14 ngày miễn phí

Tìm hiểu về Michael Page “Venom”, võ sĩ mới nhất của UFC

20/12/2023 - Tác giả: Hương Ly

Michael Page “Venom”, võ sĩ vừa mới ký hợp đồng thhi đấu với UFC là ai? Bạn đã biết những gì về cựu võ sĩ của Bellator này? Hãy cùng Kickìt Sports tìm hiểu về các xuất thân cũng như các thành tích thi đấu của Page trước khi trở thành võ sĩ của giải đấu MMA lớn nhất thế giới hiện tại.

Võ sĩ Michael Page “Venom” là ai?

Michael ‘Venom’ Page, gà mới của UFC chơi và từng thi đấu ở rất nhiều giải đấu lớn

Michael ‘Venom’ Page, gà mới của UFC chơi và từng thi đấu ở rất nhiều giải đấu lớn

Michael Page, tên đầy đủ của anh ta là Michael Jerome Reece-Page. Tuy nhiên, nhiều người trìu mến gọi anh ta là “Venom”. Anh sinh ra ở London, Anh, vào ngày 7 tháng 4 năm 1987. Mẹ anh, Pauline Reece, là một y tá chuyên nghiệp và là người gốc Jamaica; cha anh, Curtis Page Sr., là người Trinidadian làm việc cho British Telecom. Cha mẹ anh cũng là học viên của Lau Gar Kung Fu. Ông còn có 9 anh chị em, trong đó có 3 người là con nuôi.

Michael Page đã học tại Trường Quintin Kynaston ở St. John’s Wood.

Chiều cao của anh ấy là 6 feet, 3 inch hoặc 1,91 mét và cân nặng của anh ấy là 170 lbs, hoặc 77 kg, hoặc 12 st. Hiện tại anh ấy 36 tuổi.

Michael ‘Venom’ Page có thành tích 21 trận thắng và 2 trận thua và thi đấu 18 lần cho Bellator trước khi hết hạn hợp đồng sau trận đấu trước đó vào tháng 3.

Sự nghiệp thi đấu Kickboxing

Michael bắt đầu tập luyện Kickboxing từ lúc lên 3 với bố của mình

Michael bắt đầu tập luyện Kickboxing từ lúc lên 3 với bố của mình

Sự nghiệp thể thao của Michael Page bắt đầu từ khi còn trẻ, nhờ ảnh hưởng của một gia đình rất đam mê võ thuật. Khi còn rất trẻ, Page bước vào thế giới kickboxing và đạt được thành công vang dội dưới sự hướng dẫn của cha và nguồn cảm hứng của các anh chị em đều là võ sĩ vô địch.

Anh ấy đã giành chức vô địch thế giới đầu tiên ở tuổi 12, và trong suốt sự nghiệp đáng chú ý của mình, anh ấy đã nhiều lần chiến thắng trên cả đấu trường quốc gia và quốc tế, thể hiện khả năng phi thường của mình.

. Các thành tich mà Page đã giành được khi thi đấu Kickboxing bao gồm:

  • 10 chức vô địch thế giới trong môn kickboxing. Bắt đầu từ năm 1998.
  • 25 lần đăng quang ngôi vô địch Kickboxing tại Anh.
  • huy chương vàng tại W.A.K.O. World Championships 2007 (Coimbra)
  • huy chương vàng tại W.A.K.O. Austrian Classics Worldcup 2008 (Kufstein)
  • giành HCB ở hạng cân bán tiếp xúc tại W.A.K.O. Irish Open 2008 (Dublin)
  • huy chương vàng ở hạng cân bán tiếp xúc tại W.A.K.O. Austrian Classics Worldcup 2009 (Walchsee)
  • giành HCB ở W.A.K.O. Irish Open 2009 (Dublin)
  • Giành HCĐ và HCV tại giải vô địch thế giới WKA 2009 (Huelva),
  • giành HCB tại Giải vô địch thế giới 2009 (Lignano Sabbiadoro)
  • Giành HCB tại Thế vận hội chiến đấu thế giới 2010 (Bắc Kinh)
  • Giành HCB tại W.A.K.O. Irish Open 2011 (Dublin)

Page được đội Taekwondo của Vương quốc Anh chiêu mộ để huấn luyện và đủ điều kiện tham gia Thế vận hội nhưng đã từ chối để theo đuổi sự nghiệp thể thao chiến đấu chuyên nghiệp. Trong thời gian không thi đấu, Page tìm đến thêm các bộ môn khác để tắng cường kỹ năng.

