14 ngày miễn phí

Võ sĩ Trần Quốc Tuấn tham gia tranh tài tại ONE Friday Fight 57

26/03/2024 - Tác giả: Hương Ly

Võ sĩ Trần Quốc Tuấn của Saigon Sports Club sẽ là “hạt giống” tiếp theo của Việt Nam tham gia tranh tài tại một trong những đấu trường võ thuật lớn nhất thế giới ONE Championship. Nak Muay (võ sĩ Muuaythai) gốc Việt sẽ thi đấu tại sự kiện nào của ONE ? Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu nhé!

Tiểu sử về võ sĩ Trần Quốc Tuấn

Trần Quốc Tuấn sinh ra trong một gia đình có truyền thống võ thuật

Trần Quốc Tuấn sinh ra trong một gia đình có truyền thống võ thuật

Võ sĩ Trần Quốc Tuấn sinh năm 1995, quê quán tại Nam Định.

Quốc Tuấn được sinh ra trong một gia đình có truyền thống yêu thể thao. Cha của anh cũng là một võ sư Muaythai do đó, Tuấn đã được tiếp xúc với võ thuật từ rất sớm. Với thiên phú dường như đã có sẵn trong huyết quản, Tuấn sớm thể hiện niềm yêu thích và tài năng ở bộ môn thể thao võ thuật này.

Cảm nhận được thiên phú của con trai, cha của võ sĩ đã góp phần lớn trong việc đưa con trai phát triển vững mạnh trong sự nghiệp thi đấu. Bố của Quốc Tuấn chính là người ban đầu đã dẫn dắt anh tham gia các giải đấu và khiến Shawdow Entertainment cũng như Saigon Sports Club (SSC) chú ý đến tài năng của anh.

Sự nghiệp thi đấu của võ sĩ Trần Quốc Tuấn

Ở độ tuổi thanh thiếu niên, nhờ có sự dẫn dắt của cha mình, Trần Quốc Tuấn đã bắt đầu tham gia các giải đấu muay Thái dành cho độ tuổi của mình. Không phụ lòng mong đợi, anh nhanh chóng giành được nhiều huy chương tại các giải đấu.

Năm 2011, khi mới 16 tuổi Trần Quốc Tuấn đã bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp lần đầu tiên. Anh giành chiến thắng trong trận đấu đầu tiên của mình và nhanh chóng trở thành một trong những gương mặt trẻ triển vọng nhất của Việt Nam. Trong giai đoạn này, Trần Quốc Tuấn chủ yếu thi đấu tại các giải đấu trong nước.

Sau 4 năm thi đấu ở khu vực bán chuyên, võ sĩ Trần Quốc Tuấn được SSC để mắt tới. Đến năm 2015, Trần Quốc Tuấn chính thức ký hợp đồng thi đấu chuyên nghiệp với câu lạc bộ SSC. Đây là một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của võ sĩ sinh năm 1995 này. Nhận được sự đào tạo chuyên nghiệp, kỹ năng của Trần Quốc Tuấn ngày một phát triển hơn. Và có hội thi đấu để có sát cũng ngày một nhiều hơn.

Võ sĩ Trần Quốc Tuấn cũng đã giành được khá nhiều thành tích khi thi đấu trong nước

Võ sĩ Trần Quốc Tuấn cũng đã giành được khá nhiều thành tích khi thi đấu trong nước

Thành tích thi đấu của võ sĩ Trần Quốc Tuấn:

  • Huy chương vàng hạng cân 67kg tại giải Vô địch Muay Thái Quốc gia năm 2021
  • Huy chương vàng hạng cân 67kg tại giải Vô địch Muay Thái Đông Nam Á năm 2022
  • Vô địch hạng cân 67kg giải WBC Muay Thái Việt Nam năm 2023
  • Vô địch Muay Thai 4-man Tournament năm 2023

Xem thêm: WBC Muay Thái thế giới đầu tiên tại Việt Nam MTR: Call Of Honor

Phong cách chiến đấu của Trần Quốc Tuấn

Về phong cách chiến đấu của võ sĩ gốc Nam Định, được giới chuyên gia đánh giá khá cao. Anh có lỗi tấn công đối thủ bằng những đòn đấm, đá, gối, cùi chỏ chính xác và uy lực. Về khả năng phòng thủ và né tránh của Quốc Tuấn cũng được đánh giá khá cao.

