14 ngày miễn phí

LION Championship 06 – Đội tuyển Kickfit Sports chính thức tranh tài

30/05/2023 - Tác giả: Đỗ Hồng Vân

Sự kiện LION Championship 06 đang là sự kiện được nhiều khán giả chờ đón. Trong ngày 3/6, LION Championship 06 sẽ được diễn ra tại Nhà thi đấu Tây Hồ – Hà Nội. Cùng nhờ đó những trận đấu kịch tính tại sự kiện sắp tới. Nổi bật trong đó là những cặp thi đấu chính được công bố. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của gương mặt mới hạng B đến từ đội tuyển MMA Kickfit Sports. Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Võ sĩ MMA tiếp theo của đội tuyển MMA Kickfit Sports

lion championship 2023

Phạm Thanh Ngân là võ sĩ tiếp theo của đội tuyển MMA Kickfit Sports chính thức tranh tài.

Sau trận đấu nổi bật ở hạng A tại LION Championship 04, đội tuyển Kickfit Sports đã có kết quả tuyệt vời với đối thủ đầu tiên ra trận. Đó là võ sĩ Dương Đức Tùng. Với những chiến thuật “có một không hai”, Dương Đức Tùng đã có chiến thắng bằng tính điểm với đối thủ hạng cân 77 kg.

Bước vào sự kiện LION Championship 06, Phạm Thanh Ngân là võ sĩ tiếp theo của đội tuyển MMA Kickfit Sports chính thức tranh tài. Sở hữu chiến thuật khôn khéo cùng những bước chân linh hoạt, Phạm Thanh Ngân hứa hẹn là gương mặt trẻ sáng giá. Với chiến thuật đặc biệt cùng sự nỗ lực, hy vọng võ sĩ Phạm Thanh Ngân sẽ làm nên kỷ lục mới tại mùa giải năm nay.

Khán giả hãy cùng cổ vũ cho võ sĩ Phạm Thanh Ngân cũng như đội tuyển MMA Kickfit Sports trên chặng đường chinh phục đai vô địch nhé.

Những trận đấu tâm điểm tại MMA LION Championship 06

Trận bảo vệ đai đầu tiên – Trần Quang Lộc và Kamil Nguyễn Văn

LION Championship 2023

Trần Quang Lộc vs Kamil Nguyễn Văn

Trước ngày diễn ra trận đấu, Kamil đã chia sẻ trong một bài phỏng vấn. Anh cho rằng mình đã làm tốt hơn Trần Quang Lộc ở chung kết tranh đai LION Championship 2022. Anh cho biết bản thân mới là người chiến thắng trong trận đấu đó. Vì vậy, võ sĩ mang 2 dòng máu Việt Nam – Ba Lan này sẽ không chịu khuất phục ở màn tái đấu với chiến thắng không cần đến điểm số với Trần Quang Lộc.

Cho đến thời điểm hiện tại, Trần Quang Lộc và Kamil Nguyễn Văn là 2 gương mặt xứng đáng để tiếp tục có một trận tranh đai. Trong khi Quang Lộc khá thư thả với đối thủ Lý Tiểu Long ở LION Championship 04. Kamil lại khẳng định được vị thế submission trước Nghiêm Tùng Lâm – đối thủ tranh vị trí top 1 của anh.

Trần Trọng Kim vs Đinh Văn Hương

MMA Kickfit Sports

Trần Trọng Kim vs Đinh Văn Hương

Trần Trọng Kim là võ sĩ để lại ấn tượng lớn nhất từ LION Championship 2022. Cho đến chiến thắng knock-out tại LION Championship 04, anh đã cho khán giả thấy phong cách đánh tuyệt vời của mình. Với cách đánh rình rập, khoan thai đến khó chịu. Võ sĩ từ PFC Phú Quốc đã cho thấy những đòn trỏ hiệu quả trên lồng thi đấu.

Bên cạnh đó, HCV Tán thủ Châu Á 2016 Đinh Văn Hương sẽ là đối thủ thay thế sau gần 1 năm nghỉ ngơi chấn thương. Tại LION Championship 2022, anh đã có 2 chiến thắng trước đối thủ Trần Trọng Kim và Bùi Trường Sinh. 2 chiến thắng này đã cho thấy chiến thuật kỷ luật, lì lợm cùng khả năng nắm bắt thời cơ tuyệt đỉnh của đại diện Wushu King.

Đặng Văn Qúy vs Phạm Bá Hợi

Là một nhà vô địch Kickboxing SEA Games 30, nhiều năm liên tiếp giành giải vô địch quốc gia. Chúng ta đã quá rõ về bản lĩnh, kinh nghiệm và kỹ năng của Phạm Bá Hợi. Tại đây, mọi thứ đều có thể xảy ra. Ngay cả khi là một người mới tiếp cận với grapping như anh.