Sự nghiệp thi đấu MMA của Michael Page “Venom”

Sau khi chuyển từ kickboxing sang võ tổng hợp (MMA), Michael Page đã gây ấn tượng lớn với người xem tại loạt giải đấu lớn. Vậy “Venom đã từng tham gia những giải đấu nào?

“Venom” bắt đầu sự nghiệp MMA với tư cách là võ sĩ UCMMA

"Venom" bắt đầu sự nghiệp MMA với tư cách là võ sĩ UCMMA

“Venom” bắt đầu sự nghiệp MMA với tư cách là võ sĩ UCMMA

Đấu trường MMA đầu tiên của Page là tại UCMMA. Anh thi đấu tại UCMMA từ tháng 2 đến tháng 8 năm 2012. Page thi đấu tất cả 3 trận và đều giành chiến thắng.

Super Fight League kí hợp đồng với Michael Page “Venom”

24 tháng 6 năm 2012, Super Fight League thông cáo đã ký hợp đồng với Michael Page với một hợp đồng độc quyền kéo dài 18 tháng, gồm 4 trận đấu. Nhưng chính thức, Page chỉ đấu có 2 trận chính thức vào 2 tháng 11 năm 2012 tại SFL 7 và 12 tháng 4 năm 2013 tại SFL 15. Cả 2 trận đấu này, Page đều giành chiến thắng.

Thành tích thi đấu tại Bellator MMA

"Venom" thi đấu tại Bellator từ năm 2013 đến mùa hè năm 2023

“Venom” thi đấu tại Bellator từ năm 2013 đến mùa hè năm 2023

Bellator là giải đấu mà Page gắn bó lâu nhất. Anh thi đấu cho Bellator từ năm 2013 đến tận mùa hè năm 2023. Page thi đấu tất cả 18 trận đấu tại Bellator và chỉ thua 2/18 trận đấu tại Bellator. Tuy nhiên, Page lại chưa từng có được đai vô địch của Bellator. Năm 2022, Page từng có cơ hội tranh đai vô địch nhưng lại để thua nhà đương kim vô địch Logan Storley.

Sự nghiệp thi đấu Boxing

TRong thời gian thi đấu MMA cho Bellator, Page có đá sân sang thi đấu Boxing. 12 tháng 7 năm 2017, Page đã ký hợp đồng ba năm, thi đấu 15 trận với Hayemaker Ringstar. Page đã so sánh quá trình chuyển đổi từ MMA sang Boxinh như một “vận động viên chạy nước rút chuyển sang chạy đường dài”. Anh đã dốc rất nhiều thời gian để tập luyện và thi đấu.

Page ra mắt quyền anh vào ngày 20 tháng 10 năm 2017 tại Hayemaker Ringstar Fight Night. Cho đên snay anh mới chỉ thi đấu được 2 trận Boxing duy nhất với kết quả bất bại.

Michael Page thi đấu Boxing tay trần

Bellator thực sự là một tổ chức chấp nhận cho các đấu sĩ có cơ hội cọ sát, tahsng 6 năm 2022, Page tham gia đấu Boxing tay trần của BKFC. Hiện anh chỉ mới đấu duy nhất 1 trận và đang có tỉ số hòa với cựu võ sĩ UFC, Mike Perry.

Xem thêm: Trận Boxing tay trần của Michael Page và Mike Perry

“Venom” rời khỏi Bellator

Tháng 7 năm 2023, võ sĩ hạng bán trung 36 tuổi đã thông báo rằng hợp đồng Bellator của anh ấy có đã hết hạn và anh ấy muốn khám phá các lựa chọn của mình trong thế giới thể thao chiến đấu.

