14 ngày miễn phí

Kết quả LION Championship 11: Những người chiến thắng đã được định danh

04/12/2023 - Tác giả: Hương Ly

Kết quả LION Championship 11. Cuối cùng, những người võ sĩ xuất sắc mùa của LION Championship 2023 đã được định danh. Hãy cùng Kickfit Sports kiểm tra danh sách những võ sĩ đã dành chiến thắng và những trận đấu nổi bật nhất sự kiện.

Sự kiện LION Championship 11

cap-nhat-nhanh-nhat-ket-qua-cac-tran-dau-tai-lion-championship-11

Cập nhật nhanh nhất kết quả các trận đấu tại LION Championship 11

Thông tin diễn ra sự kiện LION Championship 11

  • Ngày diễn ra : 9/12/2023
  • Thời gian: các trận đấu sẽ chia làm 2 khung giờ. Khung giờ chiều bắt đầu từ 14h và khung giờ tối từ 20h.
  • Địa điểm: Cung Thể thao tổng hợp Quần Ngựa, Hà Nội.

Xem trực tiếp LC 11

Bạn sẽ có 2 phương thức lựa chọn để theo dõi trực tiếp 13 trận đấu của LION Championship 11.

  • Xem online trên các kênh thể thao của VTVCab
  • Mua vé xem trực tiếp tại nhà thi đấu. Chỉ 1 tấm vé duy nhất bạn có thể theo dõi cả 2 khung giờ thi đấu

Xem ngay: Theo dõi trực tiếp các trận đấu LION Championship 11

Mua vé xem LION Championship 11

Hiện tại BTC đã mở bán vé xem LION Championship 11 theo 2 hình thức online và trực tiếp. Vé online được bán trên 1 website duy nhất là Ticketbox.vn. Hoặc bạn có thể mua vé trực tiếp tại Văn phòng Công ty võ thuật tổng hợp Việt Nam. Công ty nằm tại số 101 Xuân La – Tây Hồ – Hà Nội.

Giá vé chỉ giao động từ 100 nghìn đến 800 nghìn VND. Theo thông tin trên website bán vé Ticketbox, hiện nay vé hạng B có mức giá 200 ngàn VND đã BÁN HẾT. Điều này chứng minh, đang có rất nhiều người quan tâm đến sự kiện này. Mức giá vé xem LION ở mức khá mềm so với các giải đấu MMA khác tại Việt Nam, vậy nên nếu có cơ hội tại sao bạn lại bỏ qua?

Sự thành công của mùa giải 2023

LION Championship 11 đánh dấu sự kết thúc hoành tráng của giải đấu MMA chuyên nghiệp lớn nhất tại Việt Nam trong năm 2023. Sự kiện này đã chứng kiến tổng cộng 13 trận đấu, trong đó có 5 trận tranh đai và 8 trận tranh thứ hạng.

Với tinh thần quảng bá và truyền cảm hứng thi đấu hết mình từ các võ sĩ MMA Việt Nam, LION Championship 2023 đã thành công tạo ra những dấu ấn mới và đưa võ thuật tổng hợp (MMA) đến mọi ngóc ngách của đất nước. Trong mùa giải năm 2023, LION đã đưa ra những cải tiến đáng kể từ luật đấu cho đến công tác tổ chức sự kiện. Điều này vượt xa so với những gì đã thấy trong mùa giải trước đó. Điều này đã nâng cao chất lượng và đẳng cấp của giải đấu, đồng thời đẩy mạnh sự phát triển của MMA tại Việt Nam.

Kết quả và diễn biến 4 trận tranh đai tại LION Championship 11

Tâm điểm của sự kiện là 4 trận tranh đai vô cùng kịch tính. Vạy những võ sĩ nào đã trở thnahf nhà vô địch?

Kết quả trận tranh đai hạng 84kg LION Championship 11

Phạm Công Minh chính thức trở thành nhà vô địch ở hạng cân 84kg 

Phạm Công Minh chủ nhân đầu tiên của đai vô địch ở hạng cân 84kg 

Phạm Công Minh chủ nhân đầu tiên của đai vô địch ở hạng cân 84kg

Diễn biến trận đấu:

Công Minh sử dụng nhiều đòn chân tầm trung và cao ngay từ những phút đầu trận đấu. Phía bên kia, Trần Quốc Toản lại ra chọn những pha đá thấp, lợi thế về chiều cao, sải tay đã giúp đại diện của Wushu King chủ động được cự li ra đòn.

