14 ngày miễn phí

Cập nhật kết quả All Star Fight 2023 – giải đấu võ thuật ngoài trời đầu tiên tại Việt Nam

14/10/2023 - Tác giả: Hương Ly
all-star-fight-se-duoc-to-chuc-ngoai-troi-thay-vi-trong-nha-nhu-nhieu-su-kien-vo-thuat-khac

All Star Fight sẽ được tổ chức ngoài trời thay vì trong nhà như nhiều sự kiện võ thuật khác

Cập nhật kết quả All Star Fight 2023 trực tiếp từ công viên Ravo – The Metropole Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức, TPHCM. Ai là những võ sĩ đã dành chiến thắng tại giải đấu võ thuật ngoài trời đầu tiên tại Việt Nam. Cùng Kickfit Sports điểm lại những diện biến gay cấn tại sự kiện.

Star Fight 2023 – giải đấu võ thuật ngoài trời đầu tiên tại Việt Nam

Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh, Liên đoàn Muay thành phố phối hợp cùng Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh và California Fitness & Yoga tổ chức Giải võ thuật All Star Fight 2023. Sự kiện này mang đến cho khán giả tham dự một trải nghiệm đỉnh cao và chân thực trong việc theo dõi các môn thể thao. Các trận đấu sẽ được tổ chức hoàn toàn ngoài trời chứ không phải trong nhà thi đấu giống như các sự kiện thi đấu võ thuật thông thường trước đây.

 

Sự kiện này sẽ mang đến sự đa dạng trong các hoạt động thể thao giải trí. Đồng thời, cũng là cơ hội cho đội ngũ HTV tiếp tục phát triển và thúc đẩy kinh nghiệm trong việc tổ chức và sản xuất các chương trình thể thao giải trí chuyên nghiệp, nhằm đáp ứng nhu cầu của khán giả hâm mộ.

Xem trực tiếp All Star Fight 2023: Thời gian, đại điểm, cách theo dõi

theo-doi-truc-tiep-all-star-fight-2023-la-giai-dau-vo-thuat-chuyen-nghiep-ngoai-troi-dau-tien-tai-viet-nam

Theo dõi trực tiếp All Star Fight 2023 là giải đấu võ thuật chuyên nghiệp ngoài trời đầu tiên tại Việt Nam.

  • Địa điểm: ng viên Ravo – The Metropole Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức, TPHCM.
  • Thời gian: 17h30 ngày 14 tháng 10
  • Kênh phát sóng trực tiếp: HTV Thể Thao và các hạ tầng mạng xã hội khác.

>>> ĐỌC THÊM: Trực tiếp giải đấu võ thuật ngoài trời All Star Fight 2023

Cập nhật kết quả All Star Fight 2023 – giải đấu võ thuật ngoài trời đầu tiên tại Việt Nam

Kết quả chung cuộc, các võ sỹ Việt Nam toàn thắng cả 6 trận đấu.

– Hạng cân 51 kg nam: Lê Công Nghi thắng 2-1 Haikal Sampuri

Ở hiệp thi đấu đầu tiên, võ sĩ trẻ người Malaysia năng nổ thi đấu hơn cả. Anh liên tiêp sra các đòn đấm trực diện. Đâị diện Lê Công NGjij của Việt Nam thì nhanh nhẹn vào thế thủ với mục tiêu dụ đỗi thủ tiêu hao nghiều năng lượng hơn ở hiệp đấu đầu. Và Lê Công Nghị cũng bắt đầu phản công ở phút cuối hiệp một với những cú Push Kick và đấm thẳng.

Hiệp thứ 2, lại một cuộc chiến cân sức giữa 2 võ sĩ. Nhưng, võ sĩ Việt lại là người nhỉnh hơn 1 chút về sự đa dạng trong đòn tấn công.

Hiệp 3 quyết định, Thể lực của võ sĩ Việt dường như đang đi xuống khác với võ sĩ 17 tuổi người Malaysia. Nhưng cả 2 vẫn liên tiếp dồn lực cho tất các đòn đấu. Nhưng đến giữa hiệp 3, nhịp đấu của Haikal Sampuri dần đi xuống và chậm lại. Nhận được tín hiệu chậm lại từ đối thủ, Công Nghi ra lực nhiều hơn và nâng nhịp ra đòn của bản thân để lấy được nhiều điểm đấu.

