14 ngày miễn phí

Đại chiến ở hạng cân 56kg tại LION Championship 11: Trình Hữu Minh vs Nguyễn Phú Quý

15/11/2023 - Tác giả: Hương Ly

Trong cuộc đối đầu tranh thứ ở hạng cân 56kg tiếp theo tại LION Championship 11 là của Trình Hữu Minh từ Kickfit Sports MMA và Nguyễn Phú Quý từ NO.1 MuayClub. Các trận đấu leo hạng tại sự kiện này đang trở nên quyết liệt hơn. Cuộc chiến trụ hạng và leo hạng nóng không thua kém những cuộc đấu tranh đai vô địch. Các võ sĩ mới ở hạng A đều đang tìm kiếm một vị trí chính thức trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, những võ sĩ đã có danh tiếng ở hạng A cần chiến thắng để duy trì vị thế của mình. Dưới đây là những thông tin quan trọng mà bạn cần biết về trận đấu thứ 12 tại LION Championship 11.

Đại chiến lên hạng ở hạng cân 56kg LION Championship 11

Trình Hữu Minh từng sở hữu huy chương đồng Muaythai thế giới

tai-lion-championship-2023-trinh-huu-minh-chua-tung-dung-het-thoi-gian-cua-hiep-1-de-ket-thuc-ca-tran-dau-compressed-compressed

Tại LION Championship 2023, Trình Hữu Minh chưa từng dùng hết thời gian của hiệp 1 để kết thúc cả trận đấu

Trình Hữu Minh, một trong những võ sĩ nổi bật nhất tại LION Championship 2023. Với năm sinh là 2003, anh là một trong những người có thành tích xuất sắc nhất trong mùa giải năm nay. Trước khi bước vào LC 11, anh đã có 2 trận đấu, tất cả đều là những chiến thắng ấn tượng, kết thúc sớm.

Tại sự kiện LC08,Trình Hữu Minh đã có màn ra mắt xuất sắc. Chỉ trong vòng 1p30s của hiệp 1, anh đã kết thúc cuộc đối đầu bằng kỹ thuật bẻ chân Ankle Lock. Mặc dù chuyên về Muaythai, nhưng các kỹ năng khóa siết của Hữu Minh không hề yếu.

Tại LC09, Hữu Minh đã có cơ hội thể hiện nhiều hơn về kỹ năng Muay đánh đứng. Anh tấn công đối thủ với những cú đòn phang ống trụ chát chúa và những cú lên gối đầy nguy hiểm. Đối thủ của anh lại không thể chịu đựng được và buộc phải đầu hàng.

Cho đến thời điểm hiện tại, chưa có đối thủ nào có thể cùng Trình Hữu Minh đánh hết hiệp 1. Trong trận đấu sắp tới, câu hỏi đặt ra là liệu Nguyễn Phú Quý có thể thay đổi điều này? Nếu giành chiến thắng, Hữu Minh sẽ chắc chắn có một vị trí chính thức trên bảng xếp hạng của LION Championship.

ĐỌC THÊM: Cuộc chiến tranh giành vị trí trên BXH hạng cân 65 kg tại LION Championship 11

Nguyễn Phú Quý – học trò của Nguyễn Trần Duy Nhất

nguyen-phu-quy-lieu-co-gianh-duoc-co-hoi-tru-lai-tren-bxh-hang-56-kg-sau-lion-championship-11-compressed-compressed

Nguyễn Phú Quý liệu có giành được cơ hội trụ lại trên BXH hạng 56 kg sau LION Championship 11

Nguyễn Phú Quý, người xuất thân từ lò luyện Muay hàng đầu Sài Gòn, NO.1 Muay Club. Anh hiện đang giữ vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng của LION.

Trong mùa giải trước, Phú Quý đã phải dừng bước trước Đặng Văn Quý trong vòng loại. Mùa giải thứ hai, anh tái xuất tại LC05 và không thể có chiến thắng trước Nguyễn Hoàng Thạch.

Đến thời điểm này, Nguyễn Phú Quý vẫn chưa có được một chiến thắng nào trong khuôn khổ của LION. Trận đấu sắp tới sẽ quyết định về cơ hội của anh để duy trì vị thế trong hạng A của võ sĩ đến từ NO.1 Muay Club.

