14 ngày miễn phí

Lớp học MMA tại Đống Đa chất lượng, đông học viên nhất

13/09/2024 - Tác giả: Nguyễn Toàn

Để thuận tiện cho khách hàng đam mê MMA tại Đống Đa dễ dàng theo học và luyện tập, Kickfit Sports đã khai trương 2 cơ sở phòng tập hiện đại. Các phòng tập tại Kickfit Sports đều rộng rãi, cơ sở vật chất hiện đại, trang bị đầy đủ dụng cụ tập luyện, tiện ích nhằm mang đến môi trường tập luyện tốt nhất cho học viên. Nếu bạn đang tìm kiếm lớp học MMA tại Đống Đa uy tín, chất lượng, hãy đến với Kickfit Sports ngay nhé!

TOP 2 lớp học MMA tại Đống Đa chất lượng

Kickfit Sports là một trong những chuỗi hệ thống phòng tập hiện đại và uy tín hàng đầu tại Việt Nam, chuyên về các bộ môn võ thuật như Kickboxing, Boxing, Muay Thái, MMA, cùng với các bộ môn thể dục thể thao khác như Yoga, Zumba, Gym,…

Hiện, Kickfit Sports tổ chức lớp học MMA tại 2 cơ sở:

Phòng tập MMA tại Đê La Thành

Địa chỉ: Tầng 2, phòng tập Olympia Invest, Toà nhà GP Invest 170 Đê La Thành, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội.

Kickfit Sports Đê La Thành là cơ sở thứ 4 thuộc chuỗi phòng tập Kickfit Sports. Đây cũng là địa chỉ tập MMA quen thuộc của các bạn trẻ đam mê MMA sinh sống tại Đống Đa và khu vực lân cận. 

Lớp học MMA tại Đống Đa

Bên cạnh MMA, Kickfit Sports Đê La Thành còn có nhiều bộ môn võ thuật đối kháng khác như Kickfit, Boxing, Muay Thái, Kickboxing và các bộ môn rèn luyện sức khỏe khác như Yoga, Zumba, Gym. Khi tập luyện tại cơ sở, khách hàng sẽ được sử dụng toàn bộ các tiện ích phòng tập như: Tủ khóa locker, phòng tắm nóng lạnh, phòng xông hơi ướt/khô, khăn tập, nước uống,… 

Phòng tập MMA tại Nguyễn Khuyến

Địa chỉ: Tầng 3, phòng Hòa Bình Gym, số 54-56 Nguyễn Khuyến, Đống Đa (gần Văn Miếu), Hà Nội.

Kickfit Sports Nguyễn Khuyến được biết đến là phòng tập võ thuật MMA có chất lượng tốt nhất tại quận Đống Đa, là địa chỉ quen thuộc của giới yêu võ thuật trên địa bàn Hà Nội.

Phòng tập MMA tại Nguyễn Khuyến

Phòng tập MMA tại Nguyễn Khuyến

Kickfit Sports Nguyễn Khuyến có quy mô diện tích lớn, sở hữu dịch vụ đẳng cấp cùng vô vàn tiện ích tuyệt vời. Phòng tập có không gian lên đến hơn 1000m2 nằm tại vị trí đắc địa, ngay giữa trung tâm phố cổ Hà Nội, thuận tiện cho khách hàng đến tập luyện.

=> Xem thông tin chi tiết về bộ môn MMA tại: MMA là gì? Những điều cơ bản cần biết về MMA

Chi phí học MMA tại Đống Đa

Các lớp học MMA tại Đống Đa được tổ chức theo 3 hình thức: lớp PT 1-1, lớp nhóm cố định và lớp nhóm linh hoạt. Chi tiết chi phí học MMA tại Kickfit Sports như sau:

Dịch vụ Chi phí khóa học
Lớp PT 1:1400.000 – 800.000 VNĐ/1 buổi, mỗi buổi tập kéo dài 1 tiếng.
Lớp nhóm cố địnhTừ 999.000 VNĐ/tháng.
Lớp nhóm linh hoạtTừ 1.800.000 VNĐ/tháng.

