14 ngày miễn phí

[MỚI NHẤT] Top 20 võ sĩ MMA Thái Lan đứng đầu mọi bảng xếp hạng

11/09/2024 - Tác giả: Nguyễn My

Các võ sĩ MMA Thái Lan nổi tiếng khắp đấu trường UFC bởi những đòn tấn công dữ dội, sức chịu đựng đáng kinh ngạc và khả năng phòng thủ đầy sáng tạo. Cùng tìm hiểu danh sách 20 võ sĩ MMA tới từ đất nước ngàn voi đang làm mưa làm gió trong các giải đấu MMA nhé!

15 võ sĩ MMA Thái Lan có thành tích tốt nhất trong giải đấu MMA nam giới

Võ thuật MMA bao gồm sự kết hợp đa dạng của các môn võ như Muay Thái, Boxing, BJJ, Karate,…Những võ sĩ MMA Thái Lan với xuất thân từ các lò đào tạo Muay Thái hàng đầu đã nhiều lần khuynh đảo các đấu trường như UFC, ONE Championship,…Dưới đây là danh sách 15 võ sĩ MMA Thái đứng đầu các bảng xếp hạng võ thuật MMA trên toàn thế giới:

Võ sĩ MMA Thái Lan Nong-O Gaiyanghadao (Thắng 266 – Thua 56 – Hòa 10)

Võ sĩ Nong-O Gaiyanghadao có thành tích đáng kinh ngạc khi đã 7 lần vô địch giải đấu Muay Thái chuyên nghiệp. Nong-O cũng có thành tích đặc biệt khi giành chức vô định ONE Muay Thai Hạng gà vào năm 2018. 

vo-si-mma-thai-lan-nong-o-gaiyanghadao

Võ sĩ MMA Thái Lan Nong-O Gaiyanghadao

Panpayak Jitmuangnon (Thắng 248 – Thua 41 – Hòa 3)

Võ sĩ MMA Thái Lan Panpayak Jitmuangnon nắm giữ 4 danh hiệu vô địch giải Lumpinee và 2 danh hiệu vô địch giải Rajadamnern. Anh có 3 lần liên tiếp nhận giải thưởng võ sĩ Thái Lan.

panpayak-jitmuangnon

Panpayak Jitmuangnon

Võ sĩ MMA Thái Lan Superlek Kiatmoo9 (Thắng 138 – Thua 29 – Hòa 4)

Võ sĩ Superlek Kiatmoo9 đang nắm giữ hai danh hiệu vô địch Muay Thái thế giới. Anh có xuất thân từ gia đình có truyền thống võ sĩ và được rèn luyện Muay Thái từ năm 8 tuổi.

vo-si-mma-thai-lan-superlek-kiatmoo9

Võ sĩ MMA Thái Lan Superlek Kiatmoo9

Rodtang Jitmuangnon (Thắng 272 – Thua 43 – Hòa 10)

Võ sĩ MMA Thái Lan Rodtang Jitmuangnon bắt đầu tập Muay Thái từ năm 7 tuổi. Anh có lối đánh đầy tốc độ, sở hữu sức bền đáng kinh ngạc và có khả năng phòng thủ bất khả chiến bại.

rodtang-jitmuangnon

Rodtang Jitmuangnon

Võ sĩ MMA Thái Lan Sangmanee Sor.Tienpo (Thắng 105 – Thua 34 – Hòa 6)

Võ sĩ Sangmanee Sor.Tienpo đạt 7 chức vô địch Muay Thái ở nhiều hạng cân. Anh là võ sĩ thuận tay trái và hiện nay đang là huấn luyện viên Muay Thái cho đội tuyển Evolve MMA tại Singapore.

vo-si-mma-thai-lan-sangmanee-sor-tienpo

Võ sĩ MMA Thái Lan Sangmanee Sor.Tienpo

=> Xem thông tin chi tiết về bộ môn MMA tại: MMA là gì? Những điều cơ bản cần biết về MMA

