14 ngày miễn phí

Leon Edwards cáo buộc UFC thiên vị Colby Covington

15/12/2023 - Tác giả: Hương Ly

Leon Edwards sẽ bảo vệ đai vô địch hạng bán trung UFC của mình khi đấu với Colby Covington tại UFC 296. Tuy nhiên trong một bào phỏng vấn trước trận đấu gần đây, đương kim vô địch hạng bán trung đang cảm thấy bị UFC đối xử bất công vì tỏ ra quá ủng hộ đối thủ Covington. Vì những nguyên nhân nào khiến Edwards có suy nghĩ như vậy? Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu nhé!

Leon Edwards cáo buộc UFC thiên vị Colby Covington

Leon Edwards cáo buộc UFC thiên vị Colby Covington

Leon Edwards cáo buộc UFC thiên vị Colby Covington

Leon Edwards đang cảm thấy rất tự ái vì thấy UFC đang quá thiên vị cho Colby Covington. Trong một bài phỏng vấn gần đây khi được hỏi về lý do tại sao UFC lại trao cơ hội tranh đai cho Covington. ”Rocky” đã phản hồi bằng cách khẳng định rằng Covington có “đặc quyền của Dana White”. Edwards cho rằng Covington đã được UFC đã trao cho cơ hội không chính đáng. Tay đấm người Anh nói:

“Tôi đã chuẩn bị sẵn sàng. Tôi đã sẵn sàng và tôi sẽ cho anh ấy thấy các cấp độ khác nhau.Tôi đã xem anh ấy đánh bại một Masvidal fake. Anh ấy chỉ hay đối đầu với một chàng trai đang ở thời kỳ đỉnh cao, đến đây với sự tự tin và to lớn hơn, mạnh mẽ hơn. Tôi nóng lòng chờ đợi được.

Có lẽ vậy. Tôi nghĩ [cựu tổng thống Mỹ Donald] Trump muốn anh ấy thắng. Tôi không biết. Chẳng có gì quan trọng cả, phải không? Tôi nghĩ rằng toàn bộ sự nghiệp của tôi là kẻ yếu thế khi đối đầu với đội được yêu thích. Tôi nghĩ điều này cũng không khác. Tâm lý của tôi, nền tảng của tôi, tất cả đều hoàn hảo cho sự nghiệp của tôi đang hướng tới. Và tôi sẽ nói rằng tất cả đều diễn ra hoàn hảo đối với tôi, vì vậy nó là như vậy.”

Colby Covington đã hai lần tranh đai vô địch hạng bán trung UFC. Tuy nhiên, cả 2 lần đều thất bại. Mới đây, sau một chấn thương đã khiến Covington phải ở nhà suốt gần 2 năm. Việc ngay khi vừa trở lại, Covington lập tức có cơ hội tranh đai. Thật không lạ khi nhiều người nghĩ Colby Covington đang được UFC quá ưu ái.

“Rocky” khuyên Covington hãy ngừng ‘ám ảnh’ với Donald Trump

Colby Covington muốn cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump dẫn ông ra sân trong trận tranh đai UFC 296 sắp tới với Leon Edwards vào cuối tuần này.

Cộng đồng MMA biết rằng tính cách của Covington được xây dựng dựa trên lòng nhiệt thành yêu nước được tuyên bố và lòng trung thành kiên định với Trump, cùng với kỹ năng chiến đấu vượt trội của anh ấy.

Tuy nhiên, sự cống hiến nhiệt thành cho các nguyên tắc của Đảng Cộng hòa đã gặp phải sự phản đối từ một số người, trong đó có Leon Edwards. Phát biểu trước giới truyền thông trước cuộc đọ sức tại UFC 296, Edwards khuyên Colby Covington nên chuyển hướng tập trung của mình ra khỏi nỗi ám ảnh về Trump. Covington nên cân nhắc việc vun đắp các mối quan hệ cá nhân như việc có bạn gái. Leon Edwards tuyên bố:

“Tôi nghĩ toàn bộ kịch bản thật kỳ lạ. Tôi không có hứng thú với người đàn ông khác. Tôi biết ông ấy từng là tổng thống và nhiều thứ khác. Nhưng hiện tại, ông ấy không còn là tổng thống nữa. Trump không cần có một cái đai quanh eo mới đi tranh cử. Trump đã từng tham gia các cuộc đấu tranh trước đây.”

