14 ngày miễn phí

Kết quả vòng sơ loại LION Championship 07 hạng A khu vực miền Nam

09/07/2023 - Tác giả: Đỗ Hồng Vân

Trần Ngọc Lượng liên tục giành chiến thắng để tiến đến giấc mơ tranh đai vô địch LION Championship 2023. Với hạng cân 60 kg, võ sĩ của CLB Saigon Sports Club đã đánh bại đệ tử của Jonny Trí Nguyễn. Bên cạnh trận đấu tâm điểm của hạng cân A tại LION Championship 07 khu vực miền Nam. Cùng tìm hiểu về kết quả LION Championship 07 hạng A vào ngày 8/7 vừa qua tại Nhà thi đấu Rạch Miễu, TP. Hồ Chí Minh qua bài viết dưới đây nhé!

Danh sách võ sĩ hạng A giành chiến thắng tại LION Championship 07

#1. Bùi Xuân Nguyên (Võ đường Liên Phong) và Hà Long Sơn (MMA Black Mamba) – 56 kg Nam

Võ sĩ Hà Long Sơn

Võ sĩ Hà Long Sơn chiến thắng bằng submission

Trong hiệp 1, hầu hết thời gian diễn ra trong vị trí close-guard. Trong đó Long Sơn cố gắng thực hiện các kỹ thuật siết cổ tam giác (triangle-choke) và bẻ tay (arm-bar). Tuy nhiên, Xuân Nguyên đã có phòng thủ rất tốt. Không cho phép Long Sơn thành công.

Đầu hiệp 2, sau khi đánh trúng 3 cú lowkick, Long Sơn tiếp tục tạo sức ép lên Xuân Nguyên bằng kỹ thuật siết cổ máy chém (guillotine-choke). Trước khi thực hiện thành công kỹ thuật siết cổ sau (rear naked choke) ở thời điểm 2 phút 24 giây trong hiệp 2.

  • Võ sĩ giành chiến thắng: võ sĩ Hà Long Sơn chiến thắng bằng submission

Bài viết đọc thêm:  Kết quả vòng sơ loại LION Championship 07 hạng B khu vực miền Nam

#2. Nguyễn Nguyên Chương (MMA Fight Academy) và Huỳnh Công Quốc Hòa ( VTTH Long Xuyên Fight Club ) – 65 kg nam

võ sĩ chiến thắng

Nguyên Chương đã kiểm soát Quốc Hòa ở vị trí mount và thực hiện Ground and Pound.

Trận đấu diễn ra với tốc độ cực kỳ nhanh ngay từ khi bắt đầu, đồng thời có những pha đổi đòn quyết liệt. Đáng chú ý là Nguyên Chương đã thể hiện những kỹ thuật đá trúng đích mạnh mẽ.

Ở thời điểm 4 phút 03 giây của hiệp 1, Nguyên Chương đã kiểm soát Quốc Hòa ở vị trí mount và thực hiện Ground and Pound.

  • Võ sĩ giành chiến thắng: võ sĩ Nguyễn Nguyên Chương chiến thắng bằng kỹ thuật Knock-out

#3. Huỳnh Nguyễn Quốc Bảo (Power Strength Club) và Đặng Thắng Nguyên ( Nha Trang Sport Unite ) – 70 kg nam

võ sĩ Quốc Bảo giành chiến thắng bằng tính điểm

Võ sĩ Quốc Bảo giành chiến thắng bằng tính điểm

Trong phần lớn thời gian của hiệp một. Trận đấu diễn ra ở vị trí dưới mặt sàn khi Thắng Nguyên cố gắng kiểm soát Quốc Bảo ở vị trí side-control và mount. Anh đã nỗ lực để giữ quyền kiểm soát trong những tình huống này.

Trên hiệp 2 và 3, Quốc Bảo đã thể hiện những tình huống bắt chân phản đòn rất chính xác. Khiến Thắng Nguyên phải thi đấu thận trọng hơn trong việc tung ra các đòn chân của mình. Điều này đã tạo ra áp lực và giới hạn khả năng tấn công của Thắng Nguyên.

  • Võ sĩ giành chiến thắng: võ sĩ Quốc Bảo giành chiến thắng bằng tính điểm

#4. Đặng Hoàng Minh (Tank Club) và Lưu Nhân Nghĩa ( Silver Back MMA ) – 77 kg nam

Võ sĩ Lưu Nhân Nghĩa

Võ sĩ Lưu Nhân Nghĩa chiến thắng bằng Knock-out

Nhân Nghĩa đã thực hiện một loạt đòn tay chính xác và trúng đích. Khiến Hoàng Minh phải loạng choạng sau 3 lần bị hạ gục bằng những kỹ thuật đấm thẳng và đấm vòng.

Kết thúc hiệp 1, Hoàng Minh không thể tiếp tục thi đấu. Sau khi trọng tài tham khảo ý kiến của đội y tế vì vết rách ở vùng mắt của anh.

  • Võ sĩ giành chiến thắng: Võ sĩ Lưu Nhân Nghĩa chiến thắng bằng Knock-out

#5. Lê Thị Thúy Vy (Võ đường Liên Phong) và Hồ Thị Ngọc Bích ( Rockbox Club ) – 52 kg nữ

võ sĩ

Võ sĩ Ngọc Bích chiến thắng bằng tính điểm

Trận đấu diễn ra gần như toàn bộ 3 hiệp ở tư thế đánh đứng. Và cả hai võ sĩ đều thể hiện sự thận trọng trong việc tung ra đòn. Ngọc Bích là người chủ động giữ khoảng cách và thực hiện nhiều tổ đòn tay chân kết hợp. Trong khi đó, Thúy Vy cố gắng thu hẹp khoảng cách để thực hiện các đòn tay của mình.