Võ sĩ Trần Quốc Tuấn tham gia thi đấu tại ONE Championship

Sau những thành tích đáng nể của mình tại các đấu trường trong và ngoài nước, mới đây Trần Quốc Tuấn đã nhận được lời mời tham gia thi đấu tại ONE Championship, một trong những giải đấu võ thuật tổng hợp lớn và nổi tiếng nhất thế giới. Cụ thể Trần Quốc Tuấn sẽ tham gia thi đấu tại sự kiện ONE Friday Fights 57/ ONE Lumpinee 57 được diễn ra vào tối thứ 6 hàng tuần của ONE.

Sự kiện ONE Friday Fights 57/ ONE Lumpinee 57:

  • Ngày diễn ra: thứ 6 – 29/03/2024
  • Thời gian: 07h30′ tối
  • Địa điểm: nhà thi đấu Lumpinee, Băng Cốc, Thái Lan.
Võ sĩ Trần Quốc Tuấn liệu có thể theo bước đàn anh Duy Nhất giành được hợp đồng thi đấu với ONE Championship

Võ sĩ Trần Quốc Tuấn liệu có thể theo bước đàn anh Duy Nhất giành được hợp đồng thi đấu với ONE Championship

Trần Quốc Tuấn là đại diện thứ 3 của Việt Nam nhận được lời mời thi đấu tại ONE. Trước đó, chúng ta có Nguyễn Trần Duy Nhất (No. 1 Muay Club) và Lương Thành Phúc (Muay Kickboxing TP Hồ Chí Minh) đã từng thi đấu tại ONE. Nhưng cho tới hiện tại, mới chỉ có Duy Nhất được ký hợp đồng thi đấu với ONE. Liệu Trần Quốc Tuấn có trở thành võ sĩ Việt Nam thứ 2 giành được bản hợp đồng thi đấu của ONE bằng một chiến thắng đáng nhớ vào tối thứ 6 tuần này?

Sự kiện sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Youtube của ONE Championship.

Đối thủ của Trần Quốc Tuấn tại ONE Championship là ai?

Trần Quốc Tuấn sẽ đối đầu với võ sĩ người Nhật, Yuya Jonishi tại ONE Fight Night 57

Trần Quốc Tuấn sẽ đối đầu với võ sĩ người Nhật, Yuya Jonishi tại ONE Fight Night 57

Trong trận đấu cuối tuần này Trần Quốc Tuấn sẽ đối đầu với võ sĩ đến từ Nhật Bản, Yuya Jonishi. Theo các thông tin có thể tìm hiểu được, Jonishi trước đây cũng chủ yếu thi đấu tại Nhật Bản. Võ sĩ người Nhật bước vào trận đấu với Trần Quốc Tuấn với thành tích 2 trận toàn thắng.

Tuy nhiên về thành tích thi đấu thì võ sĩ của Việt Nam mình cũng không hề kém cạnh. Sự cao thấp giữa 2 võ sĩ phải để đến thứ 6 tuần này mới rõ!

Những thông tin về sự kiện sẽ được Kickfit Sports cập nhật liên tục tới quý vị độc giả! Hãy theo dõi chúng tôi nhé!

Tag:

Bài viết tương tự

Lịch đấu LION Championship 15
LION Championship 15 quay lại khuấy động mùa hè Hà Nội

LION Championship 15, sắp trở lại để khuấy động Hà Nội vào tháng 7 này. Sự kiện sẽ diễn ra vào thời gian  nào và sẽ có những trận đấu đáng chú ý nào? Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu các thông tin về LC15 ngay tại đây nhé! Lịch đấu LION Championship 15 Ngày diễn […]

13/07/2024 419 Lượt
Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách mới: Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54

Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54, sự kiện thi đấu MMA kết hợp giữa 2 giải đấu lớn tại Hàn và Nhật. Đây được xem là một cơ hội lớn để CLB và các võ sĩ trực thuộc có cơ hội “bơi ra biển lớn” để phát triển kỹ năng cũng […]

01/07/2024 283 Lượt
Đại diện cho Kickfit Sports MMA võ sĩ Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách lớn: Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54

Đối đầu thách thức lớn, đại diện cho CLB Kickfit Sports MMA Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54 sẽ diễn ra vào ngày 6 tháng 7 tới đây. Trong lần đầu tham gia thi đấu ở một giải đấu quốc tế, người đối đầu với võ sĩ Việt Nam sẽ là […]

01/07/2024 120 Lượt
LION Championship 14 - tâm điểm MMA tháng 6
LION Championship 14 – tâm điểm MMA tháng 6

LION Championship 14, sự kiện thứ 3 trong chuỗi 10 sự kiện của LION Championship 2024 chính thức chuẩn bị diễn ra. Sự kiện sẽ diễn ra khi nào? Sẽ có những võ sĩ nào tham gia thi đấu tại sự kiện? Hãy cùng tìm hiểu các thông tin trên tại bài viết dưới đây: […]

14/06/2024 434 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964