Dù Công Minh là người luôn chủ động trọng trận đấu nhưng sự lỳ đòn và khả năng phòng thủ tốt của Quốc Toản đã kéo dài trận đấu đi tới hiệp thứ 3. Trận đấu kết thúc tại thời điểm 57s hiệp 3, khi trọng tài can thiệp để bảo vệ Quốc toản khỏi loạt đòn Ground and Pound từ nhà vô địch Phạn Công Minh.

Kết quả trận tranh đai hạng 77kg LION Championship 11

Kamil Michal Nguyễn Văn thành công chạm tới đai vô địch

Diễn biến trận đấu:

Trận đấu gay gắt từ những giây phút đầu tiên của hiệp 1. Kamil nhanh chóng áp sát hạ sàn Bàn Văn Hoàng với mục địch hạn chế các đòn đấm của đối thủ, cung như bào mòn sức của đàn em trẻ hơn anh đến 20 tuổi. Đây thực sự là một chiến thuật vô cùng thông minh. Nhưng Bàn Văn Hoàng hoàn toàn không phải là kẻ yếu thế. Tuy ít kinh nghiệm thi đấu, nhưng sức trẻ và khả năng phòng thủ giúp anh vượt qua hiệp 1.

Sang hiệp 2, Kamil ngay lập tưucs thiết lập được vị trí mount ngay phút đầu. Ở tư thế xoay lưng tránh đòn giã từ phía trên, Văn Hoàng đã để lộ sơ hở ở vùng cổ khiến Kamil thành công thực hiện kỹ thuật siết cổ arm-triangle. Trận đấu dừng lại tại thời điểm 1 phút 34 giây của hiệp 2.

Kết quả trận tranh đai hạng 60kg LION Championship 11

Robson De Oliveira Soares nhà vô địch hạng 60kg mới

Diễn biến trận đấu:

Ngay khi hiệu lệnh bắt đầu trận đấu vừa vang lên, Robsson đã thực hiện chiến thuật đưa đối thủ xuống đánh nằm. Và đại diện của C88 đã thực hiện điều đó thành công. Robson liên tục tung ra các kỹ thuật bẻ và khoát siết để kết thúc trận đấu sớm, nhưng có vẻ Bùi Trường Sinh đã có chuẩn bị rất kỹ cho điều này. Đại diện của Liên Phong đã xuất sắc phòng thủ và vô hiệu hóa các nỗ lực tấn công từ đối thủ.

Thời điểm 4 phút 38 giây, Bùi Trường Sinh để lộ sơ hở tạo điều kiện Robson thực hiện kỹ thuật bẻ tay Armbar buộc đối thủ phải ra hiệu dừng trận đấu. Một chiến tháng submision hoàn toàn thuyết phục đến từ võ sĩ người Brazil.

Kết quả trận bảo vệ đai hạng 65kg LION Championship 11

Felipe Ventzki Negochadle tân vô địch của hạng cân 65kg của LION Championship

Nghiêm Văn ý dù quật cường nhưng cũng thể bảo vệ được đai vô địch

Nghiêm Văn ý dù quật cường nhưng cũng thể bảo vệ được đai vô địch

Diễn biến trận đấu:

Trận bảo vệ đai đầy kịch tính giữa tán thủ và nhu thuật gia.

Felipe là người cực chủ động trong 2 hiệp đầu tiên của trận đấu. Anh luôn thành công trong các pha hạ sàn Văn Ý để đưa trận bảo vệ đai vào thế địa chiến. Nghiêm Văn Ý đã cực chật vật để sống sót qua 2 hiệp đầu tiên. Một pha phạm lỗi diễn ra ngay hiệp 1 khi võ sĩ người Brazil sử dụng trỏ với Nghiêm Văn Ý trong tư thế nằm.

Sau 2 hiệp yếu thế, Nghiêm Văn Ý dần nắm bắt được ý đồ của đối thủ. Tận dụng lợi thế nhanh nhẹn của tán thủ, Văn Ý tặng liên hoàn cước cho đối thủ, khiến Felipe phải dè chừng dần.

Sang hiệp thứ 4, tốc độ trận đấu võ sĩ Brazil chậm lại do thấm đòn. Nhiều viết thương cũng xuất hiện trên mặt của Felipe. Văn Ý tiếp tục di chuyển giữ khoảng cách thực hiện các đòn đơn. Thời điểm 3 phút 37 giây, Negochadle thực hiện thành công kỹ thuật bẻ tay armbar sau tình huống phòng thủ half-guard trước đó của Văn Ý.

