14 ngày miễn phí

Jon Jones lên tiếng đáp trả Tom Aspinall để dạy dỗ đàn em

06/12/2023 - Tác giả: Hương Ly

Jon Jones đáp trả Tom Aspinall trước lời đề nghị UFC tước danh hiệu vô địch của anh. Cụ thể câu chuyện này ra sao? Jones đã nói những gì về lời đề nghị của Aspinall? Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu nhé

Jon Jones đáp trả Tom Aspinall vi lời đề nghị “vô duyên” với UFC

jon-jones-dap-tra-tom-aspinall-vi-loi-de-nghi-vo-duyen-voi-ufc-compressed

Jon Jones đáp trả Tom Aspinall vi lời đề nghị “vô duyên” với UFC

Jon Jones đã đáp trả lời đề nghị “vui nhộn” từ Tom Aspinall rằng anh ta nên bị tước thắt lưng khi đang bị thương.
Jones dự kiến ​​đấu với Stipe Miocic trong sự kiện chính UFC 295 nhưng đã rút lui do bị rách cơ ngực. Aspinall vào sân thay thế và đánh bại Sergei Pavlovich để giành đai vô địch hạng nặng tạm thời. Không biết Jones sẽ nghỉ thi đấu bao lâu, nhưng Aspinall đã nói rằng anh ấy nên từ bỏ danh hiệu hạng nặng của mình khi phải nghỉ thi đấu vì đó là điều “những người khác đều làm khi họ dính chấn thương như vậy” .
Phải mất một thời gian Jones mới trả lời, nhưng bây giờ anh ấy đã làm. Jones đăng bài chia sẻ trên X với nội dung:
“Tôi đã phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt nhất mà thế giới này phải đối mặt trong 15 năm nay. Trong khi tập luyện bảo vệ danh hiệu, lần đầu tiên trong sự nghiệp, tôi dính một chấn thương nặng và phải phẫu thuật. Bây giờ, có những người mới đến yêu cầu tôi bị tước chức vô địch.
Họ không có chiến thắng trước các huyền thoại, không có khả năng bảo vệ danh hiệu và đã nghĩ rằng bạn có thể ra quyết định cho Dana, điều đó thật buồn cười.
Trong 15 năm sự nghiệp của mình, tôi đã chứng kiến ​​rất nhiều chàng trai được cho là sẽ trở thành nhân vật lớn tiếp theo. Từng chỉ có một Jon Jones thôi, đừng bao giờ quên điều đó.”

Tom Aspinall lên tiếng xin lỗi Jon Jones 

Nhận được lời dạy dỗ từ đàn anh chắc đã khiến Aspinall phải suy nghĩ rất nhiều. Không lâu sau bài đăng của Jones, Tom đã trả lời bài đăng của Jones, nói:

“Bạn nói đúng. Xin lỗi Jon.”

Xem ngay: Tom Aspinall muốn Jon Jones bị tước đai UFC vì nhà vô địch phải nghỉ thi đấu 8 tháng

UFC vẫn sẽ bảo toàn trận đấu giữa Jon Jones và Miocic Stipe

ufc-van-se-bao-toan-tran-dau-giua-jon-jones-va-miocic-stipe-compressed

UFC vẫn sẽ bảo toàn trận đấu giữa Jon Jones và Miocic Stipe

Giám đốc điều hành UFC Dana White đã được hỏi về bình luận của Aspinall trong tháng này. Ông cho biết Miocic v Jones “phải xảy ra” .
“[Jon và Stipe] xứng đáng với điều đó. Bạn có võ sĩ tổng hợp vĩ đại nhất mọi thời đại đấu với võ sĩ hạng nặng nhất mọi thời đại, họ đã trả hết nợ, họ đã làm được mọi việc.
“Họ muốn đánh nhau và điều đó sẽ xảy ra. Ai thắng chúng ta sẽ xem họ quyết định làm gì sau đó và chúng ta sẽ đi từ đó.”

