14 ngày miễn phí

Kết quả vòng sơ loại LION Championship 05 hạng cân A khu vực miền Nam

24/04/2023 - Tác giả: Đỗ Hồng Vân

Các trận thi đấu LION Championship 05 đã diễn ra vào buổi chiều ngày 22/4 và được livestream trực tiếp trên các nền tảng MMA Việt Nam. Sau màn Face-Off trước giờ thi đấu đầy thuyết phục. Vòng sơ loại Lion Championship 05 hạng cân A chính thức phát sóng từ 20h00, hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn. Hãy cùng Kickfit Sports theo dõi kết quả của vòng sơ loại khu vực miền Nam tại đây!

Kết quả vòng sơ loại LION Championship 2023 hạng cân A

Trận đấu mở màn hạng 56 kg: Nguyễn Hoàng Thạch (Võ đường Liên Phong) vs. Nguyễn Phú Quý (No.1 Muay Club)

nguyễn hoàng thạch chiến thắng

Nguyễn Hoàng Thạch có được chiến thắng knock-out

Mặc dù chỉ mới bước vào hiệp đấu đầu tiên. Hoàng Thạch đã có được chiến thắng knock-out ngoạn mục từ giây thứ 28 của hiệp 1. Chiến thắng mở màn cho trận đấu hạng A thuộc về Nguyễn Hoàng Thạch

  • Võ sĩ dành chiến thắng: Nguyễn Hoàng Thạch – Cú knock-out cực kỳ chóng vánh

Trận đấu thứ 2 – 60 kg: Bùi Trường Sinh (Võ đường Liên Phong) vs. Lê Văn Tuần (Võ đường Phi Ngọc Long)

bui truong sinh chien thang

Bùi Trường Sinh của Võ đường Liên Phong giành chiến thắng knockout

Ngay từ ban đầu, Trường Sinh đã chọn lối chơi áp sát đối thủ. Có vẻ anh đã thành công khi có được tư thế kiểm soát side-control. Trước khi di chuyển lên kiểm soát Văn Tuần ở tư thế Mount. Trường Sinh đã có một cú Ground and Pound. Võ sĩ Văn Tuần cũng không hề khuất phục với pha đào tẩu ngoạn mục trước khi trả đũa bằng kỹ thuật siết cổ.

Bước sang hiệp 2, Bùi Trường Sinh đã kết thúc hiệp đấu ở 2 phút 56 giây với một cú body kick rất mạnh. Võ sĩ Lê Văn Tuần đã dừng lại trước trận đấu.

  • Võ sĩ dành chiến thắng: Bùi Trường Sinh – Đòn bodykick không thể tuyệt vời hơn.

Hạng cân 60 kg: Trần Minh Nhựt (Võ đường Liên Phong) vs. Nguyễn Trung Hải (Dragon MMA)

tran minh nhut chien thang

Trần Minh Nhựt chiến thắng nhờ chiến thuật knockout

Bước vào hiệp 1, võ sĩ Trung Hải đã thi đấu với tư thế nằm sàn và nỗ lực thực hiện kỹ thuật bẻ vai kimura từ vị trí close-guard của Trung Hải.

Đến hiệp 2, chứng kiến màn ăn miếng trả miếng từ hai bên võ sĩ. Cả hai cùng lúc thực hiện kỹ thuật bẻ chân. Đến 4 phút 29 giây, Minh Nhựt đã thực hiện rất nhiều đòn tay trúng vùng mặt vào Trung Hải. Mặc dù, anh đã cố thực hiện kỹ thuật đấm bốc.

  • Võ sĩ dành chiến thắng: Trần Minh Nhựt – Chiến thắng knockout kỹ thuật

Hạng cân 70 kg: Bàn Văn Hoàng (Wushu King) vs. Lê Văn Thế Anh (Tank Club)

LION Championship 05 hạng cân A

Chiến thắng áp đảo dành cho Bàn Văn Hoàng

Văn Hoàng thực hiện rất nhiều kỹ thuật đá chân trước. Còn với Lê Văn Thế Anh, anh vô cùng bình tĩnh và phản công bằng những pha bắt chân đấm bồi tay sau.

Bước vào giây thứ 20 của hiệp thi đấu thứ 2. Văn Hoàng đã thực hiện thành công cú đá cao chân trước. Qua đó anh dành thắng lợi bằng cú knock-out.

  • Võ sĩ dành chiến thắng: Bàn Văn Hoàng – Đòn đá đầy bất ngờ và tốc độ

Kết quả trận Co-Main giữa 2 nhà vô địch Jujitsu Việt Nam và Brazil

LION Championship 05 hạng cân A

Trần Ngọc Lượng của Saison Sports Club giành chiến thắng nhờ tính điểm

Trận đấu 60 kg: Trần Ngọc Lượng (Saigon Sports Club) vs. Robson De Oliveira Soares (C88 Martial Arts – Fitness & Yoga)

Là một trận đấu được đón chờ nhất. Robson đã thể hiện rõ ý đồ chiến thuật của mình. Anh liên tục tiếp cận đối thủ và tìm cách kéo Ngọc Lượng xuống vị trí địa chiến. Thế nhưng, Trần Ngọc Lượng lại cho thấy vẻ không hề nao núng, anh rất bình tĩnh đáp trả với những đòn lowkick.

