14 ngày miễn phí

Đội hình thi đấu của Kickfit Sports MMA tại LC13

15/05/2024 - Tác giả: Hương Ly

Đội hình thi đấu của Kickfit Sports MMA tại LC13 chính thức được công bố. Trong sự kiện đầu tiên của mình tại mùa giải LION 2024, CLB Kickfit Sports MMA sẽ có những gương mặt nào đại diện tham gia thi đấu? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Đội hình thi đấu của Kickfit Sports MMA tại LC13 gồm có ai?

Đội hình thi đấu chính thức của Kickfit Sports MMA tại LC13

Đội hình thi đấu chính thức của Kickfit Sports MMA tại LC13

Đội hình thi đấu của Kickfit Sports MMA tại LC13 sẽ có tất cả 4 võ sĩ tham gia thi đấu gồm 1 võ sĩ hạng A và 3 võ sĩ hạng B. Họ là:

Hạng A – 65kg: Quàng Văn Minh

Quàng Văn Minh, một gương mặt mới trong đội hình thi đấu của Kickfit Sports MMA tại LC13. Tuy là thành viên mới của Kickfit Sports MMA, nhưng Quàng Văn Minh đã trở nên khá quen thuộc với khán giả từ mùa giải LION 2023.

Năm ngoái, võ sĩ sinh năm 1998 này thi đấu dưới màu cờ của một câu lạc bộ khác, anh đã thắng điểm hai trận ở hạng B. Trong trận ra mắt hạng A, Quàng Văn Minh lần đầu tiên giành chiến thắng TKO, ghi dấu ấn trong sự nghiệp thi đấu của mình.

Quàng Văn Minh - võ sĩ hạng A mới trong đội hình thi đấu của Kickfit Sports MMA tại LC13

Quàng Văn Minh – võ sĩ hạng A mới trong đội hình thi đấu của Kickfit Sports MMA tại LC13

Với chuyên môn là Muaythai và võ thuật cổ truyền, kỹ năng đánh đứng của Quàng Văn Minh vô cùng vững vàng. Tuy nhiên, anh cũng gây ấn tượng mạnh bằng những pha bốc vật đẹp mắt.

Năm 2024, Quàng Văn Minh quyết định gia nhập Kickfit Sports MMA để tham gia LION Championship mùa giải thứ 3. Trong thời gian tập luyện cùng Kickfit Sports MMA, anh đã bổ sung thêm kỹ năng địa chiến vào bộ kỹ năng đánh đứng và cận chiến của mình. Quàng Văn Minh hứa hẹn sẽ mang đến một hình ảnh mới mẻ và đầy ấn tượng trong năm nay.

Xem thêm: Võ sĩ Quàng Văn Minh đại diện Kickfit Sports MMA tham gia LC13

Hạng B – 65kg: Trần Việt Anh

Trần Việt Anh là một thành viên của Kickfit Sports MMA từ năm 2023. Việt Anh cũng tham thi đấu tại mùa giải năm trước nhưng tiếc rằng anh chỉ có một cơ hội duy nhất thượng đài trong mùa giải vừa qua do nhiều lý do khác nhau. Mặc dù LION 2023 không phải là mùa giải thuận lợi đối với Việt Anh, võ sĩ trẻ này coi đó như bước đệm cho những tiến bộ lớn hơn trong mùa giải tiếp theo.

Trần Việt Anh hứa hẹn sự thay đổi lớn trong lần tái xuất trong đội hình thi đấu của Kickfit Sports MMA tại LC13

Trần Việt Anh hứa hẹn sự thay đổi lớn trong lần tái xuất trong đội hình thi đấu của Kickfit Sports MMA tại LC13

Trong suốt thời gian qua, Việt Anh đã lao vào tập luyện không ngừng nghỉ, nâng cao cả thể lực và kỹ năng thi đấu. Tái xuất trong đội hình thi đấu của Kickfit Sports MMA tại LC13, Việt Anh hứa hẹn sẽ mang đến một màn lột xác hoàn toàn. Hãy dành nhiều sự cổ vũ cho đại diện của Kickfit Sports MMA khi anh tham gia LION Championship 13 này nhé!

Xem thêm: Trò chuyện cùng Kickfit Sports MMA trước thềm LION Championship 13

Hạng B – 56kg: Lê Văn Trọng

Lê Văn Trọng gương mặt mới đầy triển vọng trong đội hình thi đấu của Kickfit Sports MMA tại LC13

Lê Văn Trọng gương mặt mới đầy triển vọng trong đội hình thi đấu của Kickfit Sports MMA tại LC13

Lê Văn Trọng, 21 tuổi, là một võ sĩ mới đầy triển vọng trong đội hình thi đấu của Kickfit Sports MMA tại LC13 vào ngày 18 tháng 5 tới đây ở hạng cân thi đấu 56kg. Trọng sở hữu chiều cao 1m68 và sải tay 1m67, những chỉ số lý tưởng cho môn võ MMA. Là một võ sĩ chuyên về striking, anh đã có niềm đam mê võ thuật từ lâu nhưng mãi đến hiện tại mới tìm được bệ phóng phù hợp tại Kickfit Sports MMA, anh chàng mới có cơ hội tham gia thi đấu chuyên nghiệp.

