14 ngày miễn phí

Thành Lê thề hạ gục Tang Kai trong 1 hiệp đấu tại ONE 166

26/02/2024 - Tác giả: Hương Ly

Nhà vô địch thế giới MMA hạng lông tạm thời ONE Thành Lê đã thề sẽ hạ gục vua Tang Kai trong một hiệp đấu tại ONE 166. Liệu anh có thể thực hiện được lời hứa? Vì những lí do gì đã khiến Thành Lê tự tin như vậy trước trận đấu tại Qatar sắp tới.

Thành Lê có thể hạ gục Tang Kai tại 1 hiệp đấu của ONE 166 không?

Thanh Lê đã chuẩn bị mọi thử để hạ gục Tang Kai trong 1 hiệp đấu tại ONE 166

Thanh Lê đã chuẩn bị mọi thử để hạ gục Tang Kai trong 1 hiệp đấu tại ONE 166

Kể từ khi nhường đai cho võ sĩ người Trung Quốc hơn một năm trước, Thành Lê đã thực hiện sứ mệnh của mình là trở lại mạnh mẽ hơn trước.

Với chiếc đai tạm thời trên vai, Lê dự định sẽ chạy ngược thời gian và lấy lại vị thế nhà vô địch thực sự bằng một pha kết thúc nổi bật khác vào ngày 1 tháng 3.

Tuần này, anh ấy nói với ONE Championship:

“Tôi sẽ thành thật với bạn. Nếu chúng tôi vượt qua được vòng đầu tiên, tôi sẽ rất ngạc nhiên. Anh ấy đi ngủ, anh ấy sẽ ngủ sớm.”

Trong lần chạm trán đầu tiên tại ONE 160, Tang đã gây ra một sự thất vọng lớn khi truất ngôi Lê bằng quyết định nhất trí. Đó là một sự thất vọng lớn đối với Lê và đội của anh ấy, sau khi đã gây chú ý trong lần bảo vệ danh hiệu thế giới đầu tiên trước siêu sao BJJ Garry Tonon vài tháng trước đó.

Nhưng Lê đã quay lại hết tốc lực. Anh đã khiến Tang Kai được chú ý vào tháng 10 vừa qua với màn hạ gục ngoạn mục ở hiệp đầu tiên trước Ilya Freymanov của Nga tại ONE Fight Night 15. Anh đa giành chức vô địch thế giới MMA hạng lông tạm thời ONE.

Xem thêm: 

Thành Lê khẳng định ‘chưa ai đánh bại được anh ấy’ ở ONE

Thành Lê tin rằng chưa ai thực sự đánh bại được anh ấy ở ONE Championship

Thành Lê tin rằng chưa ai thực sự đánh bại được anh ấy ở ONE Championship

Kể từ khi ra mắt vào tháng 5/2019, Thành Lê đã lập kỷ lục thăng hạng 6-1, với trận thua duy nhất trước Đường Khải. Tuy nhiên, nhà vô địch thế giới MMA hạng lông ONE tạm thời không tin rằng thất bại của anh trước Tang được tính, vì trận đấu được xác định bằng một quyết định nhất trí.

Vào tháng 10 năm 2023, Lê đã nói điều này về Tang trong một cuộc phỏng vấn:

“Điều đó quan trọng với tôi [trận tái đấu với Đường Khải]. Tôi muốn chiến đấu với những người giỏi nhất, và anh ấy là một trong số họ. Chưa có ai trong ONE đánh bại được tôi và anh chàng này vừa đưa ra quyết định cho tôi. Vì vậy, đã đến lúc lấy lại nó.”

