14 ngày miễn phí

Trần Quang Lộc tại LC 2023: Lý Tiểu Long hẹn đấu, Kamil hẹn tái đấu

31/03/2023 - Tác giả: Đỗ Hồng Vân

Trần Quang Lộc – nhà đương kim vô địch LION Championship 2022 đang phải đối mặt với khá nhiều đối thủ trong năm tiếp theo. Vẫn còn nhiều nuối tiếc từ trận chung kết của mùa giải cũ với Trần Quang Lộc. Michal Kamil Nguyễn Văn hướng tới nỗ lực trong mùa mới để tái đấu lại LION Championship. Bên cạnh đó, ở hạng cân 70kg,Quang Lộc cũng sẽ có một trận đấu giao lưu đặc biệt với Lý Tiểu Long.

Cuộc chạm trán của Trần Quang Lộc với đối thủ Lý Tiểu Long sắp diễn ra

lý tiểu long

Võ sĩ Trung Quốc – Lý Tiểu Long đã có mặt tại Việt Nam

Trong buổi họp báo ngày 27/3, đối thủ bí ẩn tranh tài với Trần Quang Lộc đã được tiết lộ. Đây là đối thủ vô cùng nặng ký đến từ đất nước Trung Hoa. Anh sở hữu cái tên của huyền thoại võ thuật thế giới – Lý Tiểu Long. Võ sĩ Trung Quốc này đã từng có nhiều thành tích vô cùng nổi bật trước đây.

Đối với đương kim vô địch hạng cân 70 kg của LION Championship 2022, đây chắc chắn là một đối thủ khá đáng gờm trong trận tranh tài vào ngày 1/4 tới đây. Tại buổi họp báo công bố đối thủ tranh tài. Anh Lộc cho biết quá trình tìm hiểu của anh gặp khá nhiều khó khăn.

Khi biết được đối thủ của mình rất giỏi, đặc biệt là bộ môn Kickboxing. Trần Quang Lộc không hề lo sợ. Anh cảm thấy may mắn khi được thi đấu giao lưu cùng một đối thủ rất giỏi. Tuy nhiên, đây cũng là cuộc tranh tài mà bất cứ khán giả MMA nào cũng đang mong chờ.

Vào ngày 30/3, BTC MMA cho biết Lý Tiểu Long đã có mặt tại Hà Nội. Hiện anh đang trong quá trình chuẩn bị và luyện tập. Lý Tiểu Long đã sẵn sàng cho trận đấu với học trò của Jonny Trí Nguyễn tại LION Championship 4.

Đọc thêm: Lộ diện các võ sĩ tham gia LION Championship 2023 vòng sơ loại miền Bắc

Kamil hướng tới tái đấu cùng Trần Quang Lộc

kamil nguyễn văn

Vì những tiếc nuối từ mùa giải cũ, Kamil quyết tâm hơn trong trận đấu sắp tới

Tại LION Championship 4, bước vào vòng sơ loại của mùa giải. Kamil Michal Nguyễn Văn chạm trán đối thủ xếp sau anh trên bảng xếp hạng. Với hạng cân 70 kg – đối thủ Nguyễn Tùng Lâm. Đây không phải lần đầu tiên anh đối mặt tranh tài với chính người bạn có mình.

“Lâm có chiều cao nổi bật hơn tôi. Tuy nhiên vẫn còn một đối thủ khác (Trần Quang Lộc), tôi vẫn sẽ phải chuẩn bị thêm cho tình huống. Vì đây là MMA, điều gì cũng có thể xảy ra”.

Đây là lần thứ tư trong một năm, Kamil thượng đài cùng một sự kiện với nhà vô địch LION Championship 2022. Vì những tiếc nuối từ mùa giải cũ, Kamil quyết tâm hơn trong trận đấu sắp tới. Tuy vậy, Quang Lộc sẽ không thi đấu trong khuôn khổ LION Championship 2023. Nhà vô địch hạng 70 kg sẽ xuất hiện trong trận giao lưu với Lý Tiểu Long.

Đối với Kamil, màn so tài sẽ là cơ hội tốt để MMA Việt Nam có những điểm mới, trước khi đến với cuộc đụa vô địch. Ở màn so tài năm 2022 với Trần Quang Lộc, Kamil Nguyễn Văn đã từng tỏ ra không hài lòng với kết quả. Vì vậy, để giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới. Anh đã tạo ra một kịch bản khác khi tái đấu với đương kim vô địch Quang Lộc.

Kamil Michal Nguyễn Văn sẽ đối đầu Nghiêm Tùng Lâm trong vòng sơ loại. Các trận đấu tối ngày 1/4 của LION Championship 4 sẽ được phát sóng độc quyền trên nền tảng truyền hình – mạng xã hội ON Sports.

Vòng sơ loại đầu tiên của LION Championship 2023 khu vực miền Bắc

vòng sơ loại lion championship 2023

Những cái tên đã lên ngôi như Trần Quang Lộc, Dương Đức Tùng,.. được dự đoán sẽ đối mặt với nhiều thử thách hơn

Vào năm 2023 này, LION Championship được dự đoán sẽ hấp dẫn hơn với sự xuất hiện của nhiều gương mặt MMA lớn đáng gờm. Những cái tên đã lên ngôi như Trần Quang Lộc, Dương Đức Tùng,.. được dự đoán sẽ đối mặt với nhiều thử thách hơn. Theo điều lệ mùa giải, võ sĩ đang giữ đai sẽ phải bảo vệ danh hiệu ít nhất một lần/ năm.