Capitan Petchyindee Academy (Thắng 153 – Thua 44 – Hòa 2)

Võ sĩ MMA Thái Lan Anueng Khatthamarasri có phong cách chiến đấu cường độ cao kết hợp với tính toán chiến lược linh hoạt. Anh có khả năng thích nghi và điền chỉnh chiến lược cho từng đối thủ, điều này khiến Capitan Petchyindee Academy là một trong những võ sĩ đáng gờm.

capitan-petchyindee-academy

Capitan Petchyindee Academy

Võ sĩ MMA Thái Lan Tawanchai P.K. Saenchai Muaythaigym (Thắng 131 – Thua 31 – Hòa 2)

Tawanchai P.K. Saenchai Muaythaigym là võ sĩ có khả năng sử dụng chiến thuật linh hoạt và có chiến lược tính toán rất rõ ràng trước mỗi trận đấu. Anh có khả năng phòng thủ tốt, có thể nắm bắt cơ hội để đưa ra các cú knock out đầy bất ngờ.

vo-si-mma-thai-lan-tawanchai-p-k-saenchai-muaythaigym

Võ sĩ MMA Thái Lan Tawanchai P.K. Saenchai Muaythaigym

Jonathan Haggerty (Thắng 23 – Thua 5 – Hòa 3)

Võ sĩ MMA Thái Lan Jonathan Haggerty là võ sĩ Muay Thái gốc Anh. Anh đạt được danh hiệu vô địch Muay Thái ONE Hạng ruồi năm 2019. Phong cách chiến đấu của Jonathan Haggerty là sự kết hợp sáng tạo của bát chi, mang tới sự thú vị cho người hâm mộ.

jonathan-haggerty

Jonathan Haggerty

Võ sĩ MMA Thái Lan Kiewpayak Jitmuangnon (Thắng 113 – Thua 23 – Hòa 0)

Võ sĩ Kiewpayak Jitmuangnon được Bộ thể thao Thái Lan trao tặng danh hiệu võ sĩ của năm 2019. Phong cách chiến đấu của anh là các đòn đánh chớp nhoáng liên tục, phá vỡ lớp phòng thủ của đối thủ và dành chiến thắng.

vo-si-mma-thai-lan-kiewpayak-jitmuangnon

Võ sĩ MMA Thái Lan Kiewpayak Jitmuangnon

Superbon Singha Mawynn (Thắng 115 – Thua 36 – Hòa 0)

Võ sĩ MMA Thái Lan Superbon Singha Mawynn có những cú đá đầy uy lực, kết hợp với lối tấn công mãnh liệt với cường độ cao. Anh đã đạt danh hiệu vô địch tại 3 giải vô địch Thế giới Muay Thái.

superbon-singha-mawynn

Superbon Singha Mawynn

THAM KHẢO NGAY THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ KHOÁ HỌC MMA TẠI ĐÂY!

Võ sĩ MMA Thái Lan Prajanchai P.K.Saenchaimuaythaigym (Thắng 340 – Thua 52 – Hòa 3)

Võ sĩ Prajanchai P.K.Saenchaimuaythaigym đang có 6 danh hiệu vô địch Muay Thái. Anh là võ sĩ MMA có lối đánh kết hợp linh hoạt giữa Muay Thái và Boxing. Sở trường của anh là cách tiếp cận linh hoạt với lối đánh boxing chính thống bằng tay phải.

vo-si-mma-thai-lan-prajanchai-p-k-saenchaimuaythaigym

Võ sĩ MMA Thái Lan Prajanchai P.K.Saenchaimuaythaigym

Tapaokaew Singha Mawynn (Thắng 11 – Thua 7 – Hòa 0)

Võ sĩ MMA Thái Lan Tapaokaew Singha Mawynn có phong cách chiến đấu Muay Khao (chiến đấu đầu gối). Anh thường có những trận đấu áp đảo, tung ra nhiều đòn tấn công nguy hiểm để buộc đối thủ phải vào thế phòng thủ. Anh cũng đã giành rất nhiều chiến thắng trong các trận tranh giải hạng nhẹ bộ môn Muay Thái.

