14 ngày miễn phí

LION Championship 12 hé lộ những cặp đấu đầu tiên

21/03/2024 - Tác giả: Hương Ly

LION Championship 12 sự kiện đầu tiên của giải đấu MMA chuyên nghiệp lớn nhất Việt Nam chính thức tiết lộ những cặp đấu đầu tiên. Những cặp đấu nào đã được BTC công bố trong thời gian qua? Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu qua bài viết này nhé!

LION Championship 12 công bố 2 cặp đấu đầu tiên

Chỉ còn gần một tháng nữa, LION Championship 12 sẽ chính thức diễn ra. Hai cặp đấu dự kiến sẽ thu hút nhiều sự chú ý nhất đã được công bố.

LION Championship 12 – Main Card: Trần Ngọc Lượng vs Bùi Trường Sinh

Trận đấu tranh thứ hạng giữa Trần Ngọc Lượng và Bùi Trường Sinh sẽ thu hút rất nhiều sự chú ý tại LION Championship 12

Trận đấu tranh thứ hạng giữa Trần Ngọc Lượng và Bùi Trường Sinh sẽ thu hút rất nhiều sự chú ý tại LION Championship 12

Tâm điểm chú ý của LC12 đang dồn lên cặp đấu Trần Ngọc Lượng và Bùi Trường Sinh ở hạng cân 60kg. Một người là võ sĩ duy nhất từng đánh bại nhà đương kim vô địch. Một người là võ sĩ trẻ đang lên và cũng từng là đối thủ khiến Robson De Olivera phải dè chừng.

Trần Ngọc Lượng đã khép lại mùa giải 2023 với 3 chiến thắng liên tiếp tại 3 sự kiện LC05, LC06 và LC07. Anh đã bỏ lỡ cơ hội giành suất tranh đai vì chấn thương khi tham gia giải Vô địch Jujitsu toàn quốc. Hiện tại, võ sĩ sinh năm 1993 đang đứng thứ 5 trên BXH LION. Đến với LC12, Trần Ngọc Lượng đang muốn tốc tiến đến với trận tranh đai. Đây không chỉ là cơ hội để anh bước lên nấc thang cao nhất của giải đấu mà còn là cơ hội để anh xóa đi những nghi ngờ và di nghị trong chiến thắng ở trận đấu tại LC05.

Người mà Ngọc Lượng sẽ đối đầu vào tháng 4 là võ sĩ đứng TOP 1 BXH LION, Bùi Trường Sinh. Võ sĩ của Võ đường Liên Phong đã bước lên vị trí dưới một người trên nhiều người sau màn trình diễn đầy quả cảm tại trận tranh đai ở LC11. Xét về kinh nghiệm thi đấu và nặng lực, quả thực khó có thể trách Bùi Trường Sinh khi không thể chạm vào đai vô địch. Thất bại trước nhà vô địch khiến Trường Sinh phải tiếp tục thi đấu bảo toàn vị trí nếu muốn tiếp tục tranh đai một lần nữa.

Mục tiêu sau trận đấu tại LION Championship 12 của Trần Ngọc Lượng và Bùi Trường Sinh đều là bước gần đến trận tranh đai. Nhưng ai đang được đánh giá cao hơn?

Trong trận Main Card lần này, người được đánh giá cao hơn về cơ hội giành chiến thắng là Trần Ngọc Lượng. Trường Sinh giống như đa phần các võ sĩ MMA Việt hiện tại, rất vững về đánh đứng (Striking), nhưng lại có lỗ hổng rất lớn về bộ kỹ năng vật khóa, vật (Grappling). Tuy nhiên, đây lại là sở trường của Trần Ngọc Lượng.”The Rabbit” được đánh giá là võ sĩ MMA có lối đánh toàn diện của Việt Nam. Ngọc Lượng có thể cân đều cả striking và grappling, đồng thời anh cũng thành thạo nhiều môn võ khác nhau.

Xem thêm: LION CHAMPIONSHIP 11: Ai sẽ kế thừa đai vô địch từ Nguyễn Trần Duy Nhất?