Bước vào LION Championship 2022, Bá Hợi đã có những chiến thắng submission và knockout kỹ thuật khi dừng chân ở trận tứ kết. Đối với Đặng Văn Qúy, anh lại đang không có được phong độ ổn định. Ở những trận cọ sát tiền mùa giải, chàng trai Tán Thủ này lại tỏ ra hơi tâm lý. Bên cạnh đó, anh cũng có một trận thua tại LION Championship 04.

Lại Thế Toàn vs Trần Ngọc Lượng

Sau LION Championship 05, Trần Ngọc Lượng cho biết anh muốn đánh với đối thủ có thứ hạng top 4 trở lên. Anh mong muốn chinh phục mục tiêu của mình. Bên cạnh đó, Lượng muốn chứng tỏ bản thân nhiều hơn nữa.

Lại Thế Toàn đang xếp vị trí 10, đại diện của Võ đường Bùi Duy Vinh. Anh có vẻ kiêng kỹ với những kỹ năng Grappling sau trận thua ở LION Championship 04. Đây là lần thứ hai kể từ LION Championship 2022. Anh tự nhận thất bại cùng kỹ thuật siết cổ. Vì thế, Lại Thế Toàn có vẻ khá yếu cơ với đối thủ sắp tới.

Bianka Balaijti vs Lê Nguyễn Khánh Linh

MMA Kickfit Sports

Bianka Balaijti vs Lê Nguyễn Khánh Linh

Tại LION Championship 04, Bianka Balaijti đã có được chiến thắng tình huống Ground and Pound. Cô đã tháo bọc trỏ, hướng về ống kính và cho thấy rằng mình không cần nó nữa. Điều này chứng minh niềm mong mỏi thi đấu ở hạng A của võ sĩ này.

Đối với Lê Nguyễn Khánh Linh, cô đã có những pha áp sát thực hiện đòn gối. Trong chiến thắng LC 04, võ sĩ Quy Nhơn MMA Kickfit đã cho thấy sự lì lợm cùng nền tảng thể lực tuyệt vời. Tuy nhiên với một đối thủ mạnh như Bianka Blaijti, Khánh Linh cần thêm nhiều thứ để duy trì được trạng thái đánh đứng của mình

Tag:

Bài viết tương tự

Lớp học võ thuật cho trẻ em ở Thanh Xuân của Kickfit Sports
Lớp học võ thuật cho trẻ em ở Thanh Xuân của Kickfit Sports có gì?

Tham gia luyện tập võ thuật là một cách để thúc đẩy sức khỏe toàn diện ở trẻ em. Về cấp độ thể chất, chúng góp phần xây dựng sức mạnh, sự cân bằng, tính linh hoạt và khả năng chịu đựng cho trẻ. Đồng thời, luyện tập võ thuật cũng là một bài tập […]

08/03/2024 398 Lượt
Tiktok Dance
Top 4 bộ môn hữu ích cho trẻ học dịp hè để phát triển toàn diện

Mọi bố mẹ đều mong muốn con mình phát triển cả về mặt thể chất lẫn kiến thức. Hè 2023 đã đến. Nếu như con em của chúng ta đã quá chán ngán với những con số, những bài học thuộc lòng. Và chỉ muốn được vui chơi trong hè. Vậy thì bộ mẹ đừng […]

11/07/2023 1034 Lượt
Kickfit kid tại Hoàng Mai
Lớp học Kickfit Kid tại Hoàng Mai – Lớp học có 1 không 2

Dành cho ba mẹ nào ở khu vực Hoàng Mai, đừng bỏ qua địa chỉ học Kickfit Kid tại đây nhé!  Kickfit Kid đã được ra mắt tại toàn bộ 14 cơ sở trên hệ thống Kickfit Sports. Tại khu vực Hoàng Mai, đứa con tinh thần Kickfit Kid đã tiếp tục mở lớp. Tạo […]

22/06/2023 526 Lượt
chuong-trinh-hoc-cua-tre-em-va-nguoi-lon-nen-duoc-chia-rieng
Lớp học Kickfit Kid tại Hà Đông ở đâu thì đáng tiền?

Dành cho ba mẹ nào ở khu vực Hà Đông, đừng bỏ qua địa chỉ học Kickfit Kid tại đây nhé!  Kickfit Kid đã được ra mắt tại toàn bộ 14 cơ sở trên hệ thống Kickfit Sports. Tại khu vực Hà Đông, khóa học Kickfit Kid đã được mở cửa tập luyện. Tạo điều […]

22/06/2023 634 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964