14 ngày miễn phí

Tareg Hamedi, vận động viên karate chuyển sang chơi MMA là ai?

22/02/2024 - Tác giả: Hương Ly

Tareg Hamedi, vận động viên karate chuyển sang chơi MMA là ai? Theo thông tin mới nhất, võ sĩ người Ả Rập sẽ chính thức thi đấu MMA sau thế vận hội. Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu về võ sĩ mới của làng MMA này nhé!

Tareg Hamedi là ai?

Tareg Ali Hamedi là một vận động viên karate tài năng đến từ Ả Rập Saudi.

Tareg Ali Hamedi là một vận động viên karate tài năng đến từ Ả Rập Saudi.

Tareg Ali Hamedi sinh ngày 26 tháng 7 năm 1998. Anh là một vận động viên karate người Ả Rập Saudi. Hamedi từng đại diện cho Ả Rập Xê Út tại Thế vận hội Mùa hè 2020. Sắp tới, anh sẽ tiếp tục đại diện cho đất nước tham gia thế vận hội năm 2024.

Sự nghiệp thi đấu Karate của Tareg Ali Hamedi

Võ sĩ Ả Rập Saudi sở hữu bảng thành tích đáng ngưỡng mộ

Võ sĩ Ả Rập Saudi sở hữu bảng thành tích đáng ngưỡng mộ

Tareg Ali Hamedi sở hữu thành tích khá ấn tượng.

Hamedi là nhà vô địch thế giới ở nội dung kumite hạng cân 76+ kg trẻ em tại Giải vô địch trẻ, thiếu sinh quân và U21 thế giới 2015.

Năm 2016, anh giành được huy chương vàng đầu tiên ở nội dung kumite +84 kg nam tại sự kiện Karate1 Premier League.

Tại Giải vô địch Karate châu Á 2017, Hamedi đã giành huy chương vàng nội dung kumite +84 kg nam.

Năm 2018, anh đã giành được huy chương đồng ở nội dung kumite +84 kg nam tại Giải vô địch Karate châu Á, huy chương bạc nội dung kumite đồng đội nam, huy chương đồng ở nội dung kumite đồng đội nam tại Giải vô địch Karate Đại học Thế giới và huy chương đồng ở nội dung kumite +84 kg nam tại Đại hội thể thao châu Á 2018.

Tại Giải vô địch Karate châu Á 2019, Hamedi đã giành được huy chương vàng nội dung kumite +84 kg nam và huy chương bạc nội dung kumite đồng đội nam.

Năm 2021, Hamedi giành huy chương bạc ở nội dung nam trên 75 kg tại Thế vận hội Mùa hè 2020, huy chương vàng nội dung kumite +84 kg nam và một huy chương đồng nội dung kumite đồng đội nam tại Giải vô địch Karate châu Á 2021, huy chương vàng ở nội dung nam +84 kg tại Đại hội thể thao Đoàn kết Hồi giáo 2021

Năm 2023, Hamedi giành huy chương vàng trong nội dung thi đấu tại Giải vô địch Karate châu Á và huy chương đồng ở nội dung kumite +84 kg nam tại Đại hội thể thao châu Á 2022.

Tareg Hamedi, ký hợp đồng thi đấu chơi MMA với công ty nào?

Tareg Hamedi đã ký hợp đồng với Dominance MMA Management của Ali Abdelaziz để bắt thi đấu MMA

Tareg Hamedi đã ký hợp đồng với Dominance MMA Management của Ali Abdelaziz để bắt thi đấu MMA

Tareg Hamedi được cho là đang chuẩn bị chuyển sang võ thuật tổng hợp sau Thế vận hội Olympic 2024. Karateka người Ả Rập Saudi đã ký hợp đồng với Dominance MMA Management của Ali Abdelaziz. Họ sẽ là đại diện cho anh trên con đường chinh phục MMA.

