14 ngày miễn phí

Võ sĩ Quàng Văn Minh đại diện Kickfit Sports MMA tham gia LC13

14/05/2024 - Tác giả: Hương Ly

Võ sĩ Quàng Văn Minh sẽ là đại diện cho các võ sĩ hạng A của Kickfit Sports MMA tham gia thi đấu tại LC13. Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu về đại diện mới của Kickfit Sports MMA tham gia mùa giải thứ 3 của LION Championship nhé!

Võ sĩ Quàng Văn Minh là ai?

Quàng Văn Minh sẽ là đại diện võ sĩ hạng A của Kickfit Sports MMA tham gia LION Championship 13

Quàng Văn Minh sẽ là đại diện võ sĩ hạng A của Kickfit Sports MMA tham gia LION Championship 13

Các thông tin cơ bản về Quàng Văn Minh:

  • Tên: Quàng Văn Minh
  • Năm sinh: 1998
  • Hạng cân thi đấu: 65kg
  • Vị trí hiện tại trên BXH LION: thứ 6 hạng 65kg
  • Thành tích thi đấu:

+ VFC Fight Night 01: hòa Bùi Minh Quyền

+ Thành tích thi đấu tại LION 2023

– thắng tính điểm Trần Việt Hoàng tại LC 06
– thắng tính điểm Phạm Văn Lượng LC 08
– thắng TKO Nguyễn Bá Nhì tại LC 11

Võ sĩ Quàng Văn Minh, võ sĩ hạng A mới của CLB Kickfit Sports MMA. Quàng Văn Minh sinh năm 1998, hiện đang thi đấu ở hạng cân 65kg của LION Championship dưới màu áo của CLB Kickfit Sports MMA. Văn Minh bắt đầu tham gia LION Championship từ mùa giải thứ 2 tại sự kiện LC06. Qua mỗi trận đấu, anh đều cho khán giả thấy hình ảnh trưởng thành hơn về phong cách thi đấu, chiến thuật cũng như kỹ năng.

Con đường sự nghiệp võ thuật của Quàng Văn Minh

Trước khi tham gia LION Championship, Văn Minh có kinh nghiệm tham gia các giải đấu võ thuật

Trước khi tham gia LION Championship, Văn Minh có kinh nghiệm tham gia các giải đấu võ thuật

Quàng Văn Minh sớm có niềm yêu thích với võ thuật từ nhỏ. Đại diện của Kickfit Sports MMA tham gia tập luyện võ cổ truyền từ những ngày còn ngồi trên ghế nhà trường cấp 3. Tới lúc học tập tại trường sĩ quan Đặc công, võ sĩ sinh năm 1998 tiếp tục tham gia tập luyện Muaythai tại CLB võ thuật của trường.

Trước khi tham gia LION Championship, Văn Minh từng tham gia các giải đấu võ thuật và giành được một số thành công nhất định.

Thành tích của Quàng Văn Minh tại LION Championship

Năm 2023, sau khi LION Championship mở rộng bộ phận võ sĩ được phép đăng ký tham gia, Quàng Văn Minh đã đăng ký tham gia với cơ hội để thử thách bản thân tại một sàn đấu chuyên nghiệp.

Quàng Văn Minh chính thức ra mắt sàn đấu LION tại sự kiện LC06. Với sở trường là võ Muay, một môn võ đầy uy lực và kỹ thuật cùng xuất thân từ trường Sĩ quan Đặc công, Quàng Văn Minh đã tích lũy được kiến thức và kỹ năng quân sự, giúp anh trở thành một võ sĩ có chiến thuật trong các trận đấu. Anh luôn là người nắm thế chủ động trong các cuộc đấu của mình. Kết quả trận đấu ra mắt, Quàng Văn Minh đã giành chiến thắng bằng tính điểm đầy thuyết phục.

Lần 2 thượng đài, Quàng Văn Minh tiếp tục giành chiến thắng trước Phạm Văn Lượng, một nhu thuật gia có tiếng trong giới. Sau 2 chiến thắng liên tiếp, võ sĩ sinh năm 1998 chính thức được nâng lên võ sĩ hạng A.

Trận thượng đài lần 3 với tư cách võ sĩ hạng A khiến cho Quàng Văn Minh dường như có thêm sự tự tin để anh kết thúc sớm đối thủ. Một cú ra đòn khiến đối thủ Nguyễn Bá Nhì nhận một vết cắt ở vùng mắt khiến anh ấy không thể tiếp tục trận đấu.