Lưu ý: Bảng giá Kickfit Sports đưa ra trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Thực tế, chi phí học MMA tại các cơ sở Kickfit Sports sẽ có sự khác nhau tùy vào chương trình ưu đãi của từng cơ sở. Quý khách vui lòng liên hệ tới từng cơ sở mong muốn hoặc đăng ký.

THAM KHẢO NGAY THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ KHOÁ HỌC MMA TẠI ĐÂY!

5 lý do bạn nên chọn học MMA tại Kickfit Sports

Kickfit Sports là cái tên không còn xa lạ gì với những ai yêu thích võ thuật đối kháng hay tập thể hình nâng cao sức khỏe. Với hơn 16 năm hoạt động, đến nay Kickfit Sports vẫn luôn là địa chỉ hàng đầu được những ai yêu thích võ thuật MMA lựa chọn để tập luyện và chia sẻ đam mê. Tất cả là bởi những lý do sau:

Giáo trình đào tạo bài bản, cá nhân hóa

Kickfit Sports sở hữu bộ giáo trình đào tạo MMA bài bản, được nghiên cứu và thiết kế từ đội ngũ huấn luyện viên hàng đầu của chúng tôi. Giáo trình được chia thành nhiều cấp độ khác nhau, được chia theo độ tuổi và thể trạng của từng người. 

Lớp học MMA tại Đống Đa

Chương trình học MMA tại Kickfit Sports có giáo trình đào tạo bài bản

Mỗi khách hàng đến với Kickfit Sports đều được kiểm tra chỉ số Inbody và cung cấp thông tin về những mong muốn khi tập luyện. Để từ đó làm cơ sở để huấn luyện viên thiết kế cho khách hàng lộ trình học phù hợp, cá nhân hóa.  

Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, tận tâm

Kickfit Sports quy tụ đội ngũ huấn luyện viên là những võ sĩ MMA hàng đầu, có nhiều năm kinh nghiệm thi đấu và huấn luyện MMA, Boxing cho hàng trăm học viên. 

Lớp học MMA tại Đống Đa

Đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp luôn nhiệt tình hướng dẫn từng học viên

Đội ngũ huấn luyện viên Kickfit Sports không chỉ giỏi về kỹ thuật mà còn có khả năng truyền đạt kiến thức một cách hiệu quả, giúp các học viên nắm vững những động tác và chiến thuật quan trọng của MMA.

Cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ tiện ích

Đây là một trong những lý do hàng đầu giúp Kickfit Sports thu hút hàng nghìn người đam mê võ thuật MMA đến và tập luyện. 

Các cơ sở phòng tập MMA tại Đống Đa của Kickfit Sports đều có diện tích lên đến 1000m2, đảm bảo không gian rộng rãi, thoải mái để học viên tập luyện. Không gian phòng tập hiện đại, có đủ dụng cụ tập luyện chuyên dụng như bao cát, tạ, thảm tập,…giúp học viên có được những buổi tập luyện hiệu quả nhất.

Lớp học MMA tại Đống Đa

Cơ sở vật chất ớp học MMA tại Kickfit Sports

Phòng tập Kickfit Sports trang bị đầy đủ tiện ích như tủ khóa locker, phòng xông hơi khô/ướt, phòng tắm nóng lạnh, khu vực nghỉ ngơi,…

=> Xem thêm các địa chỉ tập MMA khác ở Hà Nội tại: Mách bạn địa chỉ tập MMA ở Hà Nội có HLV chất lượng

Môi trường tập luyện chuyên nghiệp

Tham gia lớp học MMA tại Kickfit Sports, bạn sẽ được tập luyện trong một môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, giúp tạo động lực và cảm hứng cho mỗi buổi tập. Sự tương tác và giao lưu giữa các học viên giúp bạn học hỏi kinh nghiệm và tiến bộ nhanh hơn. Kết nối với những người cùng đam mê MMA cũng giúp bạn tạo động lực và cảm hứng cho mỗi buổi tập.

Đa dạng hình thức đào tạo

Lớp học MMA tại Kickfit Sports tổ chức đào tạo theo 3 hình thức: Lớp PT 1-1, lớp nhóm cố định và lớp nhóm linh hoạt. Tùy vào tài chính cá nhân và quỹ thời gian của mình, bạn có thể chọn lớp học phù hợp.