Tuy nhiên, khi sự kiện LION Championship 05 kết thúc. Bạn tổ chức đã phải nhận định lại một số dấu hiệu sai sót về chuyên môn trong trận đấu. Trong đó, có trận đấu của hai võ sĩ hạng B nổi bật nhất.

  • Võ sĩ dành chiến thắng: Trần Ngọc Lượng – Chiến thắng bằng tính điểm

Kết quả trận Main Event của LION Championship 05 hạng cân A

LION Championship 05 hạng cân A

Trận đấu tâm điểm của LC 05: Nguyễn Thành Đô dành chiến thắng

Trận đấu hạng 56 kg: Phạm Ngọc Cảnh (Võ đường Liên Phong) vs Nguyễn Thành Đô (Quyền Vương Thái Bình)

Bước vào trận đấu tâm điểm LION Championship 05, cả hai đều rất thận trọng. Với những toan tính trong pha ra đòn của mình. Thành Đô có tới 3 lần phản lowkick đấm bồi đòn tay trúng đích. Thành Đô di chuyển rộng, anh thực hiện nhiều đòn đơn. Đặc biệt là đòn đá tầm thấp. Đây được xem là chiến thuật đại diện của Quyền Vương Thái Bình trong suốt các hiệp đấu.

  • Võ sĩ dành chiến thắng: Nguyễn Thành Đô – Chiến thắng bằng tính điểm

Kết luận

Ngay khi diễn ra vòng sơ loại thứ hai của mùa giải, chúng ta đã thấy được quá nhiều sự bất ngờ diễn ra tại mùa giải 2023. Các cặp đấu đã vô cùng “cân tài cân sức”. Sẽ thật khó để đoán được ai sẽ giành chiến thắng ngay từ vòng sơ loại. Đón xem các cuộc tranh tài trong vòng tiếp theo của LION Championship 2023 để cùng đón chờ những trận đấu tiếp theo nhé. Vòng sơ loại đã mang đến cho khán giả những trận đấu vô cùng mãn nhãn. Quả nhiên, các võ sĩ trong năm 2023 đã có những sự bứt phá ngoạn mục.

Tag:

Bài viết tương tự

Kickfit Sporst ưu đãi giảm sốc 2 tháng tập luyện chỉ 599K

CHƯƠNG TRÌNH KICKFIT SPORTS ƯU ĐÃI THẺ TẬP EXPERIENCE CARD GÓI 2 THÁNG TẬP LUYỆN CHỈ 599K SALE SỐC SIÊU THẺ TẬP EXPERIENCE CARD (Gói membership) Cơ sở áp dụng: Kickfit Sports Xuân Diệu, Võ Chí Công, Trương Định, Nguyễn Trãi, Mạc Thái Tổ, Metro Hà Đông, Nguyễn Xiển, Nguyễn Phong Sắc, Thiên Đường Bảo […]

21/11/2023 1918 Lượt
Hạng 60 kg trống các thứ hạng
Danh sách BXH LION Championship tháng 7/2023

Bảng xếp hạng tháng 7/2023 của LION Championship đã chứng kiến những sự biến động đáng chú ý. Đặc biệt là tại hạng cân 70kg sau khi Trần Quang Lộc quyết định giải nghệ. Việc này đã tạo ra cơ hội cho Kamil Nguyễn Văn nổi lên như một ứng cử viên xuất sắc. Để […]

27/07/2023 1202 Lượt
MAIN CARD LION Championship 08
Danh sách võ sĩ lên hạng A sau LION Championship 07

Thông qua thông báo mới nhất, Liên đoàn võ tổng hợp Việt Nam (VMMAF) đã chính thức công bố danh sách 6 võ sĩ được nâng lên từ hạng B lên hạng A sau sự kiện LION Championship 07 vừa diễn ra. Đây là một bước tiến quan trọng để vinh danh cho những võ […]

26/07/2023 388 Lượt
đương kim vô địch LION Championship 
Chiến binh Trung Á thách đấu đương kim vô địch LION Championship

Trên trang cá nhân của mình, võ sĩ Jovidon Khojaev – người đã tham gia thi đấu tại mùa giải LION Championship 2022. Đã đưa ra ý kiến muốn thách đấu với đương kim vô địch Lion Championship –  Filonenko. Để tranh giành chiếc đai hạng 77kg. Jovidon cho biết: “Sau khi trở về từ […]

20/07/2023 544 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964