14 ngày miễn phí

Ông Lưu Tú Bảo tiếp tục giữ cương vị chủ tịch liên đoàn Boxing Việt Nam

17/10/2023 - Tác giả: Hương Ly

Vào ngày 15/10, Liên đoàn Boxing Việt Nam (VBF) đã tổ chức cuộc họp để tiến hành Đại hội nhiệm kỳ thứ 2 và bầu ra các vị trí quan trọng trong Ban Chấp hành. Trong cuộc họp này, ông Lưu Tú Bảo đã tái được bầu chọn để tiếp tục giữ chức vụ Chủ tịch Liên đoàn Boxing Việt Nam trong nhiệm kỳ thứ 2.

Ông Lưu Tú Bảo – Giám đốc SSC là chủ tịch liên đoàn Boxing Việt Nam nhiệm kỳ thứ 2

Ông Lưu Tú Bảo sinh năm 1976. Ông có hơn 10 năm kinh nghiệm phát triển Boxing và các môn võ thuật chuyên nghiệp tại Việt Nam.

ong-luu-tu-bao-tiep-tuc-giu-cuong-vi-chu-tich-lien-doan-boxing-viet-nam-nhiem-ky-2-compressed

Ông Lưu Tú Bảo tiếp tục giữ cương vị chủ tịch liên đoàn Boxing Việt Nam nhiệm kỳ 2

Ông hiện cũng được biết đến với cương vị là giám đốc CLB võ thuật Saigon Sports Club (SSC). Một trong những CLB về võ thuật hàng đầu khu vực miền Nam. Ông Lưu Tú Bảo cũng là một trong những người khai mở LEAD, chuỗi sự kiện Boxing chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam.

Được biết, SSC hiện  là đối tác chiến lược, nhà tài trợ đồng hành cùng VBF. SSC sẽ hỗ trợ Liên đoàn trong hoạt động cvà tổ chức giải đấu cấp quốc gia. SSC và VBF  cùng hướng đến mục tiêu vươn đến thành ng của Boxing Việt Nam. Ông Lưu Tú Bảo cũng là người đã nhận được đai WBA châu Á danh dự vì những đóng góp cho sự nghiệp phát triển của Boxing Việt Nam.

ong-luu-tu-bao-la-nguoi-da-nhan-duoc-dai-wba-chau-a-danh-du-vi-dong-gop-cua-minh

Ông Lưu Tú Bảo là người đã nhận được đai WBA châu Á danh dự vì đóng góp của mình

Chia sẻ về những đóng góp cho Boxing Việt Nam, ông Lưu Tú Bảo khẳng định:

“Boxing Việt Nam đang ngày càng gây được tiếng vang. Minh chứng là thành tích vượt bậc của các vận động viên trên đấu trường khu vực và quốc tế. Sự ủng hộ của chúng tôi bắt nguồn từ niềm đam mê và tình yêu dành cho Box. Đồng thời, chúng tôi mong muốn đồng hành cùng Boxing Việt Nam trên hành trình đi đến thành công”.

Đại hội đại biểu toàn quốc Liên đoàn Boxing Việt Nam (VBF) lần 2

Đại hội Đại biểu Toàn quốc của Liên đoàn Boxing Việt Nam (VBF) có sự tham gia của những cá nhân có công với Boxing tại Việt Nam. Đây là một sự kiện quan trọng nhằm thống nhất hướng phát triển của Boxing trong tương lai. Đại hội bao gồm cả cả khía cạnh về thành tích và sự chuyên nghiệp trong môn thể thao này.

Trong nhiệm kỳ đầu tiên, VBF đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong việc tổ chức các giải vô địch quốc gia với tần suất 3 giải mỗi năm. Điều này đã đóng góp tích cực để VBF trở thành một trong những tổ chức thể thao tiên phong trong việc sử dụng nguồn ngân sách xã hội hóa để phát triển môn Boxing.