tapaokaew-singha-mawynn

Tapaokaew Singha Mawynn

Võ sĩ MMA Thái Lan Ferrari Fairtex (Thắng 135 – Thua 33 – Hòa 2)

Võ sĩ Ferrari Fairtex là võ sĩ thuận tay phải với lối đánh đầy linh hoạt và khó đoán. Anh giành được nhiều chiến thắng knock out với khả năng thi đấu đầy chiến thuật của mình.

vo-si-mma-thai-lan-ferrari-fairtex

Võ sĩ MMA Thái Lan Ferrari Fairtex

Rungkit Wor.Sanprapai (Thắng 99 – Thua 68 – Hòa 31)

Võ sĩ MMA Thái Lan Rungkit Wor.Sanprapai bắt đầu luyện tập và thi đấu Muay Thái chuyên nghiệp từ năm 12 tuổi. Anh có lối đánh đầy kỹ thuật và có chiến lược cao. Annh đang nắm giữ 5 danh hiệu vô địch từ năm 2016 tới năm 2018.

rungkit-wor-sanprapai

Rungkit Wor.Sanprapai

Võ sĩ MMA Thái Lan Kongklai AnnyMuayThai (Thắng 93 – Thua 31 – Hòa 4)

Võ sĩ Kongklai AnnyMuayThai là võ sĩ Muay Thái mạnh về kỹ năng phản công và khả năng chịu đòn của mình. Anh được đánh giá là có lối đánh đầy bất ngờ và có khả năng đánh knock-out đầy hiệu quả.

vo-si-mma-thai-lan-kongklai-annymuaythai

Võ sĩ MMA Thái Lan Kongklai AnnyMuayThai

=> Xem chi tiết về giá tập bộ môn MMA tại: Giá tập MMA bao nhiêu tiền 1 tháng?

5 võ sĩ MMA Thái Lan hàng đầu trong giải đấu MMA nữ giới

Các giải đấu MMA dành cho võ sĩ nữ cũng thu hút sự chú ý của rất nhiều người hâm mộ. Không có sự dồn dập và các đòn đánh mãnh liệu như các giải MMA nam, các giải đấu MMA cho nữ giới có sự sắc sảo, uyển chuyển và linh hoạt đầy thú vị. Dưới đây là 5 võ sĩ MMA Thái Lan nữ có thành tích tốt nhất hiện nay.

Anissa Meksen (Thắng 103 – Thua 6 – Hòa 0)

Võ sĩ MMA Thái Lan Anissa Meksen là cựu vô địch giải vô địch thế giới Muay Thái. Cô cũng nắm giữ hai danh hiệu vô địch ở các giải hạng gà. Với phong cách chiến đấu nhanh nhẹn và chính xác, Anissa Meksen chính là một trong những võ sĩ MMA nữ hàng đầu hiện nay.

vo-si-mma-thai-lan-anissa-meksen

Võ sĩ MMA Thái Lan Anissa Meksen

Ratchadaphon Wihantamma

Võ sĩ MMA Thái Lan Marie Ruumet (Thắng 6 – Thua 3 – Hòa 0)

Võ sĩ Marie Ruumet có những đòn phối hợp tấn công đầy mạnh mẽ và tốc độ. Cô là một trong những võ sĩ có phong cách thi đấu đầy chiến lược, thường xuyên thăm dò đối thủ, thực hiện phản công và knock out một cách ngoạn mục.

vo-si-mma-thai-lan-marie-ruumet

Võ sĩ MMA Thái Lan Marie Ruumet

Janet Todd (Thắng 39 – Thua 13 – Hòa 0)

Võ sĩ MMA Thái Lan Janet Todd có quốc tịch Mỹ, hiện đang nắm giữ chức vô địch thế giới ONE Kickboxing. Cô có phong cách chiến đấu truyền thống, với khả năng lên kế hoạch và tính toán đầy nguy hiểm. 

