14 ngày miễn phí

Học cách cân bằng với Health & Fitness Influencer Linn Nguyễn

13/05/2023 - Tác giả: Đỗ Hồng Vân

Là một trong số những nghề hiếm hoi và xa xỉ, influencer tại Việt Nam cũng luôn được nhận nhiều sự chú ý. Khi nói về lĩnh vực Heath & Fitness, chắc hẳn đó là điều mà dân tập luôn quan tâm hơn cả. Họ là ai? Họ sẽ mang đến điều gì cho người tập? Họ giúp mình xây dựng lối sống, sức khỏe, dinh dưỡng. Vậy thì hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu về một Health & Fitness để học cách cân bằng cuộc sống qua bài viết này nhé.

Linn Nguyễn – điều gì khiến cô chọn Health & Fitness?

influencer Linn Nguyễn

Influencer Linn Nguyễn – điều gì khiến cô chọn Health & Fitness Influencer?

Qua một bài phỏng vấn với Vietcetera, influencer Linn Nguyễn đã chia sẻ về hành trình cải thiện và phát triển bản thân của cô. Linn Nguyễn trở về từ nước Mỹ vào năm 2016. Cô được biết đến là một “Online coach” – Huấn luyện viên cá nhân trực tuyến. Linn đã giúp nhiều bạn gái Việt cải thiện ngoại hình, sức khỏe.

Cuối năm 2017, Linn Nguyễn là người Việt đầu tiên dành chiến thắng trong hạng mục Health & Fitness của lễ giải Influencer Asia tại Kuala Lumpur. Ngay cả trên Instagram của cô đã cán mốc 124 nghìn người theo dõi. Đó là nơi cô chia sẻ kinh nghiệm tập luyện, kiến thức về dinh dưỡng cùng những quan điểm về lối sống.

Cơ duyên đến với Health & Fitness Influencer

Linn sinh ra và lớn lên với sức khỏe khá yếu ớt. Cô phải dành hầu hết thời gian ở bệnh viện. Sau vài lần chữa bệnh cứ thế qua đi. Cô nhận ra mình cần phải chăm sóc bản thân nhiều hơn. Việc yêu thương và quan tâm sức khỏe sẽ giúp cô vượt qua những nỗi lo về bệnh tật.

Nhờ có sự dẫn dắt của người thân, Linn Nguyễn tìm đến GYM như một cách để cải thiện sức khỏe. Dần, cô cảm thấy yêu thích và muốn học hỏi nhiều hơn. Linn lựa chọn học theo ngành Health & Human Science. Tiếp đó cô theo học khóa Fitness Nutrition và chia sẻ nhiều hơn trên mạng xã hội về những trải nghiệm, kiến thức.

Từ đó, Linn được tiếp xúc với nhiều cô gái ở mọi nơi. Nhiều trong số họ cũng trải qua những vấn đề giống Linn. Đó là lúc cô muốn được lắng nghe, chia sẻ và hỗ trợ giúp đỡ mọi người. Vì thế, Linn càng quyết tâm học và làm, quyết tâm chia sẻ kiến thức mà mình học để lan tỏa cuộc sống tích cực cho mọi người.

Bài viết tham khảo: Cách để giữ gìn vóc dáng như người Nhật

Health & Fitness Influencer mang đến điều gì cho người tập?

học cách cân bằng cuộc sống

Một influencer về tập luyện và lối sống khỏe sẽ mang đến cho chúng ta rất nhiều điều

Là một người có sức ảnh hưởng đến cộng đồng nhất định. Một influencer về tập luyện và lối sống khỏe sẽ mang đến cho chúng ta rất nhiều điều:

  • Kinh nghiệm về cách chăm sóc sức khỏe bản thân
  • Được tư vấn dinh dưỡng và thiết kế gói sản phẩm tập online
  • Nhận về những giá trị mới mẻ nhất mà vô cùng dễ hiểu

Bất kỳ ai cũng có thể nhờ đến sự trợ giúp của một Health & Fitness Influencer. Thời đại mới, chúng ta đều mong muốn cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần. Trong khi quá nhiều nguồn thông tin khác nhau trên mạng khiến chúng ta bối rối.

Vì vậy, để việc tập luyện đạt hiệu quả, chúng ta cần có một người tư vấn riêng về dinh dưỡng và chế độ tập luyện phù hợp với mục tiêu hình thể mong muốn.

Học cách cân bằng cuộc sống của influencer Linn Nguyễn

linn nguyễn

Linn Nguyễn bắt buộc phải hy sinh thời gian để làm mọi việc trong ngày

Linn cho biết cô thường thức dậy vào 5 hoặc 7 giờ sáng. Vì tính chất vừa học vừa làm, Linn bắt buộc phải hy sinh thời gian để hoàn thành tất cả. Sau đó cô sẽ đi tập GYM rồi đến công ty làm việc.

Đến chiều, Linn sẽ tập Yoga để thư giãn giữa ngày. Rồi cô tiếp tục làm việc đến tối.

