14 ngày miễn phí

Thử thách lớn: Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54

01/07/2024 - Tác giả: Hương Ly

Đối đầu thách thức lớn, đại diện cho CLB Kickfit Sports MMA Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54 sẽ diễn ra vào ngày 6 tháng 7 tới đây. Trong lần đầu tham gia thi đấu ở một giải đấu quốc tế, người đối đầu với võ sĩ Việt Nam sẽ là ai? Quàng Văn Minh đã có sự chuẩn bị gì cho trận đấu sắp tới?

Võ sĩ Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54

Đại diện cho Kickfit Sports MMA võ sĩ Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54

Đại diện cho Kickfit Sports MMA võ sĩ Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54

Vào ngày 6 tháng 7 tới đây, võ sĩ Quàng Văn Minh sẽ là một trong 4 đại diện tham gia thi đấu tại sự kiện kết hợp giữa 2 giải đấu MMA lớn tại của Hàn và Nhật là Angle’s Fighting Championship và HEAT của Nhật.

Việc Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54 đánh dấu bước tiến lớn trong sự nghiệp của anh chàng. Võ sĩ sinh năm 1998 là một gương mặt đang trở nên nổi bật tại LION Championsip. Tại giaiả đấu MMA lớn nhất Việt Nam, Quàng Văn Minh đang có thành tích 4 trận toàn thắng. Quàng Văn Minh đại diện cho Kickfit Sports MMA bước vào mỗi trận đấu với niềm tin và khát khao chiến thắng. Võ sĩ trẻ này nổi bật với kỹ năng đánh đứng và khả năng tải đòn cũng như phản công mạnh mẽ.

Thành công trong lần đầu ra mắt 2 giải đấu MMA lớn sẽ mở ra cho anh nhiều cơ hội thi đấu quốc tế trong tương lai. Vậy võ sĩ mà đại diện Kickfit Sports MMA phải vượt qua trong trận đấu sắp tới là ai?

Xem thêm: Võ sĩ Quàng Văn Minh đại diện Kickfit Sports MMA tham gia LC13

Đối thủ của Quàng Văn Minh tại AFC 32 x HEAT 54 là ai?

Shunichi Shimizu, đối thủ của Quàng Văn Minh tại AFC 32 x HEAT 54 thật sự rất mạnh

Shunichi Shimizu, đối thủ của Quàng Văn Minh tại AFC 32 x HEAT 54 thật sự rất mạnh

Trong lần đầu Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54, anh sẽ phải đối đầu với một võ sĩ có đến gần 20 năm kinh nghiệm thi đấu MMA đến từ Nhật Bản, Shunichi Shimizu.

“Rolling Star” Shunichi Shimizu, một võ sĩ dày dạn kinh nghiệm đến từ Nhật Bản. Anh sinh năm 1985 trong một gia đình có truyền thống về võ thuật. Shimizu sở hữu thành tích ấn tượng với 36 trận thắng, 28 trận thua và 12 trận hòa.

Anh nổi tiếng với kỹ năng địa chiếnxuất sắc, với 19 trong số 36 chiến thắng của anh đến từ các pha submission. Shimizu từng thi đấu tại các giải đấu lớn như UFC, Deep, GLADIATOR, và Road Fighting Championship, và từng thành công giành đai vàng hạng 61kg tại Bushido Championship.

Đối thủ trong lần đầu Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54 thật sự rất mạnh nhưng nếu anh chàng có khả năng vượt qua một chiến binh như vậy sẽ giúp con đường thi đấu của anh chàng ngày một mở rộng. Tuy nhiên nếu không giành chiến tháng thì đây cũng là một cơ hội để học hỏi quý báu đối với võ sĩ trẻ này.

