14 ngày miễn phí

Trận đấu đầu tiên của Francis Ngannou tại PFL khi nào có thể diễn ra ?

27/11/2023 - Tác giả: Hương Ly

Trận đấu đầu tiên của Francis Ngannou tại PFL luôn thu hút sự tờ mò từ người hâm mộ. Đã một thời gian dài, cựu vô địch hạng nặng chưa thi đấu MMA. Mới đây nhất. Donn Davis, người sáng lập PFL đã tiết lộ với báo giới và người hâm mộ kế hoạch thượng đài trong thời gian tới của võ sĩ người Cameroon.

Kế hoạch cho trận đấu đầu tiên của Francis Ngannou tại PFL

Donn Davis, người sáng lập PFL, đã bàn bạc về trận đấu tiếp theo của võ sĩ người Cameroon. Họ đang lên kế hoạch cho trận đấu đấu tiên tại PFL của cựu vô địch hạng nặng UFC.

Sau khi rời UFC, Ngannou đã ký hợp đồng với PFL để tiếp tục theo đuổi sự nghiệp MMA. Đồng thời, anh cũng giành được cơ hội thực hiện được giấc mơ quyền anh của mình.

Ngannou đã có trận đấu ra mắt Boxing chuyên nghiệp gây chấn động trước Tyson Fury vào tháng trước. ‘Kẻ săn mồi’ tuy không đánh bại nhà vô địch hạng nặng WBC nhưng cũng đã khiến nhà vô địch Boxing hạng nặng khó khăn để dành chiến thắng sau 10 hiệp đấu. Thậm chí, Ngannou còn từng khiến Tyson Fury knockdown ở hiệp đấu thứ 3. Cú móc trái đã khiến ông hoàng Boxing choáng váng.

Màn trình diễn ấn tượng của Ngannou đã nâng cao danh tiếng của anh trong giới thể thao đối kháng. Nó khiến nhiều người háo hức chờ đợi trận đấu tái đấu đáng mong đợi. Trong khi Ngannou muốn tái đấu với Fury, PFL lại có kế hoạch khác.

tran-dau-dau-tien-cua-francis-ngannou-tai-pfl-luon-duoc-nhieu-ham-mo-trong-mong-compressed-compressed

Trận đấu đầu tiên của Francis Ngannou tại PFL luôn được nhiều hâm mộ trông mong

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Donn Davis đã tiết lộ rằng ông đang xem xét việc đưa Francis Ngannou đối đầu với Deontay Wilder. Anh ấy nói:

“Chúng tôi không biết, ngoài việc anh ấy sẽ thi đấu với PFL vào năm 2024. Chúng tôi không biết sẽ là quý đầu tiên hay quý cuối cùng. Tôi vẫn nghĩ đây sẽ là một cuộc chiến theo nhiều quy tắc kết hợp. Tôi vẫn nghĩ Deontay Wilder là đối thủ có khả năng xảy ra nhất… Chúng tôi đang lắng nghe Francis và anh ấy đang sắp xếp các lựa chọn của mình. Anh ấy có một lựa chọn đấm bốc tuyệt vời và lựa chọn chéo tuyệt vời này.”

Mới đây, PFL đã mua lại Bellator với mục đích mở rộng vị thế. Vậy nên, trận đấu đầu tiên Francis Ngannou tại PFL chắc chắn sẽ được xuất hiện trong một sự kiện rất quy mô vào năm tới

PFL mua lại Bellator để đối đầu trực tiếp với UFC

Gần đây, một sự kiện đặc biệt đã xảy ra trong ngành MMA. Professional Fighters League đã thực hiện việc mua lại Bellator MMA từ Paramount. Họ đang muốn xây dựng một đế chế MMA để đối đầu trực tiếp với UFC.

Điều đáng chú ý là, Bellator vẫn sẽ duy trì hoạt động dưới thương hiệu riêng của mình. PFL và Bellator sẽ tổ chức các sự kiện hợp nhất và chia sẻ đội ngũ võ sĩ. Ngoài ra, nhằm mở rộng quy mô, PFL đang lên kế hoạch thành lập trụ sở liên đoàn khu vực tại Ả Rập Saudi vào năm tới.

francis-ngannou-to-ra-rat-thich-thu-truoc-viec-pfl-thu-mua-bellator-de-mo-rong-va-canh-tranh-voi-ufc-compressed-compressed

Francis Ngannou tỏ ra rất thích thú trước việc PFL thu mua Bellator để mở rộng và cạnh tranh với UFC

Phản ứng với tin tức trên X/Twitter, Francis Ngannou, người đã rời UFC vào đầu năm nay và sau đó ký hợp đồng với PFL, đã nói về cơ hội cho các võ sĩ thi đấu ở PFL và Bellator. Ngannou viết:

“Người thay đổi cuộc chơi @PFLMMA. Xin chúc mừng thông báo thay đổi cuộc chơi trong không gian MMA. Cơ hội cho các võ sĩ của PFL &  Bellator cùng dưới một mái nhà là vô tận”

Frank Warren đè cập về khả năng tái đấu Boxing của Tyson Fury và Francis Ngannou?