Buổi tối về nhà, Linn sẽ dọn dẹp nhà cửa như một cách để giảm bớt căng thẳng. Tổng kết lại công việc trong ngày xong, Linn ăn bữa tối cùng gia đình rồi học bài và đi ngủ.

Theo Linn Nguyễn chia sẻ, kỹ năng cốt lõi để bước vào ngành Health & Fitness. Đó là cô nhận thức được sức ảnh hưởng của bản thân với cộng đồng. Vì thế cô cần phải chịu trách nhiệm với các thông tin, kiến thức và những ý kiến mà cô đưa ra.

Khi đã nhận ra sức ảnh hưởng của mình đến những cô gái khác, Linn quyết tâm học sâu hơn, tìm tòi nhiều hơn, trao đổi nhiều hơn với các bạn mỗi ngày.

Đam mê với công việc là điều tất yếu

Linn nguyễn

Linn cho rằng chúng ta cũng phải có ý thức, chủ động trau dồi và vận dụng kiến thức.

Ngoài việc nhận ra sức ảnh hưởng của bản thân với cộng đồng. Linn cho rằng chúng ta cũng phải có ý thức, chủ động trau dồi và vận dụng kiến thức. Đối với cô, Health & Fitness đòi hỏi những thông tin chính xác nhất. Vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và tinh thần của người theo dõi.

Dù quyết định bắt đầu với công việc gì, hãy chắc chắn là bạn yêu thích nó. Linn có thể dành hầu hết thời gian trong ngày cho công việc. Điều này là vô cùng cần thiết:

  • Sự yêu thích lĩnh vực mà mình học
  • Ý thức được sức mạnh trong công việc mà mình công hiến
  • Được tiếp thêm sức mạnh hơn

Đối với Linn, ngay cả khi chưa được nhiều người biết thì cô cần có trách nhiệm với thông tin và kiến thức. Huống hồ là khi trở thành một influencer. Cô luôn có trách nhiệm để cận trọng trong thông tin đưa ra. Còn cần trách nhiệm với việc tương tác với mọi người để trao đổi và hiểu hơn về mọi người.

Kết luận

Không chỉ là sự thay đổi về ngoại hình mà còn cả về phong cách sống. Influencer Linn Nguyễn đã mang đến rất nhiều giá trị cho những ai mong muốn học cách cân bằng cuộc sống. Và nhờ có cô ấy, vóc dáng và sức khỏe của nhiều cô gái đã được cải thiện tốt hơn. Việc của bạn cần làm là yêu thương bản thân chứ đừng vì nó mà chán mình. Đối với cô, đó là lời tâm sự với mọi người :”Học cách yêu thương bản thân là cả một quá trình. Không cần phải tranh đua với ai cả. Người mà bạn cần tranh đua chính là bạn của ngày hôm qua”.

Đăng ký tập luyện vào Tháng 5 này để nhận ưu đãi tập luyện chỉ với 7.000đ/ngày với bộ môn bạn yêu thích 

Tag:

Bài viết tương tự

cha của elon musk
Cha mẹ Elon Musk đều can ngăn trước cuộc đấu tay đôi với Mark

Maye Musk, mẹ của Elon Musk, đang lo lắng về sự an toàn của con trai. Và khi được hỏi về khả năng ông đối đầu với Mark Zuckerberg, người sáng lập Facebook. Bà đã lên tiếng và cho biết ‘không khuyến khích trận đấu này’. Còn với cha của Elon Musk. Ông đã lên […]

29/06/2023 1935 Lượt
nu-hoang-dien-kinh-nguyen-thi-oanh
Nữ hoàng Điền Kinh Nguyễn Thị Oanh: Người truyền cảm hứng SEA GAMES 32

Theo dõi từng bước chân của nữ VĐV trên đường đua. không ít giọt nước mắt đã rơi vì sự khâm phục, tự hào, niềm vui. Kết hợp với những cảm xúc thương cảm. Dù tuổi còn nhỏ, cô gái đã đối mặt với những thử thách gắt gao từ thời tiết và lịch thi […]

22/06/2023 421 Lượt
flyweight boxing
Jimmy Wilde: Một bóng ma Boxing với cái Búa ở trên tay

Jimmy Wilde vẫn luôn được coi là một trong những võ sĩ Anh vĩ đại nhất mọi thời đại. Anh đã có ảnh hưởng sâu sắc đến thể thao quyền Anh thế giới. Với kỷ lục vô địch thế giới chưa ai vượt qua cùng kỹ thuật độc đáo của mình. Anh đã xây dựng […]

15/06/2023 367 Lượt
do-cu-chau-hoang-tuyet-loan
Ngưỡng mộ đô cử Châu Hoàng Tuyết Loan phá kỷ lục ASEAN Para Games 12

Vào ngày 5-6 vừa qua. Đô cử Châu Hoàng Tuyết Loan, một nữ lực sĩ tài ba, đã đạt được thành tích xuất sắc tại Đại hội thể thao người khuyết tật Đông Nam Á (ASEAN Para Games). Trong hạng cân 55kg nữ. Cô đã giành HCV và phá kỷ lục với một đòn tạ […]

13/06/2023 363 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964