14 ngày miễn phí

Dương Đức Tùng chiến thắng LC 2023 – Lịch sử mới cho Kickfit Sports

03/04/2023 - Tác giả: Đỗ Hồng Vân

Vào ngày 1/4/2023 vừa qua, mùa giải LION Championship 2023 chính thức khai mạc mùa giải đầu tiên tại Hà Nội. Với sự góp mặt của các võ sĩ tài năng bước ra từ LION Championship 2023 cùng những tên tuổi võ sĩ mới. Chắc chắn, trong năm 2023, mùa giải LION Championship sẽ là mùa giải không thể bỏ qua. Đặc biệt trong vòng sơ loại của mùa giải, Kickfit Sports tự hào với lần đầu tiên tham gia LION Championship 2023. Võ sĩ Dương Đức Tùng đến từ Kickfit Sports đã có những chiến thắng đầu tiên.

Võ sĩ Dương Đức Tùng – Chiến binh đầu tiên của MMA Kickfit Sports

Dương Đức Tùng chiến thắng

Dương Đức Tùng chính là “gương mặt vàng” đại diện cho MMA Kickfit Sports tham dự LION Championship 2023Đại diện đầu tiên cho MMA Kickfit Sports đã tham gia vòng sơ loại mùa giải LION Championship 2023. Đó chính là võ sĩ Dương Đức Tùng. Người đã từng là võ sĩ tài năng từ mùa giải LION Championship 2022. Bước sang năm thứ 2, anh không ngừng cố gắng và nỗ lực để có được thành tích đặc biệt ở mùa giải mới.

Sau các buổi tập luyện cùng các vòng loại để chọn ra chiến binh tham dự mùa giải mới. Dương Đức Tùng chính là “gương mặt vàng”. Anh đã được chọn để tham gia thi đấu tại mùa giải LION Championship 2023. Với biệt danh là “Tùng Búa”, võ sĩ đến từ MMA Kickfit Sports có những thành tích vô cùng ngưỡng mộ

Với những thành tích trong mùa giải đầu tiên, anh “Tùng Búa” hiện đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng thành tích của LION Championship 2022. Tuy nhiên, ở mùa giải năm ngoái anh đã phải dừng trận ở trận bán kết tại hạng cân 77kg. Bước sang năm 2023, với quá trình tập luyện kiên trì và khổ luyện. Chắc chắn anh chàng võ sĩ lực lưỡng này sẽ làm nên chuyện.

Đọc thêm: Nhân vật đại diện cho MMA Kickfit Sports tranh tài tại LION Championship 2023

Dương Đức Tùng dành chiến thắng thuyết phục tại LC 2023

lion champiosnhip 2023

Dương Đức Tùng dành chiến thắng thuyết phục tại vòng sơ loại LION Championship 2023

Trước trận đấu với đối thủ Lưu Nhân Nghĩa. Dương Đức Tùng đã có màn thể hiện hết sức thuyết phục. Ngay trước khi trận đấu diễn ra, anh Tùng đã cho thấy sự tự tin và chuẩn bị sẵn sàng. Vậy diễn biến của trận đấu này đã diễn ra như thế nào trong vòng sơ loại?

Bước vào hiệp 1, sức mạnh có vẻ đã nghiêng về Dương Đứng Tùng khi anh thể hiện một nền tảng thể lực mạnh mẽ. Chúng thể hiện thông qua những cú đòn đánh rất nặng về phía đối thủ. Dù đã đưa ra những cú đấm trúng đích, song Lưu Nhân Nghĩa vẫn không cho thấy được sức mạnh nổi trội so với võ sĩ phía màu đỏ (Dương Đức Tùng)

Ở hiệp thứ 2, cả hai võ sĩ đều đưa ra những đòn đơn với nhiều toan tính về chiến thuật. Những cú đấm nhiều đến mức cả hai đều xuất hiện những vết thương ở vùng mắt.

Đến hiệp 3, Dương Đức Tùng thể hiện chiến thuật mới. Anh có hai tình huống bốc vật liên tiếp thành công. Kéo đối thủ Nhân Nghĩa xuống tư thế nằm sàn. Chung cuộc, “Tùng Búa” đã được công nhận chiến thắng bằng tính điểm.

Bước ra từ mùa giải LION Championship 2022. Lạnh lùng và kỉ luật là những gì Dương Đức Tùng thể hiện trong khuôn khổ trận giao hữu trước thềm mùa giải. Ở mùa giải 2023, anh đã cho thấy sự bùng nổ của mình trước một Lưu Nhân Nghĩa thiên về kiểm soát chiến thuật.

