14 ngày miễn phí

Jaron “Boots” Ennis: Giữ vững thành tích với cú K.O liên tiếp

11/07/2023 - Tác giả: Đỗ Hồng Vân

Tay võ sĩ Boxing 26 tuổi Jaron “Boots” Ennis đã hoàn thành mục tiêu của mình khi cải thiện tỷ số lên 31-1 (1 Không thi đấu). Anh giành được chiến thắng thứ 28 bằng cách đánh bại một đối thủ khá mới mẻ. Người đã thu hút sự chú ý sau khi đánh bại Rashidi Ellis vào đầu năm nay. Đối với nhiều người, chiến thắng của Boots không chỉ là một sự thể hiện thông thường. Mà đây còn là việc nhà vô địch tạm thời hạng cân IBF. Tiếp tục hạ gục một tay đấm nổi tiếng trong hạng cân 147 pound.

Jaron Ennis vs Roiman Villa

Jaron Ennis vs Roiman Villa 

Jaron Ennis vs Roiman Villa

Jaron “Boots” Ennis cải thiện tỷ số lên thành 31-0 (28 KOs). Và giữ vững danh hiệu Interim IBF Welterweight. Sau một màn trình diễn ấn tượng trước Roiman Villa mạnh mẽ. Kết thúc bằng một cú knock-out nổi bật ở hiệp đấu chính thứ 10.

Anh đã thống trị từ đầu với các cú jab trước khi tấn công dữ dội vào Villa với những cú đấm sức mạnh trong các hiệp đấu trung gian.

Sau những hiệp đấu căng thẳng từ hiệp ba đến hiệp năm. Ennis đã làm tổn thương Villa lần đầu tiên trong hiệp sáu. Làm cho anh ta mất thăng bằng nghiêm trọng bằng một cú đấm trái từ trên cao. Villa đã cho thấy sự kiên nhẫn đã giúp anh giành vị trí cao trong bảng xếp hạng hạng cân welterweight. Khi tiếp tục tung ra những cú đấm và qua mắt hiệp đấu đó nhưng dường như đã mất một phần sức mạnh ban đầu sau cú đấm đó.

Bài viết đọc thêm: Floyd Mayweather VS Mafia: Trận đấu Boxing trở thành buổi “Ẩu đả” tập thể

“Tôi đã làm cho anh ta suy yếu và cuối cùng tôi đã giành chiến thắng”

Ennis tiếp tục tấn công đối thủ trong các hiệp đấu thứ bảy và thứ tám. Villa đã bị chảy máu sau những cú đấm chính xác từ Ennis. Villa đã được bác sĩ ở vòng quanh võ đài xem kỹ sau các hiệp đấu thứ bảy và thứ tám. Nhưng vẫn tiếp tục chống cự với hy vọng thay đổi tình thế. Sau một hiệp đấu thứ chín diễn ra chậm hơn, Ennis đã kết thúc trận đấu một cách ấn tượng. Ngay từ đầu hiệp đấu thứ mười, Ennis đã tung một cú đánh one-two dữ dội. Khiến Villa ngã xuống sàn và trọng tài David Fields dừng trận đấu ở phút 1:27 trong hiệp đấu đó.

Ennis  đã thống trị các số liệu của CompuBox. Bao gồm lợi thế về 164 đòn mạnh so với 57 của đối thủ. Anh đã tuyên bố ý định tiếp tục thi đấu chống lại những võ sĩ hàng đầu trong hạng cân welterweight đầy ngôi sao.

“Tôi muốn gặp người chiến thắng trong trận đấu giữa Errol Spence và Terence Crawford,” Ennis nói. “Tôi sẵn sàng đấu với Eimantas Stanionis ngay lập tức. Tôi muốn lên sàn một lần nữa trước cuối năm để có ba trận đấu. Stanionis, Keith Thurman, Yordenis Ugas, tất cả những tay đấm hàng đầu đang có mặt. Tôi muốn thực hiện tất cả.”

Làm thế nào để Jaron “Boots” Ennis sẵn sàng đối đầu với võ sĩ Boxing giỏi nhất?

Jaron "Boots" Ennis

Làm thế nào để Jaron “Boots” Ennis sẵn sàng đối đầu với võ sĩ Boxing giỏi nhất?

