14 ngày miễn phí

LION Championship 05: Võ đường Liên Phong tiếp tục chinh chiến

18/04/2023 - Tác giả: Đỗ Hồng Vân

Với màn trình diễn đầy ngoạn mục của Trần Quang Lộc ở hạng cân 70kg. Vào vòng sơ loại LION Championship 05. Võ đường Liên Phong sẽ tiếp tục chinh chiến với 6 võ sĩ tham dự. Liệu trong vòng thi ở khu vực miền Bắc, ai sẽ tiếp tục mang đến màn thi đấu xuất sắc tiếp theo? Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu nhé.

Vòng sơ loại Lion Championship 2023 khu vực miền Nam

lion championship 2023

Vòng sơ loại Lion Championship 2023 khu vực miền Nam

Sau những trận thi đấu đầy hào hứng của LION Championship 04. Vòng sơ loại LION Championship 05 chính thức mở màn với danh sách thi đấu không thể bùng nổ hơn. Vòng sơ loại LION Championship 05 sẽ diễn ra vào ngày 22/04 tại Nhà thi đấu Rạch Miễu, TP. Hồ Chí Minh với 17 trận đấu hạng A và hạng B.

Sự kiện bắt đầu mở vé bán trực tiếp từ ngày 10/4. Hoặc khán giả có thể mua trực tiếp tại văn phòng Liên đoàn Võ thuật tổng hợp Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh.

Kết thúc sự kiện 04 với kết quả thắng cuộc của những võ sĩ đại tài như Dương Đức Tùng, Kamil Nguyễn Văn.. Hay đặc biệt hơn là Trần Quang Lộc. Lần thi đấu này, Võ đường Liên Phong – lò võ của Jonny Trí Nguyễn sẽ diễn ra như thế nào. Hãy cùng xem lại quá trình rèn luyện của các võ sĩ trước vòng sơ loại 05.

Qúa trình tập luyện của các võ sĩ Liên Phong

võ đường Liên Phong

Các võ sĩ ở Võ đường Liên Phong cũng tích cực tập luyện để nâng cao kỹ thuật trước thềm thi đấu

Trong số 6 võ sĩ này, có 4 võ sĩ được đánh ở hạng A gồm: Nguyễn Hoàng Thạch, Bùi Trường Sinh, Phạm Ngọc Cảnh và Trần Minh Nhựt. Bên cạnh đó, hai võ sĩ còn lại gồm Trần Ngọc Dũng và Nguyễn Vũ Phượng Hoài. Họ sẽ tham gia tranh tài ở hạng B. Chắc chắn võ đường Liên Phong sẽ có những kỷ niệm đầy đáng nhớ cùng làng MMA Việt Nam tại TP.HCM.

Người từng vào bán kết mùa giải trước – Phạm Ngọc Cảnh đánh giá về đối thủ Nguyễn Thành Đô :”Tôi đã tìm hiểu về Thành Đô. Đây là võ sĩ trẻ, sức khỏe lại sung mãn. Anh có kỹ năng trekking khá tốt. Nên tôi phải lên kế hoạch với HLV Jonny để chiến đấu với đối thủ. Tôi có am hiểu về trekking, grappling và BJJ nên có thể thực hiện được nhiều chiến thuật khi đối đầu với võ sĩ này”. – Theo báo ithethao.

Gần chạm tới ngày thi đấu. Tất cả võ sĩ đều dồn sức vào tham gia cắt cân. Theo các HLV của võ đường. Việc cắt cân phải áp dụng từ từ trong thời gian dài.  Điều này cần có phương pháp kỹ thuật riêng.

Ngoài những vấn đề chuyên môn. Các võ sĩ cần chuẩn bị đầy đủ về mặt tinh thần. Võ sĩ Trần Minh Nhựt chia sẻ, anh bỏ tất cả công việc để tập trung thi đấu ở LION Championship năm nay. Về đối thủ sắp tới, anh cho biết Trung Hải là võ sĩ trẻ, có sức khỏe.

Những trận thi đấu được mong chờ nhất tại LION Championship 05

Main Event hạng A: Phạm Ngọc Cảnh và Nguyễn Thành Đô

vòng sơ loại 2023

Main Event hạng A: Phạm Ngọc Cảnh và Nguyễn Thành Đô

Cỗ máy ủi của Võ đường Liên Phong với khả năng thi đấu bền bỉ, bộ kỹ năng striking – grapping đi kèm với sức mạnh thuần túy. Anh đã có màn chiến thắng KO/TKO ở mùa giải 2022. Ngọc Cảnh sẽ bảo vệ vị trí Top 2 với đối thủ Top 3 – Nguyễn Thành Đô. Anh là tài năng trẻ của CLB Quyền Vương Thái Bình.