Lê nói tiếp:

“Tất nhiên là chúng tôi phải nhảy qua vòng để đến được đó. Vì vậy tầm nhìn của tôi tập trung 100% vào chướng ngại vật trước mặt khi chúng tôi vượt qua được anh chàng này”

Thành Lê đã cho thấy mình nguy hiểm như thế nào trong nhiệm kỳ ONE của mình. Điều đó nói lên rằng, Tang Kai đã bất bại kể từ khi tham gia chương trình thăng hạng. Anh thắng cả bảy trận đấu, trong đó có bốn trận bằng KO/TKO. Sau thời gian nghỉ thi đấu kéo dài, Tang có kế hoạch nhắc nhở mọi người rằng anh là võ sĩ MMA hạng lông giỏi nhất trong ONE.

Thanh Lê đang có phong độ tốt nhất từng có ở tuổi 38

Phong độ hiện tại của Thành Lê đang ở mức tốt nhất

Phong độ hiện tại của Thành Lê đang ở mức tốt nhất

Trong khi hầu hết các võ sĩ 38 tuổi đang lên kế hoạch giải nghệ. Còn Thành Lê, anh đang lên kế hoạch cho chức vô địch thế giới tiếp theo của mình.

Trong phần lớn sự nghiệp của mình, cựu binh người Mỹ gốc Việt luôn được biết đến là người lớn tuổi hơn trong các trận đánh. Nhưng điều đó không ngăn cản Lê theo đuổi sự xuất sắc trong môn thể thao anh yêu thích.

Chúng ta chỉ mới thấy những thành tích tốt nhất của Lê cũng như những trận hạ gục vĩ đại nhất của anh ấy kể từ khi anh ấy tham gia ONE Championship vào năm 2019. Và với một trận đấu thống nhất đang chờ xử lý, 38 chỉ là một con số khác.

Anh ấy nói với ONE:

“Không nghi ngờ gì nữa, tôi là phiên bản tốt nhất của chính mình ở giai đoạn này trong sự nghiệp. Tôi 38 tuổi và tôi đang cảm thấy tuyệt vời nhất từ ​​trước đến nay. Tôi là người nhanh nhất, khỏe mạnh nhất và tinh thần mạnh mẽ nhất.”

ONE 166: Qatar sẽ phát sóng trực tiếp vào ngày 1 tháng 3 trên các Youtube, Facebook của ONE

Theo dõi Kickfit Sports để luôn cập nhật các tin tức võ thuật mới nhất!

Tag:

Bài viết tương tự

Lịch đấu LION Championship 15
LION Championship 15 quay lại khuấy động mùa hè Hà Nội

LION Championship 15, sắp trở lại để khuấy động Hà Nội vào tháng 7 này. Sự kiện sẽ diễn ra vào thời gian  nào và sẽ có những trận đấu đáng chú ý nào? Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu các thông tin về LC15 ngay tại đây nhé! Lịch đấu LION Championship 15 Ngày diễn […]

13/07/2024 419 Lượt
Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách mới: Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54

Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54, sự kiện thi đấu MMA kết hợp giữa 2 giải đấu lớn tại Hàn và Nhật. Đây được xem là một cơ hội lớn để CLB và các võ sĩ trực thuộc có cơ hội “bơi ra biển lớn” để phát triển kỹ năng cũng […]

01/07/2024 283 Lượt
Đại diện cho Kickfit Sports MMA võ sĩ Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách lớn: Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54

Đối đầu thách thức lớn, đại diện cho CLB Kickfit Sports MMA Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54 sẽ diễn ra vào ngày 6 tháng 7 tới đây. Trong lần đầu tham gia thi đấu ở một giải đấu quốc tế, người đối đầu với võ sĩ Việt Nam sẽ là […]

01/07/2024 120 Lượt
LION Championship 14 - tâm điểm MMA tháng 6
LION Championship 14 – tâm điểm MMA tháng 6

LION Championship 14, sự kiện thứ 3 trong chuỗi 10 sự kiện của LION Championship 2024 chính thức chuẩn bị diễn ra. Sự kiện sẽ diễn ra khi nào? Sẽ có những võ sĩ nào tham gia thi đấu tại sự kiện? Hãy cùng tìm hiểu các thông tin trên tại bài viết dưới đây: […]

14/06/2024 434 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964