14 ngày miễn phí

Rodtang Jitmuangnon bảo vệ thành công đai vô địch Muay Thái thế giới

10/05/2023 - Tác giả: Đỗ Hồng Vân

Trong sự kiện One Fight Night 10 vừa qua, võ sĩ châu Á Rodtang Jitmuangnon đã bảo vệ thành công đai vô địch của mình. Trong số 11 trận đấu, cuộc đấu của Rodtang Jitmuangnon – Edgar Tabares cũng được biết đến với trận thi đấu hấp dẫn. Rodtang tiếp tục cho thấy sự tàn khốc qua những cú đấm của mình. Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu về chiến thắng rạng ngời của “Người sắt” trong trận thi đấu đai vô địch Muay Thái thế giới.

Đai vô địch Muay Thái thế giới ONE Fight Night 10 tại Mỹ

Khi đang trong quá trình quảng bá ONE Championship ra thế giới. ONE Fight Night 10 đã được tổ chức tại Mỹ. Vì thế, giờ thi đấu cũng có phần trái ngược so với các sự kiện khác. Trong số 11 trận thi đấu tại ONE Fight Night 10, sẽ có 3 đối đầu vô cùng hấp dẫn tại ONE.

Trong đó, trận đấu giữa “người sắt” Rodtang Jitmuangnon và Edgar Tabares cũng là một trong 3 trận đấu đáng mong chờ. Chiến thắng đánh dấu lần thứ 5 bảo vệ đai Muay Thái hạng Flyweight. Rodtang đã nâng thành tích của anh lên đáng kinh ngạc.

Tiếp tục với sự kiện ONE Fight Night 10, khán giả cũng vô cùng mong chờ với Demetrious Johnson. Anh đã giành chiến thắng bằng tính điểm sau 5 hiệp đấu. Được sự ủng hộ và cổ vũ của các khán giả mỹ. Anh chàng võ sĩ người Mỹ này đã duy trì thành tích giữ đai thượng hạng. Anh đã giành 5 trận thắng và chỉ 1 thất bại tại ONE Fight Night.

Rodtang Jitmuangnon giành chiến thắng với TKO với màn TKO

giải vô địch Muay Thái

Rodtang Jitmuangnon giành chiến thắng với TKO trước Edgar Tabares với màn TKO

Kể từ lần đầu gia nhập ONE Championship 2018, Rodtang Jitmuangnon chưa từng thất bại trước đối thủ nào. Trên sàn Muay – Kickboxing của các giải võ thuật lớn nhất Châu Á. “Người sắt” đã đạt tổng cộng 13 trận chiến thắng. Anh tạo ra nỗi khiếp sợ cho những đối thủ cùng hạng vì khả năng chịu đòn và tấn công đáng gờm. Có lẽ vì thế mà anh luôn giữ được đai vô địch hạng ruồi (Flyweight) liên tục đến năm nay.

Là chủ nhân của ONE Muay Thái Flyweight. Rodtang đã có lịch trình bảo vệ danh hiệu trước đối thủ người Mexico. Trước đó, đối thủ của anh – Edgar Tabares đang có một mục tiêu tranh chức danh hiệu vô địch thứ hai ở giải đấu.

Trong trận thi đấu này, Rodtang Jitmuangnon – Edgar Tabares thi đấu ở hạng ruồi Muay Thái. Võ sĩ “người sắt” tiếp tục cho thấy sự tàn khốc trong những cú đánh. Anh hạ knock-out đối thủ chỉ sau 2 hiệp đấu bằng đòn khuỷu tay. Vì thế mà ngôi sao võ thuật người Thái đã tiếp tục bảo vệ đai vô địch ở tuổi thứ 25.

Người sắt đã chặn đứng tiền đạo người Mexico bằng một cùi chỏ trái. Kết quả ngoạn mục khiến Chủ tịch kiêm CEO ONE đã trao thưởng cho người siêu sao Thái Lan này số tiền lên tới 100.000 đô la Mỹ.

Đây thực là điều đáng tự hào đối với người sắt Rodtang Jitmuangnon. Anh vẫn tiếp tục giữ vững phong độ của mình. Và cho khán giả nhìn thấy những 3 màn thi đấu bất ngờ và sôi động.

