14 ngày miễn phí

Kết quả vòng sơ loại LION Championship 06 hạng A khu vực miền Bắc

05/06/2023 - Tác giả: Đỗ Hồng Vân

Sự kiện LION Championship 06 đã chính thức diễn ra vào ngày 3/6. Nổi bật trong đó là trận bảo vệ đai vô địch của võ sĩ Trần Quang Lộc và Kamil Nguyễn Văn. Bên cạnh đó là 15 trận đấu kịch tính đã diễn ra vô cùng sôi động, kịch tính. Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu về kết quả vòng sơ loại LION Championship 06 hạng A qua bài viết dưới đây nhé.

Danh sách võ sĩ hạng A giành chiến thắng tại LION Championship 06

#1. Phan Trọng Quý (Võ đường Bùi Duy Vinh) và Trịnh Văn Tú ( Hà Đông Fighters Uinon) – 56 kg Nam

lc06

Phan Trọng Quý (Võ đường Bùi Duy Vinh) và Trịnh Văn Tú ( Hà Đông Fighters Uinon)

Trong trận đấu, cả Trọng Quý và Văn Tú thể hiện sự thận trọng và cân nhắc với những toan tính chiến thuật. Trọng Quý tập trung vào việc duy trì khoảng cách. Trong khi Văn Tú cố gắng áp sát và tìm cách bốc ngã đối thủ. Trong hiệp 2, Văn Tú đã thực hiện một kỹ thuật bẻ chân ankle-lock nhưng không thành công.

Bước vào hiệp 3, Trọng Quý khởi đầu mạnh mẽ với những đòn tay chính xác. Trong khi đó, Văn Tú đã dần trở nên mệt mỏi sau những nỗ lực vật từ trước đó và gặp khó khăn trong việc chống đỡ. Ở thời điểm 2 phút 31 giây trong hiệp 3. Trọng tài đã quyết định dừng trận đấu sau khi Văn Tú nhận một loạt đòn tay đáng kể.

  • Võ sĩ giành chiến thắng: Phan Trọng Quý – chiến thắng bằng knock-out kỹ thuật

#2. Võ Thanh Tùng (Tank Club) và Nguyễn Hoàng Thạch ( Võ đường Liên Phong ) – 56 kg nam

võ sĩ chiến thắng lion championship 06

Võ Thanh Tùng (Tank Club) và Nguyễn Hoàng Thạch ( Võ đường Liên Phong )

Trận đấu trong hiệp 1 diễn ra không quá nhanh nhưng mang lại chất lượng cao. Cả hai võ sĩ đã tung ra những đòn đấm mạnh mẽ và đúng vùng đầu của đối thủ. Sang hiệp 2, cả hai đều trở nên thận trọng hơn trong việc ra đòn. Kỹ thuật chân được sử dụng khá nhiều trong hiệp đấu này.

Đến những phút cuối, Thanh Tùng gây bất ngờ khi thành công đánh ngã Hoàng Thạch. Anh nhanh chóng kiểm soát lưng đối thủ và thực hiện kỹ thuật Rear naked choke (siết cổ sau). Qua đó, Thanh Tùng giành chiến thắng bằng submission ở thời điểm 4 phút 15 giây trong hiệp 2.

  • Võ sĩ giành chiến thắng: Võ Thanh Tùng – chiến thắng bằng submission

#3. Đặng Văn Quý (Vietnam Fight Club) và Phạm Bá Hợi (Kick Boxing Vietnam) – 56 kg nam

chiến thắng lion championship 06

Đặng Văn Quý (Vietnam Fight Club) và Phạm Bá Hợi (Kick Boxing Vietnam)

Trong hiệp 1, Văn Quý đã thực hiện 2 pha bốc ngã rất ấn tượng. Tuy nhiên, sau những tình huống đó. Anh không thể tận dụng lợi thế để kiểm soát Bá Hợi một cách cụ thể. Sang hiệp 2, Văn Quý gặp khó khăn trong việc thực hiện ý đồ đưa trận đấu về địa chiến. Khi Bá Hợi bắt đầu duy trì khoảng cách.

Trong hiệp đấu cuối cùng, tốc độ trận đấu giảm xuống. Bá Hợi thường xuyên thực hiện các cú lowkick. Đến thời điểm 2 phút 04 giây, Bá Hợi tung một cú vòng trái chính xác. Khiến trọng tài phải dừng trận đấu.

  • Võ sĩ giành chiến thắng: Phạm Bá Hợi – chiến thắng bằng knock-out

#4. Trần Ngọc Lượng (Saigon Sports Club) và Lại Thế Toàn (Võ đường Bùi Duy Vinh) – 60 kg nam

lion championship 06

Chiến thắng Submission dành cho võ sĩ Saigon Sports Club – Trần Ngọc Lượng

Ngay sau pha bốc đôi thành công, Ngọc Lượng nhanh chóng lên được vị trí kiểm soát mount và thực hiện loạt đòn Ground and Pound. Sau đó, anh chuyển sang kiểm soát lưng đối thủ và thực hiện kỹ thuật siết cổ sau (Rear naked choke).

Chiến thắng đến với Ngọc Lượng qua pha submission trong hiệp 1, chính xác là sau 3 phút 02 giây.