Kết quả và diễn biến các trận tranh thứ hạng tại LION Championship 11

77kg: Đỗ Thành Chương thắng tính điểm trước đàn anh

Đỗ Thành Chương thắng tính điểm trước đàn anh

Đỗ Thành Chương thắng tính điểm trước đàn anh

Hiệp1: Thành Chương là người nắm thế trận từ ngay những phút đầu tiên. Võ sĩ sinh năm 2004 đã lao vào hạ sàn đối thủ ngay khi có cơ hội. Phần lớn thời gian của hiệp 1 chứng kiến Quảng Lâm phòng thủ trước những đòn đấm từ trên xuống của Thành Chương

Hiệp 2: Trong nửa đầu hiệp 2, cả hai võ sĩ duy trì sự thận trọng và trao đổi đòn đơn ở vị trí đứng. Tuy nhiên, sau đó, Thành Chương lại tiếp tục chủ động áp sát và quật ngã đối thủ, đưa trận đấu trở lại đánh nằm.

Hiệp 3: Hiệp cuối chứng kiến cuộc đối đầu giữa hai võ sĩ trong việc kiểm soát và thực hiện đòn gối khi ở vị trí dựa lồng.

Kết quả các trận đấu, võ sĩ của CLB Kickfit Sports MMA dành chiến tháng bằng tính điểm đồng thuận

56kg: Độc nhãn lang – Phạm Ngọc Cảnh xử lí đối thủ chỉ với 2 hiệp đấu

Hiệp 1: Bá Hợi chọn lối đánh giữ khoảng cách thực hiện các đòn lowkick lợi thế của người từng vô địch Kickboxing. Trong khi Ngọc Cảnh tìm cách áp sát nhằm quật ngã đối phương để đánh nằm, điểm yếu của các võ sĩ chuyên đánh đứng. Hai bên đổi đòn với tốc độ rất cao. Không ai trong cả 2 thực hiện thành công ý định trong hiệp đấu đầu tiên.

Hiệp 2: Đôi bên tiếp tục lối đánh đã thực hiện ở hiệp 1. Nhưng trong một pha phản đòn lowkick, Ngọc Cảnh thành công quét ngã Bá Hợi để đưa cuộc chiến xuống đánh nằm. Anh Ngay lập tức thực hiện kỹ thuật bẻ chân leglock nhưng rất tiếc không thành công. Tuy vậy, thời điểm 3 phút 26 giây, Ngọc Cảnh chuyển sang khống chế lưng đối phương qua đó thực hiện thành công kỹ thuật siết cổ sau rear-naked-choke. Trận đấu chính thứuc hết thúc ở hiệp đấu thứ 2.

60kg: Dư Văn Thuận khiến Trần Ngọc Lâm tắt điện ở ngay phút đầu hiệp 1

Dư Văn Thuận khiến Trần Ngọc Lâm tắt điện ở ngay phút đầu hiệp 1

Dư Văn Thuận khiến Trần Ngọc Lâm tắt điện ở ngay phút đầu hiệp 1

Trận đấu bắt đầu, Ngọc Lâm đã tỏ rõ ý đồ địa chiến khi tìm cách áp sát kéo đối thủ xuống sàn. Tuy nhiên, với kỹ năng chống vật tốt, Dư Văn Thuận đã không cho đối thủ thực hiện ý định. Mà ngược lại, anh khiến Ngọc Lâm ngã xuống sàn. Thuận thế, anh nắm chân kéo đối thủ và liên tiếp giã đòn xuống từ phía trên. “Thần Lâm” hoàn toàn không thể chống trả. Văn Thuận chớp cơ hội tung đòn tay đi trúng vùng mặt buộc trọng tài phải cho dừng trận đấu.

Dư Văn thuận chiến thắng TKO ở thời điểm 1 phút 1 giây hiệp 1.

56kg: Trình Hữu Minh có thêm một trận đấu kết thúc sớm ở hiệp 1

Trình Hữu Minh tiếp tục thu thập thêm một chiến thắng sớm ở hiệp 1

Trình Hữu Minh tiếp tục thu thập thêm một chiến thắng sớm ở hiệp 1

Ngay khi tiếng chuông bắt đầu vang lên, Phú Quý lập tức lao vào áp sát tìm cách đánh ngã đối thủ. Tuy nhiên, võ sĩ của Kickfit Sports MMA đã rất bình tĩnh. Với kỹ năng chống vật tốt, anh đã không cho đại diện của No.1 Muay Club thực hiện ý định. Thậm chí, Hữu Quý đã tự đưa mình vào thế nguy hiểm. Anh bị Hữu Minh bắt bài quật xuống sàn và đánh dội từ trên xuống.

