14 ngày miễn phí

Kết quả Hạng B vòng sơ loại Lion Championship 06 Khu vực miền Bắc

04/06/2023 - Tác giả: Đỗ Hồng Vân

Bước vào buổi chiều ngày 3/6, Vòng sơ loại bảng B của mùa giải LION Championship 06 chính thức diễn ra. Rất nhiều những điều hấp dẫn, kịch tính sẽ chờ đón chúng ta với hàng loạt trận đấu. Chúng ta đã cùng chiêm ngưỡng những khoảnh khắc bất ngờ tột độ từ LC 04 và LC 06. Liệu trận đấu LION Championship 06 có tạo nên nhiều bất ngờ hơn nữa? Kickfit Sports tự hào được đồng hành cùng LION Championship trong năm nay. Chúng ta hãy cùng theo dõi kết quả hạng B vòng sơ loại LION Championship 06 qua bài viết dưới đây nhé.

Kết quả vòng sơ loại LION Championship 06 hạng cân B

Hạng cân 65 kg: Harry John Smith (Vietnam Top Team) vs. Phạm Thanh Ngân (Kickfit Sports MMA)

LION Championship 0665kg nam

Kết quả Harry John Smith dành chiến thắng bằng tính điểm.

Trong hiệp 1, cuộc đối đầu giữa John Smith và Thanh Ngân chủ yếu diễn ra ở tư thế nằm. John Smith đã thực hiện một pha bốc ngã thành công, đẩy Thanh Ngân vào tư thế đánh nằm. Trái lại, Thanh Ngân đã thể hiện kỹ thuật phòng thủ xuất sắc. Anh sử dụng Butterfly Guard và Half Guard của Jiu-jitsu để ngăn chặn những đòn tấn công của John Smith.

Hiệp 2 và 3 tiếp tục chứng kiến những diễn biến tương tự. John Smith đã có nhiều vị trí kiểm soát có lợi. Tuy nhiên Thanh Ngân vẫn khéo léo trong việc phòng thủ và không dễ bị đánh bại. Cả hai võ sĩ đã thể hiện sự tài ba và khả năng của mình trong cuộc đối đầu này.

Kết quả cuối cùng, Harry John Smith đã giành chiến thắng theo hình thức tính điểm. Anh đã có sự ưu thế trong việc kiểm soát và ghi điểm hơn so với Thanh Ngân trong suốt cuộc thi.

  • Võ sĩ giành chiến thắng: võ sĩ Harry John Smith

Hạng cân 84 kg: Phạm Hùng Hải (AMG Thanh Hóa) vs. Trần Quốc Toản (Vietnam Fight Club)

chiến thắng lion championship 06

Chiến thắng knockout kỹ thuật cho Trần Quốc Toản.

Trong hiệp 1, Hùng Hải đã có một khởi đầu đầy ấn tượng với cú bắt chân đấm bồi tay sau rất mạnh. kKhiến đối thủ của anh bị choáng váng. Tuy nhiên, Quốc Toản không nao núng và tỏ ra rất bản lĩnh. Anh đã bình tĩnh lấy lại thế trận bằng việc liên tiếp quật ngã đối thủ.

Vào thời điểm 2 phút 39 giây của hiệp 1, Quốc Toản đã giành được vị trí kiểm soát mount và tiếp tục tung ra những đòn tấn công liên tiếp. Đến mức mà trọng tài đã phải can thiệp và dừng lại trận đấu.

Cuối cùng, Trần Quốc Toản đã giành chiến thắng knockout kỹ thuật. Anh đã thể hiện sự xuất sắc và khả năng của mình trong cuộc đấu này.

  • Võ sĩ giành chiến thắng: võ sĩ Trần Quốc Toản

Hạng cân 52 kg: Nguyễn Thị Hiền Lương (AMG Thanh Hóa) vs. Đỗ Thị Ngọc Hân (California Fitness & Yoga Center)

lc06

Kết quả, Hiền Lương dành thắng lợi bằng tính điểm.

