14 ngày miễn phí

Học hỏi bí kíp giữ dáng của Chủ tịch Ngân hàng ACB Trần Hùng Huy

09/06/2023 - Tác giả: Đỗ Hồng Vân

Đã đẹp trai thì đã nhiều người thích. Thế nhưng vẻ ngoài “nam tính” cùng body nổi múi ở tuổi 43 thì chỉ có Chủ tịch HĐQT ACB Trần Hùng Huy. Dù khá kín tiếng trên MXH. Chỉ vỏn vẹn những tấm hình chia sẻ đời thường trên trang cá nhân. Vị chủ tịch một trong những ngân hàng nổi trội của Việt Nam đã “gây sốt”. Gần đây với màn nhảy “Always Remember Us This Way” và “Cô đơn trên sofa”. Làm thế nào để Chủ tịch ngân hàng ACB vẫn giữ được phong độ “soái ca” ở độ tuổi U40? Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Gia thế “cực khủng” của Chủ tịch ngân hàng ACB Trần Hùng Huy

chủ tịch ngân hàng acb

Học vấn “cực khủng” của Chủ tịch ngân hàng ACB Trần Hùng Huy gây xao xuyến nhiều chị em

Ông Trần Hùng Huy, sinh ngày 4/12/1978, là con trai lớn của ông Trần Mộng Hùng. Một trong những người sáng lập Ngân hàng Á Châu (ACB). Bà Đặng Thị Thu Thủy. Mẹ của ông Huy. Là thành viên của Hội đồng quản trị của ngân hàng này.

Năm 2002, ông Hùng Huy tốt nghiệp thạc sĩ quản trị kinh doanh tại Đại học Chapman (Mỹ). Sau đó, vào năm 2011, ông đã hoàn thành luận án tiến sĩ kinh tế tại Đại học Golden Gate (Mỹ).

Vào giai đoạn 2010, ACB đã trở thành một ngân hàng niêm yết với hàng chục nghìn cổ đông và là ngân hàng cổ phần hàng đầu Việt Nam. ACB lúc đó có sự tham gia của nhiều thành viên gạo cội trong lĩnh vực tài chính. Cả trong và ngoài nước. Vì vậy không ai nghĩ rằng ông Huy sẽ trở thành Chủ tịch Hội đồng quản trị.

Tuy nhiên, vào năm 2012, ông Trần Hùng Huy, 34 tuổi và đang giữ vị trí Phó Tổng Giám đốc ACB, đã được đề cử lên vị trí cao nhất. Ông Huy sau đó đã chia sẻ rằng “Làm Chủ tịch mà chưa chuẩn bị gì cả”. Cho đến nay, ông Huy vẫn giữ kỷ lục là người trẻ tuổi nhất. Ông được bầu làm Chủ tịch một ngân hàng.

Điều gì khiến Chủ tịch ACB trở nên nổi tiếng với cộng đồng mạng?

chủ tịch acb

Sự ảnh hưởng của ông Huy trên Facebook dường như đã bắt đầu “thăng cấp” sau khi đoạn video ông Huy biểu diễn hát

Sự ảnh hưởng của ông Huy trên Facebook dường như đã bắt đầu “thăng cấp” sau khi đoạn video ông Huy biểu diễn hát và nhảy cùng đồng nghiệp tại ACB trong lễ kỷ niệm 25 năm thành lập lan truyền ra ngoài.

Trong buổi lễ kỷ niệm 30 năm thành lập ACB diễn ra vào tối ngày 4/6 vừa qua. Ông Trần Hùng Huy tiếp tục tạo sự sốt khi trình diễn đàn piano, hát và nhảy “cực kỳ sôi động” trên sân khấu với hai ca khúc “Always Remember Us This Way” và “Cô đơn trên sofa”. Đoạn trình diễn đã gây được sự chú ý lớn trong thời gian gần đây.

chủ tịch ngân hàng acb

Ông Huy chia sẻ rằng màn biểu diễn này là một cách để tạm biệt những người sáng lập

Ông Huy chia sẻ rằng màn biểu diễn này là một cách để tạm biệt những người sáng lập. Và những nhà ngân hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng ACB trong suốt 30 năm qua.