janet-todd

Janet Todd

=> Xem thêm các địa chỉ tập MMA ở Hà Nội tại: Mách bạn địa chỉ tập MMA ở Hà Nội có HLV chất lượng

Võ sĩ MMA Thái Lan Iman Barlow (Thắng 97 – Thua 6 – Hòa 3)

Võ sĩ Iman Barlow được rèn luyện và đã tham gia các giải đấu Muay Thái từ nhỏ. Cô hiện đang nắm giữ một giải vô địch Muay thái chuyên nghiệp hạng gà.

vo-si-mma-thai-lan-iman-barlow

Võ sĩ MMA Thái Lan Iman Barlow

Ratchadaphon Wihantamma (Thắng 170 – Thua 30 – Hòa 3)

Võ sĩ MMA Thái Lan Ratchadaphon Wihantamma là nhà vô địch Muay thái thế giới năm 2013 hạng lông. Nữ võ sĩ này sở hữu các đòn tấn công đầy khủng khiếp và chính xác. Cô cũng giành được 5 danh hiệu vô địch tại các giải đấu Muay Thái ở châu Âu và châu Á.

ratchadaphon-wihantamma

Như vậy tại bài viết trên, Kickfit Sports đã mang tới cho bạn danh sách 20 võ sĩ MMA Thái Lan có thành tích thi đấu vượt trội và kỹ năng đáng kinh ngạc. Võ thuật MMA đã chứng kiến sự đăng quang của rất nhiều các võ sĩ MMA có nguồn gốc từ các trường đào tạo Muay Thái chuyên nghiệp tại Thái Lan. Điều này cho thấy sức hút và sự hiệu quả của võ thuật Muay Thái trên các đấu trường MMA quốc tế. Nếu bạn đang tìm kiếm lớp học Muay Thái hoặc võ MMA hàng đầu tại Hà Nội thì hãy liên hệ HOTLINE hoặc điền Form TẠI ĐÂY để được hỗ trợ nhé!

Tag:

Bài viết tương tự

9 Lợi ích của MMA cho nữ bạn không thể bỏ qua
9 Lợi ích của MMA cho nữ bạn không thể bỏ qua

MMA không chỉ là môn thể thao dành riêng cho nam giới mà còn rất phù hợp với phụ nữ. Đây là một môn thể thao tuyệt vời giúp các nàng nâng cao sức khỏe, vóc dáng và kỹ năng tự vệ. MMA đặc biệt phù hợp với những chị em đang tìm kiếm một […]

11/10/2024 5 Lượt
10 kỹ thuật đá trong MMA
10 kỹ thuật đá trong MMA từ cơ bản tới nâng cao

Kỹ thuật đá trong MMA có thể trở thành “vũ khí” knock-out đối thủ đầy bất ngờ. Cùng tìm hiểu 10 đòn đá “bá đạo” nhất của môn võ tổng hợp này nhé! Nguồn gốc của kỹ thuật đá trong MMA Võ thuật tổng hợp MMA là sự kết hợp sáng tạo và đa dạng […]

11/10/2024 9 Lượt
Sambo
MMA và Sambo: So sánh kỹ thuật và quy định thi đấu

MMA và Sambo là hai môn thể thao đối kháng có sự khác biệt rõ rệt về mục tiêu, kỹ thuật và quy định thi đấu. Tuy nhiên, nếu từng theo dõi các trận đấu MMA và Sambo, chắc hẳn nhiều lúc bạn sẽ thấy võ sĩ hai môn thể thao này sử dụng các […]

09/10/2024 35 Lượt
đích đá MMA
Đích đá MMA: Tất tần tật những gì bạn cần biết

Một dụng cụ không thể thiếu trong các buổi tập của võ sĩ MMA chính là đích đá. Tuy nhìn trông chỉ giống một miếng đệm nhỏ nhưng dụng cụ này lại hỗ trợ rất nhiều cho võ sĩ khi tập luyện các kỹ thuật đá. Vậy cụ thể đích đá MMA có ích cho […]

09/10/2024 12 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964