Tốc độ trận đấu được đẩy lên cao ngay khi khai cuộc, ở phút cuối hiệp 1. Ngọc Hân thoát được kỹ thuật siết cổ máy chém guillotine-choke trước khi có được vị trí kiểm soát mount. Tuy nhiên Hiền Lương cũng đã xoay sở phòng thủ rất tốt.
Sang hiệp 2, đôi bên liên tục đổi đòn với ở tốc độ cao. Các pha ăn miếng trả miếng liên tiếp diễn ra. Tuy vậy, đến hiệp thi đấu cuối, hai nữ võ sĩ có phần đánh cẩn trọng hơn.
  • Võ sĩ giành chiến thắng: võ sĩ Nguyễn Thị Hiền Lương thắng lợi bằng tính điểm

Hạng cân 65 kg: Trần Việt Hoàng (Vietnam Top Team) vs. Quàng Văn Minh (Vietnam Fight Club)

kết quả hạng B vòng sơ loại LION Championship

Kết quả, Quàng Văn Minh thắng bằng tính điểm.

Trận đấu giữa Quàng Văn Minh và Việt Hoàng đã cho thấy sự thận trọng trong cả hiệp 1 và hiệp 2. Trong suốt thời gian này, Văn Minh đã tỏ ra chủ động hơn với những cú đá tầm thấp. Trong khi Việt Hoàng gặp khó khăn khi không thể tạo cự ly phù hợp để ra đòn.

Tuy nhiên, hiệp 3 đã đem lại sự bất ngờ. Trên phút cuối cùng của trận đấu, Việt Hoàng đã thành công trong việc áp sát và quật ngã Văn Minh. Anh đã có được vị trí kiểm soát mount để thực hiện Ground and Pound. Nhưng thời gian đã không còn đủ để hoàn thành.

Khán giả đã chứng kiến sự cân nhắc và thận trọng từ cả hai võ sĩ. Nhưng Văn Minh kiểm soát tốt hơn và ghi điểm trong suốt thời gian diễn ra trận đấu.

  • Võ sĩ giành chiến thắng: võ sĩ Quàng Văn Minh thắng lợi bằng tính điểm

Hạng cân 65 kg: Phạm Công Minh (Wushu King) vs. Cao Việt Anh (Vietnam Fight Club)

lion championship 06

Chiến thắng bằng knockout kỹ thuật dành cho Công Minh

Công Minh chiến thắng bằng knockout kỹ thuật sau trận đấu không đồng đều

Trận đấu giữa Công Minh và Việt Anh đã cho thấy sự chênh lệch rõ rệt về trình độ. Công Minh liên tiếp tung ra những đòn chân cực nặng, và trong hiệp 1, Việt Anh đã phải nhờ đến sự chăm sóc y tế sau khi nhận những đòn đau đớn. Sau khi tham khảo ý kiến của bác sĩ, trọng tài đã quyết định dừng trận đấu vào thời điểm 2 phút 57 giây của hiệp 1.

Chiến thắng đến với Công Minh thông qua knockout kỹ thuật. Sự chênh lệch trình độ đã được thể hiện rõ rệt trong trận đấu này, và Công Minh đã khéo léo tận dụng điểm yếu của Việt Anh để đạt được kết quả này.

  • Võ sĩ giành chiến thắng: võ sĩ Phạm Công Minh – Knock-out kỹ thuật

Hạng cân 60 kg: Trần Thanh Phương Ngân (Warrior MMA ) vs. Bùi Thị Ngọc Ánh (Vietnam Fight Club)

tran-thanh-phuong-ngan-chien-thang-lion-championship-2023

Kết quả cuối cùng, Trần Thanh Phương Ngân dành thắng lợi bằng tính điểm

Trận đấu giữa Phương Ngân và Ngọc Ánh đã có những diễn biến đáng chú ý. Ngay từ phút đầu tiên, Phương Ngân đã chiếm lợi thế với vị trí kiểm soát side-control. Tuy nhiên, đáng kinh ngạc là nền tảng thể lực của Ngọc Ánh rất ấn tượng, khiến cô có khả năng xoay sở phòng thủ rất tốt. Đặc biệt, cô đã tỏ ra rất khéo léo trong việc thoát khỏi tình huống siết cổ vào phút cuối cùng.