Trong kỳ nhiệm kỳ đầu tiên này, Boxing Việt Nam đã chọn được các võ sĩ tài năng. Chẳng hạn như, Nguyễn Thị Tâm và Nguyễn Văn Đương để đại diện quốc gia tham dự Olympic.

dai-hoi-dai-bieu-toan-quoc-lien-doan-boxing-viet-nam-duoc-to-chuc-de-bau-ban-chap-hanh-cho-nhiem-ky-moi

Đại hội đại biểu toàn quốc Liên đoàn Boxing Việt Nam được tổ chức để bầu Ban Chấp hành cho nhiệm kỳ mới

Mục tiêu chính của đại hội lần 2

Một trong những vị khách mời danh tiếng tham dự Đại hội Đại biểu Toàn quốc lần thứ 2 của VBF, ông Đặng Hà Việt, Cục trưởng Cục Thể dục thể thao và là Trưởng đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 32 và ASIAD 19, đã góp mặt. Trong bài phát biểu tại đại hội, ông Đặng Hà Việt đã trình bày một loạt quan điểm mạnh mẽ về cách cải thiện tình hình hiện tại của Boxing Việt Nam. Đồng thời, ông cũng đã đề ra những mục tiêu lớn cho tương lai.

Trong cuộc họp, VBF đã tiến hành bầu cử cho Ban Chấp hành nhiệm kỳ thứ 2 và đã lựa chọn 9 thành viên cho Ban Chấp hành. Trong đó, Ông Lưu Tú Bảo đã được bầu làm Chủ tịch của Liên đoàn Boxing Việt Nam. Ông Nguyễn Duy Hùng đã được bầu làm Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký.

Tổng kết

Đại hội Đại biểu Toàn quốc của Liên đoàn Boxing Việt Nam đã thành ng rực rỡ. Ông Lưu Tú Bảo tiếp tục giữ vị trí Chủ tịch Liên đoàn Boxing Việt Nam. Sẽ là một thách thức đối với ông để dẫn dắt môn Boxing của Việt Nam tới những đỉnh cao mới trong nhiệm kỳ này. Chúng ta hãy cùng chờ đón và theo dõi sự phát triển trong tương lai.

Tag:

Bài viết tương tự

Lịch đấu LION Championship 15
LION Championship 15 quay lại khuấy động mùa hè Hà Nội

LION Championship 15, sắp trở lại để khuấy động Hà Nội vào tháng 7 này. Sự kiện sẽ diễn ra vào thời gian  nào và sẽ có những trận đấu đáng chú ý nào? Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu các thông tin về LC15 ngay tại đây nhé! Lịch đấu LION Championship 15 Ngày diễn […]

13/07/2024 416 Lượt
Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách mới: Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54

Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54, sự kiện thi đấu MMA kết hợp giữa 2 giải đấu lớn tại Hàn và Nhật. Đây được xem là một cơ hội lớn để CLB và các võ sĩ trực thuộc có cơ hội “bơi ra biển lớn” để phát triển kỹ năng cũng […]

01/07/2024 283 Lượt
Đại diện cho Kickfit Sports MMA võ sĩ Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách lớn: Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54

Đối đầu thách thức lớn, đại diện cho CLB Kickfit Sports MMA Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54 sẽ diễn ra vào ngày 6 tháng 7 tới đây. Trong lần đầu tham gia thi đấu ở một giải đấu quốc tế, người đối đầu với võ sĩ Việt Nam sẽ là […]

01/07/2024 120 Lượt
LION Championship 14 - tâm điểm MMA tháng 6
LION Championship 14 – tâm điểm MMA tháng 6

LION Championship 14, sự kiện thứ 3 trong chuỗi 10 sự kiện của LION Championship 2024 chính thức chuẩn bị diễn ra. Sự kiện sẽ diễn ra khi nào? Sẽ có những võ sĩ nào tham gia thi đấu tại sự kiện? Hãy cùng tìm hiểu các thông tin trên tại bài viết dưới đây: […]

14/06/2024 434 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964