-se-chien-thang

Bàn Văn Hoàng và Kamil Michal Nguyễn Văn tranh đai vô địch khuyết chủ

Bàn Văn Hoàng hắc mã đáng gờm ở hạng cân 70kg

Bàn Văn Hoàng, tay đấm sinh năm 2003 đang là một trong những tay đấm nổi trội ở hạng cân 70kh. Chỉ riêng trong chuôũ sụ kiện LION Championship 2023, anh đã thu thập được 3 chiến thắng bằng KO/TKO liên tiếp trước Đặng Thắng Nguyên, Lê Văn Thế Anh và Nghiêm Tùng Lâm tại LC 04, 05 và 08.

Chính vì thế dù mới chỉ 20 tuổi, nhưng Bàn Văn Hoàng đã đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng và xứng đáng có mặt trong trận tranh đai vô địch. Đại diện của CLB WUSHU KING liệu có tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng trong trận đấu tại LC11? Bàn Văn Hoàng sẽ là tân chủ nhân của đai vô địch?

Kamil Michal Nguyễn Văn giấc mơ sở hữu đai vô địch sẽ được hiện thực hóa?

LION Championship 11 sẽ là lần thứ 3 đại diện của Vietnam Top Team tìm cơ hội thắng đai vô địch. Về kĩ năng và sức mạnh, không cần nhiều lời, Kamil Michal Nguyễn Văn thật sự là một trong những võ sĩ đáng sợ nhất tại Việt Nam vào lúc này.

Sau hai lần để vụt mất đai trong tiếc nuối trước “Quái vật da nâu” Trần Quang Lộc. Phải chăng đây là thời điểm để võ sĩ mang hai dòng máu Việt Nam – Ba Lan chính thức khẳng định mình đang là người mạnh nhất hạng cân?

Bàn Văn Hoàng và Kamil Michal Nguyễn Văn cùng tranh đai: Sức trẻ và kinh nghiệm, bên nào sẽ thắng?

Bên cạnh tính chuyên môn xuất sắc, một điểm thú vị khác trong trận đấu này mà nhiều người nhắc đến chính là sự chênh lệch về tuổi tác giữa hai người tranh đai.

Bàn Văn Hoàng là một võ sĩ trẻ, năm nay anh chỉ mới 20 tuổi. Trong khi đó, Kamil Nguyễn Văn đã bước sang tuổi 40.

Đây thực sự là một cuộc chiến giữa sức mạnh tuổi trẻ và sức mạnh của kinh nghiệm. Liệu bên nào sẽ là tân chủ nhân của đai vô địch? Hãy chờ đáp án vào ngày giao đấu chính thức tại LION Championship 11.

LION Championship 11 sự kiện cuối cùng của LION Championship 2023

Bàn Văn Hoàng và Kamil Michal Nguyễn Văn cùng tranh chiếc đai địch khuyết chủ tại sự kiện cuối cùng của LION Championship 2023 – LION Championship 11. Trong sự kiện lần này sẽ chỉ có các trận đấu của các võ sĩ thuộc hạng A. Đặc biệt, sự kiện cũng quy tụ các trận tranh đai vô địch mà người hâm mộ đang mong ngóng.

  • Địa điểm: Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội.
  • Ngày: Thứ Bảy, ngày 09 tháng 12 năm 2023
  • Thời gian bắt đầu: 8h tối
  • Kênh phát sóng trực tiếp: VTV carb ON Sports

Cách mua vé LION Championship 11

Nhưng theo thường lệ, vé vào cửa sẽ được BTC phân phối thông qua website bán vé online: Ticketbox. Thông tin cụ thể hơn sẽ được Kickfit Sports cập nhật chi tiết sau.

Tag:

Bài viết tương tự

Lịch đấu LION Championship 15
LION Championship 15 quay lại khuấy động mùa hè Hà Nội

LION Championship 15, sắp trở lại để khuấy động Hà Nội vào tháng 7 này. Sự kiện sẽ diễn ra vào thời gian  nào và sẽ có những trận đấu đáng chú ý nào? Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu các thông tin về LC15 ngay tại đây nhé! Lịch đấu LION Championship 15 Ngày diễn […]

13/07/2024 421 Lượt
Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách mới: Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54

Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54, sự kiện thi đấu MMA kết hợp giữa 2 giải đấu lớn tại Hàn và Nhật. Đây được xem là một cơ hội lớn để CLB và các võ sĩ trực thuộc có cơ hội “bơi ra biển lớn” để phát triển kỹ năng cũng […]

01/07/2024 283 Lượt
Đại diện cho Kickfit Sports MMA võ sĩ Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách lớn: Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54

Đối đầu thách thức lớn, đại diện cho CLB Kickfit Sports MMA Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54 sẽ diễn ra vào ngày 6 tháng 7 tới đây. Trong lần đầu tham gia thi đấu ở một giải đấu quốc tế, người đối đầu với võ sĩ Việt Nam sẽ là […]

01/07/2024 120 Lượt
LION Championship 14 - tâm điểm MMA tháng 6
LION Championship 14 – tâm điểm MMA tháng 6

LION Championship 14, sự kiện thứ 3 trong chuỗi 10 sự kiện của LION Championship 2024 chính thức chuẩn bị diễn ra. Sự kiện sẽ diễn ra khi nào? Sẽ có những võ sĩ nào tham gia thi đấu tại sự kiện? Hãy cùng tìm hiểu các thông tin trên tại bài viết dưới đây: […]

14/06/2024 434 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964