Trong hiệp 2 và 3, Phương Ngân tiếp tục nỗ lực để áp sát và đưa trận đấu về vị trí đánh nằm. Tuy nhiên, Ngọc Ánh đã có phòng thủ tương đối vững chắc bằng cách dựa lồng và thực hiện các đòn gối đáp trả.

Trận đấu đã diễn ra căng thẳng và cả hai võ sĩ đã thể hiện sự tận tâm và khả năng chiến đấu của mình trong cuộc so tài này.

  • Võ sĩ giành chiến thắng: võ sĩ Trần Thanh Phương Ngân giành chiến thắng bằng tính điểm

Hạng cân 65 kg: Nguyễn Đắc Dương (Vietnam Top Team) vs. Phạm Văn Lượng ( MMA Xuân Bắc Ninh Bình)

ket-qua-lion-championship-2023

Bất ngờ xảy ra sau khi kết thúc hiệp 2, Đắc Dương xin dừng thi đấu, kết quả là chiến thắng bằng knockout kỹ thuật dành cho Phạm Văn Lượng.

Trận đấu giữa Văn Lượng và Đắc Dương đã mang đến những tình huống hấp dẫn từ cả hai võ sĩ. Văn Lượng đã thể hiện sự sắc bén với các đòn đấm, trong khi Đắc Dương lại chủ động tìm kiếm những pha bốc vật. Trong hiệp thi đấu thứ 2, Đắc Dương đã thử thực hiện kỹ thuật bẻ chân ankle-lock đến hai lần, nhưng không thành công.

Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi kết thúc hiệp thi đấu thứ 2. Đắc Dương đã xin dừng thi đấu, dẫn đến chiến thắng bằng knockout kỹ thuật dành cho Phạm Văn Lượng. Trận đấu diễn ra căng thẳng và cả hai võ sĩ đã thể hiện tinh thần và kỹ năng đáng nể.

  • Võ sĩ giành chiến thắng: võ sĩ Phạm Văn Lượng

Hạng cân 60 kg: Đinh Quốc Dũng ( Hà Đông Fighters Union ) vs. Trần Hoàng Dương ( Dream Pool Fitness & Yoga Center )

Lion championship 06

Quốc Dũng giành chiến thắng bằng submission sau đòn Rear naked choke

Quốc Dũng giành chiến thắng bằng submission sau đòn Rear naked choke

Trận đấu bắt đầu với một diễn biến rất nhanh. Ngay từ khai cuộc, Quốc Dũng đã áp sát Hoàng Dương và thực hiện một kỹ thuật sang sau. Anh kiểm soát thành công lưng của đối thủ và thực hiện đòn Rear naked choke (siết cổ sau).

Với sự nhanh nhẹn và kỹ thuật chính xác, Quốc Dũng đã đạt được mục tiêu của mình. Trận đấu kết thúc khi Hoàng Dương không thể thoát khỏi siết cổ và phải xin thua.

  • Võ sĩ giành chiến thắng: võ sĩ Đinh Quốc Dũng chiến thắng bằng submission

Hạng cân 60 kg: Bianka Balaijti ( Vietnam Top Team ) vs. Lê Nguyễn Khánh Linh ( Quy Nhơn MMA Kickfit )

kết quả hạng B vòng sơ loại LION Championship

Chiến thắng bằng submission cho Bianka Balaijti ở 1 phút 42 giây hiệp 3.

Trong trận đấu, Bianka đã thể hiện sự quyết tâm và nỗ lực không ngừng. Ở cuối hiệp thi đấu đầu tiên, cô đã cố gắng thực hiện đòn arm-bar (bẻ tay), nhưng không thành công.

