14 ngày miễn phí

Dillon Danis bị chủ tịch UFC thắng thừng từ chối

01/12/2023 - Tác giả: Hương Ly

Dillon Danis bị UFC từ chối một cách chính thức qua một bài phỏng vấn của Dana White. Tại sao người bạn thân của võ sĩ UFC nổi tiếng nhất thế giới Conor McGregor lại bị giải đấu võ thuật lớn nhất thế giới từ chối ký kết hợp đồng? Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu về câu chuyện này.

Dillon Danis là ai?

dillon-danis-vo-si-tong-hop-chuyen-nghiep-va-dai-den-jiu-jitsu-noi-tieng--compressed-compressed

Dillon Danis võ sĩ tổng hợp chuyên nghiệp và đai đen Jiu-Jitsu nổi tiếng.

Dillon Danis, sinh ngày 22.08.1993 tại New Jersey, Hoa Kỳ, là võ sĩ tổng hợp chuyên nghiệp và đai đen Jiu-Jitsu nổi tiếng.

Jiu-jitsu là bộ môn giúp Danis chứng tỏ được bản thân và được thế giới MMA ng nhận. Dillon đã thi đấu ở hạng Welterweight ở Bellator, IBJJF New York Spring Open Championship và IBJJF Pan American No-Gi Championship. Anh cũng nổi tiếng nhờ mối quan hệ với Nhà vô địch UFC Conor McGregor.

Con đường thể thao của Dillon Danis

Sự khởi đầu

Ở tuổi 15, Dillon Danis bắt đầu Jiu-Jitsu Brazil như một phương tiện tự vệ. Dillon bắt đầu tập luyện thường xuyên hơn khi anh gia nhập học viện jiu-jitsu của Đai đen Renzo Gracie và huấn luyện viên Jiu-Jitsu người Brazil Jamie Cruz.

Vào thời điểm đó, Danis là một cầu thủ trẻ yếu đuối, anh không thể thực hiện được dù chỉ một lần chống đẩy. Việc anh ấy tập luyện với người lớn càng làm tăng thêm sự nhụt chí của anh.

Nhưng thành tích võ thuật đầu tiên

Để nâng cao sự phát triển của mình, Dillon đã tham gia các lớp đấu vật ở trường trung học Parsippany Hills và được huấn luyện dưới sự hướng dẫn của Jason Lodato. Sau đó không lâu, Dillon bắt đầu đạt những thành tích đầu tiên với môn đấu vật.

Bảng thành tích đồ sộ của Dillon Danis với BJJ

dillon-danis-tro-nen-noi-tieng-nho-vao-bo-mon-bjj-compressed-compressed

Dillon Danis trở nên nổi tiếng nhờ vào bộ môn BJJ

Năm 2012, Danis chuyển đến Thành phố New York để tập luyện toàn thời gian và quyết định theo đuổi sự nghiệp đấu vật jiu-jitsu chuyên nghiệp của mình. Trong 3 năm, tính đến năm 2015, Danis đã giành được hàng chục huy chương ở các giải đấu quốc gia và quốc tế ở các giải hạng Tuyệt đối hoặc hạng mở rộng.

  • Đai đen Brazil Jiu-Jitsu dưới thời Marcelo Garcia
  • 4 lần vô địch thế giới vật lộn (BJJ 2 lần) (2 lần No-Gi)
  • IBJJF Pan American No-Gi Champion (2016)
  • IBJJF Nhà vô địch mở rộng mùa xuân New York (2016)
  • Nhà vô địch mở rộng quốc tế IBJJF Boca Raton (2015)
  • Nhà vô địch thế giới IBJJF (2014)
  • Nhà vô địch chuyên nghiệp thế giới UAEJJF Abu Dhabi (2014)
  • Nhà vô địch thế giới IBJJF No-Gi (2014)
  • Nhà vô địch IBJJF Pan American (2014/2013)
  • Nhà vô địch IBJJF Pan American No-Gi (2014/2013)
  • Nhà vô địch IBJJF New York mở rộng mùa hè (2014)
  • Nhà vô địch IBJJF New York mở rộng mùa xuân (2015)

Dillon Danis có thành tích 18 trận thắng và 16 trận thua trong sự nghiệp jiu-jitsu của mình. Một số chiến thắng của anh ấy là trước Javier Valenciano, Joe Luzon, Edwin Naomi, Patrick Guadiana và Luan Carvalho. Đáng chú ý, Danis đã đối đầu với Octavio Sousa, Max Geminis, Jack Shields, Luis Panza và Gordon Ryan.

Dillon Danis chuyển hướng sang thi đấu MMA

danis-co-thanh-tich-bat-bai-khi-ky-hop-dong-thi-dau-mma-voi-bellator-compressed (1)-compressed

Danis có thành tích bất bại khi ký hợp đồng thi đấu MMA với Bellator

Vào tháng 3 năm 2017, Dillon bắt đầu sự nghiệp MMA của riêng mình bằng cách ký hợp đồng với Bellator. Và bắt đầu những trận thi đấu MMA đầu tiên

Dillon Danis có thành tích võ tổng hợp chuyên nghiệp là 2 trận thắng và 0 trận thua. Kể từ khi ra mắt chuyên nghiệp ở môn võ tổng hợp, anh đã thi đấu hai lần ở Bellator MMA. Trận đấu võ tổng hợp chuyên nghiệp đầu tiên của anh là trận đấu với Kyle Walker vào ngày 28 tháng 4 năm 2018, tại Rosemont, Illinois, Hoa Kỳ tại Bellator 198. Anh ta đã thắng Walker bằng cách khuất phục anh ta với sự trợ giúp của một khóa chân trong hiệp đầu tiên của trận đấu.

