14 ngày miễn phí

Lịch đấu UFC 300: Sự kiện lịch sử của UFC trong năm 2024

09/04/2024 - Tác giả: Hương Ly

Lịch đấu UFC 300, sự kiện lịch sử của UFC sẽ diễn ra vào thời gian nào? Dù trước đó có thể nhiều người thất vọng vì danh sách võ sĩ sẽ tham gia sự kiện cuối nhưng nếu không tận mắt theo dõi bạn sẽ không biết nó thú vị tới đâu .Hãy cùng kiểm tra lịch đấu của sự kiện kinh điển này ngay dưới đây.

Lịch đấu UFC 300: Pereira vs Hill

Lịch đấu UFC 300: Pereira vs Hill

Lịch đấu UFC 300: Pereira vs Hill

  • Tên sự kiện: UFC 300: Pereira vs Hill.
  • Ngày diễn ra: chủ nhật ngày 14 tháng 4 năm 2024.

Lịch phát sóng trực tiếp UFC 300

Theo lịch đấu UFC 300 đã công bố, sự kiện sẽ bắt đầu vào lúc 5h sáng (theo giờ VN). Sự kiện chính sẽ bắt đầu từ lúc 8h sáng còn 3 trận tranh đai có thể bắt đầu vào lúc 10h~11h. Tại Việt Nam, bạn có thể xem trực tiếp các trận đấu của UFC 300 qua kênh xem online mất phí của Kplus.

Xem ngay: Link xem trực tiếp UFC 300

Những lý do khiến UFC 300 trở nên thu hút

Theo lịch đấu UFC 300, sự kiện sẽ diễn ra trong vài ngày tới đây. Sau đây là những lý do sẽ khiến bạn nhất định không muốn bỏ qua sự kiện lịch sử lần này.

#5. Alex Pereira vs Jamahal Hill thực sự là sự kiện chính gay cấn của UFC 300

Trận so tài giữa Alex Pereira vs Jamahal Hill thật sự xứng đáng là tâm điểm của UFC 300

Trận so tài giữa Alex Pereira vs Jamahal Hill thật sự xứng đáng là tâm điểm của UFC 300

Bất chấp những kỳ vọng trước đây của người hâm mộ về việc Conor McGregor hoặc Israel Adesanya sẽ dẫn đầu về việc trả tiền cho mỗi lượt xem, Alex Pereira so với Jamahal Hill sẽ nhanh chóng khiến những kẻ gièm pha phải im lặng trong đêm giao tranh. Đầu tiên, ‘Poatan’ là một ngôi sao có sự cạnh tranh với Adesanya và thành công trong lồng đã nâng lượng người hâm mộ của anh ấy lên vị thế sùng bái.

Thứ hai, đối thủ của anh, Hill, là cựu vô địch hạng nhẹ hạng nặng UFC và giống như Pereira, một trong những tiền đạo mạnh nhất ở mức 205 pound. Nền tảng của sự vĩ đại nằm ở đó. Không ai là người vật lộn. Trên thực tế, cả hai người đàn ông đều không hề quan tâm đến việc vật lộn.

Pereira là một võ sĩ kickboxing giỏi mọi thời đại. Trong khi ‘Những giấc mơ ngọt ngào’ là một nghệ sĩ loại trực tiếp siêu thể thao quyết tâm chứng tỏ mình là một tiền đạo xuất sắc. Pháo hoa nên được mong đợi. Cả hai người đàn ông đều quá giỏi để có thể bị đối phương áp đảo, và điều này hứa hẹn một cuộc chiến đầy hành động sẽ thu hút người hâm mộ.