Trận đấu kết thúc, Lê Công nghị chiến thắng với không đồng thuận đối thủ trẻ.

– Hạng cân 53 kg nam: Lê Diệu Phước TKO Edemel Catalan

Ở hiệp thi đấu đầu tiên, Edemel Catalan là người chủ động tấn công. Võ sĩ người Philippines thể hiện sự linh hoạt trong từng động tác. Vào thời điểm còn 1 phút 56 giây, Edemel bị nhận 1 đòn phạm luật từ Diệu Phước. Trong tài phải cho dừng thi đấu để bác sĩ kiểm tra và nhắc nhở võ sĩ Việt.

Sau khi được bác sĩ kiểm tra, võ sĩ người Philippines đã không thể tiếp tục trận đấu. Lê Diệu Phước được xử thắng TKO trong trận đấu này.

– Hạng cân 55 kg nam: Huỳnh Văn Tuấn (Việt Nam) thắng 3-0 Kim Myeong Jun (Hàn Quốc)

Hiệp 1 trận đấu, cả 2 võ sĩ đã thể hiện liên tiếp những đòn đấm ngắn và chuẩn xác. Nhưng cuối hiệp 1, Huỳnh Văn Tuấn dần chiếm được thế thượng phong khiến cho đối thủ người Hàn không kịp đỡ đòn.

Hiệp 2: Văn Tuấn tiếp tục là bên tạo được áp lực bởi loạt đòn gối và đòn tay nhanh và nặng. Nhưng gần cuối hiệp, võ sĩ Việt nhắc nhở vì hành động vít cổ. Những cú đấm chuẩn xác của Văn Tuấn khiến cho Kim Myeong Jun chảy máu mũi. Cuối hiệp 2, một đòn đấm của Văn Tuấn đã rơi vào vị trí dưới thắt lưng của đối thủ.

Hiệp 3: Trận đấu vẫn không hề hạ nhiệt về cả sức mạnh lẫn bộ đòn tấn công của cả 2 võ sĩ. Nhưng với kinh nghiệm của mình đại diện người Việt đã khiến hiệp thứ 3 thuộc về mình. Nhưng đối thủ người Hàn cũng rất kiên cường và duy trì đến hết hiệp 3.

Kết quả: Huỳnh Văn Tuấn thắng tính điểm đồng thuận Kim Myeong Jun

– Hạng cân 78 kg nam: Nguyễn Thanh Tùng thắng tính điểm Mohammmad Kanani (Ấn Độ)

Hiệp 1: Trận đấu đã bắt đầu rực lửa từ những giây đấu đầu tiên. Cả 2 xông vào và đều liên tiếp ra những đường quyền mạnh mẽ vào đối thủ. Càn về cuối hiệp, Nguyễn Thanh Tùng càng thêm sức để thể hiện quyết tâm đồi lại món nợ ở trận thua cũ.

Hiệp 2: Vẫn là những màn đổi dòn chát chúa, không bên nào chịu bên nào. Cả 2 đều muốn hướng tới chiến thắng. Tiếng vang dội lại từ những đòn chân vang lên khắp đấu đài. Về cuối hiệp 2, nhận rõ thể lực của Kanadi đang dần đi xuống.

Hiệp 3: hiệp thứ 3 với những đòn chân chát chúa từ Nguyễn Thanh Tùng. Kanadi đã phải khá vất vả để kiểm soát những lần tấn công từ võ sĩ Việt. Nhưng với thể lực của tuổi trẻ, Thanh Tùng lại là người cầm cán cân trong hiệp đấu này để đưa lợi thế điểm số về mình.

– Hạng cân 46 kg nữ: Huỳnh Hà Hữu Hiếu (Việt Nam) K.O Porwa Thumnawas (Thái Lan) ngay phút thứ 3 của hiệp 1

Hiệp 1: Đòn đá đạp của Hữu Hiếu đã mở đầu trận đấu. Sau vài cú đấm ngắn, 2 nữ võ sĩ ôm ghì và bắt đầu ra các đòn gối ở cự li gần. Hữu Hiếu thể hiện rõ sự vượt trrội hơn về cả kỹ thuật và sức mạnh. Ngay phút cuối cùng của hiệp 1, nữ võ sĩ Việt Nam đã ra 1 cú đá vồng cầu khiến đối thủ K.O ngay lập tức.