Kết quả các trận đấu ONE Fight Night 10

đai vô địch Muay Thái thế giới

Giải vô địch Muay Thái thế giới: ONE Night Fight 10

  • Demetrious Johnson vs. Adriano Moraes: Demetrious Johnson chiến thắng bằng tính điểm
  • Rodtang Jitmuangnon vs. Edgar Tabares: Rodtang Jitmuangnon chiến thắng nhờ cú knockout tại Hiệp 2 ở 1 phút 34 giây
  • Miket Musumeci vs. Osamah Almarwai: Miket Musumeci chiến thắng tại Hiệp 1 ở 8 phút 03 giây
  • Tem Fairtex vs. Alyse Anderson: Tem Fairtex chiến thắng bằng knock-out tại Hiệp 2 ở 45 giây
  • Sage Northcutt vs. Ahmed Mujitaba: Sage Northcutt chiến thắng tại Hiệp 1 ở 39 giây
  • Aung La Nsang vs. Fan Rong: Aung La Nsang chiến thắng tại Hiệp 2 ở 48 giây
  • Tye Ruotolo vs. Reinier de Ridder: Tye Ruotolo chiến thắng tại Hiệp 1 ở phút thứ 10 bằng tính điểm
  • Jackie Buntan vs. Diandra Martin: Jackie Buntan chiến thắng bằng Knock-out kỹ thuật tại Hiệp 1 ở 2 phút 34 giây.
  • Kairat Akhmetov vs. Reece McLaren: Kairat Akhmetov chiến thắng bằng tính điểm tại Hiệp 3 ở phút thứ 5
  • Rae Yoon Ok vs. Lowen Tynanes: Rae Yoon Ok chiến thắng bằng tính điểm tại Hiệp 3 ở phút thứ 5.

Kết luận

Màn chiến thắng của “người sắt” Rodtang Jitmuangnon đã cho thấy phong độ và tinh thần của anh được giữ vững. Dù thế, trận đấu mở đầu vẫn chứng tỏ sự nắm rõ đối phương của hai võ sĩ. Sau khi lọt vào mắt xanh từ mùa giải đầu. Rodtang tiếp tục khẳng định mình với trận thi đấu không thể đánh bại. Vì thế mà những giây phút thách thức và tấn công đối thủ lại càng gắt gao hơn nữa. Màn ra mắt đặc biệt và mới mẻ của ONE Championship tại Hoa Kỳ đã mang lại thành công lớn cho mùa giải ONE Fight Night 10

Đăng ký tập luyện vào Tháng 5 này để nhận ưu đãi tập luyện chỉ với 7.000đ/ngày với bộ môn bạn yêu thích 

Tag:

Bài viết tương tự

Kickfit Sporst ưu đãi giảm sốc 2 tháng tập luyện chỉ 599K

CHƯƠNG TRÌNH KICKFIT SPORTS ƯU ĐÃI THẺ TẬP EXPERIENCE CARD GÓI 2 THÁNG TẬP LUYỆN CHỈ 599K SALE SỐC SIÊU THẺ TẬP EXPERIENCE CARD (Gói membership) Cơ sở áp dụng: Kickfit Sports Xuân Diệu, Võ Chí Công, Trương Định, Nguyễn Trãi, Mạc Thái Tổ, Metro Hà Đông, Nguyễn Xiển, Nguyễn Phong Sắc, Thiên Đường Bảo […]

21/11/2023 1914 Lượt
Hạng 60 kg trống các thứ hạng
Danh sách BXH LION Championship tháng 7/2023

Bảng xếp hạng tháng 7/2023 của LION Championship đã chứng kiến những sự biến động đáng chú ý. Đặc biệt là tại hạng cân 70kg sau khi Trần Quang Lộc quyết định giải nghệ. Việc này đã tạo ra cơ hội cho Kamil Nguyễn Văn nổi lên như một ứng cử viên xuất sắc. Để […]

27/07/2023 1202 Lượt
MAIN CARD LION Championship 08
Danh sách võ sĩ lên hạng A sau LION Championship 07

Thông qua thông báo mới nhất, Liên đoàn võ tổng hợp Việt Nam (VMMAF) đã chính thức công bố danh sách 6 võ sĩ được nâng lên từ hạng B lên hạng A sau sự kiện LION Championship 07 vừa diễn ra. Đây là một bước tiến quan trọng để vinh danh cho những võ […]

26/07/2023 388 Lượt
đương kim vô địch LION Championship 
Chiến binh Trung Á thách đấu đương kim vô địch LION Championship

Trên trang cá nhân của mình, võ sĩ Jovidon Khojaev – người đã tham gia thi đấu tại mùa giải LION Championship 2022. Đã đưa ra ý kiến muốn thách đấu với đương kim vô địch Lion Championship –  Filonenko. Để tranh giành chiếc đai hạng 77kg. Jovidon cho biết: “Sau khi trở về từ […]

20/07/2023 544 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964