Trong thời gian tới, có khả năng Boots sẽ phải đối đầu với người chiến thắng trong cuộc đấu dự kiến vào mùa hè giữa hai nhà vô địch cựu Keith Thurman và Yordenis Ugas. Thurman – một ngôi sao trong quá khứ. Anh có phong độ khác biệt so với những trận đấu anh từng hạ gục đối thủ. Trong khi Ugas, 36 tuổi, gần như đã bị Spence đánh bại ở hiệp thứ 10 vào tháng 4 năm trước.

Cả hai đối thủ sẽ làm tăng thêm danh tiếng của Ennis. Nếu anh ta đạt được kết quả chiến thắng. Và bạn phải thừa nhận khả năng của anh ấy trước một trong hai võ sĩ đó. Tuổi trẻ, chiều cao, sức mạnh và khả năng Boxing toàn diện của Ennis sẽ làm cho anh ta trở thành ứng cử viên hàng đầu trước Ugas hoặc Thurman, Và đây có thể là cơ hội để anh có một màn trình diễn ấn tượng. Đưa Ennis vào tầm ngắm của những người hâm mộ và trở thành một tay đấm nổi tiếng.

Nếu không thể có cuộc đối đầu với Ugas hoặc Thurman. Ennis có thể đối đầu với một đối thủ như Cody Crowley. Người hiện đang làm công việc văn phòng. Do Crowley thiếu sức mạnh (chín lần bị hạ gục trong 22 trận đấu). Ennis một lần nữa sẽ là ứng cử viên nặng ký được yêu thích nhất trong cuộc đối đầu đó.

Kết luận

Sự thật là Ennis được định sẵn sẽ trở thành người giữ đai trong tương lai của giới Boxing. Mặc dù anh vẫn chưa phải đối mặt với 5 hạng cân hàn hàng đầu. Nhưng anh ta chắc chắn là mối đe dọa lớn nhất đối với tất cả những người có hy vọng về danh hiệu trong tương lại.

Tag:

Bài viết tương tự

Kickfit Sporst ưu đãi giảm sốc 2 tháng tập luyện chỉ 599K

CHƯƠNG TRÌNH KICKFIT SPORTS ƯU ĐÃI THẺ TẬP EXPERIENCE CARD GÓI 2 THÁNG TẬP LUYỆN CHỈ 599K SALE SỐC SIÊU THẺ TẬP EXPERIENCE CARD (Gói membership) Cơ sở áp dụng: Kickfit Sports Xuân Diệu, Võ Chí Công, Trương Định, Nguyễn Trãi, Mạc Thái Tổ, Metro Hà Đông, Nguyễn Xiển, Nguyễn Phong Sắc, Thiên Đường Bảo […]

21/11/2023 2535 Lượt
Hạng 60 kg trống các thứ hạng
Danh sách BXH LION Championship tháng 7/2023

Bảng xếp hạng tháng 7/2023 của LION Championship đã chứng kiến những sự biến động đáng chú ý. Đặc biệt là tại hạng cân 70kg sau khi Trần Quang Lộc quyết định giải nghệ. Việc này đã tạo ra cơ hội cho Kamil Nguyễn Văn nổi lên như một ứng cử viên xuất sắc. Để […]

27/07/2023 1326 Lượt
MAIN CARD LION Championship 08
Danh sách võ sĩ lên hạng A sau LION Championship 07

Thông qua thông báo mới nhất, Liên đoàn võ tổng hợp Việt Nam (VMMAF) đã chính thức công bố danh sách 6 võ sĩ được nâng lên từ hạng B lên hạng A sau sự kiện LION Championship 07 vừa diễn ra. Đây là một bước tiến quan trọng để vinh danh cho những võ […]

26/07/2023 475 Lượt
đương kim vô địch LION Championship 
Chiến binh Trung Á thách đấu đương kim vô địch LION Championship

Trên trang cá nhân của mình, võ sĩ Jovidon Khojaev – người đã tham gia thi đấu tại mùa giải LION Championship 2022. Đã đưa ra ý kiến muốn thách đấu với đương kim vô địch Lion Championship –  Filonenko. Để tranh giành chiếc đai hạng 77kg. Jovidon cho biết: “Sau khi trở về từ […]

20/07/2023 703 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964