Đọc thêm: History Makers: Kết quả Hạng A vòng sơ loại Lion Championship 2023

Chặng đường đầy kỉ niệm của Dương Đức Tùng khi tập luyện ở đội tuyển MMA Kickfit Sports

chiến thắng lion championship 2023

Dương Đức Tùng cho biết “Anh đã nhận thấy được tiềm năng phát triển tại MMA Kickfit Sports”

Khi quyết định lựa chọn màu áo của Kickfit Sports trong lần thi đấu lần này. Dương Đức Tùng cho biết “Anh đã nhận thấy được tiềm năng phát triển tại MMA Kickfit Sports”. Trong quá trình tập luyện của mình, anh không thể thiếu sự hỗ trợ từ đổi tuyển. Đặc biệt là các huấn luyện viên, hỗ trợ điều kiện và cơ sở vật chất. Mình đã không gặp bất kỳ khó khăn nào trong quá trình tập luyện. Nhờ đó, sau thời gian luyện tập dài anh đã nâng cao được nhiều kỹ thuật. Sức mạnh được ổn định và sẵn sàng tốt nhất cho các sự kiện MMA trong tương lai”.

Với sự hỗ trợ của đội ngũ Huấn Luyện viên chuyên nghiệp từng đạt thành tích ở vô số mùa giải. Anh Tùng đã được học thêm các đòn quyền cước trong Muay Thái. Các đòn vật trong BJJ và một số kỹ thuật đa dạng khác.

Đội ngũ huấn luyện viên tài năng “Không thể thiếu” đồng hành cùng Dương Đức Tùng trong vòng đầu tiên của mùa giải vừa qua:

  • Master Nguyễn Đức Trung – Head coach
  • Master Phạm Văn Lượng – Physical coach
  • Master Đinh Văn Hai – Wrestling coach
  • Master Cheng “CHE” Radwai – Muay coach
  • Master Ninh Hải Anh – BJJ coach
Là võ sĩ tiên phong trận đầu của mùa giải LION Championship 2023. Chắc chắn mục tiêu chiến thắng là mục tiêu duy nhất của cả Ban huấn luyện viên và người hâm mộ. Chắc chắn võ sĩ Dương Đức Tùng – The Hammer a.k.a Tùng Búa đầu tiên của đội MMA Kickfit Sports. sẽ làm nên chuyện tại mùa giải LION Championship 2023.

Kết luận

MMA Kickfit Sports đã chính thức góp mặt tại sự kiện toàn quốc MMA Lion Championship 2023. Với mong muốn học hỏi và góp phần đưa MMA Việt Nam phát triển hơn nữa. Đội tuyển MMA Kickfit Sports chính thức ghi danh và tập luyện không ngừng nghỉ. Võ sĩ đầu tiên của mùa giải sẵn sàng bùng nổ cho LION Championship 2023. Hãy cùng cổ vũ cho đội tuyển Kickfit Sports trên chặng đường chinh phục đai vô địch nhé.

Tag:

Bài viết tương tự

Lịch đấu LION Championship 15
LION Championship 15 quay lại khuấy động mùa hè Hà Nội

LION Championship 15, sắp trở lại để khuấy động Hà Nội vào tháng 7 này. Sự kiện sẽ diễn ra vào thời gian  nào và sẽ có những trận đấu đáng chú ý nào? Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu các thông tin về LC15 ngay tại đây nhé! Lịch đấu LION Championship 15 Ngày diễn […]

13/07/2024 420 Lượt
Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách mới: Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54

Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54, sự kiện thi đấu MMA kết hợp giữa 2 giải đấu lớn tại Hàn và Nhật. Đây được xem là một cơ hội lớn để CLB và các võ sĩ trực thuộc có cơ hội “bơi ra biển lớn” để phát triển kỹ năng cũng […]

01/07/2024 283 Lượt
Đại diện cho Kickfit Sports MMA võ sĩ Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách lớn: Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54

Đối đầu thách thức lớn, đại diện cho CLB Kickfit Sports MMA Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54 sẽ diễn ra vào ngày 6 tháng 7 tới đây. Trong lần đầu tham gia thi đấu ở một giải đấu quốc tế, người đối đầu với võ sĩ Việt Nam sẽ là […]

01/07/2024 120 Lượt
LION Championship 14 - tâm điểm MMA tháng 6
LION Championship 14 – tâm điểm MMA tháng 6

LION Championship 14, sự kiện thứ 3 trong chuỗi 10 sự kiện của LION Championship 2024 chính thức chuẩn bị diễn ra. Sự kiện sẽ diễn ra khi nào? Sẽ có những võ sĩ nào tham gia thi đấu tại sự kiện? Hãy cùng tìm hiểu các thông tin trên tại bài viết dưới đây: […]

14/06/2024 434 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964