14 ngày miễn phí

Phạm Văn Nam chính thức là nhà vô địch đầu tiên của đai MFC

01/12/2023 - Tác giả: Hương Ly

Phạm Văn Nam vô địch đai MFC đầu tiên của sự kiện liên minh võ thuật với tên gọi: Master Of Fight Championship. Với bản lĩnh của nhà vô địch LION Championship 2 năm liên tiếp, Phạm Văn Nam đã chứng tỏ được võ sĩ Việt Nam không hề thua kém những tay đấm nước ngoài.

Sự kiện Liên minh võ thuật “Master Of Fights Championship” là một nỗ lực tích cực để tạo ra một môi trường thi đấu chất lượng cao, do Tập đoàn MCV và ng ty Cổ phần Võ tổng hợp Việt Nam (VIMMA) phối hợp tổ chức. Dự kiến sự kiện này sẽ diễn ra định kỳ mỗi 3 tháng một lần. Thể thức và luật lệ được quy định bởi các Hiệp hội và Liên đoàn quốc tế của từng bộ môn.

Ban tổ chức (BTC) hy vọng rằng sự kiện sẽ tạo ra sự tương tác tích cực với cộng đồng người hâm mộ võ thuật, đặc biệt là thế hệ GenZ. Thông điệp “Glory to the brave warriors” được truyền đạt qua từng trận đấu, với mỗi cuộc thi không chỉ là một sự kiện giải trí mà còn là cơ hội để khán giả trẻ trải nghiệm tinh thần thi đấu cao cả và nhận lấy nguồn cảm hứng để theo đuổi đam mê cá nhân.

mfc-huong-den-muc-tieu-truyen-cam-hung-ve-vo-thuat-va-co-vu-moi-nguoi-theo-duoi-uoc-mo

MFC hướng đến mục tiêu truyền cảm hứng về võ thuật và cổ vũ mọi người theo đuổi ước mơ

Sự kiện đầu tiên của Master Of Fights Championship, diễn ra vào ngày 25/11, đã quy tụ nhiều võ sĩ tài năng từ các CLB võ thuật nổi tiếng. Có tổng cộng 8 trận đấu, trong đó có 7 trận so tài và 1 trận tranh đai MFC đầu tiên. Mỗi trận đấu thi đấu trong 3 hiệp, mỗi hiệp kéo dài 3 phút, trong khi trận tranh đai diễn ra trong 5 hiệp, mỗi hiệp kéo dài 5 phút.

Xem thêm: Họp báo giới thiệu Giải đấu Liên minh võ thuật: Master Of Fights Championship

  • Hạng 54kg: Dương Hoàng Tuấn (NO.1 Muay Club) thắng Đỗ Thành Đạt ( CLB Hoàng Kim Club). (tính điểm đồng thuận)
  • Hạng 51kg nữ: Trần Phan Ngọc Hân (CLB Kickboxing Tiền Giang) thắng Nguyễn Thanh Hằng ( CLB Art Fight Muay Club). (tính điểm đồng thuận)
  • Hạng 70kg: Hứa Văn Thanh Long (Long Xuyên Fight Club) thắng Trần Tuấn (Cty võ thuật Nguyễn Hoàn). (Thắng Submission bằng Rear-naked choke, ở hiệp 2 trận đấu)
  • Hạng 57kg: Vũ Đại Luật ( Art Fight Muaythai Gym)  thắng Nguyễn Quốc Thắng ( Câu lạc bộ võ thuật LSC). ( K.O ở 2phút 51giây hiệp 2)
  • Hạng 60kg: Đặng Từ Huy (CLB Muay – Kick TP.HCM) thắng Lê Trung Hiếu (CLB Phú Thọ Muya – Kickboxing). (K.O 2phút 10giây hiệp 3)
  • Hạng 51kg: Bùi Trần Anh Tuấn ( đội tuyển Kickboxing TP.HCM) thắng Thomas Abati bằng tính điểm
  • Hạng 64kg: Nguyễn Đức Hải Triều ( CLB Warrior MMA) TKO Nguyễn Thành Hiếu ( CLB Club24h Fitness). (2 phút 35giây hiệp 1)
  • Tranh đai hạng 60kg: Phạm Văn Nam ( SSC Club) thắng submission Roman Kokurkin. (Rear-naked choke, ở hiệp 3 trận đấu)

Phạm Văn Nam chính thức là nhà vô địch đầu tiên của đai MFC

nam-chou-ket-thuc-doi-thu-nguoi-nga-voi-bang-don-siet-co-o-cuoi-hiep-3-compressed

Phạm Văn Nam chính thức là nhà vô địch đầu tiên của đai MFC

Phạm Văn Nam – nhà vô địch Lion Championship 2023 và võ sĩ người Nga – Roman Kokurkin đã đối đầu để tranh đai MFC đầu tiên.