Đời sống tập luyện giữ gìn phong độ đáng nể của vị Chủ tịch Ngân Hàng

Đối với các nhân viên ACB, “tổng tài” của họ là người rất cởi mở. Không ngại chia sẻ cuộc sống cá nhân trên trang cá nhân của mình. Ngay cả trong những ngày làm việc từ xa, Chủ tịch không ngần ngại đăng tải hình ảnh của mình “6 múi tạp dề” trong nhà bếp, truyền động lực và động viên tinh thần cho các Banker của ngân hàng.

trần hùng huy

Chủ tịch không ngần ngại đăng tải hình ảnh của mình “6 múi tạp dề” trong nhà bếp

Chủ tịch Trần Hùng Huy có thể có một cơ thể “siêu chuẩn” như vậy ở tuổi gần 40 là nhờ niềm đam mê mãnh liệt của anh với các môn thể thao. Ngoài việc tập gym thường xuyên, Trần Hùng Huy còn yêu thích tham gia vào các môn thể thao khác. Như bắn cung, bơi lội, đua xe đạp, trượt ván… Anh là một người không ngại thử sức với bất kỳ môn thể thao nào giống như giới trẻ. Hơn nữa, anh cũng khuyến khích nhân viên của mình tham gia các chuyến du lịch công ty để cùng nhau tận hưởng và tạo kết nối tốt hơn.

chu-tich-acb-tran-huy-hung

Trần Hùng Huy còn yêu thích tham gia gym, lướt ván, bơi lội, các trò chơi thể thao khác nhau

Trên trang cá nhân của mình, vị chủ tịch này cũng thường xuyên khoe body “sương sương” của mình. Cũng vì thế mà cộng đồng mạng mê mẩn và gán tên cho Chủ tịch là “idol”. Để có được một thân hình cực khủng như chủ tịch ngân hàng ACB. Liệu bạn đã biết vì sao chưa? Hãy cùng theo dõi Kickfit Sports trong những bài viết sau để cùng học bí kíp độ dáng đẹp chuẩn từ Ngôi sao nhé!

Đăng ký để nhận ưu đãi tập thử miễn phí 7 ngày cùng HLV với bộ môn bạn yêu thích tại đây!

Tag:

Bài viết tương tự

cha của elon musk
Cha mẹ Elon Musk đều can ngăn trước cuộc đấu tay đôi với Mark

Maye Musk, mẹ của Elon Musk, đang lo lắng về sự an toàn của con trai. Và khi được hỏi về khả năng ông đối đầu với Mark Zuckerberg, người sáng lập Facebook. Bà đã lên tiếng và cho biết ‘không khuyến khích trận đấu này’. Còn với cha của Elon Musk. Ông đã lên […]

29/06/2023 1933 Lượt
nu-hoang-dien-kinh-nguyen-thi-oanh
Nữ hoàng Điền Kinh Nguyễn Thị Oanh: Người truyền cảm hứng SEA GAMES 32

Theo dõi từng bước chân của nữ VĐV trên đường đua. không ít giọt nước mắt đã rơi vì sự khâm phục, tự hào, niềm vui. Kết hợp với những cảm xúc thương cảm. Dù tuổi còn nhỏ, cô gái đã đối mặt với những thử thách gắt gao từ thời tiết và lịch thi […]

22/06/2023 421 Lượt
flyweight boxing
Jimmy Wilde: Một bóng ma Boxing với cái Búa ở trên tay

Jimmy Wilde vẫn luôn được coi là một trong những võ sĩ Anh vĩ đại nhất mọi thời đại. Anh đã có ảnh hưởng sâu sắc đến thể thao quyền Anh thế giới. Với kỷ lục vô địch thế giới chưa ai vượt qua cùng kỹ thuật độc đáo của mình. Anh đã xây dựng […]

15/06/2023 367 Lượt
do-cu-chau-hoang-tuyet-loan
Ngưỡng mộ đô cử Châu Hoàng Tuyết Loan phá kỷ lục ASEAN Para Games 12

Vào ngày 5-6 vừa qua. Đô cử Châu Hoàng Tuyết Loan, một nữ lực sĩ tài ba, đã đạt được thành tích xuất sắc tại Đại hội thể thao người khuyết tật Đông Nam Á (ASEAN Para Games). Trong hạng cân 55kg nữ. Cô đã giành HCV và phá kỷ lục với một đòn tạ […]

13/06/2023 363 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964