“MVP” đã thi đấu dưới sự bảo trợ của Bellator kể từ năm 2013 và sở hữu kỷ lục về số lần hạ gục nhiều nhất (11) trong lịch sử giải đấu. Anh ấy đã thắng 17 trong số 19 lần ra sân ở Bellator Cage, chỉ thua cựu vô địch Douglas Lima và trong một quyết định chia rẽ gây tranh cãi trước Logan Storley để tranh đai tạm thời hạng bán trung vào tháng 5 năm 2022. Trong thời gian đó, Page đã giành được chiến thắng trước Paul Daley, Lima, Derek Anderson, David Rickels và , trận sau được nhiều người đánh giá là một trong những trận đấu loại trực tiếp hay nhất năm 2016.

Michael Page “Venom” chính thức ký hợp đồng thi đấu với UFC

Michael Page "Venom" chính thức ký hợp đồng với UFC

Michael Page “Venom” chính thức ký hợp đồng với UFC

Sau khi rời, Michael ‘Venom’ Page chia tay Bellator và trở thnành võ sĩ tự do vào mùa hè 2023. Kể từ đó, võ sĩ hạng bán trung toàn năng này đã được rất nhiều tổ chức thi đấu MMA săn đón. Quyết định của anh cuối cùng đã dừng lại tại giải đấu nổi tiếng nhất thế giới MMA

Tại buổi họp báo sau trận đấu của UFC 296, Dana White đã thông báo rằng Michael ‘Venom’ Page đã ký thỏa thuận với UFC. Trong trận ra mắt quảng bá của mình, anh ấy sẽ đối đầu với Kevin Holland tại UFC 299. Hiện tại, tay đấm 36 tuổi có thành tích MMA chuyên nghiệp là 21-2.

Đây thực sự là một tin mừng cho các fan hâm mộ của Page. Một tương lai lai thú vị nào đang chờ đợi anh tại giải đấu lớn nhất thế giới này?

Xem ngay: Lịch đấu UFC quý đầu tiên của năm 2024 mà không ai muốn bỏ qua

Vừa rồi là một số thông tin về Michael ‘Venom’ Page, võ sĩ mới ký hợp đồng với UFC. Mong đây sẽ là bài viết mang đến những thông tin hữu ích cho bạn.

Theo dõi Kickfit Sports để luôn cập nhật các tin tức võ thuật mới nhất!

Tag:

Bài viết tương tự

Lịch đấu LION Championship 17 tại Hà Nội
LION Championship 17 xin chào mùa thu Hà Nội

LION Championship 17 sẽ quay trở lại Hà Nội vào đầu tháng 9 này. Ngay tuần đầu tiên của tháng 9, LION sẽ chiêu đãi khán giả thủ đô loạt trận tranh tài chất lượng nào? Hãy cùng theo dõi thông tin về các trận đấu ngay trong bài viết dưới đây. Lịch đấu LION Championship […]

02/09/2024 84 Lượt
Thông tin sự kiện LION Championship 16
LION Championship 16 quay lại đốt cháy Sài Gòn tháng 8

LION Championship 16, giải đấu MMA hàng đầu Việt Nam sẽ quay lại và mang đến 10 trận so tài đầy gay cấn với khán giả yêu võ thuật tại Sài Gòn. Thông tin sự kiện LION Championship 16 Tên sự kiện: LION Championship 16 Ngày diễn ra: 10/08/2024 Thời gian: 18h30 Địa điểm: Nhà […]

10/08/2024 510 Lượt
Lịch đấu LION Championship 15
LION Championship 15 quay lại khuấy động mùa hè Hà Nội

LION Championship 15, sắp trở lại để khuấy động Hà Nội vào tháng 7 này. Sự kiện sẽ diễn ra vào thời gian  nào và sẽ có những trận đấu đáng chú ý nào? Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu các thông tin về LC15 ngay tại đây nhé! Lịch đấu LION Championship 15 Ngày diễn […]

13/07/2024 767 Lượt
Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách mới: Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54

Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54, sự kiện thi đấu MMA kết hợp giữa 2 giải đấu lớn tại Hàn và Nhật. Đây được xem là một cơ hội lớn để CLB và các võ sĩ trực thuộc có cơ hội “bơi ra biển lớn” để phát triển kỹ năng cũng […]

01/07/2024 367 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964