  • Võ sĩ giành chiến thắng: Trần Ngọc Lượng – chiến thắng bằng submission

#5. Trần Trọng Kim (PFC Phú Quốc) và Đinh Văn Hương (Wushu King) – 56 kg nam

hạng A Lion championship 06

Trần Trọng Kim (PFC Phú Quốc) và Đinh Văn Hương (Wushu King)

Văn Hương quả thực muốn kết thúc trận đấu sớm khi ngay từ hiệp 1 anh đã chủ động tấn công và tung ra những đòn đánh mạnh mẽ. Mạn sườn bên trái của Trọng Kim đã đỏ ửng sau khi nhận những đòn chân mạnh từ võ sĩ đến từ Wushu King. Vào thời điểm 4 phút 11 giây, Trọng Kim không thể tiếp tục thi đấu sau khi chịu đòn chân mạnh.

Với sự thể hiện ấn tượng. Đinh Văn Hương giành chiến thắng knockout.

  • Võ sĩ giành chiến thắng: Đinh Văn Hương – Chiến thắng bằng knock-out

Trần Quang Lộc bảo vệ đai vô địch thành công trước đối thủ Kamil Nguyễn Văn

trần quang lộc

Trần Quang Lộc bảo vệ đai vô địch thành công

#5. Trần Quang Lộc (Võ đường Liên Phong) và Kamil Michal Nguyễn Văn (Vietnam Top Team) – 70 kg nam

Trận đấu bắt đầu mà không có bất kỳ động thái thăm dò nào. Cả hai võ sĩ ngay lập tức ra đòn ngay sau khi hiệu lệnh bắt đầu hiệp 1. Kamil sử dụng nhiều cú lowkick. Trong khi Quang Lộc thực hiện nhiều đòn tay.

Ở đầu hiệp 2, Kamil áp sát và thực hiện kỹ thuật sang sau. Nhưng Quang Lộc đã thoát khỏi tình huống đó. Trong những diễn biến tiếp theo, Quang Lộc thực hiện nhiều đòn chân và có một pha bốc thành công ở phút cuối. Trên hiệp 3 và 4, các cú đạp ngang và tống trước của Quang Lộc tiếp tục mang lại hiệu quả. Trong khi Kamil vẫn kiên trì sử dụng đòn tay và lowkick.

Ở hiệp đấu cuối cùng, Quang Lộc giữ khoảng cách tốt và tiếp tục thực hiện những đòn chân hiệu quả. Trong khi Kamil gặp khó khăn trong việc thu hẹp khoảng cách và tìm cách đánh ngã đối thủ.

  • Võ sĩ giành chiến thắng: Trần Quang Lộc – Bảo vệ đai vô địch thành công bằng tính điểm 

Sau một trận đấu ngang tài ngang sức, cũng như được chờ đón. Mặc dù không giành được chiến thắng lần thứ 2, tuy nhiên Kamil Nguyễn Văn đã có 1 trận đấu tuyệt vời. Anh cho biết bản thân đã cố gắng để đánh bại Quang Lộc thật nhanh. Tuy nhiên võ sĩ của Võ đường Liên Phong này lại có quá nhiều lợi thế về cơ thể và sức khỏe. Vì thế mà anh khó để vượt qua được đối thủ khó chịu này.

Những kết quả LION Championship 06 hạng A thực sự đã được trao thưởng xứng đáng.

Tag:

Bài viết tương tự

Kickfit Sporst ưu đãi giảm sốc 2 tháng tập luyện chỉ 599K

CHƯƠNG TRÌNH KICKFIT SPORTS ƯU ĐÃI THẺ TẬP EXPERIENCE CARD GÓI 2 THÁNG TẬP LUYỆN CHỈ 599K SALE SỐC SIÊU THẺ TẬP EXPERIENCE CARD (Gói membership) Cơ sở áp dụng: Kickfit Sports Xuân Diệu, Võ Chí Công, Trương Định, Nguyễn Trãi, Mạc Thái Tổ, Metro Hà Đông, Nguyễn Xiển, Nguyễn Phong Sắc, Thiên Đường Bảo […]

21/11/2023 1916 Lượt
Hạng 60 kg trống các thứ hạng
Danh sách BXH LION Championship tháng 7/2023

Bảng xếp hạng tháng 7/2023 của LION Championship đã chứng kiến những sự biến động đáng chú ý. Đặc biệt là tại hạng cân 70kg sau khi Trần Quang Lộc quyết định giải nghệ. Việc này đã tạo ra cơ hội cho Kamil Nguyễn Văn nổi lên như một ứng cử viên xuất sắc. Để […]

27/07/2023 1202 Lượt
MAIN CARD LION Championship 08
Danh sách võ sĩ lên hạng A sau LION Championship 07

Thông qua thông báo mới nhất, Liên đoàn võ tổng hợp Việt Nam (VMMAF) đã chính thức công bố danh sách 6 võ sĩ được nâng lên từ hạng B lên hạng A sau sự kiện LION Championship 07 vừa diễn ra. Đây là một bước tiến quan trọng để vinh danh cho những võ […]

26/07/2023 388 Lượt
đương kim vô địch LION Championship 
Chiến binh Trung Á thách đấu đương kim vô địch LION Championship

Trên trang cá nhân của mình, võ sĩ Jovidon Khojaev – người đã tham gia thi đấu tại mùa giải LION Championship 2022. Đã đưa ra ý kiến muốn thách đấu với đương kim vô địch Lion Championship –  Filonenko. Để tranh giành chiếc đai hạng 77kg. Jovidon cho biết: “Sau khi trở về từ […]

20/07/2023 544 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964