Gilbert Burns muốn trở lại tại UFC 299 hoặc UFC 300

Gilbert Burns muốn được sớm trở lại.

Sau khi bị chấn thương nặng ở vai, võ sĩ hạng bán trung UFC đang trở lại tập luyện và mong muốn trở lại đấu trường bát giác.

Burns đã không thi đấu kể từ tháng 5, khi anh thua Belal Muhammad trong một quyết định nhất trí tại UFC 88. Trong cuộc chiến, Burns được cho là đã bị tổn hại nghiêm trọng, vì về cơ bản anh ta chỉ tấn ng bằng cánh tay phải, cánh tay trái gần như hoàn toàn bất động.

Burns cuối cùng bị chấn thương nặng ở vai, nhưng may mắn thay cho anh, anh đã tránh được cuộc phẫu thuật và có thể bình phục hoàn toàn.

“Tôi đã bình phục 100% và đã trở lại tập luyện,” 

 “Tôi không bị đau và không bị thương. Tôi đã không được phẫu thuật. Tôi gần như đã làm vậy. Dây chằng của tôi hầu như không treo trên vai tôi. Cơ delta và khớp AC của tôi bị tổn thương rất nhiều nên tôi phải nghỉ ngơi rất nhiều. Tôi không thể làm bất cứ điều gì trong khoảng ba tháng, và sau đó tôi bắt đầu (vật lý trị liệu), sau đó tôi tiêm một vài tế bào gốc và bây giờ tôi quay lại tập luyện.

Hiện đã khỏe mạnh, cầu thủ người Brazil đang tìm cách trở lại vào nửa đầu năm 2024. Anh ấy đang nhắm mục tiêu đến UFC 299 vào tháng 3 hoặc UFC 300 vào tháng 4 năm sau.

Theo dõi Kickfit Sports để cập nhật các tin tức mới nhất từ giải đấu UFC.

Tag:

Bài viết tương tự

Lịch đấu LION Championship 17 tại Hà Nội
LION Championship 17 xin chào mùa thu Hà Nội

LION Championship 17 sẽ quay trở lại Hà Nội vào đầu tháng 9 này. Ngay tuần đầu tiên của tháng 9, LION sẽ chiêu đãi khán giả thủ đô loạt trận tranh tài chất lượng nào? Hãy cùng theo dõi thông tin về các trận đấu ngay trong bài viết dưới đây. Lịch đấu LION Championship […]

02/09/2024 203 Lượt
Thông tin sự kiện LION Championship 16
LION Championship 16 quay lại đốt cháy Sài Gòn tháng 8

LION Championship 16, giải đấu MMA hàng đầu Việt Nam sẽ quay lại và mang đến 10 trận so tài đầy gay cấn với khán giả yêu võ thuật tại Sài Gòn. Thông tin sự kiện LION Championship 16 Tên sự kiện: LION Championship 16 Ngày diễn ra: 10/08/2024 Thời gian: 18h30 Địa điểm: Nhà […]

10/08/2024 595 Lượt
Lịch đấu LION Championship 15
LION Championship 15 quay lại khuấy động mùa hè Hà Nội

LION Championship 15, sắp trở lại để khuấy động Hà Nội vào tháng 7 này. Sự kiện sẽ diễn ra vào thời gian  nào và sẽ có những trận đấu đáng chú ý nào? Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu các thông tin về LC15 ngay tại đây nhé! Lịch đấu LION Championship 15 Ngày diễn […]

13/07/2024 788 Lượt
Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách mới: Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54

Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54, sự kiện thi đấu MMA kết hợp giữa 2 giải đấu lớn tại Hàn và Nhật. Đây được xem là một cơ hội lớn để CLB và các võ sĩ trực thuộc có cơ hội “bơi ra biển lớn” để phát triển kỹ năng cũng […]

01/07/2024 390 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964