Xem thêm: Tất cả những gì bạn cần biết về UFC 300

#4. Zhang Weili vs Yan Xiaonan giúp mở rộng UFC sang thị trường Trung Quốc

Cặp tranh đai giữa những nữ tướng người trung giúp thúc đẩy sự phát triển của UFC tại thị trường tỷ dân

Cặp tranh đai giữa những nữ tướng người trung giúp thúc đẩy sự phát triển của UFC tại thị trường tỷ dân

Rất ít quốc gia đồng nghĩa với võ thuật như Trung Quốc. Thật không may, rất ít võ sĩ MMA cấp cao xuất thân từ đất nước này, chẳng hạn như Zhang Weili là nhà vô địch UFC đầu tiên của nước này, người đã hai lần giành được đai ở hạng cân rơm nữ. Ngoài hai trận đấu với Rose Namajunas, cô ấy đã chứng tỏ được ưu thế.

Cô ấy mạnh mẽ, bùng nổ, có ý chí và toàn diện : có khả năng khuất phục đối thủ cũng như hạ gục họ. Ngược lại, Yan Xiaonan, người đồng hương của cô là một tiền đạo có chừng mực. Sự thật của vấn đề là cuộc chiến của họ sẽ thu hút sự chú ý vì đây là trận tranh đai UFC giữa Trung Quốc và Trung Quốc đầu tiên.

Điều này có thể sẽ thu hút sự quan tâm đáng kể từ thị trường Trung Quốc, thị trường mà UFC chưa bao giờ thâm nhập hoàn toàn. Và vì Yan nhiều khả năng là đối thủ tiêu biểu của Zhang, một kết thúc vượt trội cho ‘Magnum’ có thể củng cố hoàn toàn cô ấy trở thành phương tiện của UFC thâm nhập thị trường Trung Quốc và dẫn đến cả một thế hệ võ sĩ mới.

#3. UFC 300 gần như chắc chắn sẽ có trận đấu của năm 2024

Theo lịch đấu UFC 300, trận đấu giữa Justin Gaethje vs Max Holloway sẽ là 1 trong 3 trận tranh đai tại sự kiện lịch sử này. Cặp đôi này sẽ đọ kiếm để tranh đai ‘BMF’ và trận đấu của họ có thể sẽ là trận đấu thú vị nhất trong năm. Đầu tiên, Gaethje là một nghệ sĩ loại trực tiếp với phong cách đôi khi liều lĩnh. Anh ấy là ‘The Highlight’ và chưa bao giờ có một cuộc chiến nhàm chán.

Trong khi đó, Holloway là tay đấm có khối lượng kỷ lục với chiếc cằm được cho là đẹp nhất trong toàn bộ môn thể thao. Anh ta chưa bao giờ bị đánh gục chứ đừng nói đến việc bị đánh gục. Anh ấy và Gaethje là một trận đấu được định sẵn nếu mục tiêu là tạo ra một trận đấu thú vị nhất có thể.

Gaethje sẽ tiến tới và tìm cách chặt đầu Holloway bằng mọi đòn tấn công trong khi ‘Blessed’ đang cố gắng nhấn chìm kẻ thù của mình bằng một loạt cú đấm. Đó sẽ là sức mạnh và sự hung hãn của Gaethje so với cằm và hoạt động của Holloway, và đó sẽ không chỉ là Cuộc chiến trong đêm. Nó rất có thể là Cuộc chiến của năm.

Cuối cùng, còn có cơ hội chứng kiến ​​UFC Hall of Famer Mark Coleman quấn đai ‘BMF’ quanh eo của người chiến thắng.

#2. Sự trở lại của Charles Oliveira và sự thăng tiến của Arman Tsarukyan

Theo lịch đấu UFC 300, cựu vô địch hạng nhẹ UFC Charles Oliveira sẽ đối đầu với võ sĩ nặng 155 pound Arman Tsarukyan trong một trong những trận đấu hấp dẫn nhất tại UFC 300. ‘Do Bronx’ là võ sĩ về đích vĩ đại nhất trong lịch sử UFC , có khả năng hạ gục kẻ thù của mình trên thảm nhiều như khiến họ bị lạnh chân.

Trong khi đó, Tsarukyan cũng có khả năng tương tự. Anh ta là một vận động viên grappler xuất sắc, vì vậy ngay cả Islam Makhachev cũng không thể lấn át anh ta ở khía cạnh đó. Và anh ta đủ mạnh để hạ gục Beneil Dariush trên đôi chân, tương tự như những gì Oliveira đã làm.

