14 ngày miễn phí

TOP 6 kỷ lục UFC bền vững nhất mọi thời đại

10/01/2024 - Tác giả: Hương Ly

Trở thành Nhà vô địch UFC là lý do chính khiến các võ sĩ thi đấu bên trong Octagon. Leo lên bảng xếp hạng, giành quyền trở thành kẻ thách thức số một. Và cuối cùng, họ muốn chinh phục tỷ lệ cược MMA và đánh bại đương kim vô địch. Đây là con đường lý tưởng cho hầu hết các vận động viên trong danh sách. Trong hành trình bước tới đỉnh vinh quang, những võ sĩ này đã tạo nên những kỷ lục UFC mà chưa có bất kỳ chiến binh nào vượt được qua được. Hôm nay, chúng ta cùng tìm hiểu sáu kỷ lục UFC đỉnh nhất mà chưa hiện chưa ai vượt qua được họ.

Kỷ lục người giành nhiều chiến thắng nhất UFC là ai?

Jim Miller là võ sĩ hạng nhẹ có kỷ lục nhiều trận đấu nhất và nhiều trận thắng nhất UFC

Jim Miller là võ sĩ hạng nhẹ có kỷ lục nhiều trận đấu nhất và nhiều trận thắng nhất UFC

Jim Miller giữ nhiều trận thắng nhất trong lịch sử UFC với 25.
Anh xuất hiện trong 42 trận đấu UFC (Andrei Arlovski đứng thứ hai sau anh với 40), thua 16 và một trận hòa.
Những chiến thắng này của Miller là ở hạng nhẹ, nơi anh bắt đầu thi đấu vào tháng 10 năm 2008. Anh thắng 17 trong số 25 trận đó bằng cách dừng lại, thông qua TKO/KO hoặc khuất phục.
” A-10 ” vừa mới đánh bại Jesse Butler ở vòng đầu tiên vào tháng 6 năm 2023.

Xem thêm: Jim Miller, võ sĩ với biệt danh ‘A-10.’ là ai?

Người có nhiều chiến thắng kết thúc sớm nhất UFC là ai?

Charles Oliveira đã có 20 trận đấu kết thúc sớm trong chuỗi 22 trận thắng tại UFC

Charles Oliveira đã có 20 trận đấu kết thúc sớm trong chuỗi 22 trận thắng tại UFC

Ngôi vương người có nhiều chiến thắng kết thúc sớm nhất UFC thuộc về Charles Oliveira với 20 trận đấu.

Oliveira xuất hiện trong 32 trận đấu UFC và thắng 21 trận trong số đó. Trong số 21 trận thắng đó, anh đã hoàn thành sớm trận đấu 20 lần. Oliveira đã giành chiến thắng sớm trước loạt đối thủ như Jeremy Stephens và Tony Ferguson mới mang lại chiến thắng quyết định nhất trí. ”Do Bronx” đã hạ gục 16 đối thủ của mình và ghi được ba chiến thắng thông qua TKO/KO.

Tiếp sau Oliveira là Jim Miller 17 trận và Donald Cerrone 16 trận. Oliveira sắp tới là một trong những võ sĩ sẽ đấu tại UFC 300. Liệu anh có thể nây cao mức thành tích tuyệt vời của mình?

Võ sĩ lập kỷ lục thắng submission nhiều nhất UFC

Charles Oliveira cũng là người có số lần thắng bằng submission nhiều nhất trong lịch sử UFC với 16/22 trận thắng của mình.

Ai là võ sĩ có nhiều chiến thắng Knockout nhất UFC?

Derrick Lewis là người lập kỷ lục về thành tích có nhiều chiến thắng K.O nhất UFC

Derrick Lewis là người lập kỷ lục về thành tích có nhiều chiến thắng K.O nhất UFC

Võ sĩ loại trực tiếp hạng nặng và cựu thách thức danh hiệu Derrick Lewis gần đây đã vượt qua Matt Brown để trở thành người có nhiều trận đấu loại bằng K.O nhất trong lịch sử UFC với 14.

Lewis đã giành chiến thắng TKO ở vòng đầu tiên trước Marcos Rogerio de Lima vào tháng 7 năm 2023 để trở thành người giữ kỷ lục ở hạng mục này. ”Black Beast” đã thi đấu 27 trận UFC và thắng 18 trận trong số đó. Chỉ có những trận đấu của anh ấy với Roy Nelson, Francis Ngannou và Ilir Latifi là thắng quyết định. Còn lại, anh đều loại K.O đối thủ là.

