14 ngày miễn phí

Cựu vương UFC Francis Ngannou ra mắt sàn Boxing chuyên nghiệp

27/10/2023 - Tác giả: Hương Ly

Francis Ngannou ra mắt sàn Boxing chuyên nghiệp có lẽ là tin tức được đông đảo người hâm mộ của UFC cũng như các giải đấu trên võ đài quan râm. Trận Boxing: Tyson Fury vs. Francis Ngannou với tiêu đề: “Battle of the Baddest“. Ngày 28/10/2023  tại Riyadh, Ả Rập Saudi, trận Boxing kinh điển giữa nhà vô địch WBC hạng nặng Tyson Fury và cựu vương UFC Francis Ngannou sẽ diễn ra. Trận đấu sẽ diễn ra dưới sự chủ trì của ban kiểm soát quyền anh nước Anh.

Cùng theo dõi các thông tin chi tiết về trận Boxing kinh điển ngay trong bài viết này.

Cựu vương UFC Francis Ngannou ra mắt sàn Boxing chuyên nghiệp

tran-dau-voi-tyson-fury-la-tran-ra-mat-san-boxing-chuyen-nghiep-cua-cuu-vuong-ufc-francis-ngannou-compressed-compressed

Trận đấu với Tyson Fury là trận ra mắt sàn Boxing chuyên nghiệp của cựu vương UFC Francis Ngannou

Trận đấu vào ngày 28 là trận đấu chính thức ra mắt của “The Predator” trên đấu trường Boxing chuyên nghiệp. Cựu vương hạng nặng của UFC dù có một sự nghiệp thành công trên đấu trường MMA. Nhưng đây là lần đầu tiên anh có cơ hội thi đấu Boxing chuyên nghiệp.

Francis Ngannou đã muốn được thượng đài từ rất lâu. Tuy nhiên khi còn là võ sĩ của UFC, chủ tich Dana White đã không cho phép anh thực hiện ý định đó. Nhiều người cho rằng đây cũng chính là một trong những nguyên nhân khiến Ngannou nhất dứt áo ra đi với UFC. Giờ đây khi chuyển sang thi đấu cho PFL, giấc mơ của anh đã thành sự thật.

Francis Ngannou rất nghiêm túc chuẩn bị cho trân đấu với Tyson Fury

Vì là lần đầu chính thức thi đấu Boxing chuyên nghiệp, Ngannou bị nhận xét là người yếu thế hơn. Tuy nhiên, những lời nhận xét chỉ làm cho tay đấm người Cameroon thêm phần cố gắng. Để chuẩn bị cho trận đấu, Ngannou đã dành rât snhiều thời gian tập luyện cùng võ sĩ quyền anh huyền thoại ‘Iron’ Mike Tyson. Anh tự tin rằng bản thân hoàn toàn có thể giành chiến thắng trong trận ra mắt quyền anh với Tyson Fury.  

CR7 – Cristiano Ronaldo cổ vũ Francis Ngannou bằng 1 chiếc đồng hồ trị giá 2 tỷ 8

cr7-cristiano-ronaldo-co-vu-francis-ngannou-bang-1-chiec-dong-ho-tri-gia-2-ty-8-compressed-compressed

CR7 – Cristiano Ronaldo cổ vũ Francis Ngannou bằng 1 chiếc đồng hồ trị giá 2 tỷ 8

Cristiano Ronaldo đã thể hiện mình rõ ràng là một người hâm mộ nhiệt tình của ngôi sao võ thuật Francis Ngannou. Gần đây, để thể hiện sự ủng hộ và khích lệ tinh thần cho thần tượng của mình trước trận đấu ra mắt sàn đấu Boxing chuyên nghiệp, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã tặng một món quà đặc biệt cho Francis Ngannou. Đó chính là một chiếc đồng hồ xa hoa của thương hiệu Thụy Sĩ, mang tên CR7 Heart of Ice. Chiếc đồng hồ có giá trị lên đến 117.000 USD, tức là hơn 2 tỷ 8 tiền Việt. Đây là một sản phẩm có số lượng giới hạn, được tạo ra nhằm thể hiện lòng biết ơn đối với cựu tiền đạo của Real Madrid.

Tyson Fury – nhà vô địch WBC hạng nặng

tyson-fury-mot-trong-nhung-nha-vo-dich-boxing-hang-nang-hang-dau-hien-nay-compressed-compressed

Tyson Fury, một trong những nhà vô địch Boxing hạng nặng hàng đầu hiện nay

Tyson Fury tên đầy đủ là Tyson Luke Fury, được biết đến với biệt danh “The Gypsy King,”. Anh sinh ngày 12 tháng 8 năm 1988, là một võ sĩ Quyền Anh chuyên nghiệp người Anh và Ireland.

Kể từ năm 2020, Tyson Fury đã giữ đai hạng nặng WBC cho đến hiện tại. Ngoài ra, anh còn có một sự nghiệp đầy thành công trong làng Boxing chuyên nghiệp, xây dựng lên một bảng thành tích đáng nể. Tyson Fury là võ sĩ hạng nặng thứ ba trong lịch sử Boxing sau hai huyền thoại là Floyd Patterson và Muhammad Ali, 2 lần giành danh hiệu The Ring trong sự nghiệp của mình.

