14 ngày miễn phí

Trần Trà My – Nữ võ sĩ xinh đẹp của Kickfit Sports MMA

13/12/2023 - Tác giả: Hương Ly

Trần Trà My của CLB Kickfit Sports MMA là nữ võ sĩ đầy tiềm năng ở hạng cân 56kg LION Championship. Cô gái này chỉ sử dụng 10 ngày để chuẩn bị tập luyện và dành một chiến thắng thuyết phục tại LION Championship 11. Sự trẻ trung, mạnh mẽ và đầy cá tính của võ sĩ Trần Trà My đã nhận được nhiều sự thu hút của tất cả khán giả theo dõi giải đấu Lion siêu hot vừa qua. Cùng Kickfit Sports tìm hiểu về cô gái thân hình nhỏ nhắn nhưng khiến đối thủ phải dè chừng trong bài viết dưới đây. 

Nữ võ sĩ Trần Trà My của CLB Kickfit Sports MMA là ai?

Trần Trà My nữ võ sĩ xinh đẹp của Kickfit Sports MMA

Trần Trà My nữ võ sĩ xinh đẹp của Kickfit Sports MMA. (Ngồn ảnh: LION Championship)

Thông tin cơ bản về võ sĩ Trần Trà My:

  • Họ và tên: Trần Trà My
  • Năm sinh: 2004
  • Thi đấu hạng cân : 56kg
  • Chiều cao: 165cm

Sự nghiệp võ thuật của Trần Trà My

Cô gái sinh năm 2004 có niềm đam mê với võ thuật từ nhỏ. Trà My bắt đầu tập luyện võ thuật từ năm cô 14-15 tuổi. Cô tập bắt đầu tập taekwondo từ thời cấp 1. Sau đó khi sang cấp 2, cô tập luyện thêm sang Wushu và Kickboxing. Trà My từng tham gia các giải đấu phong trào để thử sức và cọ xát.

Cô từng tham gia giải vô địch cúp Kickboxing toàn quốc 2021 và đạt được HCĐ tại giải đấu này. Nhưng sau đó cô vô tình gặp chấn thương đã khiến cô phải dừng niềm yêu thích lại một thời gian.

Trà My từng tham gia các giải đấu về tán thủ và Kickboxing

Trà My từng tham gia các giải đấu về tán thủ và Kickboxing

Trần Trà My gia nhập Kickfit Sports MMA như thế nào?

Do có tham gia các giải phong trào về Tán Thủ, Trà My có cơ hội quen biết với HLV Nguyễn Đức Trung.

Đầu năm 2023, thầy Trung và hệ thống phòng tập thể thao Kickfit Sports hợp tác thành lập CLB Kickfit Sports MMA để tham gia thi đấu tại LION Championship. Có ấn tượng tốt về nữ võ sĩ sinh năm 2004, HLV Đức Trung đã liên hệ mời cô tham gia buổi tuyển chọn võ sĩ của CLB. Sau thời gian nghỉ ngơi và phục hồi, cô đã quyết định quay trở lại tập luyện và tham gia các giải đấu một lần nữa.

Nhận được sự đánh giá cao từ BTC của Kickfit Sports MMA, Trà My đã chính thức trở thành một mảnh ghép của Kickfit Sports MMA.

Màn ra mắt đầy ấn tượng của Trần Trà My tại LC09

Trà My bất chấp chấn thương vẫn liên tục tạo áp lực lên đối thủ

Trà My bất chấp chấn thương vẫn liên tục tạo áp lực lên đối thủ. (ảnh:LION)

Trần Trà My ra mắt tại LION Championship tại sự kiện LC09. Cô để lại cho khán giả ấn tượng về một nữ võ sĩ gan lì với những cú đấm tay sau mạnh mẽ.

Bước vào trận đấu với bất lợi 1 bên chân bị chấn thương, Trà My vẫn liên tiếp gây áp lực lên đối thủ. Dù bị chấn thương, nhưng Trà My tạo nên một thế trận vô cùng cân bằng với Nguyễn Thị Hương. Kẻ thắng người thua chỉ được phân định sau ba hiệp đấu.

Chiến thắng xuất sắc này đã lập tức giúp Trần Trà My của Kickfit Sports MMA có thứ hạng thứ 6 trên BXH của LION.

10 ngày chuẩn bị cho trận ra mắt hạng A

Chỉ 10 ngày trước sự kiện LC11, Trà My đã nhận được lời mời thay thế cho võ sĩ Nguyễn Thị Uyển Nhi bị chấn thương. Đối mặt với thời gian chuẩn bị gấp rút, đại diện của Kickfit Sports MMA vẫn sẵn sàng tiếp nhận trận đấu.