Trận đấu có thười lượng ngắn nhất trong ngày này.

– Hạng cân 60 kg nam: Nguyễn Trần Duy Nhất (Việt Nam) thắng tính điểm Chaiwat Sungnoi (Thái Lan).

Võ sỹ Nguyễn Trần Duy Nhất đã nổi tiếng trong làng Muay Việt Nam với 7 lần vô địch thế giới. Chaiwat Sungnoi là tuyển thủ quốc gia, chủ nhân của tấm HCV Kickboxing SEA Games 31. Anh còn là học trò của “Thánh Muay” Buakaw Banchamek.

Hiệp 1: Duy Nhất nhanh chóng làm chủ sàn đấu. Liên tục những đòn chân nặng được tung ra từ cả 2 võ sĩ. Hiệp 1 dường như chỉ là bước thăm dò của cả.

Hiệp 2: Hiệp đấu đa phần là những cú áp sát khóa cổ ôm ghì. Cả 2 cú tách lại lao vào, họ thay đổi chiến thuận tấn công liên tục để có thể làm chủ cuộc đấu.

Hiệp 3: Nhịp trận đấu nảy lửa vẫn được cả 2 võ sĩ duy trì. Một diễn biết ăn điểm của Duy Nhất ở hiệp 3, một đòn tay và cú quét chân chính xác của Duy Nhất khiến đối thủ Sungnoi ngã xuống sàn.

Nguyễn Trần Duy Nhất (Việt Nam) thắng tính điểm Chaiwat Sungnoi (Thái Lan) sau 3 hiệp đấu. Đâi vô địch IPCC chính thức thuộc về Nguyễn Trần Duy Nhất

Tag:

Bài viết tương tự

Lịch đấu LION Championship 15
LION Championship 15 quay lại khuấy động mùa hè Hà Nội

LION Championship 15, sắp trở lại để khuấy động Hà Nội vào tháng 7 này. Sự kiện sẽ diễn ra vào thời gian  nào và sẽ có những trận đấu đáng chú ý nào? Hãy cùng Kickfit Sports tìm hiểu các thông tin về LC15 ngay tại đây nhé! Lịch đấu LION Championship 15 Ngày diễn […]

13/07/2024 416 Lượt
Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách mới: Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54

Kickfit Sports MMA tham gia AFC 32 x HEAT 54, sự kiện thi đấu MMA kết hợp giữa 2 giải đấu lớn tại Hàn và Nhật. Đây được xem là một cơ hội lớn để CLB và các võ sĩ trực thuộc có cơ hội “bơi ra biển lớn” để phát triển kỹ năng cũng […]

01/07/2024 283 Lượt
Đại diện cho Kickfit Sports MMA võ sĩ Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54
Thử thách lớn: Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54

Đối đầu thách thức lớn, đại diện cho CLB Kickfit Sports MMA Quàng Văn Minh tham gia AFC 32 x HEAT 54 sẽ diễn ra vào ngày 6 tháng 7 tới đây. Trong lần đầu tham gia thi đấu ở một giải đấu quốc tế, người đối đầu với võ sĩ Việt Nam sẽ là […]

01/07/2024 120 Lượt
LION Championship 14 - tâm điểm MMA tháng 6
LION Championship 14 – tâm điểm MMA tháng 6

LION Championship 14, sự kiện thứ 3 trong chuỗi 10 sự kiện của LION Championship 2024 chính thức chuẩn bị diễn ra. Sự kiện sẽ diễn ra khi nào? Sẽ có những võ sĩ nào tham gia thi đấu tại sự kiện? Hãy cùng tìm hiểu các thông tin trên tại bài viết dưới đây: […]

14/06/2024 434 Lượt

Đăng Ký Tập Thử Miễn Phí


Đăng ký gói tập
( Kickfit Sports cam kết bảo mật thông tin khách hàng )

    zalo
    ĐĂNG KÝ NGAY 0936423964