Tại sao bạn không nên bỏ qua cặp đấu ở hạng 56kg tại LION Championship 11 này?

cuoc-dau-tranh-gianh-vi-tri-tren-bxh-dang-chay-hon-bao-gio-het-compressed-compressed

Cuộc đấu tranh giành vị trí trên BXH đang cháy hơn bao giờ hết

Cuộc đụng độ của Trình Hữu Minh và Nguyễn Phú Quý là cặp đấu tranh hạng thứ 2 của hạng cân 56kg tại LION Championship 11. Trình Hữu Minh, HCĐ Muaythai thế giới đang cần 1 vị trí cụ thể trên bảng xếp hạng. Đây sẽ là trận đấu giúp anh giúp anh thực hiện ý định đó. Đại diện của Kickfit Sports MMA có thể tiếp tục khiến đối thủ không trụ hết hiệp 1?

Nguyễn Phú Quý, người đang đứng mấp mé ở bờ vực tụt khỏi bảng xếp hạng. Anh đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên tại mùa giải năm nay. Nếu thua, anh có nguy cơ tụt xuống hạng B. Đứng trước những áp lực như vây, liệu đại diện của NO.1 Muay Club có đủ tự tin để mang về chiến thắng?

LC11 sự kiện hoành tráng nhất trong năm của LION Championship 2023

LION Championship 11 đánh dấu kết thúc cho chuỗi 8 sự kiện thi đấu trong mùa giải 2023. Năm trận tranh đai đã được xác nhận trong sự kiện này. Bên canh đó, bạn cũng không nên bỏ qua những trận đấu tranh hạng đầy hấp dẫn. Cùng chờ đón những cuộc đấu sẽ làm nóng bầu không khí lạnh giá của mùa đông tại Hà Nội.

Lịch trình của LC11 sẽ được chia thành hai khung giờ: khung giờ chiều bắt đầu từ 2 giờ và khung giờ tối từ 8 giờ.

Để theo dõi trực tiếp LION Championship 11, có hai lựa chọn cho bạn:

  1. Xem trực tuyến trên các hệ thống kênh trả phí của VTV Carb.
  2. Mua vé để xem trực tiếp tại nhà thi đấu.

Vé xem cho LC11 hiện đã mở bán online thông qua hệ thống bán vé duy nhất là Ticketbox.vn.

Về giá vé, xem LC11 tùy thuộc vào hạng vé đang giao động từ 100.000 VND đến 800.000 VND.

Theo dõi Kickfit Sports để cập nhật những tin tức hot nhất, kết quả của các trận đấu tại LION Championship 11 và các tin tức liên quan đến giải đấu.

Tag:

Bài viết tương tự

Lịch đấu LION Championship 15
LION Championship 15 quay lại khuấy động mùa hè Hà Nội

LION Championship 15, sắp trở lại để khuấy động Hà Nội vào tháng 7 này. Sự kiện sẽ diễn ra vào thời gian  nào và sẽ có những trận đấu đáng chú ý nào? Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu các thông tin về LC15 ngay tại đây nhé! Lịch đấu LION Championship 15 Ngày diễn […]

13/07/2024 418 Lượt
Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách mới: Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54

Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54, sự kiện thi đấu MMA kết hợp giữa 2 giải đấu lớn tại Hàn và Nhật. Đây được xem là một cơ hội lớn để CLB và các võ sĩ trực thuộc có cơ hội “bơi ra biển lớn” để phát triển kỹ năng cũng […]

01/07/2024 283 Lượt
Đại diện cho Kickfit Sports MMA võ sĩ Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách lớn: Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54

Đối đầu thách thức lớn, đại diện cho CLB Kickfit Sports MMA Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54 sẽ diễn ra vào ngày 6 tháng 7 tới đây. Trong lần đầu tham gia thi đấu ở một giải đấu quốc tế, người đối đầu với võ sĩ Việt Nam sẽ là […]

01/07/2024 120 Lượt
LION Championship 14 - tâm điểm MMA tháng 6
LION Championship 14 – tâm điểm MMA tháng 6

LION Championship 14, sự kiện thứ 3 trong chuỗi 10 sự kiện của LION Championship 2024 chính thức chuẩn bị diễn ra. Sự kiện sẽ diễn ra khi nào? Sẽ có những võ sĩ nào tham gia thi đấu tại sự kiện? Hãy cùng tìm hiểu các thông tin trên tại bài viết dưới đây: […]

14/06/2024 434 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964