Trận đấu chuyên nghiệp thứ hai của anh diễn ra tại New York, Hoa Kỳ với Max Humphrey tại Bellator 222 vào ngày 19 tháng 6 năm 2019. Danis đã hạ gục Humphrey trong hiệp mở đầu bằng 1 đòn armbar.

Tháng 10 năm 2023, Dillon Danis chính thức kết thúc hợp đòng với Bellator và trở thành võ sĩ tự do. 

Dillon Danis bị UFC từ chối

Thực sự là chữ tài đi với chữ tai, Dillon Danis lằm tài nhưng cũng nhiều tật. “Thành tích” bất hảo chạy dài khiến UFC cũng không muốn kí hợp đồng thi đấu.

Vụ gây rối tai tiếng của Dillon Danis tại UFC

Tháng 10 năm 2018, tại UFC 229, Khabib Nurmagomedov, cựu vô địch hạng nhẹ bất bại, đã leo lên lồng và tấn ng Dillon Danis sau khi giành chiến thắng trước Conor Mcgregor. Đội an ninh cao đã phải xuất hiện để tách cả hai nhóm ra.

Trong sự kiện UFC 268 tại New York, Dillon đã tranh cãi với người quản lý Ali Abdelaziz, người đại diện cho các ngôi sao võ thuật MMA lớn như Kamaru Usman, Khabib Nurmagomedov và Kayla Harrison. Anh ta đã bị Abdelaziz tát.

Dillon Danis bị cấm tham gia tất cả các sự kiện của UFC. Mới nhất, Dillon Danis đã chia sẻ một tin nhắn riêng của Layla Anna-Lee, vợ của võ sĩ UFC Ian Garry để hạ nhục cô.

Dillon Danis bị chủ tịch UFC thắng thừng từ chối

dillon-danis-bi-ufc-tu-choi-mot-cach-chinh-thuc-qua-mot-bai-phong-van-cua-dana-white-compressed-compressed

Dillon Danis bị UFC từ chối một cách chính thức qua một bài phỏng vấn của Dana White

Gần đây trong một buổi phỏng vấn, Dana White đã tỏ ra thái độ rất thờ ơ khi được hỏi về khả năng UFC sẽ ký hợp đồng thi đấu với Dillon Danis. Chut tịch UFC nhận thấy ký hợp đồng với Danis, UFC sẽ mất nhiều hơn là nhận. Ông nói:

“Tôi không có thù oán gì với cậu ta. Có lẽ toàn bộ quá khứ tôi nói chuyện được với Danis 1 hoặc 2 câu gì đó. Tuy nhiên, mỗi lần Dillon Danis xuất hiện là cậu ta lại mang theo rắc rối. Dillon Danis luôn khiến người ta phải có suy nghĩ tiêu cực về MMA.
UFC không thể để những điều đó ảnh hưởng tới giải đấu. Nhiều người cho rằng khi những võ sĩ như Dillon Danis lên thi đấu, thì ở dưới sẽ cảm thấy thích thú và vui mừng. Nhưng tôi thì không và UFC cũng vậy. Chúng tôi không thích điều đó.
UFC không cần những thứ dơ bẩn để bán vé hay bản quyền truyền hình. Tôi sẽ luôn giữ mọi thứ được kiểm soát”.
Dựa theo những lời kẽ của chủ tịch Dana White, ai cũng nhận thấy, chắc chắn Dillon Danis đã bị UFC từ chối!
Theo dõi Kickfit Sports để cập nhật nhanh nhất thông tin về các sự kiện võ thuật trong và ngoài nước!
Tag:

Bài viết tương tự

Lịch đấu LION Championship 17 tại Hà Nội
LION Championship 17 xin chào mùa thu Hà Nội

LION Championship 17 sẽ quay trở lại Hà Nội vào đầu tháng 9 này. Ngay tuần đầu tiên của tháng 9, LION sẽ chiêu đãi khán giả thủ đô loạt trận tranh tài chất lượng nào? Hãy cùng theo dõi thông tin về các trận đấu ngay trong bài viết dưới đây. Lịch đấu LION Championship […]

02/09/2024 204 Lượt
Thông tin sự kiện LION Championship 16
LION Championship 16 quay lại đốt cháy Sài Gòn tháng 8

LION Championship 16, giải đấu MMA hàng đầu Việt Nam sẽ quay lại và mang đến 10 trận so tài đầy gay cấn với khán giả yêu võ thuật tại Sài Gòn. Thông tin sự kiện LION Championship 16 Tên sự kiện: LION Championship 16 Ngày diễn ra: 10/08/2024 Thời gian: 18h30 Địa điểm: Nhà […]

10/08/2024 598 Lượt
Lịch đấu LION Championship 15
LION Championship 15 quay lại khuấy động mùa hè Hà Nội

LION Championship 15, sắp trở lại để khuấy động Hà Nội vào tháng 7 này. Sự kiện sẽ diễn ra vào thời gian  nào và sẽ có những trận đấu đáng chú ý nào? Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu các thông tin về LC15 ngay tại đây nhé! Lịch đấu LION Championship 15 Ngày diễn […]

13/07/2024 790 Lượt
Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách mới: Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54

Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54, sự kiện thi đấu MMA kết hợp giữa 2 giải đấu lớn tại Hàn và Nhật. Đây được xem là một cơ hội lớn để CLB và các võ sĩ trực thuộc có cơ hội “bơi ra biển lớn” để phát triển kỹ năng cũng […]

01/07/2024 391 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964