Edwards nói thêm:

“Hãy dừng việc quá ám ảnh của bạn. Bạn cần phải lớn lên và có bạn gái hay gì đó.”

Leon Edwards chia sẻ về quá khứ khó khăn

Nhà vô địch UFC chia sẻ về quá khứ khó khăn

Nhà vô địch UFC chia sẻ về quá khứ khó khăn

Leon Edwards gần đây đã nhìn lại những cuộc đấu tranh và những năm tháng trưởng thành của mình ở Jamaica.

‘Rocky” đến từ Kingston, Jamaica, nơi cuộc đời ban đầu của anh đầy nghịch cảnh. Edwards lớn lên trong môi trường không có cha. Gia đình ‘Rocky’ tìm kiếm một khởi đầu mới ở Birmingham với hy vọng có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Tuy nhiên, họ gặp phải nhiều thách thức hơn nữa liên quan đến các băng đảng và ma túy. Bi kịch thay, Edwards mất cha vì bạo lực trong băng đảng. Nó buộc anh phải trải qua những năm tháng trưởng thành với người mẹ đơn thân.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với The Guardian, Edwards đã nhìn lại cuộc sống của mình ở Jamaica:

“Lúc đó tôi nghĩ đó là một tuổi thơ bình thường, nhưng nhìn lại, tôi biết không phải vậy. Bố tôi là một thủ lĩnh băng đảng trong khu vực của tôi. Vì vậy, tôi là một trong số ít đứa trẻ có xe đạp và ván trượt. Nếu bạn xem xét những quân bài ông đã được chia, thì bố tôi đã làm điều tốt nhất có thể. Tôi biết anh ấy đã làm sai, dính vào tội ác và dẫn đến cái chết của anh ấy.

“Nhưng bạn phải nhớ rằng, ở Jamaica, giết chóc dường như là chuyện bình thường. Chúng tôi đã quen với tiếng súng và cái chết xung quanh mình.”

Hãy theo dõi Kickfit Sports để luôn cập nhật thông tin mới nhất về các võ sĩ!

Tag:

Bài viết tương tự

Lịch đấu LION Championship 15
LION Championship 15 quay lại khuấy động mùa hè Hà Nội

LION Championship 15, sắp trở lại để khuấy động Hà Nội vào tháng 7 này. Sự kiện sẽ diễn ra vào thời gian  nào và sẽ có những trận đấu đáng chú ý nào? Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu các thông tin về LC15 ngay tại đây nhé! Lịch đấu LION Championship 15 Ngày diễn […]

13/07/2024 419 Lượt
Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách mới: Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54

Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54, sự kiện thi đấu MMA kết hợp giữa 2 giải đấu lớn tại Hàn và Nhật. Đây được xem là một cơ hội lớn để CLB và các võ sĩ trực thuộc có cơ hội “bơi ra biển lớn” để phát triển kỹ năng cũng […]

01/07/2024 283 Lượt
Đại diện cho Kickfit Sports MMA võ sĩ Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách lớn: Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54

Đối đầu thách thức lớn, đại diện cho CLB Kickfit Sports MMA Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54 sẽ diễn ra vào ngày 6 tháng 7 tới đây. Trong lần đầu tham gia thi đấu ở một giải đấu quốc tế, người đối đầu với võ sĩ Việt Nam sẽ là […]

01/07/2024 120 Lượt
LION Championship 14 - tâm điểm MMA tháng 6
LION Championship 14 – tâm điểm MMA tháng 6

LION Championship 14, sự kiện thứ 3 trong chuỗi 10 sự kiện của LION Championship 2024 chính thức chuẩn bị diễn ra. Sự kiện sẽ diễn ra khi nào? Sẽ có những võ sĩ nào tham gia thi đấu tại sự kiện? Hãy cùng tìm hiểu các thông tin trên tại bài viết dưới đây: […]

14/06/2024 434 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964