14 ngày miễn phí

FIT UP FAT OUT – Sự kiện xét nghiệm máu miễn phí tại Kickfit Sports

29/05/2023 - Tác giả: Đỗ Hồng Vân

Trong tháng 5 này, Kickfit Sports đã tổ chức một sự kiện đặc biệt MIỄN PHÍ dành cho khách hàng. Thông qua chương trình, người tham dự sẽ được tư vấn sức khỏe, ăn nhẹ và xét nghiệm máu miễn phí các chỉ số. Vừa là để tri ân khách hàng với khoảng thời gian đã đồng hành cùng Kickfit Sports. Sự kiện cũng là để giúp cho mọi người được kiểm tra được tình trạng cơ thể của mình. Trong sự kiện đã có những điểm gì đặc biệt, hãy cùng Kickfit Sports tổng kết lại qua bài viết dưới đây nhé!

Xét nghiệm chỉ số đường máu và mỡ máu cho bạn biết điều gì?

kiểm tra sức khỏe

Bác sĩ có thể đánh giá rằng lượng mỡ máu và đường máu có dẫn đến căn bệnh gì quan trọng đến sức khỏe hay không.

Tổng hội Y học Việt Nam cho biết, gần 50% người thành thị gặp tình trạng mỡ máu cao. Trong đó, có gần 4,4 triệu người mắc bệnh tử vong liên quan đến mỡ máu. Chỉ số này tương đương với 7,78% số ca tử vong do bệnh mãn tính.

Bên cạnh đó, ngay cả khi cơ thể có lượng mỡ máu xấu thì vẫn không có triệu chứng khác thường. Vì thế, chúng ta cần khám sức khỏe định kỳ để kiểm tra được tình trạng sức khỏe của mình. Nhờ đó, bác sĩ có thể đánh giá rằng lượng mỡ máu và đường máu có dẫn đến căn bệnh gì quan trọng đến sức khỏe hay không.

Buổi xét nghiệm chỉ số đường máu và mỡ máu diễn ra với 5 chỉ số quan trọng

buổi xét nghiệm miễn phí

Buổi xét nghiệm chỉ số đường máu và mỡ máu diễn ra với 5 chỉ số quan trọng

  • Glucose: Chuẩn đoán và xem xét bệnh tiểu đường loại 1, tiểu đường loại 2 và tiểu đường thai kỳ
  • Cholesterol: Kiểm tra chuẩn đoán nguy cơ rối loạn mỡ máu, đặc biệt là với người dân sống ở khu vực thành thị. Người ở thành thị hầu hết làm công việc văn phòng, ít vận động nên có tỉ lệ cao về cholesterol
  • Triglycerid: Đánh giá nguy cơ về rối loạn chuyển hóa ở lipid máu. Đánh giá nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, tiểu đường ở những người có chỉ số Triglycerid cao.
  • HDL – Cholesterol: Đây được cho là chỉ số Cholesterol tốt. Khi chỉ số HDL-Cholesterol trong máu cao thì cơ thể đang có sức khỏe tốt. Nhờ đó cơ thể giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch. Tuy nhiên cũng cần phải chú ý khi chỉ số cao một cách bất thường.
  • LDL-Cholesterol: Đây là một Cholesterol xấu. Khi cơ thể chứa nhiều LDL-Cholesterol có nghĩa là cơ thể có nhiều chất béo, mảng bám trong lòng mạch máu. Khi ấy, cơ thể cản trở máu lưu thông. Thậm chí còn gây ra nghẽn mạch máu. Giá trị tối ưu chỉ số LDL-Cholesterol của người bình thường là dưới 100 mg/ dL

Những trải nghiệm tuyệt vời tại sự kiện FIT UP FAT OUT

fit up fat out

Những trải nghiệm tuyệt vời tại sự kiện FIT UP FAT OUT

Sự kiện xét nghiệm máu MIỄN PHÍ vừa qua đã diễn ra tại 3 cơ sở của trung tâm Kickfit Sports: Kickfit Sports Nguyễn Xiển, Trương Định và Metro Hà Đông. Dù hướng đến thăm khám sức khỏe cho khách hàng. Tuy nhiên tại sự kiện, người tham gia vẫn có được những trải nghiệm trọn vẹn tại buổi FIT UP FAT OUT:

  • Thăm khám sức khỏe – Tư vấn sức khỏe miễn phí
  • Xét nghiệm 5 chỉ số đường máu, mỡ máu
  • Bữa ăn nhẹ sau khi lấy máu
  • Test inbody và nhận tư vấn tập luyện miễn phí cùng HLV
  • Lựa chọn địa điểm xét nghiệm tại địa chỉ tiện lợi nhất

Sự kiện tri ân khách hàng do Kickfit Sports tổ chức vừa qua đã nhận về rất nhiều sự quan tâm. Bên cạnh đó, danh mục thăm khám đầy đủ đã giúp khách hàng nhận được kết quả tình hình sức khỏe của mình. Vừa là để nắm rõ cơ thể mình hiện tại ra sao. Vừa là để nắm được điểm yếu của cơ thể để cải thiện trong thời gian tới.