Chỉ trong 10 ngày ngắn ngủi, cô cùng CLB của mình đã ra sức chuẩn bị về thể chất và kỹ năng để tham gia thi đấu. Vì có ít thời gian nên đến tận ngày cân ký, Trà My vẫn ở mức vượt cân. Tuy nhiên, BTC LION vẫn tạo điều kiện cho cô thêm thời gian chuẩn bị. May mắn thay vào kỳ cân buổi chiều 8/12, My đã đạt cân chuẩn.

Xem ngay: Trận đấu hạng 56kg nữ LION Championship 11 đổi người vào phút cuối

Trần Trà My Kickfit Sports MMA hạ gục TKO đối thủ tại LC 11

Trần Trà My dành chiến thắng TKO đầu tiên chỉ sau 10 ngày chuẩn bị

Trần Trà My dành chiến thắng TKO đầu tiên chỉ sau 10 ngày chuẩn bị

Hiệp 1: Thế trận chủ yếu xoay quanh trạng thái đánh đứng. Hai nữ võ sĩ có tốc độ ra đòn và đổi đòn cao. Trần Trà My nổi bật hơn với những đòn quyết đoán và khá nặng tay. Hiệp 1 kết thúc và Trà My nhận được sự đánh giá cao hơn.

Hiệp 2: Trà My kiểm soát tốt hơn và hai lần thực hiện thế lên Mount thành công để ra Ground and Pound. Tuy nhiên, Khánh Linh phòng thủ khôn khéo và thoát ra khỏi tình thế khó khăn. Tiếng còi kết thúc cứu Khánh Linh khỏi thế thua.

Hiệp 3: Tốc độ của trận đấu nhanh chóng được đẩy cao. Trà My áp đảo với những cú overhand mạnh mẽ, khiến Khánh Linh phải khó khăn chống đỡ. Càng về cuối trận, Khánh Linh dần ngấm đòn và mất sức hơn. Trong một cú vật thành công của Trà My, Khánh Linh đã không còn sức chống đỡ. Trọng tài đài phải dừng trận đấu ở thời điểm 3 phút 48 giây.

Kết quả cuối cùng: Trần Trà My thắng TKO tại thời điểm 3 phút 48 giây hiệp 3.

Xem ngay: Hightlight 5 chiến thắng của CLB Kickfit Sports MMA tại LION Championship 11

Trần Trà My cùng cơ hội cho chức vô địch tại LION 2024

Với thành công tại LION Championship 11, vị trí của Trần Trà My trên bảng xếp hạng LION chắc chắn sẽ được cải thiện rất nhiều. Nữ võ sĩ sinh năm 2004 hứa hẹn sẽ là một ứng cử viên sáng giá cho vị trí tranh đai LION 2024.

Hiện nay, MMA Việt Nam đã dần được bạn bè quốc tế công nhận. LION Championship cũng đang nhận được đánh giá cao nhờ những trận đấu chất lượng. Những nữ võ sĩ tài năng như Trần Trà My sẽ là những yếu tố không thể thiếu để đẩy mạnh sự vươn xa và vươn rộng hơn nữa của nền MMA nước nhà.

Để cập nhật nhanh nhất các thông tin về tin tức võ thuật trong nước và thế giới đưungf quên theo dõi webssite của Kickfit Sports nhé!

Tag:

Bài viết tương tự

Lịch đấu LION Championship 15
LION Championship 15 quay lại khuấy động mùa hè Hà Nội

LION Championship 15, sắp trở lại để khuấy động Hà Nội vào tháng 7 này. Sự kiện sẽ diễn ra vào thời gian  nào và sẽ có những trận đấu đáng chú ý nào? Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu các thông tin về LC15 ngay tại đây nhé! Lịch đấu LION Championship 15 Ngày diễn […]

13/07/2024 420 Lượt
Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách mới: Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54

Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54, sự kiện thi đấu MMA kết hợp giữa 2 giải đấu lớn tại Hàn và Nhật. Đây được xem là một cơ hội lớn để CLB và các võ sĩ trực thuộc có cơ hội “bơi ra biển lớn” để phát triển kỹ năng cũng […]

01/07/2024 283 Lượt
Đại diện cho Kickfit Sports MMA võ sĩ Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách lớn: Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54

Đối đầu thách thức lớn, đại diện cho CLB Kickfit Sports MMA Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54 sẽ diễn ra vào ngày 6 tháng 7 tới đây. Trong lần đầu tham gia thi đấu ở một giải đấu quốc tế, người đối đầu với võ sĩ Việt Nam sẽ là […]

01/07/2024 120 Lượt
LION Championship 14 - tâm điểm MMA tháng 6
LION Championship 14 – tâm điểm MMA tháng 6

LION Championship 14, sự kiện thứ 3 trong chuỗi 10 sự kiện của LION Championship 2024 chính thức chuẩn bị diễn ra. Sự kiện sẽ diễn ra khi nào? Sẽ có những võ sĩ nào tham gia thi đấu tại sự kiện? Hãy cùng tìm hiểu các thông tin trên tại bài viết dưới đây: […]

14/06/2024 434 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964