14 ngày miễn phí

Dự đoán kết quả các trận đấu ONE Fight Night 17

01/12/2023 - Tác giả: Hương Ly

Dự đoán kết quả ONE Fight Night 17. Trong danh sách các võ sĩ của ONE Fight Night 17: Kryklia vs. Roberts, bạn ủng hộ võ sĩ nào? Sự kiện “độc quyền” của thẻ đấu chỉ toàn Muaythai là một trong những sự kiện quan trọng của ONE trong năm 2023. Bạn đã có những dự đoán nào về các trận trong sự kiện này?

Thông tin về sự kiện ONE Fight Night 17

Theo dõi các thông tin về 1 trong những sự kiện nổi bật nhất của ONE Championship cuối năm 2023.

Thời gian, địa điểm và cách theo dõi trực tiếp sự kiện

  • Ngày: Ngày 9 tháng 12 năm 2023 (VN)
  • Địa điểm: Đấu trường Lumpinee, Bangkok, Thái Lan.
  • Thời gian bắt đầu: 9 giờ sáng
  • Cách xem: sự kiện phát trực tiếp trên hệ thống kênh Youtube và Facebook của ONE.

Xem thêm: Lịch thi đấu ONE Fight Night 17: Kryklia vs. Roberts

Dự đoán kết quả các trận đấu ONE Fight Night 17

Dự đoán kết quả trận tranh đai giữa Roman Kryklia và Alex Roberts tại ONE Fight Night 17

roman-kryklia-va-alex-roberts-se-doi-dau-tranh-dai-muaythai-hang-nang-dau-tien-cua-one-compressed-compressed

Roman Kryklia và Alex Roberts sẽ đối đầu tranh đai Muaythai hạng nặng đầu tiên của ONE

Roman Kryklia đã rất thành coong trên cương vị là nhà vô địch Kickboxing hạng nặng của ONE. Và giờ đây, anh ta muốn tái hiện thành ng đó trong hạng Muay Thái hạng nặng. Tuy nhiên, Alex Roberts không chấp nhận Kryklia thống trị như vậy.

Roberts đã ra mắt sớm hơn Kryklia ở kickboxing hạng nặng ONE. Trận đấu giữa họ hứa hẹn sẽ đầy đặc sắc và quyết liệt. Đặc biệt khi cả hai đều mang theo những chiến tích ấn tượng từ những trận đấu trước đó. Trong trận đấu gần đây nhất, Kryklia đã dễ dàng đánh bại Iraj Azizpour. Anh đã giành chiến thắng bằng TKO ở vòng hai tại sự kiện ONE 163. Chiến thắng đó đã giúp anh đăng quang Heavyweight Kickboxing World Grand Prix tại ONE. Không kém cạnh, Roberts đã gần đây đoạt danh hiệu Muay Thái hạng nặng WBC.

Với cả hai võ sĩ đều sở hữu sức mạnh đáng kinh ngạc, trận đấu này trở thành một điều không thể dự đoán trước đối với các người hâm mộ và giới chuyên môn.

Dự đoán trận đấu giữa Jo Nattawut vs Luke Lissei

du-doan-ket-qua-tran-dau-giua-jo-nattawut-vs-luke-lissei-tai-one-fight-night-17-compressed-compressed

Dự đoán kết quả trận đấu giữa Jo Nattawut vs Luke Lissei tại ONE Fight Night 17

Ngôi sao người Mỹ Luke “The Chef” Lessei đã sẵn sàng tạo nên “cơn địa chấn” trong trận đấu với thần tượng “Smokin” Jo Nattawut.

Đối với tay đấm trẻ Lessei, đây không chỉ là cơ hội lớn nhất trong sự nghiệp thi đấu mà còn là dịp để anh thể hiện phong cách giải trí độc đáo của mình trên sân khấu toàn cầu. Nếu Lessei có thể đánh bại Nattawut, anh ấy sẽ khẳng định vị thế của mình là một trong những người xuất sắc nhất trong giải đấu và có thể giành được một suất tranh đai ONE Championship.