“Thợ săn” Phan Thanh Tùng vs “Chiến Lang” Phạm Ngọc Cảnh đụng độ tại LION Championship 12

"Thợ săn" Phan Thanh Tùng vs "Chiến Lang" Phạm Ngọc Cảnh ai sẽ giành chiến thắng tại LION Championship 12

“Thợ săn” Phan Thanh Tùng vs “Chiến Lang” Phạm Ngọc Cảnh ai sẽ giành chiến thắng tại LION Championship 12

Cùng là những kẻ đi săn, Phan Thanh Tùng và Phạm Ngọc Cảnh cùng xuất trận để săn chiến thắng. Lại là màn thi đấu giữa Striker và Glappler

Năm 2023, không phải là một năm thi đấu quá thành công với “Sói chiến” nhà Liên Phong. Năm ngoái, Ngọc Cảnh từng có thời gian tạm nghỉ khá dài để nghỉ ngơi và lấy lại tinh thần sau trận thua tại LC04 và những biến cố tại gia đình. Sau kì nghỉ, tinh thần và phong độ hủy diệt của Phạm Ngọc Cảnh dần có dấu hiệu trở lại. Tại LC11, chiến thắng submission đã khiến đa phần khán giả phải “quay xe” lại mong ngóng màn so tài của anh vào năm nay. Phạm Ngọc Cảnh đang xếp hạng 4 trên BXH LION.

Phan Thanh Tùng của Vietnam Top Team tiếp tục săn chiến thắng tại LION 2024. Với 2 chiến thắng tại mùa giải 2023, Thanh Tùng đang đứng ở hạng 7. Nhưng như vậy còn là quá xa với đai vô địch. Anh cần “bẻ hết” mọi đối thủ để có thể chạm tới suất tranh đai. Đứng trước trận đấu với võ sĩ đứng trên mình 3 bâc, nhưng “nhu thuật gia” lại rất có tự tin. Trong chia sẻ mới nhất với báo giới, Thanh Tùng khẳng định sẽ hủy diệt đối thủ trên sàn đấu:

“Về tuổi đời thì 2 anh em bằng nhau, nhưng lên lồng bát giác thì Ngọc Cảnh tuổi gì”

Trong cuộc chiến giữa “Thợ săn” và “Chiến Lang” ai sẽ là kẻ giành chiến thắng cuối cùng?

Thông tin về sự kiện LION Championship 12

Sự kiện LION Championship 12 sẽ diễn ra vào thứ 7, ngày 13 tháng 4 tại Nhà thi đấu Rạch Miễu, số 1 Hoa Phượng, phường Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.

Người hâm mộ tại thành phố HCM có thể mua vé trực tiếp trên Ticketbox.vn để có cơ hội hòa mình vào không khí của những cuộc chiến bùng nổ và tiếng hò reo cổ vũ tại nhà thi đấu. Nhưng nếu bạn ở quá xa cũng đừng lo lắng, bạn có thể chọn lựa xem các trận đấu của LION Championship 12 qua truyền hình trực tiếp tại kênh ONSports+.

Những thông tin về sự kiện sẽ được Kickfit Sports cập nhật liên tục tới quý vị độc giả! Hãy theo dõi chúng tôi nhé!

Tag:

Bài viết tương tự

Lịch đấu LION Championship 15
LION Championship 15 quay lại khuấy động mùa hè Hà Nội

LION Championship 15, sắp trở lại để khuấy động Hà Nội vào tháng 7 này. Sự kiện sẽ diễn ra vào thời gian  nào và sẽ có những trận đấu đáng chú ý nào? Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu các thông tin về LC15 ngay tại đây nhé! Lịch đấu LION Championship 15 Ngày diễn […]

13/07/2024 420 Lượt
Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách mới: Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54

Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54, sự kiện thi đấu MMA kết hợp giữa 2 giải đấu lớn tại Hàn và Nhật. Đây được xem là một cơ hội lớn để CLB và các võ sĩ trực thuộc có cơ hội “bơi ra biển lớn” để phát triển kỹ năng cũng […]

01/07/2024 283 Lượt
Đại diện cho Kickfit Sports MMA võ sĩ Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách lớn: Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54

Đối đầu thách thức lớn, đại diện cho CLB Kickfit Sports MMA Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54 sẽ diễn ra vào ngày 6 tháng 7 tới đây. Trong lần đầu tham gia thi đấu ở một giải đấu quốc tế, người đối đầu với võ sĩ Việt Nam sẽ là […]

01/07/2024 120 Lượt
LION Championship 14 - tâm điểm MMA tháng 6
LION Championship 14 – tâm điểm MMA tháng 6

LION Championship 14, sự kiện thứ 3 trong chuỗi 10 sự kiện của LION Championship 2024 chính thức chuẩn bị diễn ra. Sự kiện sẽ diễn ra khi nào? Sẽ có những võ sĩ nào tham gia thi đấu tại sự kiện? Hãy cùng tìm hiểu các thông tin trên tại bài viết dưới đây: […]

14/06/2024 434 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964