Thời điểm 1 phút 26 giây hiệp 1, Hữu Minh thực hiện liên tiếp các đòn tay trúng đích sau khi Phú Quý đã nằm sàn buộc trọng tài phải cho dừng trận đấu.

Một chiến thắng TKO kết thúc sớm hoàn toàn thuyết phục của Trình Hữu Minh

60kg: Trần Trà My chỉ dùng 10 ngày để mang về chiến thắng

Trần Trà My có chiến thắng thuyết phục chỉ sau 10 ngày chuẩn bị

Trần Trà My có chiến thắng thuyết phục chỉ sau 10 ngày chuẩn bị

Hiệp 1 chủ yếu diễn ra ở tư thế đánh đứng với tốc độ cao. Cả hai bên liên tiếp trao đổi các đòn tay. Nhưng lợi thế lại nghiêng về nhưng đòn tay sau rất quyết đoán của Trần Trà My. Tuy nhiên, không võ sĩ nào kết thúc được trận đấu ở hiệp đầu tiên.

Hiệp 2: Trà My vào cuộc tốt hơn, cô hai lần có được vị trí kiểm soát Mount để thực hiện Ground and Pound. Tuy vậy, Khánh Linh đều phòng thủ tốt và thành công chuyển sang tư thế Close-guard để thoát ra. Tiếng còi kết thúc vang lên cứu Khánh Linh đang ở thế bất lượi trên sàn.

Hiệp 3: Cuộc đấu đã đi tới hiệp thứ 3. Tốc độ trận đấu được đẩy cao ngay từ phút đầu tiên. Đại diện của Kickfit Sports MMA liên tiếp có những cú overhand rất nặng khiến Khánh Linh phải thủ thế e dè. Giữa hiệp, lại là một cú vật thành công từ Trà My, ở thời điểm sức lực của Khánh Linh cạn kiệt, Trà My lấy được Mount và tiếp tục có Ground and Pound. Trọng tài buộc phải cho dừng trận đấu tại thời điểm 3 phút 48s.

Một chiến thắng TKO hoàn toàn xứng đáng cho Trà My.

Kết quả hạng 60kg: Quàng Văn Minh đẩy đối thủ khỏi TOP 10 sau LION Championship 11

Hiệp 1: Văn Minh nhập cuộc với sự chủ động bằng đòn chân hiệu quả. Anh liên tục di chuyển để giữ khoảng cách thuận tiện ra đòn đá. Trận đấu rơi vào thê sđại chiên sở cuối hiệp. Những pha giằng co khiến trận đấu nóng lên

Hiệp 2: Ngay đầu hiệp 2, Văn Minh có hai pha bốc vật đẹp mắt đưa Bá Nhì xuống sàn. Tuy nhiên, cuối cùng đại diện của Vietnam Fight Club không tận dụng được lợi thế mà bản thân đã tạo ra.

Hiệp 3: Bá Nhì bắt đầu hiệp 3 với nhiều tình huống lao vào bốc vật, nhưng Văn Minh là người hiệu quả với đòn tay trực diện. Trận đấu dừng lại ở phút 3:53 sau khi trọng tài bác sĩ xem xét vết thương mặt của Bá Nhì.

Kết quả trận mở màn LION Championship 11: Phạm Thanh Ngân áp đảo đối thủ

Kết quả trận mở màn LION Championship 11:Phạm Thanh Ngân thắng áp đảo đối thủ

Kết quả trận mở màn LION Championship 11:Phạm Thanh Ngân thắng áp đảo đối thủ

Hiệp 1: Thanh Ngân áp sát và liên tục thực hiện đòn gối vào phần đùi của đối phương ở tư thế đánh dựa lồng. Thanh Ngân áp đảo về số lượng đòn cũng nhưu số lượng đòn hiệu quả.

Hiệp 2: Sau khi đánh ngã đối thủ ở đầu hiệp 2, Thanh Ngân thực hiện Ground and Pound trong tư thế Half-guard, nhưng Trung Hải khéo léo phòng ngự và chuyển sang vị trí Close-guard.