  • Võ sĩ giành chiến thắng: Võ sĩ Ngọc Bích chiến thắng bằng tính điểm

#6. Đỗ Phúc Hậu (MMA Fight Academy) và Nguyễn Huy Sắc ( California Fitness & Yoga Center ) – 65 kg nam

Võ sĩ Trần Ngọc Lượng chiến thắng bằng tính điểm

Võ sĩ Trần Ngọc Lượng chiến thắng bằng tính điểm

Trong phần lớn thời gian của hiệp 1, trận đấu diễn ra ở tư thế đánh nằm và dựa lồng, trong đó Huy Sắc luôn là người chủ động áp sát và cố gắng đánh ngã đối thủ.

Sang hiệp 2, Phúc Hậu sử dụng rất nhiều cú lowkick. Tại thời điểm 2 phút 02 giây, Huy Sắc bất ngờ nhận một đòn tay nặng và ngã xuống sàn đấu. Ngay sau đó, Phúc Hậu tiếp tục tấn công với những cú đòn tay liên tiếp, buộc trọng tài phải can thiệp và dừng trận đấu.

  • Võ sĩ giành chiến thắng: Võ sĩ Phúc Hậu chiến thắng bằng Knock-out kỹ thuật

Trần Ngọc Lượng đánh bại đệ tử Jonny Trí Nguyễn

Võ sĩ Trần Ngọc Lượng chiến thắng bằng tính điểm

Võ sĩ Trần Ngọc Lượng chiến thắng bằng tính điểm

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Ngọc Lượng đã nhanh chóng áp sát và kéo Minh Nhựt vào tư thế đánh nằm. Dù Minh Nhựt đã nỗ lực tìm cách khống chế, nhưng Ngọc Lượng chưa thể chuyển hóa điều đó thành một lợi thế rõ rệt.

Sang hiệp 2, Ngọc Lượng tiếp tục thành công khi đánh ngã Minh Nhựt sau một tình huống tì đè dựa lồng. Võ sĩ góc đài xanh bình tĩnh kiểm soát từ vị trí knee on belly và chuyển sang side-control. Tuy nhiên, Minh Nhựt đã tìm cách thoát khỏi tình huống đó và phản công bằng một đòn bốc vật rất đẹp mắt.

Trái với diễn biến trước đó, phần lớn thời gian của hiệp 3 được duy trì ở tư thế đánh đứng, với những đòn đơn từ cả hai võ sĩ. Trong hiệp đấu này, Ngọc Lượng đã làm chủ khoảng cách khá tốt và kiểm soát trận đấu.

  • Võ sĩ giành chiến thắng: Võ sĩ Trần Ngọc Lượng chiến thắng bằng tính điểm
Tag:

Bài viết tương tự

Kickfit Sporst ưu đãi giảm sốc 2 tháng tập luyện chỉ 599K

CHƯƠNG TRÌNH KICKFIT SPORTS ƯU ĐÃI THẺ TẬP EXPERIENCE CARD GÓI 2 THÁNG TẬP LUYỆN CHỈ 599K SALE SỐC SIÊU THẺ TẬP EXPERIENCE CARD (Gói membership) Cơ sở áp dụng: Kickfit Sports Xuân Diệu, Võ Chí Công, Trương Định, Nguyễn Trãi, Mạc Thái Tổ, Metro Hà Đông, Nguyễn Xiển, Nguyễn Phong Sắc, Thiên Đường Bảo […]

21/11/2023 1711 Lượt
Hạng 60 kg trống các thứ hạng
Danh sách BXH LION Championship tháng 7/2023

Bảng xếp hạng tháng 7/2023 của LION Championship đã chứng kiến những sự biến động đáng chú ý. Đặc biệt là tại hạng cân 70kg sau khi Trần Quang Lộc quyết định giải nghệ. Việc này đã tạo ra cơ hội cho Kamil Nguyễn Văn nổi lên như một ứng cử viên xuất sắc. Để […]

27/07/2023 1161 Lượt
MAIN CARD LION Championship 08
Danh sách võ sĩ lên hạng A sau LION Championship 07

Thông qua thông báo mới nhất, Liên đoàn võ tổng hợp Việt Nam (VMMAF) đã chính thức công bố danh sách 6 võ sĩ được nâng lên từ hạng B lên hạng A sau sự kiện LION Championship 07 vừa diễn ra. Đây là một bước tiến quan trọng để vinh danh cho những võ […]

26/07/2023 361 Lượt
đương kim vô địch LION Championship 
Chiến binh Trung Á thách đấu đương kim vô địch LION Championship

Trên trang cá nhân của mình, võ sĩ Jovidon Khojaev – người đã tham gia thi đấu tại mùa giải LION Championship 2022. Đã đưa ra ý kiến muốn thách đấu với đương kim vô địch Lion Championship –  Filonenko. Để tranh giành chiếc đai hạng 77kg. Jovidon cho biết: “Sau khi trở về từ […]

20/07/2023 504 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964