Riêng trận đấu ở hạng 65 kg do võ sĩ Hoàng Nam Thắng đang gặp chấn thương. Hiện Đỗ Phúc Hậu từ MMA Fight Academy sẽ chạm trán đối thủ Nguyễn Bá Nhì. Vì thế, những cặp đấu chính của LION Championship 4 vào ngày 1/4 sẽ bao gồm:
  • 70kg: Kamil Michael Nguyễn Văn vs. Nghiêm Tùng Lâm
  • 77kg: Dương Đức Tùng vs. Lưu Nhân Nghĩa
  • 70kg: Đặng Thắng Nguyên vs. Bàn Văn Hoàng
  • 75 kg: Đỗ Phúc Hậu vs. Nguyễn Bá Nhì
  • 60kg: Trần Ngọc Lâm vs. Lại Thế Toàn
  • 56kg: Võ Thanh Tùng vs. Lê Huy Hoàng
  • 56kg: Trần Trọng Kim vs. Đặng Văn Quý

Trong vòng sơ loại này, đại diện cho MMA Kickfit Sports sẽ là võ sĩ Dương Đức Tùng. Anh Tùng là võ sĩ hạng A thuộc top 2 hạng cân 77 kg trên bảng xếp hạng. Đây là niềm tự hào của MMA Kickfit Sports khi bước chân vào giải đấu MMA chuyên nghiệp trong năm nay.

Đọc thêm: Nhân vật đại diện cho MMA Kickfit Sports tranh tài tại LION Championship 2023

Vòng mở màn sẽ bắt đầu từ 15h00 ngày 01/04. Các cặp võ sĩ sẽ đấu lần lượt theo hạng cân. Mỗi trận đấu sẽ diễn ra theo tiêu chuẩn của MMA chuyên nghiệp với 3 hiệp x 5 phút. Dự kiến các trận đấu sẽ kết thúc vào 23h00 (tùy theo thời gian thực tế có knock-out/submission sớm hay đánh hết các hiệp).

Kết luận

Một màn so tài đặc biệt được ngóng chờ nhất trong vòng sơ loại: cặp đấu của “quái vật da nâu” Trần Quang Lộc và “Rồng Trung Hoa” Lý Tiểu Long. Cả hai đều có những thành tích đáng kể trong sự nghiệp MMA của mình. Bên cạnh đó, một đối thủ nặng ký hẹn tái đấu cũng đang vô cùng quyết tâm. Vậy vòng sơ loại LION Championship 2023 sẽ diễn ra như thế nào, cùng Kickfit Sports đón xem nhé.

Tag:

Bài viết tương tự

Thông tin sự kiện LION Championship 16
LION Championship 16 quay lại đốt cháy Sài Gòn tháng 8

LION Championship 16, giải đấu MMA hàng đầu Việt Nam sẽ quay lại và mang đến 10 trận so tài đầy gay cấn với khán giả yêu võ thuật tại Sài Gòn. Thông tin sự kiện LION Championship 16 Tên sự kiện: LION Championship 16 Ngày diễn ra: 10/08/2024 Thời gian: 18h30 Địa điểm: Nhà […]

10/08/2024 768 Lượt
Cập nhật lịch đấu LION Championship 13
LION Championship 13 náo động mùa hè tại Hà Nội

LION Championship trở lại Hà Nội với sự kiện LION Championship 13 vào ngày 18 tháng 5 tới đây. Sự kiện dự kiến sẽ khiến mùa hè này tại Hà Nội thêm phần sôi động. Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu về thông tin của sự kiện này nhé! Lịch đấu LION Championship 13 Ngày […]

13/05/2024 1186 Lượt
danh-sach-thi-dau-lion-championship-07-gay-an-tuong-voi-nhieu-cai-ten-dang-chu-y
DANH SÁCH THI ĐẤU CHÍNH THỨC LION CHAMPIONSHIP 07

Sự kiện thứ 4 trong chuỗi 8 sự kiện của LION Championship 07 chuẩn bị diễn ra tại thành phố mang tên Bác. Tối ngày 22 tháng 6, BTC đã công bố danh sách thi đấu LION Championship 07. Cùng kiểm tra danh sách các cặp đấu trong sự kiện MMA sắp tới. Công bố […]

23/06/2023 1714 Lượt
vay-la-su-kien-thu-tu-cua-lion-championship-2023-sap-dien-ra
Công bố danh sách các trận đấu hạng A LION Championship 07

Chính thức công bố danh sách các trận đấu hạng A LION Championship 07 – Sự kiện thứ tư của LION Championship 2023. Vào ngày 19/6/ 2023, Phía liên đoàn võ thuật Việt Nam đã cho công bố danh sách các cặp đấu hạng A của LION Championship 07. Sẽ có những trận đấu nào […]

21/06/2023 610 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964