Các lớp nhóm là lựa chọn phổ biến của học viên tại Kickfit Sports. Mỗi lớp gồm 6 – 8 học viên cùng trình độ, luôn có một huấn luyện viên hướng dẫn trong suốt buổi học. Với lớp nhóm cố định, bạn có thể chọn học 2/4/6, 3/5/7 hoặc Chủ nhật. Còn với lớp nhóm linh hoạt, học viên có thể tự do lựa chọn các lớp trong tuần để phù hợp với lịch trình cá nhân, chỉ cần đảm bảo đủ 3 buổi/tuần.  

Lớp học MMA tại Đống Đa

Lớp nhóm MMA tại Kickfit Sports với võ sĩ nổi tiếng Master Che

Nếu bạn có lịch trình bận rộn và muốn linh hoạt lịch tập theo thời gian của mình, bạn có thể tham khảo lớp học với PT 1 kèm 1. Huấn luyện viên sẽ giúp bạn xây dựng một chương trình tập luyện cá nhân và tùy chỉnh cho thể trạng, mục tiêu của bạn. Mỗi buổi tập huấn luyện viên sẽ được chỉ đạo sẽ hướng dẫn bạn thực hiện các kỹ thuật.

Với uy tín hàng chục năm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ thể hình và sở hữu những nhiều ưu điểm về giáo trình tập luyện, cơ sở vật chất, chất lượng đội ngũ huấn luyện viên, Kickfit Sports luôn tự tin mang đến cho khách hàng những buổi học MMA hài lòng nhất. Đến với Kickfit Sports, quý khách không đơn giản chỉ là tập MMA, mà còn là những trải nghiệm tập luyện võ thuật cao cấp với vô vàn tiện nghi. 

Nếu bạn đang tìm kiếm lớp học MMA tại Đống Đa chất lượng tốt nhất, hãy đến với Kickfit Sports chúng tôi để có những trải nghiệm tập luyện hài lòng nhất. Hãy liên hệ ngay tới HOTLINE hoặc điền thông tin ở Form TẠI ĐÂY để đăng ký tập thử miễn phí và nhận những ưu đãi hấp dẫn từ Kickfit Sports!

Tag:

Bài viết tương tự

Khám phá 10 loại dụng cụ tập MMA nữ cơ bản
Khám phá 10 loại dụng cụ tập MMA nữ cơ bản

Bạn đang bắt đầu với MMA và không biết nên chọn những dụng cụ nào phù hợp? Khám phá 10 loại dụng cụ tập MMA nữ cơ bản sẽ giúp bạn dễ dàng trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết cho quá trình tập luyện của mình. Hãy cùng tìm hiểu và lựa […]

16/10/2024 33 Lượt
Học võ tự vệ ở Hà Đông
Bật mí lịch tập MMA 3 ngày mỗi tuần hiệu quả cao nhất

Với những ai đang tập MMA nhưng có lịch trình khá bận rộn thì lịch tập MMA 3 ngày mỗi tuần là lựa chọn phù hợp nhất. Lịch tập sẽ được sắp xếp để đảm bảo người tập hoàn thành đầy đủ các phần nội dung gồm kỹ thuật, sức mạnh, sức bền và đạt […]

16/10/2024 16 Lượt
Kickfit Sports Nguyễn Văn Lộc
Hướng dẫn xây dựng lịch tập MMA 5 ngày mỗi tuần từ A-Z

Để đạt hiệu quả tốt nhất trong các buổi tập, một lịch tập MMA chi tiết và phù hợp rất quan trọng. Trong đó, lịch tập MMA 5 ngày mỗi tuần được rất nhiều người lựa chọn bởi nó phù hợp với nhiều mục tiêu tập luyện khác nhau, từ người mới bắt đầu cho […]

16/10/2024 15 Lượt
Lưu ý gì khi tham gia lớp võ tự vệ cho nữ?
MMA nữ là gì? Những lợi ích tuyệt vời của tập MMA

Những năm gần đây, MMA được rất nhiều người lựa chọn để tập rèn luyện sức khỏe. Tuy nhiên, có một vấn đề là các kỹ thuật và bài tập MMA tương đối nặng nên nhiều chị em yêu thích bộ môn này muốn tập nhưng lại lo ngại không theo được. Hiểu được điều […]

16/10/2024 17 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964