Là một võ sĩ từng tạo cú sốc nhận trận đầu tiên của mình ở LION Championship chỉ trong 1 ngày. Anh cũng chỉ cần chưa đầy 1 hiệp. Để có cú submission ở vòng sơ loại miền Trung – Tây Nguyên 2022.

Bài viết tham khảo: Lịch thi đấu chính thức vòng sơ loại LION Championship 2023 Khu vực miền Nam

Co-Main Event hạng B: Trần Ngọc Lượng và Robson Eliveira

Trần Ngọc Lượng và Robson Oliveira

Trần Ngọc Lượng và Robson Oliveira

“Chung kết sớm” – “Kẻ thách thức” Nguyễn Trần Duy Nhất trong tương lai. Đây chính là màn chào hỏi gây ra sự chào đón vô cùng hào hứng với trận đấu hạng B của vòng sơ loại 2023 này.

Hai nhà vô địch Jujitsu với kinh nghiệm đầy mình, Trần Ngọc Lượng và Robson Oliveira sẽ được chào đón tại lượt thi đấu tối của sự kiện. Đây cũng được xem như màn thi đấu chính được chờ đón ngay trước trận đấu giữa Phạm Ngọc Cảnh và Nguyễn Thành Đô.

Kết luận

Lion Championship 05 sẽ diễn vào ngày 22/4 tới tại Nhà thi đấu Rạch Miễu. Trận đấu sẽ mang đến những cuộc so tài hào hứng nhất. Từ các võ sĩ hạng A, cho tới võ sĩ hạng B đều mang đến sự chờ đời khó diễn tả. Hy vọng buổi thi đấu sẽ không bỏ lỡ một trận thi đấu nào. Hãy cùng Kickfit Sports cập nhật những thông tin và kết quả mới nhất. Từ vòng sơ loại LION Championship 05 nhé.

 

Tag:

Bài viết tương tự

Kickfit Sporst ưu đãi giảm sốc 2 tháng tập luyện chỉ 599K

CHƯƠNG TRÌNH KICKFIT SPORTS ƯU ĐÃI THẺ TẬP EXPERIENCE CARD GÓI 2 THÁNG TẬP LUYỆN CHỈ 599K SALE SỐC SIÊU THẺ TẬP EXPERIENCE CARD (Gói membership) Cơ sở áp dụng: Kickfit Sports Xuân Diệu, Võ Chí Công, Trương Định, Nguyễn Trãi, Mạc Thái Tổ, Metro Hà Đông, Nguyễn Xiển, Nguyễn Phong Sắc, Thiên Đường Bảo […]

21/11/2023 1918 Lượt
Hạng 60 kg trống các thứ hạng
Danh sách BXH LION Championship tháng 7/2023

Bảng xếp hạng tháng 7/2023 của LION Championship đã chứng kiến những sự biến động đáng chú ý. Đặc biệt là tại hạng cân 70kg sau khi Trần Quang Lộc quyết định giải nghệ. Việc này đã tạo ra cơ hội cho Kamil Nguyễn Văn nổi lên như một ứng cử viên xuất sắc. Để […]

27/07/2023 1203 Lượt
MAIN CARD LION Championship 08
Danh sách võ sĩ lên hạng A sau LION Championship 07

Thông qua thông báo mới nhất, Liên đoàn võ tổng hợp Việt Nam (VMMAF) đã chính thức công bố danh sách 6 võ sĩ được nâng lên từ hạng B lên hạng A sau sự kiện LION Championship 07 vừa diễn ra. Đây là một bước tiến quan trọng để vinh danh cho những võ […]

26/07/2023 388 Lượt
đương kim vô địch LION Championship 
Chiến binh Trung Á thách đấu đương kim vô địch LION Championship

Trên trang cá nhân của mình, võ sĩ Jovidon Khojaev – người đã tham gia thi đấu tại mùa giải LION Championship 2022. Đã đưa ra ý kiến muốn thách đấu với đương kim vô địch Lion Championship –  Filonenko. Để tranh giành chiếc đai hạng 77kg. Jovidon cho biết: “Sau khi trở về từ […]

20/07/2023 544 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964