Người quản lý môn võ tổng hợp đã chia sẻ tin tức trên X, nêu rõ:

“Chào mừng em trai tôi @tar.xb đến với đội. Huy chương bạc Olympic 2020 môn Karate, Nhà vô địch châu Á 4X, Nhà vô địch thế giới trẻ. Cậu ấy một trong những tên tuổi lớn ở môn Thể thao chiến đấu ở Trung Đông và Hồi giáo. Hamedi một trong những những tên tuổi lớn nhất của thể thao Ả Rập Saudi,”

Hamedi sẽ trở lại Thế vận hội vào năm 2024 với hy vọng giữ lại huy chương vàng. Sau đó, võ sĩ 25 tuổi sẽ chuyển sang võ tổng hợp. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ anh sẽ thi đấu ở đâu để bắt đầu sự nghiệp.

Xem thêm: Khóa tập Kickfit MMA thực chiến độc quyền tại Kickfit Sports

Chủ tịch Karate Combat tuyên bố đã bị cướp người

Phần lớn giới thể thao đối kháng quốc tế đều tin rằng Tareg Hamedi đã bị cướp huy chương vàng tại Thế vận hội Olympic 2020. Chủ tịch Karate Combat Adam Kovacs nằm trong nhóm đó khi ông nói:

“Theo ý kiến ​​​​của tôi, Hamedi đã bị cướp huy chương vàng và chúng tôi có nhiệm vụ cố gắng làm cho đúng, hoặc ít nhất là cho phép cả hai có cơ hội thi đấu với nhau theo quy tắc tiếp xúc toàn diện nơi họ có thể sử dụng toàn bộ tiết mục của họ. Và thành thật mà nói, tôi nghĩ karate cần điều này sau cuối tuần này.”

Kovacs tiếp tục:

“Chúng tôi đang đưa ra những hợp đồng chuyên nghiệp trị giá sáu con số đằng sau việc này, nhưng chúng tôi cũng sẽ đặt ra một huy chương vàng thực sự: có trọng lượng tương đương với một huy chương Olympic (500g) nhưng là vàng khối. Nó có thể không vinh dự như huy chương Olympic, nhưng giá trị tiền mặt sẽ cao hơn đáng kể.”
Kovacs nói thêm rằng Sajjad Ganjzadeh đã có hợp đồng với Karate Combat trong khi họ đang tìm cách đạt được thỏa thuận với Hamedi. Bất chấp sự quan tâm của chương trình khuyến mãi, trận đấu vẫn chưa có kết quả.

Theo dõi Kickfit Sports để luôn cập nhật các tin tức võ thuật mới nhất!

Tag:

Bài viết tương tự

Lịch đấu LION Championship 15
LION Championship 15 quay lại khuấy động mùa hè Hà Nội

LION Championship 15, sắp trở lại để khuấy động Hà Nội vào tháng 7 này. Sự kiện sẽ diễn ra vào thời gian  nào và sẽ có những trận đấu đáng chú ý nào? Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu các thông tin về LC15 ngay tại đây nhé! Lịch đấu LION Championship 15 Ngày diễn […]

13/07/2024 419 Lượt
Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách mới: Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54

Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54, sự kiện thi đấu MMA kết hợp giữa 2 giải đấu lớn tại Hàn và Nhật. Đây được xem là một cơ hội lớn để CLB và các võ sĩ trực thuộc có cơ hội “bơi ra biển lớn” để phát triển kỹ năng cũng […]

01/07/2024 283 Lượt
Đại diện cho Kickfit Sports MMA võ sĩ Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách lớn: Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54

Đối đầu thách thức lớn, đại diện cho CLB Kickfit Sports MMA Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54 sẽ diễn ra vào ngày 6 tháng 7 tới đây. Trong lần đầu tham gia thi đấu ở một giải đấu quốc tế, người đối đầu với võ sĩ Việt Nam sẽ là […]

01/07/2024 120 Lượt
LION Championship 14 - tâm điểm MMA tháng 6
LION Championship 14 – tâm điểm MMA tháng 6

LION Championship 14, sự kiện thứ 3 trong chuỗi 10 sự kiện của LION Championship 2024 chính thức chuẩn bị diễn ra. Sự kiện sẽ diễn ra khi nào? Sẽ có những võ sĩ nào tham gia thi đấu tại sự kiện? Hãy cùng tìm hiểu các thông tin trên tại bài viết dưới đây: […]

14/06/2024 434 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964