Quàng Văn Minh đại diện Kickfit Sports MMA tham gia LION Championship 2024

2024, Quàng Văn Minh chuẩn bị trở lại sàn đấu của LION với màu áo mới. Vốn là một nhân viên của hệ thống phòng tập thể thao Kickfit Sports, Minh hiểu rõ hơn ai hết tiềm năng đào tạo võ sĩ của CLB Kickfit Sports MMA, đặc biệt là sau khi chứng kiến màn thi đấu của các võ sĩ thuộc CLB trong mùa giải 2023. Sang đến năm 2024, Văn Minh đã quyết định đầu quân cho Kickfit Sports MMA trong mùa giải mới.

Với môi trường tập luyện đa dạng cùng dàn HLV chuyên nghiệp chuyên sâu cho từng kỹ năng thi đấu tại Kickfit Sports MMA, dự kiến rằng Quàng Văn Minh sẽ có màn lột xác trong năm nay.

Xem thêm: LION Championship 13 náo động mùa hè tại Hà Nội

Quàng Văn Minh đọ găng cùng Mirko Maurice Horn

Mirko Maurice Horn sẽ là đối thủ của Quàng Văn Minh trong trận đấu tại LC 13

Mirko Maurice Horn sẽ là đối thủ của Quàng Văn Minh trong trận đấu tại LC 13

Tại LION Championship 13, sự kiện đáng chú ý nhất chính là màn đọ găng giữa Quàng Văn Minh và Mirko Maurice Horn.

“Soái ca của Kickfit Sports MMA” đang chuẩn bị đối đầu với một trong những đối thủ nặng ký nhất từ trước đến nay. Maurice Horn được đánh giá là một võ sĩ đáng gờm. Võ sĩ người Đức đã thể hiện sự xuất sắc trong mùa giải 2023 với hai trận toàn thắng.

Võ sĩ tiến sĩ thành thạo các kỹ năng về cả Boxing lẫn BJJ. Trong trận ra mắt, Horn đã kết thúc đối thủ bằng loạt đòn Ground and Pound ở hiệp 3. Ở trận đấu hạng A, anh xuất sắc dứt điểm đối thủ bằng đòn khóa cổ (Rear Naked Choke) ở hiệp 2. Tỷ lệ kết thúc sớm đối thủ của Mirko Maurice Horn đang là 100%.

Dù có nhiều tiến bộ về kỹ năng cũng như kinh nghiệm thi đấu nhưng đại diện của Kickfit Sports MMA hoàn toàn không buông lỏng cảnh giác trước các kỹ năng của đối thủ. Võ sĩ người Việt đã dốc sức tập luyện hết mình để có thể đón tiếp võ sĩ người Đức bằng một trận đấu ra trò.

Những thông tin về sự kiện sẽ được Kickfit Sports cập nhật liên tục tới quý vị độc giả! Hãy theo dõi chúng tôi nhé!

Tag:

Bài viết tương tự

Lịch đấu LION Championship 15
LION Championship 15 quay lại khuấy động mùa hè Hà Nội

LION Championship 15, sắp trở lại để khuấy động Hà Nội vào tháng 7 này. Sự kiện sẽ diễn ra vào thời gian  nào và sẽ có những trận đấu đáng chú ý nào? Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu các thông tin về LC15 ngay tại đây nhé! Lịch đấu LION Championship 15 Ngày diễn […]

13/07/2024 423 Lượt
Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách mới: Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54

Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54, sự kiện thi đấu MMA kết hợp giữa 2 giải đấu lớn tại Hàn và Nhật. Đây được xem là một cơ hội lớn để CLB và các võ sĩ trực thuộc có cơ hội “bơi ra biển lớn” để phát triển kỹ năng cũng […]

01/07/2024 283 Lượt
Đại diện cho Kickfit Sports MMA võ sĩ Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách lớn: Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54

Đối đầu thách thức lớn, đại diện cho CLB Kickfit Sports MMA Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54 sẽ diễn ra vào ngày 6 tháng 7 tới đây. Trong lần đầu tham gia thi đấu ở một giải đấu quốc tế, người đối đầu với võ sĩ Việt Nam sẽ là […]

01/07/2024 120 Lượt
LION Championship 14 - tâm điểm MMA tháng 6
LION Championship 14 – tâm điểm MMA tháng 6

LION Championship 14, sự kiện thứ 3 trong chuỗi 10 sự kiện của LION Championship 2024 chính thức chuẩn bị diễn ra. Sự kiện sẽ diễn ra khi nào? Sẽ có những võ sĩ nào tham gia thi đấu tại sự kiện? Hãy cùng tìm hiểu các thông tin trên tại bài viết dưới đây: […]

14/06/2024 435 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964