Danh mục khám đầy đủ cho khách hàng

Với nhà đối tác là K-lab – Trung tâm xét nghiệm Y Khoa, khách hàng đã được thăm khám trọn vẹn với đầy đủ danh mục:

  • Khám tư vấn – đo huyết áp để phát hiện bệnh lý từ bác sĩ
  • Đánh giá đường máu tại thời điểm lấy mẫu
  • Chuẩn đoán mỡ máu toàn phần trong cơ thể
  • Chuẩn đoán mỡ, gây xơ vữa động mạch
  • Đánh giá thành phần mỡ tốt, mỡ xấu

Những yếu tố ảnh hưởng đến kết quả xét nghiệm

xét nghiệm máu miễn phí

Những yếu tố ảnh hưởng đến kết quả xét nghiệm

Cholesterol trong máu được chia làm 2 nguồn chính: Thức ăn đưa vào cơ thể mỗi ngày (Ngoại sinh) và gan – ruột tổng hợp (nội sinh). Chính vì thế, nguồn thức ăn mỗi ngày cũng có thể tác động đến kết quả xét nghiệm mỡ máu của người bệnh.

Vì thế, nếu trước ngày đi xét nghiệm, người bệnh ăn nhiều thực phẩm giàu cholesterol (lòng đỏ trứng, thịt mỡ, da gà, ga vịt, thức ăn nhanh..). Điều này sẽ làm tăng nồng độ Cholesterol trong máu gây ra kết quả sai lệch.

Bên cạnh đó, những yếu tố khác có thể gây ảnh hưởng đến kết quả xét nghiệm như:

  • Thời tiết
  • Độ tuổi
  • Bệnh mạn tính
  • Thuốc

Kết luận

Xét nghiệm mỡ máu được biết đến là quy trình cơ bản trong việc khám sức khỏe định kỳ. Nếu bạn đang có cảm giác người thừa cân, lượng mỡ máu cao. Đây cũng là một sự kiện quan trọng để bạn được khám sức khỏe một cách hoàn toàn MIỄN PHÍ. Liên hệ ngay với Kickfit Sports để nhận nhiều ưu đãi bất ngờ trong mùa hè này nhé!

Tag:

Bài viết tương tự

Kickfit Sporst ưu đãi giảm sốc 2 tháng tập luyện chỉ 599K

CHƯƠNG TRÌNH KICKFIT SPORTS ƯU ĐÃI THẺ TẬP EXPERIENCE CARD GÓI 2 THÁNG TẬP LUYỆN CHỈ 599K SALE SỐC SIÊU THẺ TẬP EXPERIENCE CARD (Gói membership) Cơ sở áp dụng: Kickfit Sports Xuân Diệu, Võ Chí Công, Trương Định, Nguyễn Trãi, Mạc Thái Tổ, Metro Hà Đông, Nguyễn Xiển, Nguyễn Phong Sắc, Thiên Đường Bảo […]

21/11/2023 1915 Lượt
Hạng 60 kg trống các thứ hạng
Danh sách BXH LION Championship tháng 7/2023

Bảng xếp hạng tháng 7/2023 của LION Championship đã chứng kiến những sự biến động đáng chú ý. Đặc biệt là tại hạng cân 70kg sau khi Trần Quang Lộc quyết định giải nghệ. Việc này đã tạo ra cơ hội cho Kamil Nguyễn Văn nổi lên như một ứng cử viên xuất sắc. Để […]

27/07/2023 1202 Lượt
MAIN CARD LION Championship 08
Danh sách võ sĩ lên hạng A sau LION Championship 07

Thông qua thông báo mới nhất, Liên đoàn võ tổng hợp Việt Nam (VMMAF) đã chính thức công bố danh sách 6 võ sĩ được nâng lên từ hạng B lên hạng A sau sự kiện LION Championship 07 vừa diễn ra. Đây là một bước tiến quan trọng để vinh danh cho những võ […]

26/07/2023 388 Lượt
đương kim vô địch LION Championship 
Chiến binh Trung Á thách đấu đương kim vô địch LION Championship

Trên trang cá nhân của mình, võ sĩ Jovidon Khojaev – người đã tham gia thi đấu tại mùa giải LION Championship 2022. Đã đưa ra ý kiến muốn thách đấu với đương kim vô địch Lion Championship –  Filonenko. Để tranh giành chiếc đai hạng 77kg. Jovidon cho biết: “Sau khi trở về từ […]

20/07/2023 544 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964