Gần đây, Tngười đứng đầu của Queensberry Promotions, Frank Warren, đã nói chuyện về khả năng trận tái đấu giữa Tyson Fury và Francis Ngannou. Warren cho biết một trận tái đấu giưa 2 võ sĩ hoàn toàn có thể xảy ra. Trận đấu vào tháng 10 giữa họ đã tạo nên hiệu ứng rất lớn. Chủ đề về trận đấu luôn thuộc TOP tìm kiếm trên nhiều nền tảng xã hội.

Như đã đề cập, trong trận đấu ở Riyadh tháng trước, Ngannou đã đẩy Fury đến giới hạn của mình. Mặc dù nhiều người kỳ vọng Tyson Fury sẽ vượt qua Ngannou, nhưng võ sĩ người Cameroon đã gây bất ngờ với khả năng Boxing của mình. Cả hai đều thể hiện mong muốn tái đấu sau trận đấu đặc biệt đó.

tu-nhung-hieu-ung-sau-tran-quyet-dau-thang-10-dem-lai-mot-tran-tai-dau-hoan-toan-co-kha-nang-xay-ra

Từ những hiệu ứng sau trận quyết đấu tháng 10 đem lại, một trận tái đấu hoàn toàn có khả năng xảy ra

Trò chuyện với Ariel Helwani, Frank Warren nhắc nhở rằng Tyson Fury sẽ đấu Usyk vào ngày 17 tháng 2. Do đó, hiện tại, Tyson cần tập trung vào trận đấu này trước khi nghĩ đến tái đấu với Francis Ngannou. Ông tiếp tục nói:

“Tôi không biết. Trước tiên hãy giải quyết vấn đề lớn và sau đó chúng ta sẽ xem chúng ta sẽ đi đâu… Tyson nói với tôi rằng anh ấy muốn trận tái đấu, và tôi biết Ngannou muốn điều đó… Anh ấy là một chàng trai thực sự tốt, một đội ngũ tốt xung quanh anh ấy, và tôi khá chắc chắn chúng tôi sẽ làm lại điều đó.”

Theo dõi Kickfit Sports để theo dõi các thông tin mới nhất về các sự kiện võ thuật trong và ngoài nước!

Tag:

Bài viết tương tự

Lịch đấu LION Championship 15
LION Championship 15 quay lại khuấy động mùa hè Hà Nội

LION Championship 15, sắp trở lại để khuấy động Hà Nội vào tháng 7 này. Sự kiện sẽ diễn ra vào thời gian  nào và sẽ có những trận đấu đáng chú ý nào? Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu các thông tin về LC15 ngay tại đây nhé! Lịch đấu LION Championship 15 Ngày diễn […]

13/07/2024 418 Lượt
Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách mới: Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54

Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54, sự kiện thi đấu MMA kết hợp giữa 2 giải đấu lớn tại Hàn và Nhật. Đây được xem là một cơ hội lớn để CLB và các võ sĩ trực thuộc có cơ hội “bơi ra biển lớn” để phát triển kỹ năng cũng […]

01/07/2024 283 Lượt
Đại diện cho Kickfit Sports MMA võ sĩ Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách lớn: Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54

Đối đầu thách thức lớn, đại diện cho CLB Kickfit Sports MMA Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54 sẽ diễn ra vào ngày 6 tháng 7 tới đây. Trong lần đầu tham gia thi đấu ở một giải đấu quốc tế, người đối đầu với võ sĩ Việt Nam sẽ là […]

01/07/2024 120 Lượt
LION Championship 14 - tâm điểm MMA tháng 6
LION Championship 14 – tâm điểm MMA tháng 6

LION Championship 14, sự kiện thứ 3 trong chuỗi 10 sự kiện của LION Championship 2024 chính thức chuẩn bị diễn ra. Sự kiện sẽ diễn ra khi nào? Sẽ có những võ sĩ nào tham gia thi đấu tại sự kiện? Hãy cùng tìm hiểu các thông tin trên tại bài viết dưới đây: […]

14/06/2024 434 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964