Hiệp 3: Ở hiệp cuối, cả hai võ sĩ bắt đầu trao đổi đòn tay. Phần mũi của Trung Hải chảy máu không ngừng khiến trọng tài phải tạm dừng cuộc đấu. Sau khi bác sĩ kiêm rtra tình trậng đã ra quyết định xử thua Trung Hải để đảm bảo an toàn cho anh.

Chiến thắng bằng knockout kỹ thuật vào thời điểm 2 phút 43 giây của Phạm Thanh Ngân đã mở đầu cho toàn bộ các trận đấu.

Xem ngay: HIGHTLIGHT các trận trấn của Kickfit Sports MMA tại LION Championship 11

Kết quả toàn bộ các trận đấu tại LION Championship 11

  • Trận bảo vệ đai 65kg: Felipe Ventzki Negochadle thắng Nghiêm Văn Ý bằng submission. (bẻ tay armbar) 3 phút 37, hiệp 4
  • Trận tranh đai 70kg: Kamil Michal Nguyễn Văn thắng Nghiêm Văn Ý bằng submission. (siết cổ arm-triangle) 1 phút 34 giây, hiệp 2.
  • Trận tranh đai 60kg: Robson De Oliveira Soares thắng Bùi Trường Sinh bằng submission. (bẻ tay armbare) 4 phút 38 giây, hiệp 1.
  • Trận tranh đai 84kg: Phạm Công Minh thắng Bùi Trường Sinh bằng TKO. (Ground and Pound) 57 giây, hiệp 3.
  • 77kg nam: Đỗ Thành Chương thắng Lê Trương Quảng Lâm bằng tính điểm đồng thuận
  • 56kg nam: Phạm Ngọc Cảnh thắng Phạm Bá Hợi bằng submission. (rear-naked-choke) 3 phút 26 giây, hiệp 2.
  • 60kg nam: Dư Văn Thuận thắng Trần Ngọc Lâm bằng TKO. (đấm) 1 phút 1 giây, hiệp 1
  • 56kg nam: Trình Hữu Minh thắng Nguyễn Phú Quý bằng TKO. (đấm) 1 phút 26 giây hiệp 1.
  • 56kg nữ: Trần Trà My thắng Lê Nguyễn Khánh Linh bằng TKO. (Ground and Pound) 3 phút 48 giây, hiệp 3.
  • 65kg nam: Quàng Văn Minh thắng Nguyễn Bá Nhì bằng TKO. 3 phút 53 giây hiệp 3.
  • 65kg nam: Phạm Thanh Ngân thắng Nguyễn Trung Hải bằng TKO. 2 phút 43 giây hiệp 3.

Theo dõi Kickfit Sports để cập nhật nhanh nhất thông tin về các sự kiện võ thuật trong và ngoài nước!

Tag:

Bài viết tương tự

Lịch đấu LION Championship 15
LION Championship 15 quay lại khuấy động mùa hè Hà Nội

LION Championship 15, sắp trở lại để khuấy động Hà Nội vào tháng 7 này. Sự kiện sẽ diễn ra vào thời gian  nào và sẽ có những trận đấu đáng chú ý nào? Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu các thông tin về LC15 ngay tại đây nhé! Lịch đấu LION Championship 15 Ngày diễn […]

13/07/2024 419 Lượt
Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách mới: Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54

Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54, sự kiện thi đấu MMA kết hợp giữa 2 giải đấu lớn tại Hàn và Nhật. Đây được xem là một cơ hội lớn để CLB và các võ sĩ trực thuộc có cơ hội “bơi ra biển lớn” để phát triển kỹ năng cũng […]

01/07/2024 283 Lượt
Đại diện cho Kickfit Sports MMA võ sĩ Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách lớn: Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54

Đối đầu thách thức lớn, đại diện cho CLB Kickfit Sports MMA Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54 sẽ diễn ra vào ngày 6 tháng 7 tới đây. Trong lần đầu tham gia thi đấu ở một giải đấu quốc tế, người đối đầu với võ sĩ Việt Nam sẽ là […]

01/07/2024 120 Lượt
LION Championship 14 - tâm điểm MMA tháng 6
LION Championship 14 – tâm điểm MMA tháng 6

LION Championship 14, sự kiện thứ 3 trong chuỗi 10 sự kiện của LION Championship 2024 chính thức chuẩn bị diễn ra. Sự kiện sẽ diễn ra khi nào? Sẽ có những võ sĩ nào tham gia thi đấu tại sự kiện? Hãy cùng tìm hiểu các thông tin trên tại bài viết dưới đây: […]

14/06/2024 434 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964