Cựu binh quỷ quyệt nổi tiếng với khả năng ghi những bàn thắng ấn tượng. “Smokin” Jo Nattawut đang chuẩn bị cho cú hích mới trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình. Với 83 trận đấu đầy ấn tượng ở tuổi 34, Nattawut đã trải qua hơn một thập kỷ chiến đấu với những đối thủ ưu tú. Mặc dù bị đánh giá đang ở giai đoạn cuối của sự nghiệp, nhưng Nattawut khẳng định anh ấy không cảm thấy ảnh hưởng gì và vẫn ở trong tình trạng tốt nhất.

Vậy sức trẻ của Lessei hay kinh nghiệm của Nattawut sẽ chiến thắng trong trận đấu này?

Dự đoán kết quả trận tái đấu giữa Felipe Lobo và Saemapetch Fairtex tại ONE Fight Night 17

felipe-lobo-se-chung-minh-duoc-chien-thang-lan-truoc-voi-saemapetch-fairtex-khong-phai-an-may-compressed-compressed

Felipe Lobo sẽ chúng minh được chiến thắng lần trước với Saemapetch Fairtex không phải ăn may?

Ngôi sao người Brazil Felipe “Demolition Man” Lobo sẵn sàng chứng minh rằng chiến thắng đáng kinh ngạc của anh trước siêu sao Thái Lan Saemapetch Fairtex không phải là sự may mắn?

Felipe Lobo tin rằng anh là một trong những võ sĩ giỏi nhất ở hạng bantamweight Muay Thái của ONE Championship. Và anh xứng đáng với vị trí hiện tại trên BXH. Nếu giành được chiến thắng thứ hai liên tiếp trước Saemapetch Fairtex tại ONE Fight Night 17, Felipe Lobo tin rằng anh sẽ có cơ hội tranh đai.

Trải qua 146 trận đấu chuyên nghiệp, Saemapetch đã khẳng định chắc chắn mình là một trong những võ sĩ nặng ký nhất trong Muay Thái. Anh nổi tiếng với việc thu thập các chiến thắng K.O. Võ sĩ người Thái Lan có thành tích 126-19-1 trong sự nghiệp Muay Thái bắt đầu từ năm 2013. Mặt khác, Lobo mới bắt đầu hành trình của mình vào năm 2018.

Dù ít kinh nghiệm thi đấu hơn nhưng Lobo từng hạ gục đàn anh. Trận tái đấu này kết quả thật khó đoán!

Dự đoán kết quả trận đấu tại ONE Fight Night 17 của Dmitry Menshikov và Mouhcine Chafi

Dmitry Menshikov và Mouhcine Chafi đã nhanh chóng trở lại sàn đấu chỉ sau một thời gian ngắn kể từ trận đấu gần nhất của họ.

Vận động viên người Nga có lẽ đã trải qua một khởi đầu khó khăn tại ONE Championship. Nhưng hiện tại, anh ấy đã nhanh chóng đảo ngược tình thế và trở nên mạnh mẽ hơn. Với sự tự tin trở lại, Menshikov đang hướng đến việc giành được cơ hội tranh đai Thế giới. Tuy nhiên, trước đó, anh ấy phải vượt qua một đối thủ có kỹ năng cao, và Chafi không phải là một nhiệm vụ dễ dàng.

Dmitry Menshikov đã có chiến thắng tại ONE. Nhưng ngược lại, Chafi vẫn chưa có chiến thắng nào. Đại diện 26 tuổi người Ma-rốc gốc Tây Ban Nha đã thất thế trước Sinsamut Klinmee tại ONE Fight Night 16. Giờ đây, anh chắc chắn sẽ quyết tâm hơn cho trận đấu. Với sơ yếu lý lịch 31-6-2 và danh hiệu Muay Thái hạng nhẹ hạng nặng WBC danh giá, Chafi cũng là một tay đấm mạnh.

Liệu ‘Sát thủ’ sẽ dựa vào kinh nghiệm của mình để đánh bại đối thủ người Nga của mình ở ONE Fight Night 17? Hay kết quả sẽ ngược lại?

Kết quả trận đấu giữa Walter Goncalves và Jacob Smith sẽ ra sao?

Võ sĩ người Anh sẽ đối đầu với đối thủ xếp hạng 2 trên BXH Muay Thái hạng ruồi.