Lê Văn Trọng, với niềm đam mê và khát khao chinh phục đỉnh cao võ thuật, đã chính thức ghi danh và sẵn sàng cho màn trình diễn sắp tới tại LION Championship 13. Khả năng của Lê Văn Trọng vẫn là một ẩn số lớn, khiến người hâm mộ và các đối thủ đều tò mò và háo hức chờ đợi. Đại diện cho Kickfit Sports MMA, anh sẽ thi đấu ở hạng B và hứa hẹn mang đến những màn trình diễn đầy kịch tính và bất ngờ.

Hạng B – 56kg: Nguyễn Khắc Duy

Đừng bỏ qua màn thi đấu của Nguyễn Khắc Duy, em út Kickfit Sports MMA vào thứ 7 tuần này

Đừng bỏ qua màn thi đấu của Nguyễn Khắc Duy, em út Kickfit Sports MMA vào thứ 7 tuần này

Một gương mặt mới khác ở hạng cân 56kg trong đội hình thi đấu của Kickfit Sports MMA tại LC13 là Nguyễn Khắc Duy.

Nguyễn Khắc Duy, 19 tuổi, là một gương mặt mới đầy triển vọng của Kickfit Sports MMA. Duy sở hữu chiều cao 1m78 và sải tay 1m70, những chỉ số vượt trội giúp anh có lợi thế trong các trận đấu. Sở trường của Duy là Muaythai và kickboxing, những môn võ nổi tiếng với các đòn tấn công mạnh mẽ và linh hoạt.

LC13 là sàn đấu MMA chuyên nghiệp đầu tiên của anh chàng sinh năm 2005. Khắc Duy tuy còn rất trẻ nhưng đã thể hiện ngọn lửa đam mê và tham vọng cháy bỏng. Anh không chỉ muốn tham gia mà còn đặt mục tiêu cao trong sự nghiệp thi đấu của mình. Khán giả yêu thích võ thuật chắc chắn sẽ tò mò và kỳ vọng vào những màn trình diễn của võ sĩ trẻ này.

Do đó đừng bỏ qua màn thi đấu của em út Kickfit Sports MMA vào thứ 7 tuần này nhé! Cũng như cổ vũ cho tất cả đội hình thi đấu của Kickfit Sports MMA tại LC13 nhé!

Lịch đấu LION Championship 13

Cập nhật lịch đấu LION Championship 13

Cập nhật lịch đấu LION Championship 13

  • Ngày thi đấu: Thứ 7 ngày 18/04/2024
  • Thời gian: 18h30
  • Địa điểm: Nhà thi đấu Tây Hồ, số 101 Xuân La – Tây Hồ – Hà Nội.

Để có thể theo dõi trực tiếp các trận đấu, người hâm mộ có 2 cách đó là mua vé xem trực tiếp tại nhà thi đấu vào ngày 18/05 hoặc xem online tại hệ thống kênh mất phí của ONSports+.

Những thông tin về sự kiện sẽ được Kickfit Sports cập nhật liên tục tới quý vị độc giả! Hãy theo dõi chúng tôi nhé!

Tag:

Bài viết tương tự

Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách mới: Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54

Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54, sự kiện thi đấu MMA kết hợp giữa 2 giải đấu lớn tại Hàn và Nhật. Đây được xem là một cơ hội lớn để CLB và các võ sĩ trực thuộc có cơ hội “bơi ra biển lớn” để phát triển kỹ năng cũng […]

01/07/2024 30 Lượt
Đại diện cho Kickfit Sports MMA võ sĩ Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách lớn: Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54

Đối đầu thách thức lớn, đại diện cho CLB Kickfit Sports MMA Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54 sẽ diễn ra vào ngày 6 tháng 7 tới đây. Trong lần đầu tham gia thi đấu ở một giải đấu quốc tế, người đối đầu với võ sĩ Việt Nam sẽ là […]

01/07/2024 20 Lượt
LION Championship 14 - tâm điểm MMA tháng 6
LION Championship 14 – tâm điểm MMA tháng 6

LION Championship 14, sự kiện thứ 3 trong chuỗi 10 sự kiện của LION Championship 2024 chính thức chuẩn bị diễn ra. Sự kiện sẽ diễn ra khi nào? Sẽ có những võ sĩ nào tham gia thi đấu tại sự kiện? Hãy cùng tìm hiểu các thông tin trên tại bài viết dưới đây: […]

14/06/2024 376 Lượt
Cập nhật kết quả LION Championship 13 trực tiếp
Tổng hợp kết quả LION Championship 13

Cập nhật kết quả LION Championship 13 trực tiếp từ nhà thi đấu Tây Hồ. 10 trận đấu đã đốt cháy không khí của Hà Nội vào tối thứ 7 vừa qua. Hãy nhìn lại diễn biến của 10 trận vào tối qua. Cập nhật trực tiếp kết quả LION Championship 13 10 trận đấu […]

18/05/2024 425 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964