Trong hiệp 2, Bianka tiếp tục chiếm được vị trí kiểm soát mount và thực hiện ground and pound, nhưng thời gian đã không đủ để cô hoàn thành. Khánh Linh trong thời gian này đã chủ động di chuyển để giữ khoảng cách

Tuy nhiên, ở hiệp thi đấu cuối cùng, Bianka không ngừng tấn công và áp sát Khánh Linh. Cô kiểm soát được lưng đối thủ và thực hiện đòn rear-naked-choke (siết cổ sau) thành công.

  • Võ sĩ giành chiến thắng: võ sĩ Bianka Balaijti đã giành chiến thắng bằng submission sau 1 phút 42 giây trong hiệp 3.

Niềm hy vọng mới cho đội tuyển MMA Kickfit Sports

kết quả hạng B vòng sơ loại LION Championship

Võ sĩ Phạm Thanh Ngân từ MMA Kickfit Sports

Kết thúc bằng trận đấu đầu tiên trong LION Championship 06, Phạm Thanh Ngân đã thi đấu rất quả cảm. Tuy nhiên, anh lại không có quá nhiều kinh nghiệm thi đấu MMA chuyên nghiệp. Vì thế võ sĩ của MMA Kickfit Sports hãy coi như là cơ hội để thử sức và hướng tới thể hiện tốt hơn trong lần sau.

Đối thủ của anh là Harry John Smith từ đội tuyển Vietnam Top Team. Vì thế đây cũng là cơ hội và mở đầu để anh làm quen với một đối thủ mạnh và có sự tiến bộ hơn về kỹ năng về sau.

Tag:

Bài viết tương tự

Thông tin sự kiện LION Championship 16
LION Championship 16 quay lại đốt cháy Sài Gòn tháng 8

LION Championship 16, giải đấu MMA hàng đầu Việt Nam sẽ quay lại và mang đến 10 trận so tài đầy gay cấn với khán giả yêu võ thuật tại Sài Gòn. Thông tin sự kiện LION Championship 16 Tên sự kiện: LION Championship 16 Ngày diễn ra: 10/08/2024 Thời gian: 18h30 Địa điểm: Nhà […]

10/08/2024 510 Lượt
Cập nhật lịch đấu LION Championship 13
LION Championship 13 náo động mùa hè tại Hà Nội

LION Championship trở lại Hà Nội với sự kiện LION Championship 13 vào ngày 18 tháng 5 tới đây. Sự kiện dự kiến sẽ khiến mùa hè này tại Hà Nội thêm phần sôi động. Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu về thông tin của sự kiện này nhé! Lịch đấu LION Championship 13 Ngày […]

13/05/2024 1127 Lượt
Kickfit Sporst ưu đãi giảm sốc 2 tháng tập luyện chỉ 599K

CHƯƠNG TRÌNH KICKFIT SPORTS ƯU ĐÃI THẺ TẬP EXPERIENCE CARD GÓI 2 THÁNG TẬP LUYỆN CHỈ 599K SALE SỐC SIÊU THẺ TẬP EXPERIENCE CARD (Gói membership) Cơ sở áp dụng: Kickfit Sports Xuân Diệu, Võ Chí Công, Trương Định, Nguyễn Trãi, Mạc Thái Tổ, Metro Hà Đông, Nguyễn Xiển, Nguyễn Phong Sắc, Thiên Đường Bảo […]

21/11/2023 2303 Lượt
Hạng 60 kg trống các thứ hạng
Danh sách BXH LION Championship tháng 7/2023

Bảng xếp hạng tháng 7/2023 của LION Championship đã chứng kiến những sự biến động đáng chú ý. Đặc biệt là tại hạng cân 70kg sau khi Trần Quang Lộc quyết định giải nghệ. Việc này đã tạo ra cơ hội cho Kamil Nguyễn Văn nổi lên như một ứng cử viên xuất sắc. Để […]

27/07/2023 1261 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964