“Iron hand” Goncalves đã trải qua một chuyển động ngắn ngủi sang MMA vào tháng 7 vừa qua, và giờ đây, anh quay lại với con đường “nghệ thuật 8 chi” của mình. Với kinh nghiệm đấu với những tài năng xuất sắc nhất trong đội hình ONE Championship như Rodtang Jitmuangnon và Superlek Kiatmoo9, Walter Goncalves đang chuẩn bị sẵn sàng trong mọi lĩnh vực để đối mặt với đối thủ Jacob Smith và nắm đấm thuốc nổ của anh ta.

Jacob Smith đã thu hút nhiều người hâm mộ mới trong trận ra mắt quảng bá dũng cảm trước Nhà vô địch thế giới Muay Thái hạng Flyweight Rodtang “Người sắt” Jitmuangnon. Mặc dù sau đó anh đã gặp phải những khó khăn do chấn thương, nhưng giờ đây, anh đang háo hức đối đầu với đối thủ Muay Thái hạng ruồi hạng 2, Walter “Iron Hands” Goncalves. Smith đang chăm chỉ chuẩn bị kỹ lưỡng để đối đầu và rất hứng khởi với cơ hội giành phần thưởng hiệu suất 50 ngàn đô sau trận đấu.

Vậy, ai sẽ là người chiến thắng sau trận đấu? Bạn hãy thử đưa ra dự đoán xem!

Edgar Tabares và Johan Ghazali ai sẽ dành vinh quang khi bước khỏi đài đấu?

edgar-tabares-va-johan-ghazali-ai-se-danh-vinh-quang-khi-buoc-khoi-dai-dau--compressed-compressed

Edgar Tabares và Johan Ghazali ai sẽ dành vinh quang khi bước khỏi đài đấu?

Thần đồng tuổi teen Johan “Jojo” Ghazali đã chuẩn bị sẵn sàng đối đầu với Nhà vô địch Muay Thái WBC Quốc tế Edgar Tabares.

Võ sĩ 16 tuổi Ghazali đã tạo ấn tượng mạnh mẽ trong thời gian ngắn thi đấu tại ONE Championship. Sau chiến thắng đáng kinh ngạc chỉ trong 16 giây tại sự kiện ONE Friday Fights 6, hiện tượng trẻ này tiếp tục thể hiện sự thống trị của mình trên chuỗi sự kiện hàng tuần. Ở tuổi 17, Ghazali hy vọng tiếp tục hành trình thành công của mình và bước vào giai đoạn mới trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, Tabares không có ý định để cho Ghazali thành công một cách dễ dàng. Võ sĩ người Mexico đã chứng minh tài năng của mình khi trở thành vận động viên đầu tiên của đất nước giành danh hiệu WBC Muay Thái Quốc tế vào năm 2022. Mặc dù đã có một bắt đầu khó khăn tại ONE Championship khi thất bại trước nhà vô địch thế giới Muay Thái hạng Flyweight Rodtang Jitmuangnon trong trận ra mắt. Nhưng, Tabares bằng ý chí mạnh mẽ và khả năng thích ứng đã quay trở lại.

Liệu anh có thể sửa đổi lỗi lầm và tạo nên kết quả tích cực trong sự kiện lần này? Câu trả lời sẽ chỉ rõ khi sự kiện diễn ra.

Dự đoán trận đấu của Nguyễn Trần Duy Nhất và Denis Purić tại ONE Fight Night 17

cung-du-doan-tran-dau-cua-nguyen-tran-duy-nhat-va-denis-purić-tai-one-fight-night-17-compressed-compressed

Cùng dự đoán trận đấu của Nguyễn Trần Duy Nhất và Denis Purić tại ONE Fight Night 17

Võ sĩ người Canada gốc Bosnia, Denis Puric, đối đầu với “NO.1” Nguyễn Trần Duy Nhất.

Denis Puric, một cựu võ sĩ có nhiều kinh nghiệm từ giải đấu Bellator. Anh không chỉ đặt mục tiêu là chiến thắng mà còn muốn mang đến một màn trình diễn bùng nổ, điều đã khiến anh trở nên nổi tiếng tại Bellator. Anh tin rằng mình đã có chiến lược tốt nhất để đối mặt với Duy Nhất. Puric thừa nhận Duy Nhất sở hữu một số vũ khí lợi hại. Nhưng anh tin rằng, bản thân cũng rất mạnh mẽ.