Trận đấu giữa Quàng Văn Minh và Shunichi Shimizu hứa hẹn sẽ là trận đấu tâm điểm của sự kiện AFC 32 x HEAT 54. Với kinh nghiệm và kỹ năng vượt trội của Shimizu đối đầu với sức trẻ và khát khao chiến thắng của Quàng Văn Minh, người hâm mộ MMA chắc chắn sẽ được chứng kiến một màn so tài đỉnh cao. Liệu Quàng Văn Minh có thể vượt qua thử thách lớn này và ghi dấu ấn trên đấu trường quốc tế? Hãy cùng chờ đợi và theo dõi sự kiện để tìm câu trả lời.

Các thông tin về sự kiện AFC 32 x HEAT 54

Các thông tin về sự kiện AFC 32 x HEAT 54

Các thông tin về sự kiện AFC 32 x HEAT 54

Sự kiện AFC 32 x HEAT 54 sắp diễn ra tại Việt Nam sẽ được tổ chức tại khu tổ hợp thể thao The Grand Ho Tram, Vũng Tàu. Đây là lần đầu tiên hai giải đấu nổi tiếng Angel’s Fighting Championship (AFC) của Hàn Quốc và HEAT của Nhật Bản kết hợp mang đến một sự kiện đỉnh cao đến Việt Nam.

AFC đã là một giải đấu MMA trở nên quen thuộc với người hâm mộ MMA tại Việt Nam khi liên tục tổ chức các sự kiện trong những năm gần đây, tạo cơ hội cho các võ sĩ Việt Nam cọ xát và học hỏi từ các đối thủ quốc tế.

HEAT là một giải đấu MMA khá mới lại với người hâm mộ Việt nhưng thực tế đã có gần 20 năm lịch sử. Giải đấu là cái nôi của nhiều ngôi sao MMA hàng đầu Nhật Bản. Đây là lần đầu tiên HEAT đến với Nhật bản

Đêm đấu, AFC 32 x HEAT 54 sẽ quy tụ 8 trận đấu đầy kịch tính. Và trong sự kiện lần này, Việt Nam lần này có tới 4 võ sĩ tham gia thi đấu . Sự kiện sẽ được phát trực tiếp trên facebook của AFC.

Những thông tin về sự kiện sẽ được Kickfit Sports cập nhật liên tục tới quý vị độc giả! Hãy theo dõi chúng tôi nhé!

Tag:

Bài viết tương tự

Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách mới: Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54

Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54, sự kiện thi đấu MMA kết hợp giữa 2 giải đấu lớn tại Hàn và Nhật. Đây được xem là một cơ hội lớn để CLB và các võ sĩ trực thuộc có cơ hội “bơi ra biển lớn” để phát triển kỹ năng cũng […]

01/07/2024 69 Lượt
LION Championship 14 - tâm điểm MMA tháng 6
LION Championship 14 – tâm điểm MMA tháng 6

LION Championship 14, sự kiện thứ 3 trong chuỗi 10 sự kiện của LION Championship 2024 chính thức chuẩn bị diễn ra. Sự kiện sẽ diễn ra khi nào? Sẽ có những võ sĩ nào tham gia thi đấu tại sự kiện? Hãy cùng tìm hiểu các thông tin trên tại bài viết dưới đây: […]

14/06/2024 382 Lượt
Cập nhật kết quả LION Championship 13 trực tiếp
Tổng hợp kết quả LION Championship 13

Cập nhật kết quả LION Championship 13 trực tiếp từ nhà thi đấu Tây Hồ. 10 trận đấu đã đốt cháy không khí của Hà Nội vào tối thứ 7 vừa qua. Hãy nhìn lại diễn biến của 10 trận vào tối qua. Cập nhật trực tiếp kết quả LION Championship 13 10 trận đấu […]

18/05/2024 431 Lượt
Đội hình thi đấu chính thức của Kickfit Sports MMA tại LC13
Đội hình thi đấu của Kickfit Sports MMA tại LC13

Đội hình thi đấu của Kickfit Sports MMA tại LC13 chính thức được công bố. Trong sự kiện đầu tiên của mình tại mùa giải LION 2024, CLB Kickfit Sports MMA sẽ có những gương mặt nào đại diện tham gia thi đấu? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé! Đội hình thi […]

15/05/2024 216 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964