Xem ngay: Những cú đánh chất lượng của Derrick Lewis

Kỷ lục võ sĩ thực hiện nhiều cú Strikes Landed nhất UFC

Max Holloway là võ sĩ có kỷ lục về thực hiện nhiều cú Strikes Landed nhất UFC

Max Holloway là võ sĩ có kỷ lục về thực hiện nhiều cú Strikes Landed nhất UFC

Mặc dù để mất đai UFC gà vào tay Alexander Volkanovski, Max Holloway vẫn có quyền khoe khoang khi võ sĩ có nhiều cú đánh nhất đã hạ cánh tại UFC. Anh đạt mốc 3.056 cú Strikes Landed chỉ sau 25 trận đấu.

Hai trận đấu cuối cùng của anh ấy với Calvin Kattar (vào tháng 1 năm 2021) và Yair Rodriguez (vào tháng 11 năm 2021) đã giúp anh ấy tách biệt đáng kể khỏi 2.591 cú đánh của Georges St-Pierre.

Xét rằng anh ấy hiện đã ở độ tuổi 30, anh ấy có thể tăng con số này lên một mức đáng kể khi kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình.

Võ sĩ có nhiều lần takedown thành công nhất UFC

Georges St-Pierre là võ sĩ có nhiều lần takedown thành công nhất UFC

Georges St-Pierre là võ sĩ có nhiều lần takedown thành công nhất UFC

Được nhiều người hâm mộ coi là người giỏi nhất từng làm được điều đó, Georges St-Pierre đã lập kỷ lục về số lần takedown nhiều nhất ở UFC. Anh đã thực hiện 90 lần takedown chỉ sau 23 trận.

Đây là một khía cạnh quan trọng trong phong cách chiến đấu của GSP khi anh kết thúc sự nghiệp của mình với thành tích 26 trận thắng hai trận thua, giúp anh giành được hai danh hiệu ở hai hạng cân khác nhau (hạng bán trung và hạng trung).

Hai võ sĩ UFC đang hoạt động duy nhất trong danh sách có thể vượt qua kỷ lục này là hạng lông No.6 Merab Dvalishvili và đối thủ hạng nặng hạng bốn Curtis Blaydes.

Vừa rồi một vài thông tin về những kỷ lục UFC chưa bị ai phá vỡ. Bạn còn muốn biết thêm những thông tin gì về UFC nữa không? Bạn hãy để lại ý kiến dưới phần bình luận nhé!

Theo dõi Kickfit Sports để luôn cập nhật các tin tức võ thuật mới nhất!

Tag:

Bài viết tương tự

Lịch đấu LION Championship 17 tại Hà Nội
LION Championship 17 xin chào mùa thu Hà Nội

LION Championship 17 sẽ quay trở lại Hà Nội vào đầu tháng 9 này. Ngay tuần đầu tiên của tháng 9, LION sẽ chiêu đãi khán giả thủ đô loạt trận tranh tài chất lượng nào? Hãy cùng theo dõi thông tin về các trận đấu ngay trong bài viết dưới đây. Lịch đấu LION Championship […]

02/09/2024 190 Lượt
Thông tin sự kiện LION Championship 16
LION Championship 16 quay lại đốt cháy Sài Gòn tháng 8

LION Championship 16, giải đấu MMA hàng đầu Việt Nam sẽ quay lại và mang đến 10 trận so tài đầy gay cấn với khán giả yêu võ thuật tại Sài Gòn. Thông tin sự kiện LION Championship 16 Tên sự kiện: LION Championship 16 Ngày diễn ra: 10/08/2024 Thời gian: 18h30 Địa điểm: Nhà […]

10/08/2024 590 Lượt
Lịch đấu LION Championship 15
LION Championship 15 quay lại khuấy động mùa hè Hà Nội

LION Championship 15, sắp trở lại để khuấy động Hà Nội vào tháng 7 này. Sự kiện sẽ diễn ra vào thời gian  nào và sẽ có những trận đấu đáng chú ý nào? Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu các thông tin về LC15 ngay tại đây nhé! Lịch đấu LION Championship 15 Ngày diễn […]

13/07/2024 785 Lượt
Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách mới: Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54

Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54, sự kiện thi đấu MMA kết hợp giữa 2 giải đấu lớn tại Hàn và Nhật. Đây được xem là một cơ hội lớn để CLB và các võ sĩ trực thuộc có cơ hội “bơi ra biển lớn” để phát triển kỹ năng cũng […]

01/07/2024 387 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964