Hơn nữa, Oliveira có một trong những người hâm mộ cuồng nhiệt nhất trong môn thể thao này. Một chiến thắng sẽ chỉ tiếp tục nâng tầm ngôi sao của anh ấy và đảm bảo cho UFC một cái tên nổi tiếng. Tuy nhiên, Tsarukyan có sự cạnh tranh với Makhachev và chiến thắng áp đảo trước Oliveira có thể tạo nên một trong những trận tranh đai được mong đợi nhất trong lịch sử hạng nhẹ.

#1. UFC 300 sẽ có 12 nhà vô địch, hiện tại và trước đây

Có đến 12 võ sĩ đã và đang cầm đai tham gia theo lịch đấu UFC 300

Có đến 12 võ sĩ đã và đang cầm đai tham gia theo lịch đấu UFC 300

Chưa bao giờ có có sự kiện nào của UFC mà có nhiều nhà vô địch như UFC 300. Theo danh sách võ sĩ của lịch đấu UFC 300, sự kiện này sẽ có sự tham gia của 12 nhà vô địch. Alex Pereira là đương kim vô địch hạng nhẹ hạng nặng, trong khi Jamahal Hill là cựu vô địch hạng 205 pound. Trong khi đó, Zhang Weili là đương kim vô địch hạng rơm nữ.

Justin Gaethje là cựu vô địch hạng nhẹ tạm thời, Max Holloway là cựu vô địch hạng lông, Charles Oliveira là cựu vô địch hạng nhẹ, Jiří Procházka là cựu vô địch hạng nhẹ và Aljamain Sterling là cựu vô địch hạng bantamweight. Nhưng đó không phải là tất cả.

Holly Holm là cựu vô địch hạng bantamweight nữ, Jéssica Andrade, cựu vô địch hạng bantamweight nữ, Deiveson Figueiredo, cựu vô địch hạng ruồi và Cody Garbrandt, cựu vô địch hạng bantamweight. Chưa bao giờ có một bộ sưu tập tiền bản quyền MMA như vậy và có thể sẽ không bao giờ có nữa.

Theo dõi Kickfit Sports để luôn cập nhật các tin tức võ thuật mới nhất!

Tag:

Bài viết tương tự

Lịch đấu LION Championship 15
LION Championship 15 quay lại khuấy động mùa hè Hà Nội

LION Championship 15, sắp trở lại để khuấy động Hà Nội vào tháng 7 này. Sự kiện sẽ diễn ra vào thời gian  nào và sẽ có những trận đấu đáng chú ý nào? Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu các thông tin về LC15 ngay tại đây nhé! Lịch đấu LION Championship 15 Ngày diễn […]

13/07/2024 423 Lượt
Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách mới: Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54

Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54, sự kiện thi đấu MMA kết hợp giữa 2 giải đấu lớn tại Hàn và Nhật. Đây được xem là một cơ hội lớn để CLB và các võ sĩ trực thuộc có cơ hội “bơi ra biển lớn” để phát triển kỹ năng cũng […]

01/07/2024 283 Lượt
Đại diện cho Kickfit Sports MMA võ sĩ Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách lớn: Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54

Đối đầu thách thức lớn, đại diện cho CLB Kickfit Sports MMA Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54 sẽ diễn ra vào ngày 6 tháng 7 tới đây. Trong lần đầu tham gia thi đấu ở một giải đấu quốc tế, người đối đầu với võ sĩ Việt Nam sẽ là […]

01/07/2024 120 Lượt
LION Championship 14 - tâm điểm MMA tháng 6
LION Championship 14 – tâm điểm MMA tháng 6

LION Championship 14, sự kiện thứ 3 trong chuỗi 10 sự kiện của LION Championship 2024 chính thức chuẩn bị diễn ra. Sự kiện sẽ diễn ra khi nào? Sẽ có những võ sĩ nào tham gia thi đấu tại sự kiện? Hãy cùng tìm hiểu các thông tin trên tại bài viết dưới đây: […]

14/06/2024 436 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964