ĐỌC THÊM:Những huyền thoại Boxing xuất sắc nhất bắt đầu muộn

Tyson Fury tự tin tuyên bố hạ gục Francis Ngannou chỉ với 6 hiệp đấu

Tyson Fury bước vào trận chiến với Francis Ngannou với tâm lý khá thoải mái. Tuy đuwọc xem là một trận đấu chính thức, những nó sẽ không ảnh hưởng gì đến đai vô địch WBC của anh. Fury đã tuyên bố với báo giới về cách mình sẽ hạ gục tay đấm người Cameroon:

Tôi sẽ hạ gục anh ta sau 6 hiệp đấu. Và tôi sẽ nói cho bạn biết tôi sẽ làm điều đó như thế nào nhé?

Hãy đứng bằng chân trước, giơ cao tay, thọc một cú thọc đầy đau đớn vào mặt anh ta, Sau đó là 19, 20 cú đấm liên tiếp vào mặt, bùm, bùm, bùm, xô ngã anh ta, khiến anh ta sưng mắt ra, rồi nhử, né đòn và hạ gục anh ta.

Tôi sẽ di chuyển khéo léo, để cho anh ta đánh vào vai, né đòn linh hoạt trước khi khiến anh ta đổ gục bằng một cú móc phải. Nghe này, không ai có thể chống lại sức mạnh của tôi. Kể cả những đối thủ nặng ký này, tôi sẽ không cho anh ta cơ hội”

Trực tiếp trận Francis Ngannou ra mắt sàn Boxing

Trận Boxing kinh điển sẽ có 10 hiệp. Dù trận đấu này được tính là một trận đấu chính thức nhưng danh hiệu của Fury sẽ không bị ảnh hưởng. Trận đấu có tiêu đề: “Battle of the Baddest“.

truc-tiep-tran-boxing-tyson-fury-vs-francis-ngannou-compressed-compressed

Trực tiếp trận Boxing: Tyson Fury vs. Francis Ngannou

Thời gian, địa điểm, kênh xem trực tiếp

  • Ngày: 28 tháng 10
  • Địa điểm: Boulevard Hall – Riyadh, Ả Rập Saudi
  • Thời gian bắt đầu: 2 giờ chiều ET (Thẻ chính)
  • Cách xem:  ESPN + PPV

Danh sách thi đấu:

  • Hạng heavyweight: Tyson Fury vs. Francis Ngannou, 10 hiệp.
  • Hạng heavyweight: Fabio Wardley vs. David Adeleye, 12 hiệp.
  • Hạng heavyweight: Joseph Parker vs. Simon Kean, 10 hiệp.
  • Hạng heavyweight: Arslanbek Makhmudov vs. Junior Anthony Wright, 10 hiệp
  • Hạng heavyweight: Moses Itauma vs. Istvan Bernath, 6 hiệp

Theo dõi Kickfit Sports để cập nhật những thông tin mới nhất về các võ sĩ trong và ngoài nước cũng như các lịch thi đấu và sự kiện võ thuật hấp dẫn nhé.

Tag:

Bài viết tương tự

Lịch đấu LION Championship 15
LION Championship 15 quay lại khuấy động mùa hè Hà Nội

LION Championship 15, sắp trở lại để khuấy động Hà Nội vào tháng 7 này. Sự kiện sẽ diễn ra vào thời gian  nào và sẽ có những trận đấu đáng chú ý nào? Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu các thông tin về LC15 ngay tại đây nhé! Lịch đấu LION Championship 15 Ngày diễn […]

13/07/2024 420 Lượt
Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách mới: Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54

Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54, sự kiện thi đấu MMA kết hợp giữa 2 giải đấu lớn tại Hàn và Nhật. Đây được xem là một cơ hội lớn để CLB và các võ sĩ trực thuộc có cơ hội “bơi ra biển lớn” để phát triển kỹ năng cũng […]

01/07/2024 283 Lượt
Đại diện cho Kickfit Sports MMA võ sĩ Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách lớn: Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54

Đối đầu thách thức lớn, đại diện cho CLB Kickfit Sports MMA Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54 sẽ diễn ra vào ngày 6 tháng 7 tới đây. Trong lần đầu tham gia thi đấu ở một giải đấu quốc tế, người đối đầu với võ sĩ Việt Nam sẽ là […]

01/07/2024 120 Lượt
LION Championship 14 - tâm điểm MMA tháng 6
LION Championship 14 – tâm điểm MMA tháng 6

LION Championship 14, sự kiện thứ 3 trong chuỗi 10 sự kiện của LION Championship 2024 chính thức chuẩn bị diễn ra. Sự kiện sẽ diễn ra khi nào? Sẽ có những võ sĩ nào tham gia thi đấu tại sự kiện? Hãy cùng tìm hiểu các thông tin trên tại bài viết dưới đây: […]

14/06/2024 434 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964