Ngay hiệp một, Kokurkin đã cố gắng đưa Nam “Chou” xuống sàn đấu với ưu thế về môn đấu vật. Tuy nhiên, Văn Nam đã linh hoạt và khéo léo thoát khỏi những cố gắng của đối thủ. Kết thúc hiệp một mà không có sự thay đổi đáng kể.

Trong hiệp thứ hai, Kokurkin tiếp tục nỗ lực để kiểm soát tình hình và đưa Nam “Chou” vào thế bị động. Trận đấu trở nên khó khăn và căng thẳng khi cả hai võ sĩ liên tục thể hiện sự xuất sắc trong việc phòng ngự và tấn ng. Hiệp 2 kết thúc mà không có sự thay đổi lớn trong tình hình.

Vào hiệp 3, Kokurkin vẫn duy trì chiến thuật của mình. Nhưng Nam “Chou” đã tận dụng cơ hội từ một tình huống xoay sở để thực hiện đòn siết sở trường, giành chiến thắng đầy bất ngờ trước võ sĩ người Nga.

KẾT QUẢ : Phạm Văn Nam giành chiến thắng submission ấn tượng. Anh trở thành chủ nhân đầu tiên của chiếc đai vô địch MFC.

nam-chou-ket-thuc-doi-thu-nguoi-nga-voi-bang-don-siet-co-o-cuoi-hiep-3-compressed

Nam “Chou” kết thúc đối thủ người Nga với bằng đòn siết cổ ở cuối hiệp 3

Cảm nghĩ của Phạm Văn Nam sau khi vô địch đai MFC

Phạm Văn Nam nên cảm thấy tự hào vì 1 năm thi đấu hết sức thành công. Một năm hai giải đấu, hai đai vô địch, Phạm Văn Nam làm nên lịch sử. Từ anh chàng xe công nghệ, Văn Nam đã trở thành nhà vô địch MMA xuất sắc của năm 2023. Mọi kỹ năng đến kinh nghiệm thi đấu đều tiến bộ vượt bậc hơn mỗi ngày.

Sau đêm chiến đấu, Phạm Văn Nam đã gửi lời cảm ơn đến tất cả những người đã giúp mình đạt được những thành công trong năm 2023. Bên cạnh đó anh cũng gửi lời cám ơn đến đối thủ của mình

“Cám ơn Roman Kokurkin và toàn bộ team NHA TRANG SPORT UNITE , Aleks Filonenko, Nguyễn An đã cho mình 1 trận đấu với không khí vô cùng mới mẻ. Được trải qua cảm giác lau sàn nó như thế nào, bạn đã làm rất tốt, mình chỉ may mắn hơn mà thôi. Chúc bạn và cả team mạnh khoẻ, tập luyện tốt… Respect !!!”

Trong năm 2024, Văn Nam sẽ có màn tái xuất LION Championship để bảo vệ đai vô địch của mình. Chúc nhà vô địch Phạm Văn Nam ngày càng tiến xa hơn trong hành trình MMA của mình!

Theo dõi Kickfit Sports để cập nhật nhanh nhất thông tin về các sự kiện võ thuật trong và ngoài nước!

Tag:

Bài viết tương tự

Lịch đấu LION Championship 15
LION Championship 15 quay lại khuấy động mùa hè Hà Nội

LION Championship 15, sắp trở lại để khuấy động Hà Nội vào tháng 7 này. Sự kiện sẽ diễn ra vào thời gian  nào và sẽ có những trận đấu đáng chú ý nào? Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu các thông tin về LC15 ngay tại đây nhé! Lịch đấu LION Championship 15 Ngày diễn […]

13/07/2024 419 Lượt
Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách mới: Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54

Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54, sự kiện thi đấu MMA kết hợp giữa 2 giải đấu lớn tại Hàn và Nhật. Đây được xem là một cơ hội lớn để CLB và các võ sĩ trực thuộc có cơ hội “bơi ra biển lớn” để phát triển kỹ năng cũng […]

01/07/2024 283 Lượt
Đại diện cho Kickfit Sports MMA võ sĩ Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách lớn: Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54

Đối đầu thách thức lớn, đại diện cho CLB Kickfit Sports MMA Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54 sẽ diễn ra vào ngày 6 tháng 7 tới đây. Trong lần đầu tham gia thi đấu ở một giải đấu quốc tế, người đối đầu với võ sĩ Việt Nam sẽ là […]

01/07/2024 120 Lượt
LION Championship 14 - tâm điểm MMA tháng 6
LION Championship 14 – tâm điểm MMA tháng 6

LION Championship 14, sự kiện thứ 3 trong chuỗi 10 sự kiện của LION Championship 2024 chính thức chuẩn bị diễn ra. Sự kiện sẽ diễn ra khi nào? Sẽ có những võ sĩ nào tham gia thi đấu tại sự kiện? Hãy cùng tìm hiểu các thông tin trên tại bài viết dưới đây: […]

14/06/2024 434 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964