14 ngày miễn phí

Lịch đấu UFC quý đầu tiên của năm 2024 mà không ai muốn bỏ qua

27/11/2023 - Tác giả: Hương Ly

Giám đốc điều hành UFC Dana White đã công bố ba trận đấu tranh đai vô địch lớn sẽ diễn ra trong quý đầu tiên của năm 2024. Điều này cho thấy UFC đang lên kế hoạch để bắt đầu năm mới một cách thành công. White chính thức tiết lộ các sự kiện chính đáng chú ý của UFC 297, UFC 298 và UFC 299. Đó là những sự kiện nào?

Dana White tiết lộ các sự kiện chính nổi bật của UFC vào đầu năm 2024

Giám đốc điều hành UFC đã sử dụng tài khoản trên mạng xã hội để thông báo về những sự kiện lớn của UFC trong quý đầu tiên năm 2024. Các sự kiện này bao gồm:

  • UFC 297 dự kiến tổ chức ở Toronto, Canada, với trận tranh đai vô địch hạng trung giữa Sean Strickland và Dricus du Plessis. Đây là lần bảo vệ đầu tiên của Strickland kể từ khi giành danh hiệu từ Israel Adesanya.
  • UFC 298, nơi đương kim vô địch hạng lông Alexander Volkanovski sẽ đối đầu với Ilia Topuria. Topuria đã có những chiến thắng ấn tượng và đang là thách thức lớn cho Volkanovski.
  • UFC 299, với trận tranh đai hạng bantamweight giữa Marlon Vera và Sean O’ Malley. Đây là trận tái đấu từ cuộc chạm trán năm 2020, nơi Vera giành chiến thắng TKO ấn tượng.

Điều đáng chú ý là cuộc đối đầu giữa Michael Chandler và Conor McGregor đã vắng mặt. Mặc dù đã có những thảo luận về cuộc đối đầu này kể từ khi họ tham gia huấn luyện The Ultimate Fighter. Dựa trên những thông tin chính về sự kiện UFC 297-299 đã được công bố thì chưa thấy họ xuất hiện. Đặc biệt gần đây ngày trở lại của MCGregor đang bị lùi lại. Cộng đồng hâm mộ nghĩ rằng liệu cuộc đấu này có thể được dành cho sự kiện lớn UFC 300.

dana-white-chinh-thuc-tiet-lo-cac-su-kien-cua-ufc-quy-dau-nam-2024-compressed-compressed

Dana White chính thức tiết lộ các sự kiện của UFC quý đầu năm 2024

ĐỌC THÊM: Sự trở lại của Conor McGregor bị trì hoãn liên tục khiến người hâm mộ thất vọng

UFC 300 sự kiện lớn sẽ diễn ra vào nửa đầu năm 2024

UFC 300 là một trong những sự kiện lớn nhất được người hâm mộ đặc biệt chú ý khi mùa giải năm 2023 sắp kết thúc. Sự kiện này hứa hẹn mang đến những trận đấu hấp dẫn và thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

UFC 300 dự kiến sẽ tiếp tục truyền thống của những sự kiện lớn như UFC 100 và UFC 200 bằng cách đưa vào thẻ đấu những ngôi sao lớn của UFC. Mặc dù danh sách cụ thể vẫn là một bí ẩn. Nhưng hàng loạt đoán đồn về các cặp đấu đã diễn ra.

ufc-300-du-kien-se-la-noi-quy-tu-cua-loat-ngoi-sao-noi-tieng-nhat-ufc-compressed-compressed

UFC 300 dự kiến sẽ là nơi quy tự của loạt ngôi sao nổi tiếng nhất UFC

Hãy cùng điểm qua danh sách những ngôi sao của UFC có thể và không thể xuất hiện tại UFC 300. (Theo nhận định từ cư dân mạng)

Những ngôi sao UFC có thể sẽ không xuất hiện tại UFC 300

Một số ngôi sao lớn có khả năng sẽ không xuất hiện tại UFC 300. Các đối tượng đáng chú ý bao gồm :

  • Conor McGregor, người dự kiến trở lại vào mùa Hè thay vì tháng Tư.
  • Jon Jones, đang phục hồi từ chấn thương và có thể sẽ nghỉ đấu đến tháng 7-8,
  • Ngoài ra còn có Islam Makhachev, Charles Oliveira, Alexander Volkanovski, Sean StricklandSean O’Malley, đều đã có lịch đấu từ tháng 1 đến tháng 3.

Dana White đã phủ nhận các tin đồn về việc Brock Lesnar hoặc Ronda Rousey trở lại UFC.

Những ngôi sao UFC có thể xuất hiện tại UFC 300

Trong sự kiện UFC 300, Tom Aspinall có thể bảo vệ danh hiệu tạm thời của mình? Đối thủ có thể là Ciryl Gane, Stipe Miocic hoặc Jailton Almeida.

Alex Pereira có thể bảo vệ danh hiệu của mình sau trận tái đấu với Jiri Prochazka? Hoặc có khả năng Jamahal Hill quay lại để giành lại ngai vàng của mình.

Ngoài ra, danh sách các võ sĩ xuất hiện trong sự kiện cũng rất ấn tượng, bao gồm Max Holloway, Justin Gaethje, Dustin Poirier, Aljamain Sterling, Kamaru Usman, Dominick Cruz, Paul Felder, Curtis Blaydes, Alexander Volkov và nhiều cái tên khác, hứa hẹn mang đến những trận đấu đầy kịch tính và giữ chặt sự chú ý của người hâm mộ.

Theo dõi Kickfit Sports để cập nhật nhanh nhất thông tin về các sự kiện võ thuật trong và ngoài nước!

Tag:

Bài viết tương tự

Lịch đấu LION Championship 15
LION Championship 15 quay lại khuấy động mùa hè Hà Nội

LION Championship 15, sắp trở lại để khuấy động Hà Nội vào tháng 7 này. Sự kiện sẽ diễn ra vào thời gian  nào và sẽ có những trận đấu đáng chú ý nào? Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu các thông tin về LC15 ngay tại đây nhé! Lịch đấu LION Championship 15 Ngày diễn […]

13/07/2024 420 Lượt
Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách mới: Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54

Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54, sự kiện thi đấu MMA kết hợp giữa 2 giải đấu lớn tại Hàn và Nhật. Đây được xem là một cơ hội lớn để CLB và các võ sĩ trực thuộc có cơ hội “bơi ra biển lớn” để phát triển kỹ năng cũng […]

01/07/2024 283 Lượt
Đại diện cho Kickfit Sports MMA võ sĩ Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách lớn: Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54

Đối đầu thách thức lớn, đại diện cho CLB Kickfit Sports MMA Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54 sẽ diễn ra vào ngày 6 tháng 7 tới đây. Trong lần đầu tham gia thi đấu ở một giải đấu quốc tế, người đối đầu với võ sĩ Việt Nam sẽ là […]

01/07/2024 120 Lượt
LION Championship 14 - tâm điểm MMA tháng 6
LION Championship 14 – tâm điểm MMA tháng 6

LION Championship 14, sự kiện thứ 3 trong chuỗi 10 sự kiện của LION Championship 2024 chính thức chuẩn bị diễn ra. Sự kiện sẽ diễn ra khi nào? Sẽ có những võ sĩ nào tham gia thi đấu tại sự kiện? Hãy cùng tìm hiểu các thông tin trên tại bài viết dưới đây: […]

14/06/2024 434 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964