Nguyễn Trần Duy Nhất, võ sĩ Muaythai nổi tiếng có xuất thân từ Việt Nam. Anh đã tạo ra ấn tượng với 2 chiến thắng K.O cho cả hai lần thi đấu tại ONE. Với những pha đánh nhanh như chớp, Duy Nhất đã chứng tỏ sức mạnh của mình. Sau 4 năm nghỉ thi đấu tại ONE, anh quay lại sàn đấu hàng đầu Châu Á. Duy Nhất cũng đã dành nhiều thời gian để chuẩn bị cho sự trở lại này.

Vậy ai sẽ là người chiến thắng sau trận đấu? Câu trả lời sẽ chỉ rõ khi sự kiện diễn ra.

Đọc thêm: Nguyễn Trần Duy Nhất quay lại ONE Championship sau 4 năm

Kết quả trận đấu giữa Thongpoon P.K.Saenchai và Ellis Barboza sẽ ra sao?

Trận đấu hạng cân đặc biệt giữa Thongpoon P.K.Saenchai và Ellis Barboza hứa hẹn mang lại một cuộc so tài đầy kịch tính. Cả hai võ sĩ đã có những thành tích ấn tượng trong sự nghiệp của mình.

Ellis Barboza, mặc dù chỉ mới 23 tuổi, đã tỏ ra là một trong những tài năng hàng đầu của Vương quốc Anh và Châu Âu. Anh ta không ngần ngại đối đầu với những tên tuổi lớn hơn và đặt mục tiêu thêm danh hiệu thế giới đầu tiên vào bộ sưu tập của mình.

Thongpoon P.K.Saenchai, 26 tuổi, đến từ PK Saenchai Muay Thai Gym. Anh đã có những chiến thắng ấn tượng, bao gồm cả hai lần hạ gục nhanh chóng trước Petmongkol Soonkelahuaitom và Tomorrow Kiatsongrit. Với hơn 100 trận đấu trong sự nghiệp, võ sĩ người Thái hy vọng sức mạnh cú đấm hiểm độc và cú cùi chỏ xuyên thấu của mình có thể giúp anh giành chiến thắng trước tay đấm tài năng Ellis Barboza.

Trận đấu này thực sự là một mở đầu sự kiện thú vị và khó đoán định. Dự đoán kết quả cho trận đấu này thật không dễ dàng!

Theo dõi Kickfit Sports để cập nhật nhanh nhất thông tin mới nhất về các sự kiện võ thuật !

Tag:

Bài viết tương tự

Lịch đấu LION Championship 15
LION Championship 15 quay lại khuấy động mùa hè Hà Nội

LION Championship 15, sắp trở lại để khuấy động Hà Nội vào tháng 7 này. Sự kiện sẽ diễn ra vào thời gian  nào và sẽ có những trận đấu đáng chú ý nào? Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu các thông tin về LC15 ngay tại đây nhé! Lịch đấu LION Championship 15 Ngày diễn […]

13/07/2024 417 Lượt
Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách mới: Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54

Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54, sự kiện thi đấu MMA kết hợp giữa 2 giải đấu lớn tại Hàn và Nhật. Đây được xem là một cơ hội lớn để CLB và các võ sĩ trực thuộc có cơ hội “bơi ra biển lớn” để phát triển kỹ năng cũng […]

01/07/2024 283 Lượt
Đại diện cho Kickfit Sports MMA võ sĩ Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách lớn: Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54

Đối đầu thách thức lớn, đại diện cho CLB Kickfit Sports MMA Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54 sẽ diễn ra vào ngày 6 tháng 7 tới đây. Trong lần đầu tham gia thi đấu ở một giải đấu quốc tế, người đối đầu với võ sĩ Việt Nam sẽ là […]

01/07/2024 120 Lượt
LION Championship 14 - tâm điểm MMA tháng 6
LION Championship 14 – tâm điểm MMA tháng 6

LION Championship 14, sự kiện thứ 3 trong chuỗi 10 sự kiện của LION Championship 2024 chính thức chuẩn bị diễn ra. Sự kiện sẽ diễn ra khi nào? Sẽ có những võ sĩ nào tham gia thi đấu tại sự kiện? Hãy cùng tìm hiểu các thông tin trên tại bài viết dưới đây: […]

14/06/2024 434 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964